Anime

แนะนำอนิเมะ Ao no Hako : กล่องรักวัยใส (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

แนะนำอนิเมะ Ao no Hako : กล่องรักวัยใส (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

Ao no Hako หรือในชื่อไทยว่า กล่องรักวัยใส อนิเมะแนวโรแมนติก กีฬาที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะ ผลงานของอาจารย์ Kouji Miura ซึ่งก็ได้ออกเผยแพร่ครั้งแรกในเดือนเมษายน ปี 2021 ให้กับนิตยสาร Weekly Shōnen Jump ของ Shueisha พร้อมกับมีการรวมเล่มออกวางจำหน่าย จนมาถึงปัจจุบันฉบับมังงะก็ได้ออกมาแล้วกว่า 16 เล่ม

ส่วนทางด้านงานภาพของอนิเมะก็จะเป็นการจัดทำโดยสตูดิโอ Telecom Animation Film และสตูดิโอ TMS Entertainment สองสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือโดยที่ทางด้าน Telecom Animation Film ก็เคยฝากผลงานไว้กับเรื่อง Ijiranaide Nagatoro-san (ss1) , Orange และ Lupin III ส่วนทางสตูดิโอ TMS Entertainment ก็เคยฝากผลงานที่ผ่านมาไว้กับ Dr. Stone , Karakai Jouzu no Takagi-san และ Undead Unluck เป็นต้น

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูใบไม้ร่วง ปี 2024

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของ “อิโนมาตะ ไทกิ” เด็กหนุ่มสมาชิกชมรมแบดมินตันที่ในขณะนี้เขากำลังแอบชอบ “คาโนะ จินัตสึ” รุ่นพี่สาวแสนน่ารักหัวหน้าชมรมบาสเกตบอลหญิง และด้วยความขยัน มุ่งมั่น เอาจริงเอาจังของรุ่นพี่ก็ทำให้ไทกิพยายามอย่างหนักที่จะฝึกซ้อม พัฒนาตัวเองเพื่อให้ได้เข้าใกล้เธอมากขึ้น

จนกระทั่งวันหนึ่งจินัตสึรุ่นพี่ที่เขาแอบชอบก็ได้มาอาศัยอยู่ร่วมกันกับครอบครัวของเขา เพราะว่าพ่อแม่ของเธอต้องไปทำงานต่างประเทศ และการอาศัยอยู่ร่วมกันก็ทำให้พวกเขาได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น จนทำให้ความรู้สึกของไทกิเริ่มพัฒนาเป็นความรัก พร้อมด้วยความท้าทายที่เกิดขึ้นมาทั้งเรื่องหัวใจหรือกีฬาก็ตาม ไปกับการต่อสู้เพื่อคว้าชัยชนะทั้งในสนามกีฬาและหัวใจของเขาก็ได้เริ่มขึ้นแล้ว!…

แนะนำตัวละคร

อิโนมาตะ ไทกิ : Inomata Taiki (CV: Shōya Chiba)

นักเรียนชั้นมัธยมปลาย ปี 1 และเป็นหนึ่งในสมาชิกชมรมแบดมินตันของโรงเรียน เขานั้นเป็นคนที่มีความมุ่งมั่น จริงจัง และพยายามฝึกซ้อมเพื่อพัฒนาฝีมือตัวเองอย่างหนัก พร้อมกับตั้งเป้าหมายว่าจะต้องไปให้ถึงการแข่งขันชิงแชมป์ระดับประเทศ ร่วมกันกับจินัตสึรุ่นพี่ชมรมบาสที่เขาหลงรักให้ได้!…

คาโนะ จินัตสึ : Kano Chinatsu (CV: Reina Ueda)

นักเรียนชั้นมัธยมปลาย ปี 2 และเป็นหัวหน้าชมรมบาสเกตบอลทีมหญิงของโรงเรียน เธอเป็นคนที่มีจิตใจดี ขยัน มีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาฝีมือตัวเองอยู่เสมอ และดูเหมือนว่าเธอจะได้รับความนิยมในโรงเรียนอยู่ไม่ใช้น้อยเลยล่ะ…

โชโนะ ฮินะ : Chono Hina (CV: Akari Kitō)

นักเรียนชั้นมัธยมปลาย ปี 1 เพื่อนสนิทสมัยเด็กและยังเป็นหนึ่งในนักกีฬายิมนาสติกดาวรุ่งของโรงเรียน เธอเป็นคนที่สดใส ร่าเริง มักจะหยอกล้อและแกล้งไทกิอยู่เป็นประจำ ถึงแม้ว่าเธอจะพยายามสนับสนุนให้ไทกิคบกับรุ่นพี่จินัตสึอย่างจริงจัง ทว่าลึก ๆ แล้วเธอกับมีความรู้สึกบางอย่างกับไทกิอีกด้วย..

