Anime

แนะนำอนิเมะ Kagewani (บันทึกของโซสุเกะ)

แนะนำอนิเมะ Kagewani (บันทึกของโซสุเกะ)

Kagewani หรือในอีกชื่อว่า บันทึกของโซสุเกะ อนิเมะแนวลึกลับ ไซไฟ สยองขวัญ ผลงานโดยคุณ Tomoya Takashima ออกเผยแพร่ครั้งแรกในปี 2015 อีกทั้งยังได้คุณ Hiromu Kumamoto จากเรื่อง Ninja Collection , Kurayami Santa และ SENGOKUCHOJYUGIGA มารับผิดชอบในส่วนของเนื้อเรื่องให้แก่เรื่องนี้อีกด้วย

พร้อมทั้งมอบหมายให้สตูดิโอ Tomovies มารับผิดชอบดูแลทางด้านการผลิต ซึ่งถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือและฝากผลงานไว้กับเรื่อง Hataraku Onii-san! , Hataraku Onii-san! no 2!

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของ บันนะ โคสึเกะ นักวิทยาศาสตร์หนุ่มที่ออกค้นคว้าถึงสิ่งมีชีวิตประหลาดที่ออกมาสังหารผู้คน ในสถานที่เกิดเหตุมากมายที่เต็มไปด้วยปริศนา เขานั้นจะต้องสืบสวนและค้นหาจากเพียงเศษซากที่สัตว์ประหลาดได้เหลือทิ้งไว้ ซึ่งการเดินทางตามหาสาเหตุแบบนี้มันได้นำเขาให้ไปสัมผัสกับเหตุการณ์การสูญเสียที่เคยเกิดขึ้นในอดีตของเขา และดูเหมือนว่าเหตุการในครั้งนั้นจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับแผลเป็นบนใบหน้าของเขาเสียด้วย และเมื่อเขายิ่งขุดคุ้ยค้นหาเรื่องราวเหล่านี้มากขึ้นเท่าไหร่ สิ่งต่าง ๆ ที่เขาค้นพบได้นำเขาไปสู่ความสยดสยองที่มากขึ้น และดูเหมือนว่าความสยองในครั้งนี้จะมีความเกี่ยวข้องกับบุคคลปริศนาบางกลุ่ม! 

ความอันตรายที่เริ่มคลืบคลานเข้ามา ไม่ใช่แค่เพียงตัวเขาที่ตกอยู่ในอันตรายแต่รวมถึงคนรอบข้างเองที่เริ่มถูกดึงเข้ามาสู่วังวนในครั้งนี้ และตัวเขาจะต้องทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างเพื่อหยุดหายนะในครั้งนี้เอาไว้ให้ได้!!…

แนะนำตัวละคร

บันนะ โคสึเกะ (Bamba Sosuke)

นักวิทยาศาสตร์ในสาขาพันธุวิศวกรรมที่มีความสนใจต่อสัตว์ลึกลับที่ปรากฏกลายออกมาไล่สังหารผู้คน เขาเป็นคนฉลาด มีไหวพริบ และซื่อตรงต่อความรู้สึกของตนเอง และดูเหมือนว่าการปรากฎตัวของสิ่งมีชีวิตลึกลับเหล่านี้ จะมีส่วนที่เกี่ยวโยงกับแผลเป็นบนหน้าของเขาเสียด้วย…

มาซากิ คิมูระ (Masaki Kimura)

ผู้อำนวยการขององค์กร SARUGAKU องค์กรอันแสนลึกลับที่ดูเหมือนว่าจะรับรู้เรื่องราวของการมีอยู่ของสิ่งมีชีวิตประหลาดเหล่านี้ เขาเป็นคนที่ลึกลับ แต่ก็มีความสามารถทางด้านวาทศิลป์ที่เป็นเลิศ และเขาเองยังเชิญชวนให้ ศจ.โคสึเกะเข้าสู่องค์กรด้วยเหตุผลบางอย่าง…

แนะนำอนิเมะ Kagewani (บันทึกของโซสุเกะ)

Kagewani หรือ บันทึกของโซสุเกะ อนิเมะแนวสยองขวัญ ลึกลับ ที่ต้องขอบอกเลยว่าเป็นอนิเมะที่มีเนื้อเรื่องที่น่าสนใจ แปลกใหม่ พร้อมด้วยเทคนิคการดำเนินเรื่องที่ชวนให้เราลุ้นระทึกได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว เราจะเห็นได้ถึงบทของตัวละคร การดำเนินเรื่องเพื่อไขปริศนา และรวมถึงการปรากฎตัวของสัตว์ประหลาดที่ทำให้เราลุ้นตามแบบฉากต่อฉาก พร้อมด้วยงานภาพที่ทำออกมาแบบที่ใช้เทคนิคแฟลช ซึ่งอาจจะทำให้เราดูว่างานภาพนั้นทำออกมาแบบหยาบ ๆ ทำให้รู้สึกไม่คุ้นชินเหมือนกับงานอนิเมะทั่ว ๆ ไปที่ทำกันนัก แต่ทว่าตรงจุดนี้เองแหล่ะที่ทำให้อนิเมะเรื่องนี้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และโดดเด่นขึ้นมา ไม่ว่าจะเป็นการเล่นสีที่ดูอึมครึมซึ่งทำออกมาให้เราได้รู้สึกถึงความลี้ลับ ความกลัวในสิ่งที่เราไม่รู้จัก เมื่อรวมเข้ากับเนื้อเรื่องแล้วจึงทำให้อนิเมะเรื่องนี้ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอนิเมะสยองขวัญที่ควรแค่แก่การหามารับชมกันอย่างสุด ๆ ถ้าหากว่าคุณเป็นแฟนอนิเมะที่ชื่นชอบแบบลุ้นระทึก สยอง ๆ ด้วยแล้ว อนิเมะเรื่องนี้จะตอบโจทย์พวกคุณได้เป็นอย่างดีกันเลยทีเดียวล่ะ…. บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในการแนะนำครั้งหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ…

