Entertainment

ส่องประวัติ V แห่ง BTS สุดยอดของความวิชวล

ส่องประวัติ V แห่ง BTS สุดยอดของความวิชวล
ส่องประวัติ V แห่ง BTS สุดยอดของความวิชวล

มาแล้วค่ะ วันนี้เรามาส่องประวัติหนุ่มๆ BTS กันเถอะ ซึ่งในวันนี้ก็คือคิวของหนุ่ม V หรือ แทฮยอง นั่นเอง สำหรับอาร์มี่ท่านไหนที่บังเอิญผ่านมาเจอ เราขอฝากติดตามพื้นที่เล็กๆน้อยๆตรงนี้ของเราด้วยนะคะ ทีนี้ก็ถึงเวลามาทำความรู้จักกับหนุ่ม V กันแล้วค่ะ ตามมาเลย

V BTS 'Dynamite'

ชื่อจริง : คิม แทฮยอง (Kim Taehyung) 

ชื่อในวงการ : วี (V)

วันเกิด : 30 ธันวาคม 1995

กรุ๊ปเลือด : AB

ตำแหน่ง : นักร้องนำ นักเต้น

บ้านเกิดของวีอยู่ที่แดกู ครอบครัวประกอบอาชีพทำไร่ทำสวน และได้ย้ายมาอยู่ที่โซลในเวลาต่อมา วีเป็นพี่ใหญ่จากพี่น้องทั้งหมด 3 คน(น้องชาย และ น้องสาว) จบการศึกษาระดับมัธยมปลายจากโรงเรียน Korean Arts High School พร้อมกับจีมิน ด้วยความที่มีความฝันอยากเป็นนักร้อง วีก็ได้เริ่มเรียนแซกโซโฟนตั้งแต่เด็กๆ โดยฝึกซ้อมอยู่เป็นเวลา 3 ปี ซึ่งทางครอบครัวโดยเฉพาะคุณพ่อก็เชื่อมั่น และสนับสนุนเขาอย่างเต็มที่มาโดยตลอด

จุดเริ่มต้นการออดิชั่นของวี เริ่มมาจากการที่เจ้าตัวนั้นตามไปให้กำลังเพื่อน ที่เข้าร่วมการออดิชั่นกับค่าย Big Hit Entertainment แต่ทางค่ายได้เสนอให้วีเข้าร่วมออดิชั่นด้วย และเจ้าตัวก็เป็นคนเดียวที่ผ่านเข้ารอบจากเมืองแดกู ซึ่งในขณะที่อยู่ในช่วงเทรน ทางค่ายนั้นเปิดเผยข้อมูลของเขาน้อยมากในช่วงก่อนเดบิวต์ บ้างก็ว่าเป็นเพราะค่ายต้องการที่จะให้วีเป็นไพ่ลับ ทำให้ในตอนนั้นไม่ค่อยได้เห็นผลงานของเขาช่วงเป็นเด็กฝึกสักเท่าไหร่ จะมีเพียงแค่ได้เห็นจาก mv “I’m Da One” ของรุ่นพี่ โจ ควอน เพียงเท่านั้น 

วันนี้เรามาส่องประวัติหนุ่มๆ BTS กันเถอะ ซึ่งในวันนี้ก็คือคิวของหนุ่ม V หรือ แทฮยอง นั่นเอง

ด้วยความที่ วี มีรูปร่างหน้าตาที่หล่อมาก อีกทั้งยังมาพร้อมกับเสียงอันมีความเป็นเอกลักษณ์ ทำให้หลังจากได้เดบิวต์เป็นหนึ่งในสมาชิกของ BTS วี ก็เป็นที่พูดถึงของเหล่าแฟนคลับเป็นวงกว้าง เพราะอย่างที่กล่าวไปข้างต้น ว่าเจ้าตัวนั้นมีใบหน้าที่หล่อเหลามาก ทำให้ต่อมาหลังจากเดบิวต์ได้ไม่กี่ปี วี ก็ได้ก้าวเข้าสู่วงการของการแสดง ในผลงานซีรีย์เรื่องแรกที่ชื่อว่า Hwarang The Beginning ออกอากาศทางช่อง KBS ในปี 2016

ในส่วนของบทบาทการเป็นไอดอล เสียงของวีเป็นเสียงทุ้มต่ำ มีเอกลักษณ์ ทำให้มีหลายเพลงที่เสียงของวีจะอยู่ในท่อนที่ติดหูคนฟัง อีกทั้งยังมีทักษะการเต้นที่โดดเด่น เนื่องจากวีเป็นคนที่มีรูปร่างสูงโปร่ง ทำให้เวลาออกลีลาท่าทางขณะแสดงนั้น มีเสน่ห์มากขึ้นจนอาร์มี่ละสายตาไปไม่ได้

