Anime

แนะนำอนิเมะ Snack Basue (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

แนะนำอนิเมะ Snack Basue (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

Snack Basue อนิเมะแนวคอมเมดี้ ชีวิตประจำวันที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะ ผลงานของอาจารย์ Forbidden Shibukawa และได้ออกเผยแพร่ครั้งแรกในเดือนกรกฏาคม ปี 2017 ให้กับนิตยสาร Weekly Young Jump ของ Shueisha พร้อมได้รับการรวมเล่มออกวางจำหน่ายในเวลาต่อมา จนมาถึงปัจจุบันฉบับมังงะก็ได้ออกมาแล้ว 13 เล่ม

ทางส่วนของงานภาพก็จะเป็นการจัดทำโดย Studio Puyukai ที่เป็นหนึ่งในสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือ ซึ่งก็ได้ฝากผลงานในอนิเมะที่ผ่านมาแล้วอย่างมากมาย เช่น Isekai Quartet , Overlord: Ple Ple Pleiades-Nazarik Saidai no Kiki , Re: Zero Kana Hajimeru lseksi , Youjon Senki (Movie):Manner Eizou และ Yoru wa Neko to lssho เป็นต้น

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูหนาว ปี 2024 และสามารถรับชมได้ที่ Ani-One Thailand

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวเริ่มขึ้น ณ บาร์แห่งหนึ่งในแยกเหนือที่ 24 ของซัปโปโร ที่ห่างจากย่านธุรกิจซูซูกิโน 5 สถานี ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งของ “แสน็คบาร์” ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยการบริการอันแสนประทับใจที่ไม่ว่าคุณจะเป็นเจ้าของธุรกิจ , พนักงานออฟฟิศ , ข้าราชการ หรือแม้แต่ฮีโร่อิสระก็ตาม? เมื่อมาใช้บริการบาร์แห่งนี้คุณจะไม่รู้สึกเหงาอีกต่อไป เพราะที่นี่พร้อมที่จะรับฟังเรื่องราวทุกอย่าง และจะไม่ทำให้ค่ำคืนของคุณต้องอ้างว้างอย่างแน่นอน!!…

แนะนำตัวละคร

Akemi (CV: Rie Takahashi)

หญิงสาวประจำร้าน “แสน็คบาร์” ผู้ที่มีหัวใจแห่งการบริการอย่างเต็มเปี่ยม เธอเป็นคนที่สดใส ร่าเริงเป็นมิตรกับทุกคน พร้อมรับฟังปัญหาและให้คำแนะนำได้ดีเลยล่ะ..

Basue (CV: Kimiko Saitō)

หญิงสาวที่เปรียบเสมือนกับแม่ประจำร้าน “แสน็คบาร์” เธอเป็นคนที่มีบุคลิกเป็นตัวของตัวเอง ใจดี และมั่นคง พร้อมที่จะช่วยเหลือและเป็นที่ปรึกษาที่ดี ที่ทำให้คุณรู้สึกปลอดภัยเมื่ออยู่ใกล้เธออีกด้วย..

Kosame (CV: Yume Miyamoto)

พนักงานใหม่ประจำร้าน “แสน็คบาร์” เธอเป็นคนที่มีบุคลิกค่อนข้างสงบ เรียบร้อยและใจเย็น พร้อมด้วยการบริการที่ค่อนข้างประหลาดจนประทับใจเลยล่ะ!?..

Yamada (CV: Yōhei Azakami)

พนักงานออฟฟิศหนุ่มที่เพิ่งเริ่มมาใช้บริการ “แสน็คบาร์” เขาเป็นคนที่สุภาพ นิสัยดีมักประหม่าเมื่อมาใช้บริการร้านอยู่เป็นประจำ และดูเหมือนว่าในตอนนี้เขาจะเริ่มปรับตัวกลายเป็นขาประจำของร้านได้แล้วด้วย..

Tatsu (CV: Fukushi Ochiai)

ลูกค้าขาประจำที่มีหน้าตาบูดบึ้ง ทว่าเขากับเป็นคนที่เฟรนลี่น่าคบมากกว่าที่คิด และดูเหมือนว่าเขาจะมีความปรารถนาแปลก ๆ เมื่อมาใช้บริการที่ร้านอีกด้วย!?..

Kazama (CV: Jun Fukushima)

รุ่นพี่ที่ทำงานบริษัทเดียวกันกับ Yamada เขาเป็นคนที่ตลก อารมณ์ดีและมักมีมุขตลกมาเล่าอยู่เป็นประจำ จนกลายเป็นสีสันประจำร้าน “แสน็คบาร์” เลยล่ะ..

