Anime

Koi wa Sekai Seifuku no Ato de (Love After World Domination)

Koi wa Sekai Seifuku no Ato de (Love After World Domination)

Koi wa Sekai Seifuku no Ato de หรือ Love After World Domination อนิเมะแอคชั่น เลิฟคอมเมดี้ ที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะผลงานของอาจารย์ Noda Hiroshi และ Wakamatsu Takahiro เผยแพร่ครั้งแรกบนนิตยสารโชเน็นรายเดือนของ Kodansha ในเดือนตุลาคม ปี 2019 ปัจจุบันฉบับมังงะนั้นออกมาแล้วกว่า 4 เล่ม

จากกระแสตอบรับที่ดีและแฟนคลับที่เพิ่มมากขึ้น จึงได้รับเลือกให้ดัดแปลงเป็นอนิเมะ พร้อมทั้งได้รับเลือกให้สตูดิโอ Project No.9 มารับผิดชอบดูแลทางด้านการผลิต ซึ่งถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสตูดิโอที่มากด้วยความสามารถ ฝากผลงานในอนิเมะที่ผ่านมาแล้วอยู่หลายเรื่องด้วยกัน อาทิ Jaku-Chara Tomozaki-kun , Ro-Kyu-Bu! , Hige wo Soru. Soshite Joshikousei wo Hirou. , Netoge no Yome wa Onnanoko ja Nai to Omotta? เป็นต้น

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูใบไม้ผลิ ปี 2022

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของขบวนการ Gelato 5 กลุ่มซุปเปอร์ฮีโร่ที่ออกต่อสู้กับองกรณ์ชั่วร้าย Gecko ที่หมายจะครองโลก เพื่อความสงบและสันติภาพพวกเขาเหล่าขบวนการ Gelato 5 จึงต้องออกต่อสู้อย่างห้าวหาญ และในระหว่างการต่อสู้กันนั่นเอง Gelato Red ขุนศึกที่แข็งแกร่งผู้เปี่ยมไปด้วยหัวใจแห่งความยุติธรรมก็ดันไปตกหลุมรักเข้ากับ Queen of Death ขุนพลสาวแสนสวยฝ่ายศัตรูซะอย่างนั้น แถมยังไปสารภาพรักกับเจ้าตัว จนได้คบหาเป็นแฟนกันอีกด้วย!! 

แต่ทว่า..ความรักครั้งนี้ต้องเก็บเป็นความลับจากเหล่าพวกพ้องตนเองที่ไม่สามารถเปิดเผยให้ใครรู้ได้ กลายเป็นความรักต้องห้ามที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งเสียงหัวใจของทั้งคู่ที่เรียกร้องเข้าหากัน ชีวิตรักที่แสนวุ่นวายกับหน้าที่ที่ต้องทำ เรื่องราวความรักต้องห้ามของพวกเขาทั้งสองจึงเริ่มขึ้น…

ตัวละคร

ไอคาว่า ฟุโดะ (Aikawa Fudo)

นักเรียนมัธยมปลายที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย ภายนอกเขาคือนักเรียนสุดแสนธรรมดาคนหนึ่ง แต่แท้จริงแล้วเขาคือ Red Gelato ผู้นำที่กล้าหาญของทีมฮีโร่ Gelato 5! ผู้ที่ซึ่งอุทิศทั้งชีวิตให้กับการปกป้องผู้คนที่อ่อนแอ และรักษาความสงบของโลกเอาไว้จากพวกองกรณ์ชั่วร้าย Gecko ที่หมายจะครอบครองโลก เขานั้นต่อสู้โดยปราศจากความรัก จนวันหนึ่งเขาก็ได้สัมผัสกับคำว่ารักแรกพบ และตกหลุมรักให้แก่ Magahara Desumi หรือก็คือ เจ้าหญิงแห่งความตาย นักสู้หลักขององกรณ์ Gecko คู่อริตลอดกาลของพวกเขา จึงเกิดเป็นความรักต้องห้ามที่ตัวเขาจะต้องก้าวผ่านไปพร้อมกับเธอให้จงได้…

