Anime

แนะนำอนิเมะ Vampire Danshiryou : แวมไพร์ในหอพักชาย (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

แนะนำอนิเมะ Vampire Danshiryou : แวมไพร์ในหอพักชาย (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

Vampire Danshiryou หรือในชื่อไทยว่า แวมไพร์ในหอพักชาย อนิเมะแนวโรแมนติก คอมเมดี้ แฟนตาซีที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะ ผลงานของอาจารย์ Ema Tōyama ซึ่งก็ได้ออกเผยแพร่ครั้งแรกในเดือนพฤศจิกายน ปี 2018 ให้กับนิตยสารมังงะโชโจของ Kodansha ก่อนที่จะมีการรวมเล่มออกวางจำหน่ายในเวลาต่อมา จนมาถึงปัจจุบันฉบับมังงะก็ได้ออกมาแล้ว 12 เล่ม

ทางส่วนของงานภาพอนิเมะก็จะเป็นการจัดทำของ Studio Blanc ที่ก็เป็นอีกหนึ่งสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือ และก็ได้ฝากผลงานที่ผ่านมาแล้วหลายเรื่องด้วยกัน เช่น Uramichi Oniisan , Ro-Kyu-Bu! , Boku no kanojo ga Majimesug Sho-bitch na Ken , Goulart Knights: Evoked the Beginning Black และ Saikyou Onmyouji no Isekai Tenseiki

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูใบไม้ผลิ ปี 2024

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของ “Yamamoto Mito” สาวน้อยกำพร้าแสนอาภัพที่ต้องทำงานหาเลี้ยงตนเองมาตั้งแต่เด็ก ๆ และด้วยการที่ต้องทำงานกับผู้ชายเป็นส่วนมาก จึงทำให้เธอต้องแต่งตัวและเลียนแบบเป็นผู้ชายเพื่อความปลอดภัยของตัวเอง แต่ด้วยหน้าตาที่อ่อนหวานจึงมักทำให้เธอได้รับความนิยมจากสาว ๆ มากมาย 

จนทำให้เพื่อนร่วมงานที่เป็นผู้ชายต่างอิจฉาและมักจบลงด้วยปัญหาในที่ทำงาน จึงทำให้เธอมักจะเปลี่ยนงานอยู่เป็นประจำ จนกระทั่งเมื่อเธอได้เจอกับ “Saotome Ruka” พนักงานประจำร้านคาเฟ่สุดหรูหราที่เข้ามา และเสนอให้เธอมาใช้ชีวิตพร้อมทำงานอยู่ร่วมกับเขา โดยที่เขานั้นจะสอนให้เธอรู้จักกับความรักว่าเป็นเช่นไร? เพื่อหวังว่าเลือดของเธอนั้นจะหอมหวานและอร่อยขึ้น!?….

แนะนำตัวละคร

Yamamoto Mito (CV: Kana Ichinose)

หญิงสาวที่สูญเสียพ่อแม่ไปด้วยอุบัติเหตุ เธอเป็นคนที่เข้มแข็งและต้องทำงานหาเลี้ยงตนเองมาตั้งแต่เด็ก ๆ ซึ่งด้วยการที่ต้องทำงานหาเลี้ยงตนเองจึงทำให้เธอต้องปลอมตัวเป็นผู้ชายเพื่อความปลอดภัย จนเมื่อเธอได้มาพบกับ “Ruka” หนุ่มร้านกาแฟสุดหล่อที่เข้ามาสานความสัมพันธ์และทำให้ชีวิตของเธอเปลี่ยนไป..

Saotome Ruka (CV: Shun’ichi Toki)

แวมไพร์หนุ่มที่รูปร่างหน้าตาเหมือนเด็กมัธยมปลายทั่วไป เขาอาศัยอยู่ในหอพักชายและทำงานพาร์ทไทม์ที่ร้านกาแฟ ซึ่งตัวเขานั้นค่อนข้างมีนิสัยแปลก ๆ แต่ก็มีเสน่ห์อย่างน่าประหลาด และดูเหมือนว่าเขาจะสนใจในตัวของ “Mito” เด็กหนุ่มหน้าหวานเป็นพิเศษอีกด้วย..

