Anime

แนะนำอนิเมะ Bang Brave Bang Bravern : Yuuki Bakuhatsu Bang Bravern (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

แนะนำอนิเมะ Bang Brave Bang Bravern : Yuuki Bakuhatsu Bang Bravern (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

Bang Brave Bang Bravern หรือ Yuuki Bakuhatsu Bang Bravern อนิเมะแนวแอคชั่น หุ่นยนต์ผลงานอนิเมะออริจินอลเรื่องใหม่จาก Cygames ร่วมกันกับสตูดิโอ CygamesPictures ที่เคยฝากผลงานไว้กับเรื่อง THE iDOLM@STER Cinderella Girls: U149 , Uma Musume: Pretty Derby – Road to the Top และ Princess Connect! อีกทั้งยังได้ผู้กำกับมากฝีมือคุณ Masami Ōbari และคุณ Keigo Koyanagi มาดูแลทางด้านเนื้อเรื่อง ส่วนทางด้านตัวละครจะเป็นฝีมือของคุณ Kouichi Motomura และด้านออกแบบดีไซน์จักรกลโดยคุณ MORUGA และ Mizuki Sakura พร้อมด้วยคุณ Takashi Watanabe ที่จะมารับผิดชอบด้านดนตรีประกอบให้แก่เรื่องนี้อีกด้วย..

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูหนาว ปี 2024

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวเริ่มขึ้นในโลกยุคอนาคตที่วิทยาการทางด้านการทหารได้พัฒนาจนสามารถสร้าง “Titanostride” หรือ “TS” ชุดเกราะหุ่นรบอัจฉริยะที่ขับเคลื่อนด้วยมนุษย์ และนับว่าเป็นก้าวใหม่ของมนุษย์ชาติที่ทำให้ทุกประเทศตื่นตัวและต่างก็พัฒนา (TS) ไปพร้อมกัน พร้อมด้วยยุทธวิธีต่าง ๆ และการฝึกรบรวมกันที่กำลังเกิดขึ้นในเกาะโออาฮู รัฐฮาวาย. 

“Isama Ao” พลขับหุ่น (TS) แห่งกองกำลังป้องกันตนเองของประเทศญี่ปุ่น เขานั้นเป็นตัวแทนของประเทศในการฝึกซ้อมรบร่วมกันกับ “Louis Smith” นาวิกโยธินพลขับ (TS) จากสหรัฐ ฯ และในขณะที่ทั้งสองกำลังฝึกการต่อสู้อยู่นั้นก็ได้มีหุ่นยนต์ลึกลับปรากฏขึ้นมา การมาถึงของหุ่นยนต์ตัวนี้ได้ทำให้ทหารจากหลายประเทศถูกโจมตีอย่างไม่ทันตั้งตัว! และเพื่อหยุดยั้งวิกฤตครั้งนี้ พวกเขาจึงต้องร่วมมือกันเข้าต่อสู้ เพื่อปกป้องพวกพ้องและศักดิ์ศรี โดยที่ไม่รู้เลยว่าการต่อสู้ครั้งนี้จะกลายเป็นจุดเริ่มต้นของสถานการณ์บางอย่างที่จะทำให้โลกนี้เปลี่ยนไป!?…

แนะนำตัวละคร

Isama Ao (CV: Ryōta Suzuki)

นักบิน Titanostride (TS) ของกองกำลังป้องกันตนเอง อายุ 24 ปี ยศร้อยโท เขานั้นเป็นคนที่มีนิสัยตรงไปตรงมา ใจเย็น และมีบุคลิกภายนอกดูไม่ค่อยเป็นมิตรเท่าไหร่ แต่ทว่าเขากับมีพรสวรรค์ในการเป็นนักบินที่ถึงแม้ในกองกำลังป้องกันตนเองจะไม่ค่อยอยากยอมรับก็ตาม ทว่าในกองกำลังต่างประเทศกับยอมรับว่าเขานั้นเป็นนักบินที่สุดยอดคนหนึ่งเลยล่ะ..