วี BTS

นอกจากเรื่องการร้องเพลง และการเต้น วียังมีทักษะในเรื่องการเขียนเพลงอีกด้วย ตัวอย่างเช่น 4 O’Clock เป็นเพลงที่เกิดจากการร่วมงานกันระหว่างวีและอาร์เอ็ม (RM) ซึ่งเป็นเพียงเพลงที่ปล่อยดิจิตอลเวอร์ชั่นให้ฟังฟรี แต่กลับเป็นที่พูดถึงและทำลายสถิติคำค้นหาหลายแพลตฟอร์ม และอีกหนึ่งผลงานคือ Winter Bear เป็นเพลงที่วีเขียนขึ้นมาด้วยตัวเอง ซึ่งเป็นครั้งแรกที่เขาเขียนเนื้อเพลงเป็นภาษาอังกฤษ โดยมีอาร์เอ็มที่คอยให้ความช่วยเหลือในส่วนของเนื้อเพลงอีกทาง

จบกันไปเป็นที่เรียบร้อย กับประวัติโดยสังเขปของหนุ่ม V ที่เอาจริงๆคือยังมีอีกเยอะแยะมากมายที่เราอยากหยิบมานำเสนอ แต่เพื่อเป็นการย่อข้อมูลมาแบบคร่าวๆ ให้ทุกคนได้ทำความรู้จักกันพอกรุบกริบ เพราะฉะนั้นเพื่อนๆคนไหนที่กำลังอยากจะทำความรู้จักกับหนุ่มๆ BTS หรือ อาร์มี่ที่ตามหาข้อมูลเพิ่มเติม เราก็ฝากให้เพื่อนๆติดตามกันเอาไว้ได้เลยค่ะ แล้วเจอกันนะคะ โบราแฮ

วี BTS

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Keywordsfun และ quotesaboutsmile

What's your reaction?

Excited
0
Happy
1
In Love
3
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ Cutie Pie Series ซีรีส์กระแสร้อนแรงที่สุดในย่าน!!
Entertainment

นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ Cutie Pie Series ซีรีส์กระแสร้อนแรงที่สุดในย่าน!!

นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ Cutie Pie Series ซีรีส์บอยเลิฟเรื่องแรกจากเวิร์คพอยท์ ที่มีเนื้อหาน่าสนใจที่ยกเอาเรื่องราวของคนสองคนที่ถูกหมั้นหมายกันตั้งแต่ยังเด็ก เป็นซีรีส์ที่สนับสนุนสมรสเท่าเทียม
Sex Creator ยุคดิจิทัล 2022 อาชีพสร้างรายได้ยอดนิยม
Entertainment

Sex Creator ยุคดิจิทัล 2022 อาชีพสร้างรายได้ยอดนิยม

บทบาทของ Social Media ในปัจจุบันนับได้ว่ากลายเป็นเป็นช่องทางการสื่อสารหลักในการรับรู้ข่าวสาร  และช่องทางทำเงิน ซึ่งทุกแขนงอาชีพก็ได้มีการปรับตัวเข้าสู่โลกออนไลน์กันอย่างทั่วถึง รวมถึงอาชีพที่เกี่ยวข้องกับอารมณ์ทางเพศ หรือที่หลายคนเรียกว่า Sex Creator ก็มีบทบาทมากขึ้นด้วยเช่นกัน
Travis Scott
Entertainment

คอนเสิร์ต Travis Scott คนดูเหยียบกันจนเสียชีวิต

เทศกาลดนตรี Astroworld Festival ที่จัดขึ้นในฮิวสตัน รัฐเท็กซัส ผู้เข้าชมกว่า 50,000 คน ในช่วงของศิลปินแรปเปอร์ชื่อดัง Travis Scott เล่นคอนเสิร์ต เกิดเหตุการณ์คนดูเบียดเสียดจนเหยียบกันได้รับบาดเจ็บหนักจนถึงขั้นเสียชีวิตอย่างน้อย 8 ราย ...

Comments are closed.

อาลัย ‘พรศักดิ์ ส่องแสง’ สิ้นแล้วตำนานนักร้องลูกทุ่ง
Entertainment

อาลัย ‘พรศักดิ์ ส่องแสง’ สิ้นแล้วตำนานนักร้องลูกทุ่ง

เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา เวลา 21.40 น. ครอบครัว และญาติพี่น้อง นำร่างของนาย พรศักดิ์ ส่องแสง หรือ บุญเสาร์ ...
“Squid Game” เกมแปลกประหลาดจากซีรีส์สุดฮิต
Entertainment

“Squid Game” เกมแปลกประหลาดจากซีรีส์สุดฮิต

Squid Game ซีรีส์เกาหลีแนวเกมเอาชีวิตรอดออริจินัลของ Netflix ที่เพิ่งเผยแพร่ออกมาได้เมื่อไม่นานมานี้ และสามารถขึ้นครองอันดับ 1 ความนิยม บน Netflix ประเทศไทย และหลายประเทศทั่วโลกได้สำเร็จ
y Universe ผลงานคุณภาพจาก Coldplay ร่วมกับ BTS
Entertainment

My Universe ผลงานคุณภาพจาก Coldplay ร่วมกับ BTS

ถือเป็นการร่วมมือครั้งใหญ่ของวงการเพลงเลยก็ว่าได้ สำหรับเพลง My Universe จาก Coldplay และ BTS สองศิลปินระดับโลกที่ทำลายกำแพงภาษา คอลแล็บสร้างสรรค์ผลงานดีๆให้แฟนคลับได้ฮีลใจกันอย่างเต็มที่