Nikaido Ren (CV: Yūichirō Umehara)

นักศึกษาที่อยู่ในหอพักชายที่เดียวกัน เขานั้นเป็นคนที่ค่อนข้างเงียบ ไม่ค่อยมีมนุษย์สัมพันธ์ แต่ทว่าลึก ๆ แล้วเขากับเป็นคนที่ใจดี พร้อมที่จะช่วยเหลือคนอื่นอยู่เสมอ และหลังจากที่เขาล่วงรู้ความลับว่า “Ruka” เป็นแวมไพร์ เขาจึงพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อช่วยเหลือสาวงามไม่ให้กลายเป็นอาหารของเขา!…

Komori (CV: Wataru Hatano)

แวมไพร์อาวุโสที่รับผิดชอบหน้าที่ในการดูแล “Ruka” ในฐานะพ่อบ้าน อีกทั้งเขาเองยังเป็นเจ้าของร้านกาแฟสุดหรูหราที่เต็มไปด้วยพนักงานบริการรูปหล่อขวัญใจสาว ๆ อีกด้วย..

Kagurazaka Takara (CV: Yusuke Shirai)

นักศึกษาที่อาศัยอยู่ในหอพักชายที่เดียวกันกับ “Ruka” และ “Ren” เขานั้นเป็นคนที่สุภาพ ร่าเริง และเต็มไปด้วยพลังคิดบวก นอกจากนี้เขาเองยังทำงานพาร์ทไทม์ในร้านกาแฟสุดหรูหรา ซึ่งเขาเองก็ได้รับความนิยมอยู่ไม่น้อยเลยล่ะ..

Juri (CV: Yuki Sakakihara)

นักศึกษาที่อาศัยอยู่ในหอพักชายที่เดียวกันกับทุกคน เขานั้นเป็นคนที่ค่อนข้างเงียบ โลกส่วนตัวสูง แต่ทว่าเมื่อถึงเวลาในการทำงานเขาก็สามารถทำมันออกมาได้เป็นอย่างดี จนกลายเป็นหนึ่งในตัวเต็งประจำร้านกาแฟที่ได้รับความนิยม และเขาเองยังเป็นเพื่อนสมัยเด็กของ “Takara” อีกด้วย..

อนิเมะ Vampire Danshiryou : แวมไพร์ในหอพักชาย

Vampire Danshiryou หรือในชื่อไทยว่า แวมไพร์ในหอพักชาย อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูใบไม้ผลิที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะ ผลงานของอาจารย์ Ema Toyama ที่บอกเล่าเรื่องราวของเด็กสาวกำพร้าที่จับพลัดจับผลูต้องมาอาศัยอยู่กับแวมไพร์หนุ่มสุดเท่! ซึ่งเนื้อหาของเรื่องนั้นจะเป็นแนวโรแมนติกคอมเมดี้ที่ผสมความเป็นแฟนตาซีเข้าไปออกมาได้แบบหวานกำลังดี พร้อมด้วยความน่ารักของตัวเอกตามแบบฉบับโชโจที่ก็ทำออกมาได้อย่างน่าสนใจ แถมด้วยการเล่าเรื่องอย่างมีชั้นเชิงตามแบบฉบับตัวอาจารย์ก็สามารถดึงความสนุกออกมาได้อย่างเต็มที่ ชวนติดตามเป็นอย่างมากเลยล่ะ.

นอกจากเนื้อเรื่องที่แสนสนุกแล้ว ทางส่วนของงานภาพก็ไม่น้อยหน้าเลยเหมือนกัน หลังจากที่เราได้รับชมตัวอย่างจากฝึมือการสร้างของ Studio Blanc กันไปแล้ว ต้องบอกเลยว่าในส่วนของงานภาพนั้นทำออกมาได้ค่อนข้างดี ทั้งจากฉาก แสงสี บรรยากาศ ตัวละคร หรือแม้แต่ซาวด์ดนตรีก็ตาม จนอยากขอแนะนำเลยว่าสำหรับใครเป็นแฟนเรื่องนี้ก็คงไม่พลาดอย่างแน่นอน ส่วนสำหรับใครที่กำลังมองอนิเมะแนวโชโจ หวาน ๆ น่ารัก ๆ ไว้รับชมในช่วงอนิเมะฤดูใบไม้ผลิอยู่ล่ะก็ เราก็แนะนำเรื่องนี้ไว้เลยว่าจะต้องสนุกและไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน… บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในการแนะนำครั้งหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ…

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
2
In Love
2
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ
Anime

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีความชอบและเอกลักษณ์แตกต่างกัน ที่ประกอบไปด้วย "Kozuki Mahiru" นักวาดภาพประกอบที่มากด้วยพรสวรรค์ , "Yamanouchi Kano" อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , "Watase ...