คาซาฮาระ เคียว : Kasahara Kyo (CV: Chiaki Kobayashi)

นักเรียนชั้นมัธยมปลาย ปี 1 เพื่อนสนิทของไทกิ และเป็นหนึ่งในสมาชิกชมรมแบดมินตันของโรงเรียน เขานั้นเป็นคนที่ค่อนข้างเงียบ ชอบพูดตรง ๆ แต่กับเป็นคนที่จริงใจ ช่างสังเกตุ และสามารถเข้าอกเข้าใจความรู้สึกของผู้อื่นได้เป็นอย่างดี จึงไม่แปลกที่เขาจะกลายเป็นอันดับหนึ่งที่ปรึกษาที่ดีเมื่อเพื่อน ๆ มีปัญหาเลยล่ะ..

ฮาริว เค็นโกะ : Haryu Kengo (CV: Yuma Uchida)

นักเรียนชั้นมัธยมปลาย ปี 2 รุ่นพี่ในชมรมแบดมินตันที่ไทกิอยู่ เขานั้นเป็นคนที่ค่อนข้างจริงจัง มุ่งมั่น และขยันฝึกซ้อมอย่างหนัก ในบางครั้งเขาก็เป็นคนที่ค่อนข้างดุและเข้มงวด แต่ทว่าลึกๆ แล้วเขากับเป็นคนที่นิสัยดีคนหนึ่งที่พร้อมจะผลักดันรุ่นน้องของตนเองให้ประสบความสำเร็จอยู่เสมออีกด้วย..

อนิเมะ Ao no Hako : กล่องรักวัยใส

Ao no Hako หรือในชื่อไทยว่า กล่องรักวัยใส อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูใบไม้ร่วงผลงานเรื่องใหม่ของอาจารย์ Kouji Miura ที่ได้บอกเล่าเรื่องราวชีวิตวัยรุ่นที่ต้องฟันฝ่าอุปสรรคต่าง ๆ ไม่ว่าจะเรื่องเรียน กีฬา หรือหัวใจก็ตามที่นำเสนอในธีมโรงเรียนกีฬาที่มีทั้งความท้าทาย กดดัน แต่กับแฝงไว้ด้วยเรื่องราวดี ๆ อีกมากมาย ซึ่งเนื้อหาของเรื่องจะเป็นโรแมนติกที่ผสมผสานกับบรรยากาศการฝึกซ้อมและการแข่งขันกีฬา การเล่าเรื่องมีความน่ารักและเน้นความสัมพันธ์ที่ค่อย ๆ พัฒนาขึ้นระหว่างตัวละครที่พาให้เรามีอารมณ์ร่วมตาม ทั้งอบอุ่น น่ารัก ฟินอย่างบอกไม่ถูกกันเลยล่ะ.

ส่วนด้านงานภาพอนิเมะจากฝีมือการสร้างของสองสตูดิโอ Telecom Animation Film และ TMS Entertainment ที่ถ่ายทอดผลงานภาพออกมาได้อย่างสวยงาม ไม่ว่าจะเป็นการใช้โทนสีที่สื่อถึงบรรยากาศของเรื่องราว หน้าตาตัวละครที่ให้ความรู้สึกมีชีวิตชีวา และรวมถึงเพลงประกอบที่ใช้ก็ยังช่วยสร้างอารมณ์ให้กับฉากต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี โดยรวมแล้วอนิเมะเรื่องนี้ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่น่าสนใจประจำอนิเมะฤดูใบไม้ร่วงที่กำลังจะถึงนี้ ซึ่งก็น่าจะเหมาะกับผู้ชมที่ชื่นชอบเรื่องราวความรักในวัยรุ่นที่มีความสมจริง และการต่อสู้ในเส้นทางของนักกีฬาที่เต็มไปด้วยความท้าทายและความพยายาม อนิเมะเรื่องนี้จะต้องคุ้มค่าในการรับชมอย่างแน่นอน.. การแนะนำอนิเมะเข้าใหม่ก็ขอจบลงตรงนี้ เอาไว้ครั้งหน้าจะมาแนะนำเรื่องอะไรกันต่อนั้น ติดตามกันไว้ได้เลยนะ..

