Anime

ราชันย์แห่งภูต เคียวยามะ แอนนา (Shaman King)

เคียวยามะ แอนนา (Kyōyama Anna)

เกิด 22 ธันวาคม ค.ศ.1986

อายุ 14 ปี (ในเนื้อเรื่อง)

ราศี มังกร กรุ๊ปเลือด ???

วิญญาณประจำตัว เซงกิ,โคกิ(ยักษ์ในคำภีร์โบราณองค์เมียว)

เคียวยามะแอนนา นางเอกของเรื่อง ว่าที่สะใภ้ตระกูลอาซาคุระ เป็นคู่หมั้นของโย เป็นเด็กผู้หญิงที่น่าตาน่ารัก น่าเอ็นดู แต่กับมีนิสัยที่เย็นชา ปากร้าย เจ้าระเบียบ มือไวใจเร็ว ซึ่งสวนทางกับหน้าตาของเธอ ถึงจะดูว่าแอนนามีนิสัยที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่เธอก็เป็นผู้หญิงที่รักและเป็นห่วงพวกพ้องเป็นอย่างมาก ซึ่งแทบจะไม่แตกต่างไปกว่าโยเสียเท่าไหร่ แค่การแสดงออกของเธอจะดูโหดร้ายไปในบางครั้ง แอนนายังถือว่าเป็นผู้ที่มีพลังวิญญาณติดตัวที่มากมาตั้งแต่เกิด ด้วยพลังวิญญาณที่ติดตัวมาอย่างมากนี้ของเธอเอง จึงทำให้ในวัยเด็กของเธอค่อนข้างลำบากเป็นทุกข์อยู่มาก บ่อยครั้งหลายๆคนมักเรียกเธอว่าเด็กปีศาจ เธอต้องใช้ชีวิตอยู่คนเดียวมานาน โดดเดี่ยว ไร้เพื่อนจนกระทั่งเธอได้มาพบกับโย ผู้ชายที่พร้อมจะต่อสู้และเดินไปเคียงข้างเธอ โยเปรียบเสมือนแสงสว่างนำทางให้แอนนาสามารถเดินผ่านท่ามกลางความมืด เป็นสิ่งที่ทำให้แอนนามีชีวิตอยู่ต่อไปและแอนนาเอง ถ้าเพื่อโยแล้วเธอสามารถทำได้ทุกอย่าง แต่ก่อนที่ทั้งคู่จะมาสนิทกันได้ก็ต้องพบเจอและผ่านอุปสรรคต่างๆมาอย่างมากมาย ดั่งชีวิตในวัยเด็กของเธอ

ชีวิตในวัยเด็ก

แอนนา เป็นเด็กพิเศษได้รับการเลี้ยงดูจากคนทรงเจ้าอาซาคุระ ยูคิโนะ(ยายของโย) ชีวิตก่อนที่เธอจะได้รับการดูแลโดยยูคิโนะนั้นคลุมเครือไม่เด่นชัด รู้เพียงแต่ว่าแอนนาเป็นเด็กที่จะนำพาโชคร้ายมาสู่คนที่อยู่ใกล้ชิด ใครก็ตามที่อยู่ใกล้เธอก็จะมีอันเป็นไป คนเหล่านั้นจึงได้พาแอนนามาหาคิโนะเพื่อให้เธอช่วย เมื่อสัมผัสคิโนะกับพบว่าแอนนาในวัยเด็กมีพลังวิญญาณที่ติดตัวมาเป็นอย่างมาก นอกจากพลังที่ติดตัวเธอมาแล้ว คำสาปก็ติดตัวเธอมาอีกเหมือนกัน เมื่อเห็นเป็นเช่นนั้น คิโนะจึงขอที่จะรับเลี้ยงดูแอนนาไว้เองและเธอก็ให้แอนนาเป็นหนึ่งในศิษย์ของเธออยู่ที่อาโอโมริต่อไป