มางาฮาระ เดสุมิ  (Magahara Desumi)

นักเรียนมัธยมปลายที่ชื่นชอบของน่ารัก เฉกเช่นเดียวกับผู้หญิงทั่วไปเธอนั้นโหยหาความรักและอยากที่จะได้สัมผัสกับคำว่ารักสักครั้ง ถึงแม้ภายนอกเธอจะเป็นหญิงสาวที่แสนน่ารักธรรมดา แต่แท้จริงแล้วเธอคือเจ้าหญิงแห่งความตาย ขุนพลหลักแห่งองกรณ์ชั่วร้าย Gecko เธอนั้นมีฝีมือทางด้านการต่อสู้และสามารถสู้ได้สูสีกับ Red Gelato ผู้นำของกลุ่ม Gelato ศัตรูเพียงหนึ่งเดียวคู่ปรับตลอดกาล และในการต่อสู้ครั้งนั้นเธอก็ได้รับคำสารภาพรักจาก Red Gelato ซึ่งสิ่งนี้เองที่ทำให้เธอสับสนและเป็นครั้งแรกที่มีคนมาสารภาพรัก จนในที่สุดเธอก็ตอบรับรักเขา จนกลายเป็นความรักต้องห้ามที่จะบอกให้ใครรู้ไม่ได้เป็นอันขาด…

โอจิโนะ ฮายาโตะ (Ojino Hayato)

เขาคือหนึ่งในสมาชิกของ Gelato 5 เป็นนักรบแห่งความกล้าหาญ Blue Gelato เขานั้นมีเสน่ห์และมักจะได้รับความนิยมในหมู่สาว ๆ เป็นคนที่เชื่อมั้นในตนเองสูงและสิ่งนี้เองที่ถือเป็นข้อเสียของเขาอย่างร้ายกาจ โดยเฉพาะเวลาเจอสาวน่ารักเขามักจะเข้าไปแนะนำตัวก่อนอยู่เสมอ จนลืมว่าต้องปฎิบัติภารกิจเสียด้วยสิ..

จินกุจิ มิซากิ (Jinguji Misaki)

เธอคือหนึ่งในสมาชิกของ Gelato 5 เป็นนักรบแห่งชีวิต Yellow Gelato พี่สาวแสนใจดีที่พร้อมเป็นที่ปรึกษาและคอยให้กำลังใจสมาชิกอยู่เป็นประจำ และเธอเองยังชอบดื่มสุราพร้อมทั้งเรื่องนินทราที่เธอชื่นชอบเป็นพิเศษอีกด้วย…

โทโดโรกิ ไดโกะ (Todoroki Daiko)

เขาคือหนึ่งในสมาชิกของ Gelato 5 เป็นนักรบแห่งสันติภาพ Green Gelato เขาคือปรมาจารย์ทางด้านคาราเต้ เปรียบเสมือนเสาหลักแห่งจิตวิญญาณของ Gelato 5 นอกจากฝีมือทางด้านการต่อสู้แล้ว ความสามารถทางด้านการทำอาหารของเขาก็ไม่เป็นสองรองใคร และเขาเหมือนกับจะมีบาดแผลภายในใจบางอย่างที่ไม่สามารถจะบอกให้ใครรู้ได้…

อาริสุกาวะ ฮารุ (Arisukawa Haru)

