Anime

แนะนำอนิเมะ Murai no Koi : Murai in Love (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

แนะนำอนิเมะ Murai no Koi : Murai in Love (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

Murai no Koi หรือ Murai in Love อนิเมะแนวเลิฟคอมเมดี้ ชีวิตประจำวันที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะ ผลงานของคุณ Junta Shima ที่ก็ได้ออกเผยแพร่ครั้งแรกในเดือนมิถุนายน ปี 2018 ไปจนถึงปี 2022 ให้กับ Line Manga ของ Line Digital Frontier พร้อมกับรวมเล่มออกวางจำหน่ายในเวลาต่อ และมีจำนวนทั้งสิ้น 7 เล่ม

ส่วนทางด้านงานภาพของอนิเมะนั้นก็จะเป็นการจัดทำโดยสตูดิโอ J.C.Staff ที่ก็เป็นหนึ่งในสตูดิโอมากด้วยฝีมืออันดับต้น ๆ ของวงการ ซึ่งก็เคยฝากผลงานขึ้นชื่อเอาไว้อย่างมากมาย เช่น Shokugeki no Souma , One Punch Man , Prison School , Kono Subarashii Sekai ni Shukufuku wo! , DanMachi เป็นต้น

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูใบไม้ร่วงและสามารถรับชมได้ทาง Disney+ Hotstar..

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของ “มุราอิ” เด็กหนุ่มชั้นมัธยมปลายผู้เงียบขรึมที่กำลังตกหลุมรักครูสาวแสนสวย “ทานากะ อายาโนะ” เข้าอย่างจัง เขาจึงพยายามที่จะจีบและบอกรักเธออย่างตรงไปตรงมา ทว่าอายาโนะกับไม่มีทีท่าจะหวั่นไหวหรือรู้สึกเขินอายแต่อย่างใด เพราะแท้จริงแล้วเธอนั้นชอบผู้ชาย 2D ในเกมเสียมากกว่า! และความชอบของเธอนี้เองก็ทำให้ Murai ยอมทิ้งทุกอย่างเพื่อเปลี่ยนแปลงตนเองให้เป็นเหมือนกับพระเอกในเกม ไม่ว่าจะเป็นท่าทาง นิสัย ความชอบต่าง ๆ ของตัวละครนั้น เพื่อที่จะทำให้อายาโนะหันมาสนใจ และมองเขาในมุมที่แตกต่างออกไป แต่ทว่าการเปลี่ยนแปลงของเขานั้นกับทำให้เธอคิดว่าเขาเป็นคนหนึ่งที่มีความสนใจเหมือนกันกับเธอไปเสียซะอย่างงั้น!?…

แนะนำตัวละคร

มุราอิ : Murai (CV: Kengo Takanashi)

นักเรียนชั้นมัธยมปลาย เด็กหนุ่มผู้มีความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าที่จะพิชิตใจคุณครูสาวอายาโนะ เขานั้นเป็นคนที่มีนิสัยจริงจัง อดทน ไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค นอกจากนี้เขาเองยังเป็นหนึ่งในนักเรียนที่เฉลียวฉลาดที่สุดในโรงเรียนอีกด้วย..

ทานากะ อายาโนะ : Tanaka Ayano (CV: Yoko Hikasa)

ครูประจำชั้นของมุราอิ เธอเป็นครูที่ได้รับฉายาจากนักเรียนว่า “คุณครูหัวใจเหล็ก” ที่จะไม่หวั่นไหวต่อใครเป็นอันขาด ในบางครั้งเธอก็ดูเป็นคนที่ปากร้าย เย็นชา แต่ทว่าลึก ๆ แล้วเธอกับเป็นคนที่ใจดี อ่อนโยน ชอบช่วยเหลือผู้อื่นอยู่เสมอ นอกจากนี้เธอเองยังเป็นโอตาคุเกม Feudal Era Love Scroll และสามารถเคลียร์ทุกเควสภายในเกมจนกลายเป็นตำนานเลยล่ะ…

ฮิโตโตเซะ : Hitotose (CV: Nobunaga Shimazaki)

ตัวละครเอกจากเกม Feudal Era Love Scroll มีหน้าตาที่หล่อเหลาอย่างไร้ที่ติจนทำให้อายาโนะหลงรักอย่างสุดหัวใจ และยกให้เป็นชายในฝันของเธออีกด้วย..