ติดตามข่าวสารอนิเมะเพิ่มเติมได้ที่ Keywordsfun และ QuotesAboutSmile

What's your reaction?

Excited
1
Happy
3
In Love
3
Not Sure
1
Silly
1

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Murai no Koi : Murai in Love (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “มุราอิ” เด็กหนุ่มชั้นมัธยมปลายผู้เงียบขรึมที่กำลังตกหลุมรักครูสาวแสนสวย “ทานากะ อายาโนะ” เข้าอย่างจัง เขาจึงพยายามที่จะจีบและบอกรักเธออย่างตรงไปตรงมา ทว่าอายาโนะกับไม่มีทีท่าจะหวั่นไหวหรือรู้สึกเขินอายแต่อย่างใด เพราะแท้จริงแล้วเธอนั้นชอบผู้ชาย 2D ในเกมเสียมากกว่า!
Anime

แนะนำอนิเมะ Chi – Chikyuu no Undou ni Tsuite : สุริยะปราชญ์ ทฤษฎีสีเลือด (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวเริ่มขึ้นในยุโรปช่วงคริสต์ศตวรรษที่ 15 ที่ศาสนาและความเชื่อในพระเจ้ามีอิทธิพลต่อสังคมเป็นอย่างมาก จนทำให้ความคิดต่าง ๆ ที่ขัดต่อคำสอนในพระคัมภีร์กลายเป็นสิ่งต้องห้าม โดยเฉพาะทฤษฎีดาราศาตร์ที่กล่าวว่า “โลกไม่ใช่ศูนย์กลาง แต่เป็นดวงอาทิตย์ต่างหากที่เป็นศูนย์กลาง” กลายเป็นความคิดของพวกนอกรีตไปโดยปริยาย
Anime

แนะนำอนิเมะ Kekkon Suru tte, Honto Desu ka? : แต่งงานที่ว่านี่เรื่องจริงเหรอครับ? (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “โอฮาระ ทาคุยะ” และ “ฮอนโจจิ ริกะ” สองเพื่อนร่วมงานที่รักสันโดษพวกเขานั้นเป็นคนที่เข้ากับใครไม่ค่อยเก่ง รักความสงบและชื่นชอบการได้อยู่คนเดียวเพียงลำพัง สำหรับพวกเขาแล้วชีวิตก็แค่ทำงาน เก็บเงิน และใช้ชีวิตโดยไม่สุงสิงกับใคร ทว่าในวันหนึ่งบริษัทที่พวกเขาทำงานอยู่นั้นก็ได้ตัดสินใจที่จะเปิดสาขาใหม่ที่ต่างประเทศ ส่งผลให้เกิดการคัดเลือกบุคลากรครั้งใหญ่!

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Tsuma, Shougakusei ni Naru. (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของครอบครัว “Niijima” อันแสนอบอุ่นที่ประกอบไปด้วย Keisuke(พ่อ) , Takae(แม่) และ Mai ลูกสาวที่แสนน่ารักถึงจะมีบางครั้งที่ไม่เข้าใจกันบ้าง แต่พวกเขาก็เป็นครอบครัวที่คอยดูแลซึ่งกันและกันอยู่เสมอ จนอยู่มาวันหนึ่ง Takae ก็ได้ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตลงกระทันหัน!
Anime

แนะนำอนิเมะ Kimi wa Meido-sama : เมดสาวนักฆ่า (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “โยโกยะ ฮิโตโยชิ” เด็กหนุ่มมัธยมปลายแสนธรรมดาที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ได้พบกับเมดสาวแสนลึกลับที่จู่ ๆ ก็โผล่มาหน้าบ้านพร้อมกับบอกว่า “ช่วยจ้างฉันได้ไหม” โดยที่เธอนั้นมีความสามารถพิเศษทางด้านการต่อสู้และลอบสังหาร ทว่าเรื่องงานบ้านงานเรือนเธอกับเป็นมือใหม่ที่ฝีมือเข้าขั้นเลวร้ายสุดๆ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Amagami-san Chi no Enmusubi : ด้ายแดงผูกรักบ้านอามากามิ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คามิฮาเตะ อุริว” เด็กหนุ่มกำพร้าที่สูญเสียแม่ไปจากโรคร้าย จึงทำให้เขานั้นได้ตั้งปณิธานอย่างแรงกล้าที่จะต้องเป็นหมอ และพยายามเรียนอย่างหนักเพื่อที่จะสอบเข้าคณะแพทย์มหาวิทยาลัยเกียวโตให้สำเร็จ!