ด้วยวัยเพียง6ขวบ แอนนาได้แสดงพลังวิญญาณที่ติดตัวมาตั้งแต่เกิดของเธอให้คิโนะได้เห็นแล้วว่าเธอแข็งแกร่งมากแค่ไหน นอกจากพลังวิญญาณแล้ว แอนนายังมีพลังในการอ่านใจผู้คนที่เธอพบเจอได้อย่างง่ายดาย เหมือนจะเป็นเรื่องดีที่สามารถอ่านใจคนได้ แต่สำหรับแอนนาแล้วเธอคิดว่ามันเป็นเรื่องที่แย่เอามากๆ เพราะการอ่านใจนี้ของเธอนั่นเองที่ทำให้บ่อยครั้งเธอต้องเป็นทุกข์เพราะความคิดด้านลบของคนอื่นๆต่างหลั่งไหลเข้ามาในหัวของเธอเสมอ เมื่อเธอเครียดและสิ้นหวังพลังวิญญาณของเธอจะถูกปลดปล่อยเพื่อรวบรวมกันจนกลายเป็นยักษ์ และนี่หล่ะคือสาเหตุที่ใครหลายคนต่างเรียกเธอว่าเด็กปีศาจ เพราะพลังในการเรียกยักษ์ของเธอนั่นเอง แอนนาไม่สามารถที่จะควบคุมยักษ์ได้ พวกยักษ์จึงทำร้ายบุคคลที่อยู่ใกล้อย่างเสมอ ซึ่งสร้างความเสียใจแก่ตัวเธอเป็นอย่างมาก แต่ก็ยังโชคดีที่เธอได้อยู่กับยูคิโนะ เพราะเมื่อเธอเผลอสร้างยักษ์ออกมาเมื่อไหร่ ยูคิโนะก็มักจะจัดการยักษ์ได้ก่อนที่จะเป็นอันตรายอะไร

ถึงแม้ตอนนี้เธอจะมีคิโนะที่จะคอยช่วยเธออยู่แล้ว แต่ก็ไม่ได้ทำให้แอนนารู้สึกดีขึ้นเธอยังรู้สึกแย่ ถึงเธอจะได้เรียนวิชาต่างๆจากคิโนะแต่ก็ไม่มีวิชาใดเลยที่จะหยุดเธอไม่ให้อ่านใจคนอื่นได้ นานวันเข้าแอนนาก็กลายเป็นคนเก็บตัว ไม่ออกไปสุงสิงกับใคร เพราะไม่อยากจะทำให้ใครต้องเดือดร้อนหรือเป็นอันตรายเพราะตัวเธอออีก

จนกระทั่ง เมื่อแอนนาอายุได้10ขวบ ยูคิโนะอาจารย์ของเธอได้เรียกเธอไปพบและเล่าเรื่องที่เธอจะได้เป็นสะใภ้อาซาคุระและเธอจะได้หมั้นหมายกับโยหลานชายคนเดียวแห่งบ้านอาซาคุระ ซึ่งการคลุมถุงชนนี้แอนนาย่อมไม่เห็นด้วยเป็นอยู่แล้ว เธอไม่ยอมรับส่วนหนึ่งมาจากที่เธอจะต้องแต่งกับผู้ชายที่เธอไม่รู้จักและถ้าเขาอยู่ใกล้เธอจะพบกับความโชคร้ายจากคำสาปของเธอไปด้วย แต่ไม่ว่าจะพูดอย่างไหร่ ยูคิโนะก็ยืนกรานให้ทั้งคู่ลองพบและได้รู้จักกันก่อน เพื่อตัดสินใจอีกที พร้อมทั้งบอกทิ้งท้ายไว้ว่าโยจะมาในวันพรุ้งนี้

หลังจากฟังคำพูดของอาจารย์จบ แอนนาก็ได้เข้าห้องไปในทันที พอถึงตอนเช้า เธอก็ได้ออกไปเพื่อไปพบกับว่าที่คู่หมั้นของเธอ พอเธอได้เห็นว่าที่คู่หมั้นของเธอแล้ว สิ่งแรกที่เข้ามาในหัวเลยคือ คนนี้ดูงี่เง่า อ่อนแอ ไม่เหมาะจะเป็นคู่หมั้นเธอได้เลย เธอจึงเรียกยักษ์ออกมาหวังจะจัดการและทำให้โยกลัวจนหนีกลับไป แต่โชคดีที่โยได้มาตามุเนะเข้ามาช่วยไว้ได้ทัน การช่วยของมาตามุเนะนั้นสร้างความหงุดหงิดและโมโหให้แก่แอนนาเป็นอย่างมาก ที่แผนจะให้โยกลัวจนหนีไปต้องพังไม่เป็นท่า พอกลับมาถึงบ้านแล้วแอนนาก็ได้นำของที่อาจารย์ของเขาฝากซื้อ นำไปให้ในห้องของอาจารย์ เธอก็ได้พบกับโยที่นั่นด้วย แต่แอนนาก็แกล้งทำเป็นไม่สนใจและเดินจากไปเข้าห้องในแทบทันที สำหรับเธอโยไม่มีค่าอะไรให้จดจำ

