Anime

แนะนำอนิเมะ Rokudou no Onna-tachi (ตัวอย่าง / เนื้อเรื่องย่อ / แนะนำตัวละคร)

แนะนำอนิเมะ Rokudou no Onna-tachi (ตัวอย่าง / เนื้อเรื่องย่อ / แนะนำตัวละคร)

Rokudou no Onna-tachi อนิเมะแนวแอคชั่น โรแมนติกคอมเมดี้ที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะ ผลงานของอาจารย์ Yūji Nakamura และได้ออกเผยแพร่บนนิตยสาร Weekly Shōnen Champion ของ Akita Shoten ในเดือนมิถุนายน ปี 2016 จนถึงเดือน เมษายน ปี 2021 ซึ่งก็ได้รับการรวมเล่มออกวางจำหน่ายในเวลาต่อมาและมีจำนวนทั้งสิ้น 26 เล่ม

ทางส่วนของงานภาพอนิเมะก็ได้มอบหมายให้สตูดิโอ Satelight มารับผิดชอบดูแลทางด้านการผลิต ซึ่งถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือ และยังเคยฝากผลงานขึ้นชื่อในอนิเมะที่ผ่านมาแล้วอย่างมากมาย เช่น Fairy Tail , Kuro no Shoukanshi , Hellsing Ultimate , Sakugan , Somali to Mori no Kamisama เป็นต้น

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูใบไม้ผลิ ปี 2023

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวกล่าวถึงตำนานที่เกิดขึ้นในช่วงยุคเฮอัน ที่ครั้งหนึ่งเมืองได้ถูกเหล่าปีศาจร้ายเข้าโจมตีสร้างความหวาดกลัวและเดือดร้อนให้แก่ผู้คนมากมาย จนอยู่มาวันหนึ่งก็ได้มีองเมียวจินิรนามปรากฏตัวขึ้น พร้อมกับวิชาลึกลับขององเมียวที่สามารถจัดการกับเหล่าปีศาจได้ และหลังจากการต่อสู้สิ้นสุดลงความสงบสุขก็หวนคืนสู่นครเฮอันอีกครั้ง..

วันเวลาผ่านไปจนเข้าสู่ยุคปัจจุบัน Tоusuke Rokudоu นักเรียนหนุ่มมัธยมปลายสุดแสนอ่อนแอแห่งโรงเรียนอาโมริที่เต็มไปด้วยนักเรียนอันธพาลมากมาย จึงทำให้เขากลายเป็นเด็กที่มักจะโดนรังแกอยู่เป็นประจำ จนอยู่มาวันหนึ่งเขาก็ได้รับม้วนคำภีร์ปริศนาจากคุณตาที่ล่วงลับไปแล้ว ซึ่งเจ้าม้วนคำภีร์นี้เองที่ว่ากันว่าคือสิ่งที่บันทึกพลังขององเมียวจิเอาไว้! 

เมื่อเห็นเป็นเช่นนั้น Rokudоu จึงได้เปิดม้วนคำภีร์และหวังว่าพลังนี้จะไม่ทำให้เขาถูกรังแกอีกต่อไป แต่ทว่าสิ่งที่เขาคิดกับไม่เป็นเช่นนั้น หลังจากเปิดคำภีร์แล้วตัวเขาก็ยังถูกแกล้งอยู่ตามเดิม แต่ในขณะนั้นเองตัวของเขาก็กับได้รับความนิยมจากเหล่าสาว ๆ “Sukeban” ขึ้นมา ไม่ว่าจะเป็นสาวเกล สาวที่เชี่ยวชาญศิลปะการต่อสู้ หรือสาวอันธพาลก็ตาม โดยเฉพาะ Himawari Ranna แม่สาวอันธพาลสุดแข็งแกร่งที่ตกหลุมรักเขาเข้าอย่างจัง พร้อมกับเหล่าอันธพาลผู้ชายมากมายที่ต่างอิจฉาและตั้งให้เขาเป็นศัตรูหมายเลขหนึ่งอย่างทันที! และเพื่อที่จะได้ความสงบสุขคืนมา ตัวของเขาจึงต้องปรับเปลี่ยนตนเองให้กลายเป็นลูกผู้ชายที่แข็งแกร่งขึ้นให้ได้!! เพื่อชีวิตอันแสนสงบสุขในโรงเรียน เส้นทางลูกผู้ชายของเขาได้เริ่มขึ้นแล้ว…

แนะนำตัวละคร

Rokudou Tousuke (CV: Satou Gen)

เด็กมัธยมแสนขี้อาย เขานั้นเป็นคนที่ไม่ค่อยสู้คน อ่อนแอ จึงกลายเป็นหนึ่งในเป้าหมายการกลั่นแกล้งของอันธพาลหัวโจกประจำห้อง จนอยู่มาวันหนึ่งเขาก็ได้รับพลังที่สืบทอดจากม้วนคำภีร์ประจำตระกูล ซึ่งพลังนี้เองที่ทำให้สาว ๆ “Sukeban” มากมายตกหลุมรัก และเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เขามีความกล้าที่จะลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเองให้กลายเป็น “ลูกผู้ชาย” คนหนึ่งให้ได้…

Himawari Ranna (CV: Uesaka Sumire)

สาว “Sukeban” ที่ขึ้นชื่อว่าแข็งแกร่งและชั่วร้ายที่สุดในประวัติศาสตร์ มีข่าวลือเกี่ยวกับเธอมากมาย บ้างก็ว่าเธอทำลายแก็ง หรือกลุ่มยากูซ่าต่าง ๆ ด้วยตัวเองเพียงลำพัง และด้วยพลังของ Tousuke จึงทำให้เธอตกหลุมรักเขาเข้าอย่างจังเลยล่ะ..

