Anime

แนะนำอนิเมะ Senpai wa Otokonoko : รุ่นพี่สุดสวยคนนี้เป็นผู้ชาย (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

แนะนำอนิเมะ Senpai wa Otokonoko : รุ่นพี่สุดสวยคนนี้เป็นผู้ชาย (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

Senpai wa Otokonoko หรือในชื่อไทยว่า รุ่นพี่สุดสวยคนนี้เป็นผู้ชาย อนิเมะแนวคอมเมดี้ ชีวิตประจำวันที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะ ผลงานของคุณ Pom ที่ก็ได้เผยแพร่ครั้งแรกในเดือนธันวาคมปี 2019 ไปจนถึงปี 2021 บนทาง Line Manga ก่อนที่จะย้ายมาลงให้กับ Webtoon พร้อมทั้งการรวมเล่มออกวางจำหน่ายในเวลาต่อมา จนมาถึงปัจจุบันฉบับมังงะก็ได้ออกมาแล้ว 7 เล่ม

ส่วนทางด้านงานภาพอนิเมะก็จะเป็นการจัดทำโดยสตูดิโอ Project No.9 ที่ก็เป็นอีกหนึ่งสตูดิโอชั้นนำของวงการและก็ได้ฝากผลงานที่ผ่านมาอย่างมากมาย เช่น Jaku-Chara Tomozaki-kun , Hige wo Soru. Soshite Joshikousei wo Hirou. , Koi wa Sekai Seifuku no Ato de , Ro-Kyu-Bu! , Otonari no Tenshi-sama ni Itsunomanika Dame Ningen ni Sareteita Ken. เป็นต้น

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูร้อน ปี 2024

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของ “ฮานาโอกะ มาโคโตะ” นักเรียนมัธยมปลายแสนน่ารักที่ไม่ว่าหนุ่มคนไหนได้เจอก็ไม่สามารถละสายตาไปจากเธอได้เลย ทั้งบุคคลิก ท่าทาง หรือแม้แต่นิสัยก็ยังเพอร์เฟคไปหมดทุกอย่าง แต่ทว่าภายใต้ความน่ารักแสนสวยนี้กับซ่อนความลับบางอย่างเอาไว้! เพราะแท้จริงแล้วมาโคโตะนั้นกับเป็นผู้ชายที่ชื่นชอบการแต่งหญิง แถมเจ้าตัวยังแต่งได้สวยกว่าเด็กนักเรียนหญิงจริง ๆ เสียอีก!! จนเกิดเป็นเรื่องราวอันแสนชุลมุนขึ้นมาของความรักและความเข้าใจผิด ๆ ถูก ๆ ของชีวิตมัธยมปลายในโรงเรียนแห่งนี้ของเธอก็ได้เริ่มต้นขึ้น..

แนะนำตัวละคร

ฮานาโอกะ มาโคโตะ : Hanaoka Makoto (CV: Shūichirō Umeda)

นักเรียนชั้นมัธยมปลายปี 2 ที่ชื่นชอบของน่ารัก ๆ เขานั้นแต่งตัวเหมือนเด็กผู้หญิงที่โรงเรียน และมักทำให้ชายหนุ่มหลายคนต่างเข้าใจผิด จนมาสารภาพรักกับเขาอยู่เป็นประจำ และดูเหมือนว่าเขาเองจะมีความลับบางอย่างซ่อนอยู่!?..

อาโออิ ซากิ : Aoi Saki (CV: Akira Sekine)

นักเรียนชั้นมัธยมปลายปี 1 เธอเป็นคนที่มีบุคลิกสดใส ร่าเริง และสามารถเข้าได้กับทุกคน หลังจากที่ได้เจอรุ่นพี่ “มาโคโตะ” ก็ทำให้เธอตัดสินใจที่จะสารภาพรักกับเขา โดยไม่รู้เลยว่ารุ่นพี่ที่เธอชอบนั้นจะเป็นผู้ชาย!..

ไทงะ ริวจิ : Taiga Ryuji (CV: Yuma Uchida)

นักเรียนชั้นมัธยมปลายปี 2 เพื่อนสมัยเด็กของ “มาโคโตะ” ตั้งแต่อนุบาล เขานั้นเป็นคนที่อ่อนโยน เอาใจใส่และรวมถึงเข้าอกเข้าใจคนรอบข้างอยู่เสมอ จนกลายเป็นที่ปรึกษาที่ดีเวลาที่ใครกำลังเจอกับเรื่องแย่ ๆ ได้เลยล่ะ..

อนิเมะ Senpai wa Otokonoko : รุ่นพี่สุดสวยคนนี้เป็นผู้ชาย

Senpai wa Otokonoko หรือในชื่อไทยว่า รุ่นพี่สุดสวยคนนี้เป็นผู้ชาย อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูร้อนที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะ ผลงานของคุณ Pom ที่บอกเล่าเรื่องราวของรุ่นพี่สาวแสนสวยขวัญใจหนุ่ม ๆ ที่ไม่ว่าใครได้พบก็ต่างหลงใหล แต่ทว่ารุ่นพี่ที่แสนน่ารักคนนี้กับเป็นผู้ชายที่ชื่นชอบการแต่งหญิง! ซึ่งเนื้อหาของเรื่องนี้จะเป็นแนวซิสคอม ที่นำเสนอถึงความหลากหลายทางเพศ รสนิยม และการเป็นตัวของตัวเองที่ทำออกมาได้ค่อนดี พร้อมด้วยความน่ารักของเหล่าตัวเอกที่จะทำให้เราใจฟูจนต้องอมยิ้มได้เลยล่ะ. 