เวลาผ่านไปหลายวัน โยก็ยังไม่ยอมกลับในวันหนึ่ง แอนนาได้ออกไปเดินเล่นและได้บังเอิญไปพบกับโยที่ร้านขายของฝาก เมื่อเธอได้พบกับโยเธอได้พูดว่าเขาเพื่อให้เขาตัดใจและยอมกลับไป เลิกยุ่งกับเธอเสียที แต่ดูเหมือนโยจะไม่ยอมหยุด สำหรับโยในตอนนี้เขาคิดเพียงแต่ต้องช่วยแอนนาเท่านั้น ซึ่งการกระทำนี้ของโยทำให้แอนนาโมโห จนบังเอิญไปสร้างยักษ์ออกมาอย่างไม่ได้ตั้งใจ ยักษ์ตัวนี้ได้เข้าไปทำร้ายโย เมื่อแอนนาเห็นเป็นแบบนั้น เธอได้รีบตะโกนและให้โยหนีไป แต่โยไม่ยอมหนี อีกทั้งยังเอาตัวเองเข้าสู้เพื่อปกป้องแอนนาไว้อีก การกระทำนี้ของโยทำให้แอนนาประหลาดใจพร้อมทั้งประทับใจในเวลาเดียวกัน

จนในที่สุด ด้วยความที่ไม่อยากจะสูญเสียโย แอนนาจึงได้บังเอิญใช้พลังในตัวบังคับ ทำให้ยักษ์หายไปได้ นับเป็นครั้งแรกที่แอนนาสามารถสั่งการทำให้ยักษ์หายไปได้ด้วยตัวคนเดียว โดยไม่มีอาจารย์ของเธออยู่ด้วย ด้วยเหตุการณ์ที่เกิดนั้น ทำให้ทั้งสองคนตอนนี้สนิทกันขึ้นมากว่าเดิมมาก

จนทั้งคู่ได้มานั่งดูทีวีด้วยกัน ในวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ พวกเขาได้พูดคุยถึงเรื่องราวต่างๆ พร้อมทั้งดูรายการเพลงไปด้วย และก็เป็นเหมือนทุกวันที่ผ่านมา แอนนาต้องการให้โยเลิกยุ่งกับเขาเพราะถ้าโยยังไม่เลิกเขาจะต้องได้รับบาดเจ็บเป็นแน่ แต่ก็เหมือนทุกครั้งโยปฎิเสธพร้อมให้เหตุผลว่าเขาจะช่วยแอนนาเอง แต่ครั้งนี้แอนนาอ่านใจและรู้ว่าโยคิดยังไงกับเธอ ความคิดของโยนี้ทำให้เธอรู้สึกอายและหนีออกไปจากห้อง ในขณะนั้นโยได้เรียกและชวนเธอออกไปเที่ยวงานปีใหม่พร้อมกันกับเขา ถึงแม้แอนนาจะปฎิเสธ เพราะเธอกลัวว่าการที่เธอไปในที่คนเยอะๆ จะทำให้พลาดเรียกยักษ์ออกมาได้ แต่โยก็ได้พูดกล่อมและสร้างความมั่นใจให้แก่เธอว่า เธอสามารถที่หยุดยักษ์และทำให้หายไปได้ ไม่จำเป็นต้องกลัวเขาจะไม่ทิ้งเธอไปไหน โยยังสัญญาอีกว่าเขาจะเป็นชาแมนคิง เพื่อช่วยเธอและจะทำให้แอนนามีความสุขตลอดไป เมื่อโยยืนกรานแอนนาก็ตัดสินใจไปร่วมงานพร้อมกับโย