Morita (CV: Ryōta Iwasaki)

ลูกค้าขาประจำที่มักจะพูดภาษาคันไซปลอม ๆ อยู่เป็นประจำ เขานั้นเป็นคนที่ค่อนข้างแปลก และหลงรัก Akemi ตั้งแต่แรกพบจึงพยายามอย่างหนักที่จะรุกหาเธอ ถึงแม้ว่าจะถูกเธอปฏิเสธเสียทุกครั้งก็ตาม…

Hero (CV: Ryōsuke Takahashi)

ฮีโร่อิสระจากที่ไหนสักแห่งที่มักจะมาปรากฏตัวที่ร้านตอนดึก ๆ ด้วยเหตุผลบางอย่าง?..

อนิเมะ Snack Basue

อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูหนาวที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะ ผลงานของอาจารย์ Forbidden Shibukawa ที่บอกเล่าเรื่องราวชีวิตประจำวันของผู้คนในบาร์แห่งหนึ่งที่ซับโปโรที่ต่างมาใช้บริการ พร้อมด้วยเรื่องราวอันสุดแปลกประหลาดของพวกเขา ที่ทั้งสนุก ตลก พาให้ขำท้องแข็งได้เลย ไม่ว่าจะเรื่องซุบซิบนินทาเพื่อนร่วมงาน การสังสรรค์ผ่อนคลายอย่างสุดเหวี่ยง ที่นำเสนอออกได้หลากหลายอารมณ์ ทำให้เราได้เห็นถึงมุมมองของผู้คนมากมาย การใช้ชีวิตและรวมถึงมิตรภาพเล็ก ๆ ที่กลายเป็นเหมือนกำลังใจที่ทำให้มีแรงสู้กับปัญหาต่อไป พร้อมทั้งข้อคิดดี ๆ ที่นำเสนอผ่านมุมมองของตัวละครที่ทำออกมาได้อย่างน่าประทับใจเลยทีเดียวล่ะ

นอกจากเนื้อเรื่องที่สนุกแล้ว ทางส่วนของงานภาพเองก็ไม่น้อยหน้าเลยเหมือนกัน หลังจากที่ได้รับชมภาพจากฝีมือการสร้างของ Studio Puyukai ต้องยอมรับเลยว่าเรื่องงานภาพนั้นทำออกมาได้ค่อนข้างดี ทั้งจากฉาก แสงสี บรรยากาศภายในร้านที่เก็บรายละเอียดได้เป็นอย่างดี ที่ทำให้มีขีวิตชีวามากขึ้น พร้อมด้วยดนตรีประกอบที่ช่วยเสริมฉากสำคัญต่าง ๆ ก็ยังทำออกมาได้อย่างไพเราะสมบูรณ์แบบ ซึ่งช่วยเสริมทำให้เรารู้สึกดื่มด่ำไปกับบรรยากาศยามค่ำคืนได้เลยล่ะ

โดยรวมแล้วจึงสรุปได้ว่าเป็นอนิเมะอีกหนึ่งเรื่องที่น่าสนใจ ซึ่งมีเนื้อหาสบาย ๆ แฝงไว้ด้วยมุขตลกมากมาย และที่สำคัญคือข้อคิดดี ๆ ที่สอนให้เราได้รู้ถึงความเห็นอกเห็นใจผู้อื่น ที่เสนอออกมาได้อย่างอบอุ่นน่าประทับใจ จนเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่เราอยากแนะนำเลยว่าถ้าหากว่าคุณมีเวลาว่าง หรือกำลังต้องการหาอนิเมะเนื้อเรื่องดี ๆ ไว้ดูคลายเครียดแล้วล่ะก็ อย่าลืมเรื่องนี้เป็นอันขาดเพราะให้ครบจบทุกอารมณ์ที่คุณต้องการ แค่ได้ดูก็คุ้มเกินคุ้มแล้วล่ะ.. บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในการแนะนำครั้งหน้า จะมีเรื่องอะไรบ้างนั้น ไว้รอติดตามกันนะ….

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
2
In Love
1
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Isekai Shikkaku : สูญสิ้นที่ต่างโลก (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Sensei" นักประพันธ์ผู้มืดมนที่มากด้วยฝีมือ เขานั้นเป็นผู้ที่มีความปรารถนาที่จะตายด้วยการปลิดชีพตนเองไปพร้อมกับ "Sacchan" ลูกศิษย์สาวด้วยการกระโดดสะพานลงบนแม่น้ำอันหนาวเหน็บ! แต่ทว่าในขณะที่กำลังจะลงมืออยู่นั้นตัวของเขาและลูกศิษย์ก็ได้ถูกรถบรรทุกลึกลับพุ่งชนเข้าอย่างจัง!!
Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย
Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