Anime

แนะนำอนิเมะ Mairimashita! Iruma-kun (อิรุมะคุง ผจญในแดนปีศาจ!)

แนะนำอนิเมะ Mairimashita! Iruma-kun (อิรุมะคุง ผจญในแดนปีศาจ!)

Mairimashita! Iruma-kun หรือ อิรุมะคุง ผจญในแดนปีศาจ! อนิเมะแนวแอคชั่น คอมเมดี้ แฟนตาซี ที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะผลงานของอาจารย์ Osamu Nishi ออกเผยแพร่ครั้งแรกบนนิตยสาร shōnen manga ของ Akita Shoten ในเดือนมีนาคม ปี 2017 จนถึงปัจจุบันฉบับมังงะได้ออกมาแล้วกว่า 27 เล่ม

ภายหลังจึงได้รับการดัดแปลงเป็นอนิเมะโดยสตูดิโอ Bandai Namco Pictures ซึ่งเป็นอีกหนึ่งสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือและเคยฝากผลงานในอนิเมะที่ผ่านมาแล้วอยู่หลายเรื่องด้วยกัน เช่น Gintama , Birdie Wing: Golf Girls’ Story , Aikatsu Stars! , Heybot! , Classicaloid เป็นต้น

กำหนดออกฉายซีซั่น 3 ในช่วงอนิเมะฤดูใบไม้ร่วง ปี 2022

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของ Suzuki Iruma เด็กหนุ่มวัย 14 ปี ที่แสนจิตใจดีชอบช่วยเหลือคนอื่นและปฎิเสธไม่เป็น เขานั้นเกิดมามีชีวิตความเป็นอยู่ที่สุดแสนลำบากและสุ่มเสี่ยงอย่างสุด ๆ ต้องใช้ชีวิตอย่างโลดโผนเสี่ยงเป็นเสี่ยงตายมาตั้งแต่เล็ก ๆ  จนวันหนึ่งตัวเขาก็ได้ถูกพ่อและแม่ขายเขาให้แก่ปีศาจนามว่า Sullivan ปีศาจสุดแข็งแกร่งผู้เป็นถึงผู้อำนายการโรงเรียนปีศาจบาบิรุส เท่านั้นยังไม่พอตัวเขายังต้องถูกส่งไปเรียนยังโรงเรียนปีศาจแห่งนี้ และมีฐานะเป็นหลานชายของผู้อำนวยการเสียด้วย! 

เมื่อมนุษย์แสนธรรมดาจะต้องไปใช้ชีวิตอยู่ร่วมกับปีศาจความวุ่นวายไม่รู้จบจึงถือกำเนิดขึ้น และที่โรงเรียนนี้เองความอันตรายนั้นมีอยู่แทบทุกที่ แต่โชคดีที่ตลอดเวลาที่ผ่านมากว่า 14 ปีที่เขาฝึกฝนร่างกายจนกลายเป็นความสามารถการหลบหลีกเพื่อป้องกันตัวที่ไร้ขีดจำกัด จนยากที่จะโดนโจมตีจากคู่ต่อสู้ และนี่เองคือโชคชะตาจากหนุ่มธรรมดาก็พลันกลายเป็นหลานของปีศาจ พร้อมด้วยเรื่องราวอีกมากมายที่จะเข้ามาทำให้ชีวิตของเขาไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป..

แนะนำตัวละคร

ซูซูกิ อิรุมะ (Suzuki Iruma) 

เด็กหนุ่มวัย 14 ปี ที่ถูกพ่อและแม่ขายให้กับปีศาจที่ชื่อ Sullivan จึงทำให้เขาต้องมาใช้ชีวิตอยู่ในโลกปีศาจและอยู่ในฐานะหลานชายของ Sullivan ในวัยเด็กเขาต้องพบเจอกับเรื่องเลวร้ายมาอย่างมากมายนับตั้งแต่จำความได้ จนเกิดเป็นพลังที่ทำให้เขาสามารถหลบหลีกการโจมตีได้แทบทุกชนิด และเขายังเป็นคนที่มีจิตใจดีมาก พร้อมด้วยนิสัยที่แคร์คนรอบข้างเสมอ จนไม่สามารถปฎิเสธคำขอร้องได้เลยล่ะ…

อลิซ แอสโมเดียส (Alice Asumodeusu)

หนึ่งในนักเรียนของโรงเรียนปีศาจ อัจฉริยะที่สืบทอดพลังในการควบคุมไฟของโลกปีศาจ เขาเป็นนักเรียนที่เปี่ยมด้วยพรสวรรค์และสามารถสอบเข้าในโรงเรียนได้เป็นอันดับ ในวันแรกที่มาเรียนเขารู้สึกไม่ชอบใจที่ Iruma นั้นทำตัวเด่นมากกว่าเขา จึงได้ท้าประลองและก็แพ้ให้กับ Iruma ในที่สุด ซึ่งความพ่ายแพ้ครั่งนั้นได้ทำให้เขารู้สึกประทับใจในตัว Iruma จนถึงขั้นสาบานที่จะเป็นผู้ติดตามของเขาตลอดไปเลยล่ะ..