ในขณะที่ทั้งคู่กำลังเดินทางอยู่นั้น แอนนาก็ได้สัมผัสถึงความนึกคิดของผู้คนที่ออกมาอยู่เป็นจำนวนมาก จนเธอรู้สึกไม่ดีในตอนนี้แอนนา รู้สึกทรมาณเป็นอย่างมาก ถึงแม้จะมีโยคอยพูดเพื่อช่วยเธออยู่ใกล้ๆก็ตาม แต่ก็ไม่สามารถช่วยให้เธอหยุดคิดได้เลย จนในที่สุดเธอก็ได้เรียกพวกยักษ์ออกมาเป็นจำนวนมาก ยักษ์ที่ถูกเรียกออกมานั้นทุกตนต่างพุ่งเข้าไปเพื่อจะสังหารโยและแอนนาก็ไม่สามารถหยุดเอาไว้ได้เลย แต่โชคดีที่มาตามุเนะได้ออกมาช่วยไว้ได้ทัน เหมือนเรื่องทุกอย่างกำลังจะดีขึ้น ทันใดนั้น ยักษ์ที่แอนนาเรียกออกมาก็เริ่มรวมร่างและกลืนกินวิญญาณที่อยู่รอบๆ จนเกิดการโอเวอร์โซลขนาดใหญ่ ด้วยฝีมือของแอนนาแบบไม่ได้ตั้งใจ เกิดเป็นมหายักษ์ขึ้นมา ที่มีพลังวิญญาณอย่างมหาศาล ทำให้การตอนสู้ได้ดำเนินต่อไป มาซามุเนะได้ใช้พลังวิญญาณที่ตัวเขาเองสะสมมานับ1000ปี เข้าต่อสู้จนเกือบที่จะสังหารมหายักษ์ได้แล้ว แต่การตัดสินใจที่ผิดพลาดเพียงครั้งเดียว ก็ทำให้เกิดโอกาส จนมหายักษ์สามารถจับตัวแอนนาและพาหนีออกไปพร้อมกับตัวมันได้

เมื่อแอนนาฟื้นได้สติขึ้นมาก็พบว่าตัวเองได้ถูกนำมาที่เขาสะพรึงแล้ว พร้อมทั้งในเวลานี้เธอได้อยู่และรู้ความจริงจากปากของมหายักษ์ที่ตลอดเวลาพวกเขากำเนิดขึ้นมาได้ เป็นเพราะพลังของแอนนา คำตอบนี้ทำให้แอนนารู้สึกไม่ดีเธอโกรธและเกลียดตัวเองจน ตัดสินใจที่จะจบชีวิตตัวเองลงที่เขาสะพรึงนี้ ในขณะที่เธอเตรียมใจว่าจะตายแล้ว โยก็ได้ออกมาเพื่อที่จะช่วยเธอ ถึงแม้ว่าเธอจะปฎิเสธการช่วยของโยพร้อมทั้งต่อว่าโยต่างๆ แต่โยก็ไม่หยุดเปลี่ยนความคิดเขา ยังมุ่งมั่นที่จะช่วยเหลือเธอ การต่อสู้ระหว่างโยและมหายักษ์เป็นไปอย่างดุเดือด

จนในที่สุดแอนนาได้เข้าใจทุกอย่างและรู้ว่าโยนั้นให้ความสำคัญกับตนมากแค่ไหน ในเวลานี้เธอตัดสินใจแล้วว่าอยากที่จะมีชีวิตอยู่ต่อไปพร้อมๆกันกับโย เธอจึงปฎิเสธการมีตัวตนของมหายักษ์ เมื่อไม่ได้รับพลังจากแอนนาแล้ว มหายักษ์ก็ได้ถูกโยและมาซามุเนะจัดการลงได้ในที่สุด

ถึงแม้จะสามารถจัดการมหายักษ์ลงได้ แต่ก็ต้องแลกกลับการสูญเสียมาตามุดนะไปเหมือนกัน ซึ่งการสูญเสียนี้สร้างความเสียใจให้แก่แอนนาเหมือนกัน เพราะเธอก็คิดว่าเธอเป็นต้นเหตุของเรื่องทั้งหมด แต่โยก็ได้บอกว่าไม่เป็นไร พร้อมทั้งบอกว่าเป็นการตัดสินใจของตัวมาตามุเนะเอง เพราะเขาต้องการทำหน้าที่วิญญาณประจำบ้านอาซาคุระให้ถึงที่สุด

