Anime

แนะนำอนิเมะ Maou Gun Saikyou no Majutsushi wa Ningen datta (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

แนะนำอนิเมะ Maou Gun Saikyou no Majutsushi wa Ningen datta (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

Maou Gun Saikyou no Majutsushi wa Ningen datta อนิเมะแนวแอคชั่น แฟนตาซี ต่างโลกที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวล ผลงานของคุณ Ryousuke Hata และวาดภาพประกอบโดยคุณ Kuma ซึ่งได้ออกเผยแพร่ครั้งแรกในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2016 ให้กับเว็บไซต์นิยายออนไลน์ Shōsetsuka ni Narō และในเวลาต่อมาก็ได้รับการรวมเล่มออกวางจำหน่ายโดย Futabasha มีจำนวนทั้งสิ้น 5 เล่ม ภายหลังก็มีการดัดแปลงเป็นมังงะ และได้อาจารย์ Anajiro มาดูแล ซึ่งฉบับมังงะเองจนถึงปัจจุบันก็ได้ออกมาแล้ว 10 เล่ม

ส่วนทางด้านงานภาพอนิเมะก็จะเป็นการจัดทำโดย Studio A-Cat ที่ก็เป็นหนึ่งในสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือ และยังเคยฝากผลงานที่ผ่านมาไว้กับเรื่อง Tamayomi , Frame Arms Girl , Deatte 5-byou de Battle และ Kenja no Deshi wo Nanoru Kenja..

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูร้อน ปี 2024

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของ “Ike” จอมขมังเวทที่ได้รับการยอมรับว่าแข็งแกร่งที่สุดในกองทัพจอมมาร เขานั้นเป็นปราชญ์แสนลึกลับที่ส่วมใส่หน้ากากปิดบังใบหน้าอยู่ตลอดเวลา แต่ด้วยพลังเวทย์และความเฉลียวฉลาดจึงทำให้เขาเป็นยอดขุนพลที่กรำศึกนำชัยชนะมาสู่จอมมารแทบทุกสมรภูมิ! ทว่าภายใต้หน้ากากที่แสนหน้ากลัวกับปิดบังความลับที่ว่าเขาเป็นมนุษย์เอาไว้ ซึ่งตัวเขาเองเคยเป็นมนุษย์ญี่ปุ่นในยุคปัจจุบัน ที่ได้มาเกิดใหม่เป็นมนุษย์ในโลกแฟนตาซี และด้วยความที่เขาเป็นมนุษย์เพียงคนเดียวในกองทัพจอมมารจึงทำให้เขาต้องปิดบังตนเองเอาไว้ เพราะถ้าความจริงถูกเปิดเผยเมื่อไหร่ชีวิตของเขาก็จบสิ้นลงเมื่อนั้น!!…

แนะนำตัวละคร

Ike (CV: Jun Fukuyama)

เด็กหนุ่มที่มาจากต่างโลก เขานั้นเป็นผู้นำของ Immortal Brigade ซึ่งอยู่ในกองพลที่เจ็ดของกองทัพราชาปีศาจ และยังเป็นมนุษย์ที่ถูกนักเวทย์ผู้ยิ่งใหญ่ Romberg นำมาชุบเลี้ยงให้เป็นผู้สืบทอดเวทมนตร์แห่งเผ่าปีศาจ และด้วยความที่เป็นมนุษย์จึงทำให้เขาเป็นคนอ่อนโยน เห็นอกเห็นใจผู้อื่น พร้อมกับความพยายามที่จะหลีกเลี่ยงการนองเลือดให้ได้มากที่สุด อีกทั้งเขาเองยังมีความปรารถนาที่จะทำให้ปีศาจและมนุษย์อยู่ร่วมกันได้อย่างสันติสุข..

Satie (CV: Hina Tachibana)

สาวใช้ส่วนตัวของ “Ike” อดีตทาสที่บังเอิญแอบอยู่ในห้องเดียวกันกับ Ike จนทำให้เธอล่วงรู้ความลับว่าเขาเป็นมนุษย์ ซึ่งก็ทำให้เธอกลายเป็นสาวใช้ส่วนตัวของเขา เธอนั้นเป็นคนที่สดใส ร่าเริง มีความกระตือลือล้นเป็นอย่างมาก และบ่อยครั้งความกระตือลือล้นของเธอก็มักนำเรื่องปวดหัวมาให้ Ike เสมอ..