ส่วนด้านงานภาพเองจากฝีมือการสร้างของ Project No.9 หลังจากที่ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้รับชม ต้องบอกเลยว่างานภาพนั้นทำออกมาได้ค่อนข้างดี ไม่ว่าจะเป็นฉาก แสงสี หน้าตาตัวละคร หรือซาวด์ดนตรีก็ตาม จนเราต้องหยิบนำเรื่องนี้มาแนะนำให้เป็นอนิเมะน่าดูในช่วงอนิเมะฤดูร้อนที่จะถึงนี้ ซึ่งก็น่าจะเหมาะกับผู้ชมที่ชื่นชอบอนิเมะสนุก ๆ คลายเครียด ที่มาพร้อมความน่ารัก แปลกใหม่ และยังเสนอถึงความสวยงามของความหลากหลายที่ลึกซึ้งเกี่ยวกับการเป็นตัวตนอยู่ล่ะก็ อนิเมะเรื่องนี้จะต้องถูกใจคุณได้อย่างแน่นอน..  บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในการแนะนำครั้งหน้า จะมีเรื่องอะไรบ้างนั้น ไว้รอติดตามกันนะ..

ติดตามข่าวสารอนิเมะเพิ่มเติมได้ที่ Keywordsfun และ QuotesAboutSmile

What's your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
1
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Murai no Koi : Murai in Love (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “มุราอิ” เด็กหนุ่มชั้นมัธยมปลายผู้เงียบขรึมที่กำลังตกหลุมรักครูสาวแสนสวย “ทานากะ อายาโนะ” เข้าอย่างจัง เขาจึงพยายามที่จะจีบและบอกรักเธออย่างตรงไปตรงมา ทว่าอายาโนะกับไม่มีทีท่าจะหวั่นไหวหรือรู้สึกเขินอายแต่อย่างใด เพราะแท้จริงแล้วเธอนั้นชอบผู้ชาย 2D ในเกมเสียมากกว่า!
Anime

แนะนำอนิเมะ Chi – Chikyuu no Undou ni Tsuite : สุริยะปราชญ์ ทฤษฎีสีเลือด (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวเริ่มขึ้นในยุโรปช่วงคริสต์ศตวรรษที่ 15 ที่ศาสนาและความเชื่อในพระเจ้ามีอิทธิพลต่อสังคมเป็นอย่างมาก จนทำให้ความคิดต่าง ๆ ที่ขัดต่อคำสอนในพระคัมภีร์กลายเป็นสิ่งต้องห้าม โดยเฉพาะทฤษฎีดาราศาตร์ที่กล่าวว่า “โลกไม่ใช่ศูนย์กลาง แต่เป็นดวงอาทิตย์ต่างหากที่เป็นศูนย์กลาง” กลายเป็นความคิดของพวกนอกรีตไปโดยปริยาย
Anime

แนะนำอนิเมะ Kekkon Suru tte, Honto Desu ka? : แต่งงานที่ว่านี่เรื่องจริงเหรอครับ? (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “โอฮาระ ทาคุยะ” และ “ฮอนโจจิ ริกะ” สองเพื่อนร่วมงานที่รักสันโดษพวกเขานั้นเป็นคนที่เข้ากับใครไม่ค่อยเก่ง รักความสงบและชื่นชอบการได้อยู่คนเดียวเพียงลำพัง สำหรับพวกเขาแล้วชีวิตก็แค่ทำงาน เก็บเงิน และใช้ชีวิตโดยไม่สุงสิงกับใคร ทว่าในวันหนึ่งบริษัทที่พวกเขาทำงานอยู่นั้นก็ได้ตัดสินใจที่จะเปิดสาขาใหม่ที่ต่างประเทศ ส่งผลให้เกิดการคัดเลือกบุคลากรครั้งใหญ่!

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Tsuma, Shougakusei ni Naru. (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของครอบครัว “Niijima” อันแสนอบอุ่นที่ประกอบไปด้วย Keisuke(พ่อ) , Takae(แม่) และ Mai ลูกสาวที่แสนน่ารักถึงจะมีบางครั้งที่ไม่เข้าใจกันบ้าง แต่พวกเขาก็เป็นครอบครัวที่คอยดูแลซึ่งกันและกันอยู่เสมอ จนอยู่มาวันหนึ่ง Takae ก็ได้ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตลงกระทันหัน!
Anime

แนะนำอนิเมะ Kimi wa Meido-sama : เมดสาวนักฆ่า (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “โยโกยะ ฮิโตโยชิ” เด็กหนุ่มมัธยมปลายแสนธรรมดาที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ได้พบกับเมดสาวแสนลึกลับที่จู่ ๆ ก็โผล่มาหน้าบ้านพร้อมกับบอกว่า “ช่วยจ้างฉันได้ไหม” โดยที่เธอนั้นมีความสามารถพิเศษทางด้านการต่อสู้และลอบสังหาร ทว่าเรื่องงานบ้านงานเรือนเธอกับเป็นมือใหม่ที่ฝีมือเข้าขั้นเลวร้ายสุดๆ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Ao no Hako : กล่องรักวัยใส (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “อิโนมาตะ ไทกิ” เด็กหนุ่มสมาชิกชมรมแบดมินตันที่ในขณะนี้เขากำลังแอบชอบ “คาโนะ จินัตสึ” รุ่นพี่สาวแสนน่ารักหัวหน้าชมรมบาสเกตบอลหญิง และด้วยความขยัน มุ่งมั่น เอาจริงเอาจังของรุ่นพี่ก็ทำให้ไทกิพยายามอย่างหนักที่จะฝึกซ้อม พัฒนาตัวเองเพื่อให้ได้เข้าใกล้เธอมากขึ้น