คิริยามะ : Kiriyama (CV: Kōhei Amasaki)

เพื่อนประจำชั้นและสนิทของมุราอิ ชื่นชอบการวาดรูปและยังเป็นหนึ่งในสมาชิกของชมรมศิลปะที่มากด้วยฝีมือของโรงเรียน…

ฮิราอิ : Hirai (CV: Haruki Ishiya)

เพื่อนของมุราอิ เขาเรียนอยู่ห้อง B เป็นคนที่มีความมั่นใจในตนเอง ชื่นชอบเรื่องราวตลกเป็นอย่างมากเลยล่ะ..

ยามาคาโดะ : Yamakado (CV: Masaya Matsukaze)

คุณครูประจำชั้นและยังเป็นเพื่อนร่วมงานของอายาโนะ เป็นครูที่ค่อนข้างเข้มงวดจนได้รับฉายาจากนักเรียนว่า “ครูจากนรก” และดูเหมือนว่าเขาเองจะเคยหย่าร้างมาก่อนอีกด้วย…

นิชิฟูจิ ยูกะ : Nishifuji Yuka (CV: Saori Gotō)

เพื่อนสมัยเด็กของมุราอิร่วมกันกับฮิโตมิน้องสาวฝาแฝด เธอเป็นคนที่มีนิสัยร่าเริง เป็นตัวของตัวเอง และดูเหมือนว่าเธอจะเป็นนักวาดโดจินชิที่มีแฝนคลับเป็นจำนวนมาก ซึ่งรวมถึงอายาโนะคุณครูประจำชั้นรวมอยู่ด้วย..

นิชิฟูจิ : ฮิโตมิ Nishifuji Hitomi (CV: Mikoi Sasaki)

น้องสาวฝาแฝดของยูกะที่เป็นเพื่อนสมัยเด็กของมุราอิ เธอเป็นคนที่มีนิสัยร่าเริง ซุกซน และยังเป็นคอสเพลย์เยอร์ที่ค่อนข้างได้รับความนิยมเป็นอย่างมากอีกด้วย…

ฟูคุนากะ ยาโยอิ : Fukunaga Yayoi (CV: Yuuki Hirose)

เพื่อนสมัยเด็กของมุราอิที่ตกหลุมรักเขามากว่า 10 ปี เธอเป็นคนที่มีร่างกายแข็งแรง เชี่ยวชาญทางด้านศิลปะป้องกันตัว ดูภายนอกเป็นคนที่ใจเย็น สงบ แต่ทว่ามักจะหวั่นไหวจนเสียอาการทุกครั้งเมื่ออยู่กับมุราอิสองต่อสอง!..

อนิเมะ Murai no Koi : Murai in Love

Murai no Koi หรือ Murai in Love อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูใบไม้ร่วงที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะ ผลงานของคุณ Junta Shima ที่บอกเล่าเรื่องราวของเด็กหนุ่มที่แอบชอบครูสาวประจำชั้น แต่ทว่าครูสาวที่เขาชอบดันชอบผู้ชาย 2D ในเกมเสียมากกว่า จึงทำให้เขาพยายามที่จะเปลี่ยนแปลงตนเองให้เหมือนกับตัวละครในเกมเพื่อพิชิตใจเธอ! ซึ่งเนื้อหาของเรื่องนี้จะเป็นแนวเลิฟคอมที่ทั้งสนุก ตลก ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น ผ่อนคลาย อีกทั้งความพยายามของตัวเอกก็ยังทำออกมาได้อย่างฮาจนกลายเป็นเสน่ห์ชวนหลงใหลของเรื่องนี้เลยล่ะ

นอกจากเนื้อเรื่องที่สนุกแล้ว มาดูทางส่วนงานภาพกันบ้าง หลังจากที่ได้รับชมตัวอย่างที่ปล่อยออกมาของสตูดิโอ J.C.Staff กันไปแล้ว ต้องบอกเลยว่างานภาพของค่ายนี้ถือได้ว่าทำออกมาได้ค่อนข้างน่าประทับใจ ไม่ว่าจะเป็นบรรยากาศของโรงเรียน โทนสี ตัวละคร และดนตรีประกอบที่แสนไพเราะ จนเป็นอีกหนึ่งอนิเมะเลิฟคอมที่เราขอแนะนำ และถ้าหากว่าคุณผู้ชมเป็นแฟนหรือชื่นชอบอนิเมะแนวนี้อยู่ด้วยแล้ว อนิเมะเรื่องนี้ก็คุ้มค่าที่จะลองรับชมอย่างแน่นอน… การแนะนำอนิเมะเข้าใหม่ก็ขอจบลงตรงนี้ ขอขอบคุณที่ติดตามกันมา เอาไว้ครั้งหน้าจะมาแนะนำเรื่องอะไรกันต่อนั้น ติดตามกันไว้ได้เลยนะ..