เธอคือหนึ่งในสมาชิกของ Gelato 5 เป็นนักรบแห่งความรัก Pink Gelato! เธอเป็นคนที่สดใสร่าเริงชอบยิ้มแย้มอยู่ตลอดเวลาเป็นดั่งสีสันภายในกลุ่ม เธอเป็นคนที่มีความกระตือลือล้นเป็นอย่างมาก และถือได้ว่าเป็นน้องใหม่ที่เข้ามาคนล่าสุด ตลอดระยะเวลา 6 เดือนที่ผ่านมา เธอได้ฝากผลงานการต่อสู้เอาไว้อย่างมากมาย จนพิสูจน์แล้วว่าเธอเหมาะที่จะเป็นสมาชิกของทีมอย่างแท้จริง และเธอเองยังมีความรู้สึกบางอย่างต่อ ฟุโดะ หรือ Red Gelato อีกด้วย…

ดร.บิ๊กเจลลาโต้ (Dr. Big Gelato)

นักวิทยาศาสตร์และผู้ฝึกฝนรวมถึงบังคับบัญชากลุ่ม Gelato 5 เพื่อเข้าต่อสู้กับองกรณ์วายร้าย Gecko เขาคือชายเลือดร้อนที่คอยดูแลฮีโร่รุ่นเยาว์ทั้งห้า พร้อมทั้งพยายามสร้างอาวุธต่าง ๆ ขึ้นมาให้พวกเขาได้ใช้ในการต่อสู้ เป็นผู้ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จและเปรียบดุจดั่งพ่อของเหล่า Gelato 5 ที่คอยให้คำปรึกษาและดูแลอย่างดีเสมอมา..

Koi wa Sekai Seifuku no Ato de (Love After World Domination)

Love After World Domination อนิมะเข้าใหม่ประจำฤดูใบไม้ผลิ ที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับความรักระหว่างฮีโร่และวายร้าย เปรียบได้กับความรักต้องห้ามในบทประพันธ์ของวิลเลียม เชกสเปียร์ในเรื่องโรเมโอและจูเลียต แต่ต่างกันตรงที่เรื่องนี้นั้นจะมีมุขตลกมากมาย ที่จะมาสร้างเสียงหัวเราะให้เราได้รับชมกัน ซึ่งต้องบอกเลยว่า มุขตลกและการดำเนินเรื่องของเรื่องนี้ล้วนมีเสน์ห์และสนุกเป็นอย่างมาก เป็นเลิฟคอมเมดี้คุณภาพอีกหนึ่งเรื่องที่ชวนน่าติดตามผสมผสานระหว่างความรักและขบวนการฮีโร่ได้อย่างลงตัวเลยจริง ๆ 

มาพร้อมด้วยงานภาพที่ทำออกมาได้อย่างดีมีคุณภาพ จากตัวอย่างที่ปล่อยออกมา เราจะเห็นได้จากฉาก แสงสี องค์ประกอบและการจัดที่ทำออกมาได้อย่างลงตัว ทั้งฉากการต่อสู้ การแสดงท่าทางของตัวละครที่ทำออกมาได้อย่างราบรื่น 

โดยรวมจึงถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอนิเมะเลิฟคอมเมดี้อีกหนึ่งเรื่องที่มีเนื้อเรื่องเบาสมอง เหมาะเอาไว้รับชมในเวลาว่างคลายเครียดได้เป็นอย่างดี เนื้อหาก็เหมาะกับทุกเพศทุกวัย ถ้าใครต้องการหาอนิเมะซักเรื่องไว้รับชมกันในวันว่าง ๆ และต้องการผ่อนคลายพักสมองแล้วล่ะก็ ขอแนะนำอนิเมะเรื่องนี้เอาไว้เลย รับรองว่าคุณจะดูสนุกจนหยุดไม่อยู่กันเลยทีเดียวเชียว… บทความนี้ก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่บทความหน้า สวัสดีครับ..

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
1
In Love
3
Not Sure
1
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ
Anime

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีความชอบและเอกลักษณ์แตกต่างกัน ที่ประกอบไปด้วย "Kozuki Mahiru" นักวาดภาพประกอบที่มากด้วยพรสวรรค์ , "Yamanouchi Kano" อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , "Watase ...