Cefiro (CV: Shizuka Itō)

ผู้บัญชาการกองพลที่ 7 ของราชาปีศาจและหัวหน้าโดยตรงของ “Ike” เธอเป็นคนที่มีนิสัยขี้แกล้ง ชอบหยอกล้อและมักเล่นแรง ๆ กับคนที่เธอถูกใจด้วย โดยเฉพาะ Ike ที่เธอมักจะหยอกล้อด้วยอยู่บ่อย ๆ นอกจากนี้เธอเองยังเป็นปีศาจตนเดียวที่เหลืออยู่ที่รู้ว่า Ike เป็นมนุษย์อีกด้วย..

Dairokuten (CV: Manaka Iwami)

ราชาปีศาจองค์ปัจจุบัน ผู้ที่ได้รับการยอมรับจากเผ่าปีศาจให้เป็นวีรบุรุษที่กอบกู้โลกปีศาจ และด้วยความเฉลียวฉลาดจึงทำให้เธอสามารถพลิกสถานการณ์การต่อสู้ที่ปีศาจเสียเปรียบอยู่ให้มาเป็นต่อด้วยชัยชนะเพียงครั้งเดียว! ถึงแม้ว่าจะมีข่าวลือที่หลุดออกมาว่าเธอนั้นโหดร้ายมากแค่ไหน ทว่าที่จริงแล้วเธอกับเป็นคนที่มองการไกล อ่อนโยน และดูเหมือว่าเธอจะสงสัยอะไรบางอย่างที่เกี่ยวกับ “Ike” เสียด้วย..

Romberg (CV: Cho)

จอมเวทย์ผู้ยิ่งใหญ่ของเผ่าปีศาจ เจ้าของตำนานและเรื่องเล่ามากมาย เขานั้นเป็นคนที่สุขุม รอบคอบ มีความเฉลียวฉลาดรอบรู้ในทุกศาสตร์ของเวทมนตร์ อีกทั้งเขาเองยังเป็นคนที่เลี้ยงดู “Ike” ให้เติบโตจนกลายเป็นจอมเวทย์ที่แข็งแกร่งในยุคปัจจุบัน!..

อนิเมะ Maou Gun Saikyou no Majutsushi wa Ningen datta

อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูร้อนที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวล ผลงานของคุณ Ryousuke Hata ที่บอกเล่าเรื่องราวของเด็กหนุ่มที่ได้เกิดใหม่มาใช้ชีวิตยังต่างโลกที่เต็มไปด้วยความแฟนตาซี เท่านั้นยังไม่พอตัวของเขายังได้รับการเลี้ยงดูจากมหาจอมเวทย์แห่งทัพจอมมาร จนกลายเป็นจอมเวทย์ที่แข็งแกร่งที่สุด!! ซึ่งเนื้อหาของเรื่องนั้นจะเป็นแนวแอคชั่น แฟนตาซีที่ทั้งสนุก มันส์ไปกับฉากต่อสู้สุดเร้าใจ พร้อมด้วยเนื้อหาที่เข้มข้น การชิงไหวชิงพริบของเกมการเมือง และการหักมุมชนิดที่คาดไม่ถึงที่ทำให้เรื่องน่าติดตามอย่างสุด ๆ เลยล่ะ

นอกจากเนื้อเรื่องที่สนุกแล้ว มาทางส่วนของงานภาพ หลังจากที่เราได้รับชมตัวอย่างที่ปล่อยออกมา ต้องบอกเลยว่างานภาพนั้นทำออกมาได้ค่อนข้างดี ทั้งฉาก แสงสี ตัวละคร หรือแม้แต่ซาวด์ดนตรีก็ตาม โดยรวมแล้วจึงสรุปได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอนิเมะที่น่าสนใจประจำอนิเมะฤดูร้อนที่กำลังจะถึงนี้ ที่มีเนื้อหาเข้มข้น ชวนติดตามที่ก็น่าจะถูกใจแฟน ๆ นิยาย หรือผู้ชมที่กำลังมองหาอนิเมะแนวต่างโลกที่มีการนำเสนอเรื่องราวอย่างโดดเด่น ทั้งการพัฒนาตัวละคร การชิงไหวชิงพริบของเกมการเมืองอยู่ละก็ เรื่องนี้จะเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่คุณไม่ควรพลาด และต้องคุ้มค่าถ้าได้รองรับชมอย่างแน่นอน.. บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในการแนะนำครั้งหน้า จะมีเรื่องอะไรบ้างนั้น ไว้รอติดตามกันนะ..

