Anime

แนะนำอนิเมะ Jidou Hanbaiki ni Umarekawatta Ore wa Meikyuu wo Samayou (ตัวอย่าง / เนื้อเรื่อง / แนะนำตัวละคร)

แนะนำอนิเมะ Jidou Hanbaiki ni Umarekawatta Ore wa Meikyuu wo Samayou (ตัวอย่าง / เนื้อเรื่อง / แนะนำตัวละคร)

Jidou Hanbaiki ni Umarekawatta Ore wa Meikyuu wo Samayou อนิเมะแนวแฟนตาซี คอมเมดี้ ต่างโลกที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวล ผลงานของคุณ Hirukuma และวาดภาพประกอบโดยคุณ Itsuwa Kato ได้ออกเผยแพร่ครั้งแรกบนเว็บไซต์นิยายออนไลน์ Shōsetsuka ni Narō ในปี 2016 และในเวลาต่อมาก็ได้รับการรวมเล่มออกวางจำหน่ายโดย Kadokawa Shoten ซึ่งมีจำนวนทั้งสิ้น 3 เล่ม พร้อมกับได้รับการดัดแปลงเป็นมังงะเพื่อเป็นส่วนช่วยในการโปรโมทตัวไลท์โนเวล และได้อาจารย์ Kunieda มาดูแลทางด้านการผลิต ซึ่งก็ได้ออกเผยแพร่บนนิตยสาร Dengeki Daioh ในเดือนสิงหาคม ปี 2021 จนถึงปัจจุบันฉบับมังงะก็ได้ออกมาแล้ว 2 เล่ม

ทางส่วนของงานภาพอนิเมะก็ได้มอบหมายให้สตูดิโอ AXsiZ และ Studio Gokumi มารับผิดชอบดูแลทางด้านการผลิต ซึ่งทั้งสองเป็นสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือ และก็ได้เคยฝากผลงานร่วมกันไว้ในเรื่อง Shuumatsu no Harem , Seiren , Tonari no Kyuuketsuki-san และ Ramen Daisuki Koizumi-san…

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูร้อน ปี 2023

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของชายหนุ่มพนักงานบริษัทแสนธรรมดาที่หลงใหลในนวัตกรรมตู้หยอดเหรียญอัตโนมัติ จนกระทั่งวันหนึ่งในขณะที่เขากำลังใช้บริการตู้หยอดเหรียญอัตโนมัติเครื่องประจำอยู่นั้น ก็ได้บังเอิญมีรถบรรทุกเสียหลักพุ่งเข้าชนตู้เข้าอย่างจัง ส่งผลให้ตู้หยอดเหรียญเครื่องประจำกำลังจะล้มลง ตัวของเขาที่เห็นอยู่ในขณะนั้น จึงได้เสี่ยงชีวิตกระโดดเข้าไปเพื่อป้องกันตู้หยอดเหรียญอัตโนมัติไม่ให้ล้ม! 

แต่ทว่าตู้หยอดเหรียญเครื่องนี้ที่มีน้ำหนักมากถึงครึ่งตันกับล้มลงทับเขาจนเสียชีวิต และการเสียสละชีวิตเพื่อปกป้องตู้หยอดเหรียญอัตโนมัติครั้งนี้ได้ทำให้เขาได้มาเกิดใหม่ยังต่างโลก และกลายเป็นตู้หยอดเหรียญอัตโนมัติที่มีเครื่องดื่มชูกำลัง พร้อมทั้งความสามารถสุดเทพ!! และนี่เองคือเรื่องราวของการผจญภัยสุดยิ่งใหญ่ของชีวิตใหม่ในฐานะตู้หยอดเหรียญอัตโนมัติ ในโลกแห่งแฟนตาซีที่เต็มไปด้วยดาบและเวทมนตร์ การเดินทางของเขาได้เริ่มขึ้นแล้ว…

แนะนำตัวละคร

Boxxo : Hakkon (CV: Fukuyama Jun)

ตัวเอกของเรื่องที่มาเกิดใหม่เป็นตู้หยอดเหรียญอัตโนมัติ เขานั้นเป็นคนที่สดใส ร่าเริง และมองโลกในแง่ดี ถึงแม้ว่าการเป็นตู้หยอดเหรียญอัตโนมัตินั้นจะทำให้เขาเคลื่อนที่ไปไหนไม่ได้ก็ตาม แต่ทว่าตัวของเขาก็ยังสามารถสื่อสารได้อย่างปกติ พร้อมด้วยฟังชั่นต่าง ๆ มากมาย ทั้งเครื่องดื่มที่ช่วยเพิ่มค่าสถานะ และถ้าหากมีคนใช้บริการเยอะขึ้น ตัวของเขาก็สามารถอัพเกรดตัวเองให้เทพได้มากขึ้นอีกด้วย..