Louis Smith (CV: Yōhei Azakami)

นักบิน Titanostride (TS) ในกองทัพสหรัฐฯ อายุ 24 ปี ยศร้อยโท เขานั้นเป็นคนที่มากด้วยความสามารถ ทั้งทักษะร่างกาย หรือจิตใจก็ตาม นอกจากนี้เขาเองยังเป็นผู้สร้างอารมณ์ขันให้แก่คนรอบข้างอยู่เสมอ อีกทั้งเขาก็ยังเป็นโอตาคุที่ชื่นชอบหุ่นยนต์และฮีโร่อีกด้วย..

Lulu (CV: Saya Aizawa)

เด็กสาวปริศนาที่มีที่มาไม่ชัดเจน เธอนั้นดูเหมือนเด็กอายุประมาณ 14-15 ปี มีนิสัยแปลก ๆ และมักจะคอยตามติด “Louis Smith” อยู่เสมอ นอกจากนี้เธอยังเกลียดน้ำอัดลมเป็นอย่างมากเลยด้วย..

Hibiki Rio (CV: Yume Miyamoto)

นักบิน Titanostride (TS) ของกองกำลังป้องกันตนเอง อายุ 23 ปี ยศร้อยโท เธอนั้นได้รับคำสั่งให้มาอยู่หน่วยเดียวกันกับ Isama ให้คอยดูแลและควบคุมไม่ให้เขาทำอะไรตามใจ จึงไม่แปลกที่เธอจะมีนิสัยเหมือนกับพี่สาวที่เจ้าระเบียบ ในบางครั้งด้วยความห่วงใยเธอก็จะกลายเป็นคนที่จู้จี้ ขี้บ่น อย่างไม่น่าเชื่อ และเธอเองก็มีความสามารถและพรสวรรค์ทางด้านการเป็นนักบิน ที่ได้รับการยอมรับจากทุกคนในกองกำลังป้องกันตนเองอีกด้วย.. 

Miyu Kato (CV: Ai Kakuma)

สมาชิกของหมวดบำรุงรักษา Titanostride (TS) ของกลุ่มยานเกราะพิเศษ อายุ 21 ปี จ่าสิบเอก อัจฉริยะแห่งหน่วยซ่อมบำรุง เธอเป็นคนที่สดใส ร่าเริงเป็นกันเอง และยังหลงใหลต่อหุ่นยนต์ทุกประเภท ไม่ใช่แค่เพียง (TS) เท่านั้น และเมื่อเธอเริ่มพูดถึงเรื่องหุ่นย์เมื่อไหร่ก็ยากที่จะหาใครมาหยุดเธอได้!…

อนิเมะ Bang Brave Bang Bravern : Yuuki Bakuhatsu Bang Bravern

Yuuki Bakuhatsu Bang Bravern อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูหนาวผลงานหุ่นยนต์เรื่องใหม่จากคุณ Masami Ōbari ที่เป็นอนิเมะออริจินอลโดยสตูดิโอ CygamesPictures ที่บอกเล่าเรื่องราวในโลกอนาคตที่ทุกประเทศต่างครอบครองนวัตกรรมหุ่นยนต์สุดล้ำ และเพราะวิทยาการสุดไฮเทคนี้เองก็ได้ทำให้เกิดเรื่องราวบางอย่างที่จะนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของโลก! 

ซึ่งเนื้อหาของเรื่องนี้จากที่เกริ่นมาก็จะดูเป็นแนวการต่อสู้ห่ำหั่นของหุ่นยนต์ที่เสนอออกมาได้อย่างน่าสนใจ พร้อมด้วยภาพจากตัวอย่างที่ปล่อยออกมาให้รับชม ที่ต้องบอกเลยว่างานภาพนั้นทำออกมาได้ค่อนข้างดี ทั้งฉากการต่อสู้ หุ่นยนต์ หรือดนตรีประกอบก็ตาม ซึ่งก็น่าจะเหมาะกับผู้ชมที่ชื่นชอบอนิเมะแอคชั่น หุ่นยนต์ Mecha ที่มาพร้อมด้วยเนื้อหาเข้มข้นชวนติดตาม อนิเมะเรื่องนี้จะตอบโจทย์และไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน.. บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในการแนะนำครั้งหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ…

