Anime

แนะนำอนิเมะ Gekkan Mousou Kagaku : Delusional Monthly Magazine (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

แนะนำอนิเมะ Gekkan Mousou Kagaku : Delusional Monthly Magazine (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

Gekkan Mousou Kagaku หรือ Delusional Monthly Magazine อนิเมะแนวแฟนตาซี คอมเมดี้ที่เป็นอนิเมะออรินอลโดย Ichigo Umatani และสตูดิโอ OLM ที่เคยฝากผลงานไว้ในเรื่อง Komi-san wa Komyushou Desu , Summer Time Rendering และ Kusuriya no Hitorigoto อีกทั้งยังได้ผู้กำกับมากฝีมือคุณ Chizuru Miyawaki และคุณ Hiroko Kanasugi มาดูแลทางด้านเนื้อเรื่อง พร้อมกับคุณ Akiyuki Tateyama จากเรื่อง “yurukyan” มาร่วมแต่งเพลงให้กับเรื่องนี้อีกด้วย….

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูหนาวปี 2024

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวเริ่มขึ้นในเมือง Most City อันแสนห่างไกล ณ สำนักพิมพ์เล็ก ๆ แห่งหนึ่งที่นำโดยบรรณาธิการ Taro , ผู้ช่วย Jiro และสุนัขแสนรู้ Saburo พวกเขาเป็นสำนักพิมพ์นิตยสารรายเดือน “Moso Science” ที่ตีแพร่เรื่องราวลี้ลับอันแปลกประหลาดไม่ว่าจะเป็นข่าวลือถึงสิ่งลี้ลับ การพบเจอกับสิ่งประหลาดมากมายที่ไม่สามารถหาคำอธิบายได้! แต่แล้ววันหนึ่งทุกอย่างก็เริ่มเปลี่ยนไป เมื่อ Taro ได้ไปเจอกับ “Goro Sato” นักวิทยาศาสตร์แสนลึกลับที่เข้ามาและนำพาพวกเขาไปพัวพันกับเหตุการณ์เหนือธรรมชาติต่าง ๆ ที่แม้แต่วิทยาศาสตร์เองก็ยังไม่สามารถอธิบายได้!?…

แนะนำตัวละคร

Taro J. Suzuki (CV: Takahide Ishii)

บรรณาธิการนิตยสาร “Moso Science ประจำเดือน’” ที่กำลังประสบปัญหาหมดไฟและไม่อยากทำงานเพราะเรื่องสุขภาพร่างกายที่ไม่ค่อยแข็งแรงมากนัก และดูเหมือนว่าเขากำลังวางแผนที่จะเกษียณตัวเองเมื่อถึงตอนแต่งงาน ถึงแม้ว่าในปัจจุบันเขาจะยังหาแฟนไม่ได้เลยสักคนก็ตาม! นอกจากนี้เขาเองยังมีความสามารถพิเศษที่ทำให้เขาสามารถมองเห็นในสิ่งที่คนอื่นมองไม่เห็นได้!?…

Jiro Tanaka (CV: Kazutomi Yamamoto)

ผู้ช่วยของ Taro ที่คอยดูแลงานของนิตยสาร “Moso Science ประจำเดือน’” เธอนั้นเป็นคนที่มีความกระตือลือล้น ชื่นชอบเรื่องราวลี้ลับเป็นชีวิตจิตใจ นอกจากาความสามารถทางด้านการชงกาแฟแล้ว เธอเองยังสามารถรักษาและชำระร้างพลังงานไม่ดีให้ออกไปได้ ไม่ว่าจะเป็นสิ่งของ หรือผู้คนก็ตาม แถมพลังของเธอยังรักษาอาการบาดเจ็บได้อีกด้วย…

Saburo CV: Yusuke Shirai

สุนัขตัวผู้สายพันธุ์อัฟกัน ฮาวนด์ที่ตัวใหญ่และสามารถยืนได้ยาวถึง 2 เมตร มีนิสัยเป็นกันเอง ขี้เล่น และดูเหมือนว่าจะมีความฉลาดมากพอที่จะเข้าใจบทสนทนาของมนุษย์เสียด้วยสิ..

Goro Sato (CV: Shun’ichi Toki)

ชายหนุ่มลึกลับที่มีความสนใจในเรื่องเหนือธรรมชาติ เขานั้นเป็นคนที่สุภาพ กระตือลือล้น มีไหวพริบและความฉลาดที่เป็นเลิศ นอกจากนี้เขาเองยังเคยเป็นนักวิทยศาสตร์ที่มากด้วยความสามารถของสถาบันวิทยาศาตร์ชั้นนำของประเทศ แต่ทว่าด้วยสาเหตุบางอย่างจึงทำให้เขาถูกไล่ออกจากสถาบัน และมีข่าวลือมากมายว่าที่เขาถูกไล่ออกจะเกี่ยวข้องกับ “เรื่องราวเลวร้าย” ที่วนอยู่รอบตัวเขา!?…

อนิเมะ Gekkan Mousou Kagaku : Delusional Monthly Magazine

Delusional Monthly Magazine อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูหนาวที่เป็นอนิเมะออริจินอลเรื่องใหม่จาก Ichigo Umatani และสตูดิโอ OLM ที่กล่าวถึงเรื่องราวของสำนักพิมพ์เล็ก ๆ ที่สนใจในเรื่องลี้ลับที่จะต้องจับผลัดจับผลูมาพัวพันเข้ากับเหตุการณ์เหนือธรรมชาติต่าง ๆ มากมาย ซึ่งแค่เนื้อเรื่องที่เกริ่นออกมาก็ดูน่าสนใจชวนติดตามอยู่ไม่ใช่น้อยเลยล่ะ

อีกทั้งงานภาพเองหลังจากที่ปล่อยตัวอย่างออกมาให้รับชม ต้องขอบอกเลยว่าในส่วนของงานภาพนั้นทำออกมาได้ค่อนข้างดี ทั้งจากฉาก แสงสี บรรยากาศ  หรือแม้แต่ซาวด์ดนตรีก็ตาม เอาเป็นว่าถ้าหากคุณผู้ชมชื่นชอบอนิเมะแนวแก้ไขปริศนา ผจญภัยไปกับสิ่งลี้ลับแล้วล่ะก็ เรื่องนี้จะต้องถูกอกถูกใจและเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่น่ารองรับชมในช่วงอนิเมะฤดูหนาวนี้เลยล่ะ… บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในการแนะนำครั้งหน้า จะมีเรื่องอะไรบ้างนั้น ไว้รอติดตามกันนะ….

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
1
In Love
1
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Isekai Shikkaku : สูญสิ้นที่ต่างโลก (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Sensei" นักประพันธ์ผู้มืดมนที่มากด้วยฝีมือ เขานั้นเป็นผู้ที่มีความปรารถนาที่จะตายด้วยการปลิดชีพตนเองไปพร้อมกับ "Sacchan" ลูกศิษย์สาวด้วยการกระโดดสะพานลงบนแม่น้ำอันหนาวเหน็บ! แต่ทว่าในขณะที่กำลังจะลงมืออยู่นั้นตัวของเขาและลูกศิษย์ก็ได้ถูกรถบรรทุกลึกลับพุ่งชนเข้าอย่างจัง!!
Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย
Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