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
2
In Love
2
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Murai no Koi : Murai in Love (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “มุราอิ” เด็กหนุ่มชั้นมัธยมปลายผู้เงียบขรึมที่กำลังตกหลุมรักครูสาวแสนสวย “ทานากะ อายาโนะ” เข้าอย่างจัง เขาจึงพยายามที่จะจีบและบอกรักเธออย่างตรงไปตรงมา ทว่าอายาโนะกับไม่มีทีท่าจะหวั่นไหวหรือรู้สึกเขินอายแต่อย่างใด เพราะแท้จริงแล้วเธอนั้นชอบผู้ชาย 2D ในเกมเสียมากกว่า!
Anime

แนะนำอนิเมะ Chi – Chikyuu no Undou ni Tsuite : สุริยะปราชญ์ ทฤษฎีสีเลือด (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวเริ่มขึ้นในยุโรปช่วงคริสต์ศตวรรษที่ 15 ที่ศาสนาและความเชื่อในพระเจ้ามีอิทธิพลต่อสังคมเป็นอย่างมาก จนทำให้ความคิดต่าง ๆ ที่ขัดต่อคำสอนในพระคัมภีร์กลายเป็นสิ่งต้องห้าม โดยเฉพาะทฤษฎีดาราศาตร์ที่กล่าวว่า “โลกไม่ใช่ศูนย์กลาง แต่เป็นดวงอาทิตย์ต่างหากที่เป็นศูนย์กลาง” กลายเป็นความคิดของพวกนอกรีตไปโดยปริยาย
Anime

แนะนำอนิเมะ Kekkon Suru tte, Honto Desu ka? : แต่งงานที่ว่านี่เรื่องจริงเหรอครับ? (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “โอฮาระ ทาคุยะ” และ “ฮอนโจจิ ริกะ” สองเพื่อนร่วมงานที่รักสันโดษพวกเขานั้นเป็นคนที่เข้ากับใครไม่ค่อยเก่ง รักความสงบและชื่นชอบการได้อยู่คนเดียวเพียงลำพัง สำหรับพวกเขาแล้วชีวิตก็แค่ทำงาน เก็บเงิน และใช้ชีวิตโดยไม่สุงสิงกับใคร ทว่าในวันหนึ่งบริษัทที่พวกเขาทำงานอยู่นั้นก็ได้ตัดสินใจที่จะเปิดสาขาใหม่ที่ต่างประเทศ ส่งผลให้เกิดการคัดเลือกบุคลากรครั้งใหญ่!

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Tsuma, Shougakusei ni Naru. (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของครอบครัว “Niijima” อันแสนอบอุ่นที่ประกอบไปด้วย Keisuke(พ่อ) , Takae(แม่) และ Mai ลูกสาวที่แสนน่ารักถึงจะมีบางครั้งที่ไม่เข้าใจกันบ้าง แต่พวกเขาก็เป็นครอบครัวที่คอยดูแลซึ่งกันและกันอยู่เสมอ จนอยู่มาวันหนึ่ง Takae ก็ได้ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตลงกระทันหัน!
Anime

แนะนำอนิเมะ Kimi wa Meido-sama : เมดสาวนักฆ่า (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “โยโกยะ ฮิโตโยชิ” เด็กหนุ่มมัธยมปลายแสนธรรมดาที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ได้พบกับเมดสาวแสนลึกลับที่จู่ ๆ ก็โผล่มาหน้าบ้านพร้อมกับบอกว่า “ช่วยจ้างฉันได้ไหม” โดยที่เธอนั้นมีความสามารถพิเศษทางด้านการต่อสู้และลอบสังหาร ทว่าเรื่องงานบ้านงานเรือนเธอกับเป็นมือใหม่ที่ฝีมือเข้าขั้นเลวร้ายสุดๆ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Ao no Hako : กล่องรักวัยใส (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “อิโนมาตะ ไทกิ” เด็กหนุ่มสมาชิกชมรมแบดมินตันที่ในขณะนี้เขากำลังแอบชอบ “คาโนะ จินัตสึ” รุ่นพี่สาวแสนน่ารักหัวหน้าชมรมบาสเกตบอลหญิง และด้วยความขยัน มุ่งมั่น เอาจริงเอาจังของรุ่นพี่ก็ทำให้ไทกิพยายามอย่างหนักที่จะฝึกซ้อม พัฒนาตัวเองเพื่อให้ได้เข้าใกล้เธอมากขึ้น