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
1
Happy
2
In Love
2
Not Sure
1
Silly
1

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Murai no Koi : Murai in Love (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “มุราอิ” เด็กหนุ่มชั้นมัธยมปลายผู้เงียบขรึมที่กำลังตกหลุมรักครูสาวแสนสวย “ทานากะ อายาโนะ” เข้าอย่างจัง เขาจึงพยายามที่จะจีบและบอกรักเธออย่างตรงไปตรงมา ทว่าอายาโนะกับไม่มีทีท่าจะหวั่นไหวหรือรู้สึกเขินอายแต่อย่างใด เพราะแท้จริงแล้วเธอนั้นชอบผู้ชาย 2D ในเกมเสียมากกว่า!
Anime

แนะนำอนิเมะ Chi – Chikyuu no Undou ni Tsuite : สุริยะปราชญ์ ทฤษฎีสีเลือด (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวเริ่มขึ้นในยุโรปช่วงคริสต์ศตวรรษที่ 15 ที่ศาสนาและความเชื่อในพระเจ้ามีอิทธิพลต่อสังคมเป็นอย่างมาก จนทำให้ความคิดต่าง ๆ ที่ขัดต่อคำสอนในพระคัมภีร์กลายเป็นสิ่งต้องห้าม โดยเฉพาะทฤษฎีดาราศาตร์ที่กล่าวว่า “โลกไม่ใช่ศูนย์กลาง แต่เป็นดวงอาทิตย์ต่างหากที่เป็นศูนย์กลาง” กลายเป็นความคิดของพวกนอกรีตไปโดยปริยาย
Anime

แนะนำอนิเมะ Kekkon Suru tte, Honto Desu ka? : แต่งงานที่ว่านี่เรื่องจริงเหรอครับ? (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “โอฮาระ ทาคุยะ” และ “ฮอนโจจิ ริกะ” สองเพื่อนร่วมงานที่รักสันโดษพวกเขานั้นเป็นคนที่เข้ากับใครไม่ค่อยเก่ง รักความสงบและชื่นชอบการได้อยู่คนเดียวเพียงลำพัง สำหรับพวกเขาแล้วชีวิตก็แค่ทำงาน เก็บเงิน และใช้ชีวิตโดยไม่สุงสิงกับใคร ทว่าในวันหนึ่งบริษัทที่พวกเขาทำงานอยู่นั้นก็ได้ตัดสินใจที่จะเปิดสาขาใหม่ที่ต่างประเทศ ส่งผลให้เกิดการคัดเลือกบุคลากรครั้งใหญ่!

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Tsuma, Shougakusei ni Naru. (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของครอบครัว “Niijima” อันแสนอบอุ่นที่ประกอบไปด้วย Keisuke(พ่อ) , Takae(แม่) และ Mai ลูกสาวที่แสนน่ารักถึงจะมีบางครั้งที่ไม่เข้าใจกันบ้าง แต่พวกเขาก็เป็นครอบครัวที่คอยดูแลซึ่งกันและกันอยู่เสมอ จนอยู่มาวันหนึ่ง Takae ก็ได้ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตลงกระทันหัน!
Anime

แนะนำอนิเมะ Kimi wa Meido-sama : เมดสาวนักฆ่า (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “โยโกยะ ฮิโตโยชิ” เด็กหนุ่มมัธยมปลายแสนธรรมดาที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ได้พบกับเมดสาวแสนลึกลับที่จู่ ๆ ก็โผล่มาหน้าบ้านพร้อมกับบอกว่า “ช่วยจ้างฉันได้ไหม” โดยที่เธอนั้นมีความสามารถพิเศษทางด้านการต่อสู้และลอบสังหาร ทว่าเรื่องงานบ้านงานเรือนเธอกับเป็นมือใหม่ที่ฝีมือเข้าขั้นเลวร้ายสุดๆ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Ao no Hako : กล่องรักวัยใส (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “อิโนมาตะ ไทกิ” เด็กหนุ่มสมาชิกชมรมแบดมินตันที่ในขณะนี้เขากำลังแอบชอบ “คาโนะ จินัตสึ” รุ่นพี่สาวแสนน่ารักหัวหน้าชมรมบาสเกตบอลหญิง และด้วยความขยัน มุ่งมั่น เอาจริงเอาจังของรุ่นพี่ก็ทำให้ไทกิพยายามอย่างหนักที่จะฝึกซ้อม พัฒนาตัวเองเพื่อให้ได้เข้าใกล้เธอมากขึ้น