Lammis (CV: Hondo Kaede)

สาวน้อยนักผจญภัยที่บังเอิญผ่านมาและได้ใช้บริการ Boxxo ตู้หยอดเหรียญอัตโนมัติ เธอเป็นคนที่มีนิสัยร่าเริง อ่อนโยน และยังมีพละกำลังมหาศาล จนสามารถแบก Boxxo ที่หนักถึงครึ่งตันไว้บนหลังได้อย่างสบาย ๆ ได้เลยล่ะ…

อนิเมะ Jidou Hanbaiki ni Umarekawatta Ore wa Meikyuu wo Samayou

อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูร้อนที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวล ผลงานของคุณ Hirukuma ที่บอกเล่าเรื่องราวสุดแฟนตาซีแนวต่างโลกอันแปลกใหม่ เมื่อตัวเอกของเราไม่ได้เป็นผู้กล้า หรือหนุ่มสุดเท่ แต่กับเป็นตู้หยอดเหรียญอัตโนมัติที่แสนธรรมดา ที่จะต้องออกผจญภัยไปในโลกแห่งแฟนตาซีที่เต็มไปด้วยดาบและเวทมนตร์ ไปพร้อมกับสาวน้อยนักผจญภัยแสนน่ารักที่จะเข้ามาและทำให้ชีวิตของเขาแตกต่างไปจากเดิม ซึ่งเนื้อหาของเรื่องจะเป็นแนวคอมเมดี้ ต่างโลกที่สบาย ๆ เรื่อย ๆ แต่อัดแน่นไปด้วยมุขตลกที่โบ๊ะบ๊ะกันน่าดู และยังเป็นการเสนอมุมมองในต่างโลกในรูปแบบที่เราอาจจะไม่เคยเห็นมาก่อน ที่ต้องบอกเลยว่าเรื่องนี้นั้นทั้งสนุก ตลก และทำออกมาได้อย่างน่าสนใจกันเลยทีเดียวล่ะ

พร้อมด้วยงานภาพจากฝีมือการสร้างของสองสตูดิโอ AXsiZ และ Studio Gokumi ที่ต้องยอมรับอีกว่าทั้งสองนั้นเป็นสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือ และยังเคยฝากผลงานที่ทำร่วมกันไว้อยู่หลายเรื่องด้วยกัน และกับเรื่องนี้เองก็ด้วยเช่นกันที่พวกเขาก็พร้อมที่จะจัดหนักจัดเต็ม นำเสนอเรื่องราวของต่างโลกในมุมมองใหม่ ๆ ให้รับชมกัน หลังจากที่ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาแล้ว เราจะเห็นได้ถึงงานภาพที่ทำออกมาได้ค่อนข้างดี ทั้งจากฉาก แสงสี ซาวด์ดนตรีที่ก็ต่างทำออกมาได้อย่างลงตัว โดยรวมจึงสรุปได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอนิเมะที่น่าสนใจประจำอนิเมะฤดูร้อนที่กำลังจะถึงนี้ ที่มีเนื้อหาสบาย ๆ ของต่างโลก พร้อมด้วยมุขตลกที่แสนสนุกอีกมากมายมาให้รับชมกัน ซึ่งน่าจะสร้างความบันเทิงให้เหล่าแฟน ๆ แนวอิเซไกได้อย่างดีกันเลยทีเดียวล่ะ… บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในบทความหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ..

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
2
In Love
2
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ
Anime

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีความชอบและเอกลักษณ์แตกต่างกัน ที่ประกอบไปด้วย "Kozuki Mahiru" นักวาดภาพประกอบที่มากด้วยพรสวรรค์ , "Yamanouchi Kano" อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , "Watase ...