คลาร่า วาลัค (Clara Valac)

หนึ่งในนักเรียนของโรงเรียนปีศาจ เธอเป็นปีศาจสาวที่สดใส ร่าเริง และชื่นชอบการเล่นเป็นชีวิตจิตใจ ความสามารถของเธอนั้นพิเศษมาก เป็นพลังที่สามารถเอาของทุกอย่างที่เคยเห็นออกมาจากกระเป๋าของเธอได้ ด้วยเหตุนี้เองเธอจึงมักถูกปีศาจตนอื่นเอาเปรียบอยู่เป็นประจำ จนได้มาพบเข้ากับ Iruma ที่แสนใจดีที่จริงใจยอมเล่นกับเธอโดยไม่หวังสิ่งใด หลังจากนั้นเธอก็กลายเป็นหนึ่งในเพื่อนสนิทที่ไปไหนมาไหนพร้อมกันกับพวกเขา…

ซัลลิแวน (Lord Sullivan)

เขาคือหนึ่งในสามปีศาจวีรบุรุษอันทรงพลัง และเป็นหนึ่งในผู้ที่ถูกเสนอชื่อเข้าชิงเพื่อรับตำแหน่งจอมมารของโลกปีศาจ อีกทั้งเขาเองยังเป็นคนที่ซื้อ Iruma เพื่อให้มาเป็นหลานชายของเขา พร้อมทั้งซื้อของและพยายามตามใจ Iruma ทุกอย่าง สำหรับเขาแล้ว Iruma คือคนพิเศษ ถึงแม้ภายนอกเขาจะดูเหมือนคุณตาที่คลั่งหลานแสนใจดี แต่ถ้าถึงเวลาที่ต้องเอาจริงแล้วเขานั้นจะค่อนข้างน่ากลัวเลยทีเดียว…

โอเปร่า (Opera)

พ่อบ้านและเลขาส่วนตัวของ Sullivan คอยจัดการดูแลงานบ้านทั้งหมด เขานั้นเป็นคนที่มีระเบียบ แข็งแกร่ง พร้อมทั้งความรับผิดชอบในหน้าที่ ที่บางครั้งก็เข้มงวดอย่างสุด ๆ ถึงจะดูเข้มงวดมากแค่ไหน แต่ทว่าเขาเองก็มีมุมน่ารักและอ่อนโยนอยู่เหมือนกัน โดยเฉพาะเวลาที่อยู่กับ Iruma เขาจะกลายเป็นพี่ชายแสนใจดีที่พึ่งพาได้เลยล่ะ..

แนะนำอนิเมะ Mairimashita! Iruma-kun (อิรุมะคุง ผจญในแดนปีศาจ!)

Mairimashita! Iruma-kun อนิเมะแนวคอมเมดี้ แอคชั่น แฟนตาซี ผลงานจากอาจารย์ Osamu Nishi ที่บอกเล่าเรื่องราวของเด็กหนุ่มสุดซวยที่ถูกพ่อแม่ขายให้แก่ปีศาจ จึงทำให้เขาต้องไปใช้ชีวิตอยู่ในโลกปีศาจ แต่ยังโชคดีที่เขาได้ถูกมาอยู่ในฐานะของหลานชายของจอมปีศาจ Sullivan สุดยิ่งใหญ่ดีกรีเป็นถึงผู้อำนวยการของโรงเรียนปีศาจสุดชื่อดังเลยทีเดียว และด้วยเหตุนี้เองตัวเขาจึงต้องใช้ชีวิตเป็นนักเรียนของที่แห่งนี้และเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวต่าง ๆ อีกมากมายตามมา ที่ทั้งแสนสนุก ตื่นเต้น พร้อมทั้งยังต้องปิดบังความลับเรื่องการเป็นมนุษย์เอาไว้อีกด้วย มิฉะนั้นแล้วตัวเขาอาจจะมีจุดจบที่น่าสะพรึงเลยล่ะสิ..

ซึ่งเนื้อหานั้นจะออกไปในการใช้ชีวิตประจำวันของตัวเอก และนำเสนอถึงวิถีชีวิตของเหล่าปีศาจที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากโรงเรียนในญี่ปุ่น ที่ทั้งสนุก ตลก พร้อมด้วยความเป็นคอมเมดี้ที่ถือได้ว่าเป็นเสน่ห์ของเรื่องนี้ และรวมถึงฉากแอคชั่นการต่อสู้สุดมันส์ เมื่อรวมทั้งสองอย่างเข้าด้วยแล้วก็ยิ่งทำให้เรื่องนี้ดูน่าสนใจเพิ่มมากขึ้น จนเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ประสบความสำเร็จ และได้มาถึงซีซั่นที่ 3 กันเลยล่ะ

โดยที่ในซีซั่นที่ 3 นี้ก็ได้รับการจัดทำโดยสตูดิโอ Bandai Namco Pictures อีกเช่นเคยซึ่งงานภาพจากค่ายนี้ที่ไม่ธรรมดาเลยจริง ๆ เราจะเห็นได้ถึงงานภาพจากภาคก่อน ๆ ที่ผ่านมาที่ทำออกมาได้อย่างดีเลยทีเดียว จึงสรุปได้เลยว่าเป็นอีกหนึ่งอนิเมะที่น่าดูเป็นอย่างยิ่งในช่วงอนิเมะฤดูใบไม้ร่วงที่กำลังจะถึงนี้ ถ้าหากใครเป็นแฟนเรื่องนี้อยู่แล้วก็คงจะไม่พลาดกันอย่างแน่นอน และสำหรับใครที่ไม่เคยดูเรื่องนี้กันมาก่อน ก็สามารถไปลองหามารับชมกันได้ในภาคก่อนหน้าทางสตรีมมิ่งชั้นนำทั่วไป และคุณจะหลงรักพวกเขาและยกให้เป็นอีกหนึ่งเรื่องในใจกันเลยล่ะ… บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในการแนะนำครั้งหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ..

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ
Anime

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีความชอบและเอกลักษณ์แตกต่างกัน ที่ประกอบไปด้วย "Kozuki Mahiru" นักวาดภาพประกอบที่มากด้วยพรสวรรค์ , "Yamanouchi Kano" อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , "Watase ...