ติดตามข่าวสารอนิเมะเพิ่มเติมได้ที่ Keywordsfun และ QuotesAboutSmile

What's your reaction?

Excited
2
Happy
3
In Love
3
Not Sure
2
Silly
2

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Chi – Chikyuu no Undou ni Tsuite : สุริยะปราชญ์ ทฤษฎีสีเลือด (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวเริ่มขึ้นในยุโรปช่วงคริสต์ศตวรรษที่ 15 ที่ศาสนาและความเชื่อในพระเจ้ามีอิทธิพลต่อสังคมเป็นอย่างมาก จนทำให้ความคิดต่าง ๆ ที่ขัดต่อคำสอนในพระคัมภีร์กลายเป็นสิ่งต้องห้าม โดยเฉพาะทฤษฎีดาราศาตร์ที่กล่าวว่า “โลกไม่ใช่ศูนย์กลาง แต่เป็นดวงอาทิตย์ต่างหากที่เป็นศูนย์กลาง” กลายเป็นความคิดของพวกนอกรีตไปโดยปริยาย
Anime

แนะนำอนิเมะ Kekkon Suru tte, Honto Desu ka? : แต่งงานที่ว่านี่เรื่องจริงเหรอครับ? (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “โอฮาระ ทาคุยะ” และ “ฮอนโจจิ ริกะ” สองเพื่อนร่วมงานที่รักสันโดษพวกเขานั้นเป็นคนที่เข้ากับใครไม่ค่อยเก่ง รักความสงบและชื่นชอบการได้อยู่คนเดียวเพียงลำพัง สำหรับพวกเขาแล้วชีวิตก็แค่ทำงาน เก็บเงิน และใช้ชีวิตโดยไม่สุงสิงกับใคร ทว่าในวันหนึ่งบริษัทที่พวกเขาทำงานอยู่นั้นก็ได้ตัดสินใจที่จะเปิดสาขาใหม่ที่ต่างประเทศ ส่งผลให้เกิดการคัดเลือกบุคลากรครั้งใหญ่!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tsuma, Shougakusei ni Naru. (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของครอบครัว “Niijima” อันแสนอบอุ่นที่ประกอบไปด้วย Keisuke(พ่อ) , Takae(แม่) และ Mai ลูกสาวที่แสนน่ารักถึงจะมีบางครั้งที่ไม่เข้าใจกันบ้าง แต่พวกเขาก็เป็นครอบครัวที่คอยดูแลซึ่งกันและกันอยู่เสมอ จนอยู่มาวันหนึ่ง Takae ก็ได้ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตลงกระทันหัน!

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Kimi wa Meido-sama : เมดสาวนักฆ่า (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “โยโกยะ ฮิโตโยชิ” เด็กหนุ่มมัธยมปลายแสนธรรมดาที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ได้พบกับเมดสาวแสนลึกลับที่จู่ ๆ ก็โผล่มาหน้าบ้านพร้อมกับบอกว่า “ช่วยจ้างฉันได้ไหม” โดยที่เธอนั้นมีความสามารถพิเศษทางด้านการต่อสู้และลอบสังหาร ทว่าเรื่องงานบ้านงานเรือนเธอกับเป็นมือใหม่ที่ฝีมือเข้าขั้นเลวร้ายสุดๆ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Ao no Hako : กล่องรักวัยใส (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “อิโนมาตะ ไทกิ” เด็กหนุ่มสมาชิกชมรมแบดมินตันที่ในขณะนี้เขากำลังแอบชอบ “คาโนะ จินัตสึ” รุ่นพี่สาวแสนน่ารักหัวหน้าชมรมบาสเกตบอลหญิง และด้วยความขยัน มุ่งมั่น เอาจริงเอาจังของรุ่นพี่ก็ทำให้ไทกิพยายามอย่างหนักที่จะฝึกซ้อม พัฒนาตัวเองเพื่อให้ได้เข้าใกล้เธอมากขึ้น
Anime

แนะนำอนิเมะ Amagami-san Chi no Enmusubi : ด้ายแดงผูกรักบ้านอามากามิ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คามิฮาเตะ อุริว” เด็กหนุ่มกำพร้าที่สูญเสียแม่ไปจากโรคร้าย จึงทำให้เขานั้นได้ตั้งปณิธานอย่างแรงกล้าที่จะต้องเป็นหมอ และพยายามเรียนอย่างหนักเพื่อที่จะสอบเข้าคณะแพทย์มหาวิทยาลัยเกียวโตให้สำเร็จ!