Hinomoto Masaru (CV: Namikawa Daisuke)

หนึ่งในกลุ่มเพื่อนสนิทของ Tousuke เขาเป็นคนที่อัธยาศัยดีรักและเป็นห่วงเพื่อน ๆ เสมอ ถึงแม้เขาจะไม่มีความกล้าพอที่จะลุกขึ้นช่วยเมื่อเพื่อนถูกรังแกก็ตาม แต่เขาก็พร้อมจะซัพพอร์ตและเป็นที่ปรึกษาที่ดีของเพื่อนเสมอ..

Kijima Kouta (CV: Ishida Akira)

หนึ่งในกลุ่มเพื่อนสนิทของ Tousuke เขาเป็นคนที่ใจดี อ่อนโยน และเป็นคนที่ฉลาดคนหนึ่ง มีบุคคลิกภายนอกที่ดูเป็นผู้ใหญ่ทั้งคำพูด คำจา ท่าทาง การแต่งตัวที่ดูยังไงก็ไม่เหมือนเด็กมัธยมเลยล่ะ..

Tachibana Tsubaki (CV: Matsuoka Misato)

สาวแสบเพื่อนประจำห้องของ Tousuke และเป็นแฟนสาวของ Haruya เธอเป็นหนึ่งในหัวโจกที่เป็นตัวตั้งตัวตีในการกลั่นแกล้งพวก Tousuke และเป็นคนที่คิดวิธีการกลั่นแกล้งต่าง ๆ นา ๆ อีกทั้งเธอยังเป็นคนที่ปากเสียอย่างสุด ๆ แต่ทว่าหลังจากที่ Tousuke ได้รับพลังมาเธอก็เริ่มตกหลุมรักเขาเข้าแล้วสิ..

Iinuma Haruya (CV: Ishiya Haruki)

หัวโจกอันธพาลประจำห้องเรียนของ Tousuke และเป็นแฟนหนุ่มของ Tsubaki เขาเป็นเด็กเกเรที่มีนิสัยเอาแต่ใจ ชื่นชอบการรังแกและบูลลี่คนที่ด้อยกว่าตัวเองเสมอ และเขาเองยังมีฝีมือทางด้านการต่อสู้ที่เก่งพอตัว ถึงแม้จะเทียบกับ Ranna ไม่ได้เลยก็เถอะ..

อนิเมะ Rokudou no Onna-tachi

Rokudou no Onna-tachi อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูใบไม้ผลิที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะ ผลงานของอาจารย์ Yūji Nakamura ที่บอกเล่าเรื่องราวการต่อสู้สุดแหวกแนวของนักเรียนชายแสนอ่อนแอที่ได้รับสืบทอดพลังสุดยิ่งใหญ่ที่สามารถทำให้สาว ๆ “Sukeban” ต่างตกหลุมรักเขา ไม่ว่าจะเป็นสาวเกล สาวสก๊อย สาวอันธพาล หรือแม้แต่หญิงสาวที่เชี่ยวชาญศิลปะการต่อสู้ก็ต่างหลงเสน่ห์เขาแทบทั้งสิ้น จึงเกิดเป็นเรื่องราวแสนวุ่นวายต่าง ๆ ขึ้นมา ไปพร้อมกับบททดสอบที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตเขา จากเด็กขี้แยให้แปรเปลี่ยนเป็นลูกผู้ชายอย่างเต็มตัว ซึ่งเนื้อหาภายในเรื่องจะเป็นแนวแอคชั่น คอมเมดี้ที่ทั้งสนุกไปกับเนื้อเรื่อง และมันส์ไปกับการต่อสู้อันแสนดุเดือด จนถือได้ว่าเป็นอีกเรื่องที่ค่อนข้างเบาสมอง ไว้รับชมเพื่อผ่อนคลายได้เป็นอย่างดีเลยล่ะ

พร้อมด้วยงานภาพจากฝีมือการสร้างของสตูดิโอ Satelight อีกหนึ่งสตูดิโอคุณภาพที่มากด้วยฝีมือ ที่เคยฝากผลงานเอาไว้อย่างมากมาย มาคราวนี้พวกเขาก็พร้อมที่จะสรรสร้างเรื่องราวการต่อสู้บนเส้นทางลูกผู้ชายที่ไม่เหมือนใคร หลังจากที่ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้รับชมกันไปแล้ว เราจะเห็นได้ถึงงานภาพที่ทำออกมาได้เป็นอย่างดี ทั้งจากฉาก แสงสี ซาวด์ดนตรีที่ก็ทำออกมาได้อย่างลงตัว และถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอนิเมะที่น่าจับตาในช่วงอนิเมะฤดูใบไม้ผลิที่กำลังจะถึงนี้ ที่มีเนื้อหาสนุก ตลก เหมาะสำหรับการรับชมเพื่อคลายเครียด ผ่อนคลายได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียวเชียว.. บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในบทความหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ..

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
1
Happy
3
In Love
3
Not Sure
1
Silly
1

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Isekai Shikkaku : สูญสิ้นที่ต่างโลก (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Sensei" นักประพันธ์ผู้มืดมนที่มากด้วยฝีมือ เขานั้นเป็นผู้ที่มีความปรารถนาที่จะตายด้วยการปลิดชีพตนเองไปพร้อมกับ "Sacchan" ลูกศิษย์สาวด้วยการกระโดดสะพานลงบนแม่น้ำอันหนาวเหน็บ! แต่ทว่าในขณะที่กำลังจะลงมืออยู่นั้นตัวของเขาและลูกศิษย์ก็ได้ถูกรถบรรทุกลึกลับพุ่งชนเข้าอย่างจัง!!
Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย
Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