หลังจากนั้น โยก็ได้เดินทางกลับเพื่อไปเรียน ที่อิซุโมะต่อไป แน่นอนแอนนาได้มาส่งโยเพื่อกลับบ้าน ถึงแม้จะมีคำที่อยากจะพูดกับโยมากมายเพียงใด แต่ด้วยอุปนิสัยของแอนนาแล้วทำให้เธอไม่ได้พูดออกไป ทั้งคู่ทำได้แต่เพียงนั่งเงียบๆ จนกระทั่งรถไฟได้แวะจอดที่สถานีหนึ่ง แอนนาก็ได้ตัดสินใจลุกเพื่อกลับ พร้อมทั้งพูดคำว่าขอบใจ เป็นคำสุดท้ายให้แก่โย ถึงจะเป็นคำสั้นๆเพียงสองคำ แต่สำหรับแอนนาแล้วคำนี้มันสำคัญและมีความหมายมาก และโยก็เข้าใจในความหมายเช่นกัน เมื่อลาจากโยแล้ว แอนนาก็ตั้งปณิธานให้กับตัวเองว่าเธอจะเป็นผู้หญิงที่เข็มแข็งที่สุด ให้เหมาะสมกับว่าที่ภรรยาในอนาคตของชาแมนคิง และเธอก็พร้อมที่จะสนับสนุนโยเพื่อทำให้ความฝันนี้เป็นจริงไปพร้อมกันกับโย….

วิญญาณประจำตัว

อสูรย์มหายักษา เซงกิกับโคกิ (Senki Goki)

เซงกิและโคกิ เป็นวิญญาณยักษ์ที่ถูกกล่าวขนานนามว่าแข็งแกร่งที่สุดแห่งเหล่ายักษ์ทั้งปวง แต่เดิมเป็นวิญญาณประจำตัวขององเมียวจิ อาซาคุระ ฮาโอ องเมียวคนแรกที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งบ้านอาซาคุระและยังเป็นผู้มอบบาปให้แก่ตระกูลอีกด้วย เป็นวิญญาณยักษ์ที่ถูกปิดผนึกไว้ในคัมภีร์โบราณแห่งบ้านอาซาคุระ ที่คัมภีร์ในว่าใครก็ตามถ้าได้อ่านและได้เรียนรู้วิชาในคัมถีร์จะช่วยเพิ่มความสามารถและพลังชาแมนให้สูงขึ้นกว่าแต่เดิมได้อย่างมากมาย จึงไม่แปลกที่นอกจากคนในตระกูลแล้ว คนนอกตระกูลเองก็หมายหวังจะได้ครอบครองเช่นกัน แต่ก็ถูกอสูรย์ยักษาที่ถูกผนึกไว้คุ้มครองในนั้นจัดการ จนบ้านอาซาคุระจึงปิดผนึกไว้ไม่ให้ผู้ใดเข้าไปอ่านได้อีกเลย จนกระทั่งแอนนาได้เข้ามาเพื่อจะนำเอาสมุดคัมภีร์นี้ไปมอบให้กับโย เธอได้ใช้พลังของเธอผนึกและบังคับให้อสูรย์ยักษา เซงกิและโคกิ ตกอยู่ภายใต้คำบัญชาของเธอ ตั้งแต่นั้นมาอสูรย์ยักษาเซงกิและโคกิ ก็ได้ตกเป็นวิญญาณประจำตัวของแอนนานับตั้งแต่วันนั้น….

ราชันย์แห่งภูต เคียวยามะ แอนนา (Shaman King)

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Keywordsfun และ Foong-Trending

What's your reaction?

Excited
0
Happy
1
In Love
1
Not Sure
1
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ
Anime

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีความชอบและเอกลักษณ์แตกต่างกัน ที่ประกอบไปด้วย "Kozuki Mahiru" นักวาดภาพประกอบที่มากด้วยพรสวรรค์ , "Yamanouchi Kano" อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , "Watase ...