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
1
In Love
1
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Murai no Koi : Murai in Love (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “มุราอิ” เด็กหนุ่มชั้นมัธยมปลายผู้เงียบขรึมที่กำลังตกหลุมรักครูสาวแสนสวย “ทานากะ อายาโนะ” เข้าอย่างจัง เขาจึงพยายามที่จะจีบและบอกรักเธออย่างตรงไปตรงมา ทว่าอายาโนะกับไม่มีทีท่าจะหวั่นไหวหรือรู้สึกเขินอายแต่อย่างใด เพราะแท้จริงแล้วเธอนั้นชอบผู้ชาย 2D ในเกมเสียมากกว่า!
Anime

แนะนำอนิเมะ Chi – Chikyuu no Undou ni Tsuite : สุริยะปราชญ์ ทฤษฎีสีเลือด (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวเริ่มขึ้นในยุโรปช่วงคริสต์ศตวรรษที่ 15 ที่ศาสนาและความเชื่อในพระเจ้ามีอิทธิพลต่อสังคมเป็นอย่างมาก จนทำให้ความคิดต่าง ๆ ที่ขัดต่อคำสอนในพระคัมภีร์กลายเป็นสิ่งต้องห้าม โดยเฉพาะทฤษฎีดาราศาตร์ที่กล่าวว่า “โลกไม่ใช่ศูนย์กลาง แต่เป็นดวงอาทิตย์ต่างหากที่เป็นศูนย์กลาง” กลายเป็นความคิดของพวกนอกรีตไปโดยปริยาย
Anime

แนะนำอนิเมะ Kekkon Suru tte, Honto Desu ka? : แต่งงานที่ว่านี่เรื่องจริงเหรอครับ? (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “โอฮาระ ทาคุยะ” และ “ฮอนโจจิ ริกะ” สองเพื่อนร่วมงานที่รักสันโดษพวกเขานั้นเป็นคนที่เข้ากับใครไม่ค่อยเก่ง รักความสงบและชื่นชอบการได้อยู่คนเดียวเพียงลำพัง สำหรับพวกเขาแล้วชีวิตก็แค่ทำงาน เก็บเงิน และใช้ชีวิตโดยไม่สุงสิงกับใคร ทว่าในวันหนึ่งบริษัทที่พวกเขาทำงานอยู่นั้นก็ได้ตัดสินใจที่จะเปิดสาขาใหม่ที่ต่างประเทศ ส่งผลให้เกิดการคัดเลือกบุคลากรครั้งใหญ่!

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Tsuma, Shougakusei ni Naru. (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของครอบครัว “Niijima” อันแสนอบอุ่นที่ประกอบไปด้วย Keisuke(พ่อ) , Takae(แม่) และ Mai ลูกสาวที่แสนน่ารักถึงจะมีบางครั้งที่ไม่เข้าใจกันบ้าง แต่พวกเขาก็เป็นครอบครัวที่คอยดูแลซึ่งกันและกันอยู่เสมอ จนอยู่มาวันหนึ่ง Takae ก็ได้ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตลงกระทันหัน!
Anime

แนะนำอนิเมะ Kimi wa Meido-sama : เมดสาวนักฆ่า (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “โยโกยะ ฮิโตโยชิ” เด็กหนุ่มมัธยมปลายแสนธรรมดาที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ได้พบกับเมดสาวแสนลึกลับที่จู่ ๆ ก็โผล่มาหน้าบ้านพร้อมกับบอกว่า “ช่วยจ้างฉันได้ไหม” โดยที่เธอนั้นมีความสามารถพิเศษทางด้านการต่อสู้และลอบสังหาร ทว่าเรื่องงานบ้านงานเรือนเธอกับเป็นมือใหม่ที่ฝีมือเข้าขั้นเลวร้ายสุดๆ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Ao no Hako : กล่องรักวัยใส (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “อิโนมาตะ ไทกิ” เด็กหนุ่มสมาชิกชมรมแบดมินตันที่ในขณะนี้เขากำลังแอบชอบ “คาโนะ จินัตสึ” รุ่นพี่สาวแสนน่ารักหัวหน้าชมรมบาสเกตบอลหญิง และด้วยความขยัน มุ่งมั่น เอาจริงเอาจังของรุ่นพี่ก็ทำให้ไทกิพยายามอย่างหนักที่จะฝึกซ้อม พัฒนาตัวเองเพื่อให้ได้เข้าใกล้เธอมากขึ้น