Anime

แนะนำอนิเมะ คุณชายวิปริตกับเมดสาวรอบจัด : Shinigami Bocchan to Kuro Maid (ตัวอย่าง / เนื้อเรื่อง / แนะนำตัวละคร)

แนะนำอนิเมะ คุณชายวิปริตกับเมดสาวรอบจัด : Shinigami Bocchan to Kuro Maid (ตัวอย่าง / เนื้อเรื่อง / แนะนำตัวละคร)

คุณชายวิปริตกับเมดสาวรอบจัด หรือ Shinigami Bocchan to Kuro Maid อนิเมะแนวเลิฟคอมเมดี้ เหนือธรรมชาติที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะ ผลงานของอาจารย์ Koharu Inoue และได้ออกเผยแพร่ครั้งแรกบนเว็บไซต์ Sunday Webry ของ Shogakukan ในเดือนตุลาคม ปี 2017 จนถึงเดือนพฤษภาคม ปี 2022 พร้อมกับได้รับการรวมเล่มออกวางจำหน่าย ซึ่งก็ได้มีจำนวนทั้งสิ้น 16 เล่ม

ทางส่วนของงานภาพก็เป็นการสร้างของสตูดิโอ J.C.Staff ซึ่งก็เป็นอีกหนึ่งสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือ และก็ยังเคยฝากผลงานเอาไว้ในเรื่องที่ผ่านมาแล้วอย่างมากมาย เช่น Shokugeki no Souma , One Punch Man , DanMachi , Kono Subarashii Sekai ni Shukufuku wo! , Ghost Hunt เป็นต้น 

กำหนดออกฉายซีซั่นที่ 2 ในช่วงอนิเมะฤดูร้อน ปี 2023

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของคุณชายรูปงามผู้ซึ่งได้ถูกแม่มดสาปเอาไว้ตั้งแต่ยังเด็ก ทำให้ทุกครั้งเมื่อเขาสัมผัสเข้ากับสิ่งมีชีวิตอะไรก็ตาม สิ่งสิ่งนั้นก็จะตายในทันที และด้วยคำสาปนี้เองจึงทำให้ตัวของคุณชายจะต้องใช้ชีวิตอย่างโดดเดี่ยว เพียงลำพัง โดยมีสายตาแห่งความรังเกลียดจากคนรอบข้างอยู่เสมอ นั่นจึงทำให้เขาต้องมาใช้ชีวิตยังคฤหาสน์ประจำตระกูลที่แสนห่างไกล พร้อมกันกับเมดส่วนตัวที่มีชื่อว่า “อลิส” เมดสาวที่ทุ่มเทอุทิศชีวิตในการดูแลคุณชาย ไปพร้อมกันกับปณิธานอันแรงกล้าที่เธอจะรับใช้เขาจนกว่าคำสาปนั้นจะสลายหายไป! ซึ่งในแต่ละวันพวกเขาจะต้องใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน อีกทั้งคุณชายเองก็ต้องพยายามอย่างหนักที่จะปรับตัวเพื่อพยายามปฏิสัมพันธ์กับผู้คนรอบตัว และนี่เองคือเรื่องราวของคุณชายหนุ่มต้องสาปและเมดสาวที่แสนร่าเริงแต่ขี้แกล้งที่จะต้องมาใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันจนกว่าที่คำสาปนั้นจะสลายหายไป….

แนะนำตัวละคร

คุณชาย : Bocchan (CV: Hanae Natsuki)

คุณชายผู้ที่ถูกแม่มดสาปให้ไม่มีใครรัก และถ้าหากว่าเขารักใครหรือสัมผัสเข้ากับสิ่งมีชีวิต สิ่งนั้นจะต้องตายในที่สุด นั่นจึงเป็นสาเหตุที่ทำให้เขาถูกคนในบ้านรังเกียจ จนได้ถูกเนรเทศให้มาใช้ชีวิตยังคฤหาสน์ในชนบทที่แสนห่างไกล พร้อมกันกับเมดสาวแสนขี้เล่นที่จะทำให้ชีวิตของเขาในแต่ละวันนั้นไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป….

อลิช : Alice (CV: Ayumi Mano)

เมดสาวส่วนตัวของคุณชาย ที่มีนิสัยขี้เล่นชอบเหย้าแหย่แกล้งคุณชายอยู่เป็นประจำ และดูเหมือนว่าเธอจะมีความรู้สึกพิเศษบางอย่างต่อคุณชายอีกด้วย…

ร็อบ : Rob (CV: Hochu Otsuka)

พ่อบ้านที่รับใช้คุณชายและยังเป็นคนเก่า คนแก่ประจำตระกูล เขานั้นเป็นคนที่ขยัน ขันแข็ง และมีความสามารถรอบด้าน แต่ด้วยร่างกายที่ไม่ค่อยจะแข็งแรงมากนักจึงทำให้เขารู้สึกว่าตนเองทำงานได้ไม่ค่อยดีเสมอเลยล่ะ…

วอลเตอร์ : Walter (CV: Yuma Uchida)

น้องชายคนรองของคุณชาย เขานั้นเป็นคนที่ฉลาด มีไหวพริบ อีกทั้งยังมีบุคคลิกที่ดี มีเสน่ห์ และยังได้รับเลือกให้เป็นเจ้าบ้านคนต่อไปแทนพี่ชายคนโตที่ถูกคำสาป นอกจากนี้เขาเองยังเป็นคนที่เกลียดเมื่อเวลามีใครมาเรียกเขาว่า “คนรอง” หรือ “เลขสอง” เสียด้วย…

วีโอล่า : Viola (CV: Inori Minase)

น้องสาวของคุณชาย เธอเป็นคนที่ชอบพูดอะไรตรง ๆ ในบางครั้งคำพูดของเธอก็ไม่ค่อยรักษาน้ำใจของผู้ฟังเสียเท่าไหร่ โดยเฉพาะคำพูดถากถางที่เธอมักจะพูดกับพี่ชายอยู่เป็นประจำ แต่ทว่าแท้จริงแล้วเธอกับเป็นคนที่ห่วงพี่ชายเป็นอย่างมาก และดูเหมือนว่าเธอจะสนใจในเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ เป็นพิเศษ โดยเฉพาะสเป็คผู้ชายของเธอที่ต้องเป็นคนสูงวัยดูภูมิฐานแบบพ่อบ้านร็อบอีกด้วย…

คัฟ : Cuff (CV: Wakana Kuramochi)

เธอเป็นลูกครึ่งระหว่างมนุษย์และแม่มด นั่นจึงทำให้เธอมีความสามารถทางด้านการใช้เวทมนตร์มาตั้งแต่กำเนิด แต่ทว่าด้วยความที่เธอเป็นลูกครึ่งจึงทำให้เธอถูกปฏิเสธทั้งจากมนุษย์ หรือแม้แต่แม่มดก็ตาม นั่นจึงเป็นสาเหตุที่ทำให้เธอไม่เชื่อใจใคร จะมีก็แต่เพียงไซน์เพื่อนในวัยเด็กที่เธอยอมเชื่อใจ อีกทั้งเธอยังมีความรู้สึกพิเศษต่อตัวเขา แต่ด้วยเหตุผลบางอย่างจึงทำให้พวกเขาได้แยกทางกัน และทำให้เธอหลงทางมายังคฤหาสน์ของคุณชายในที่สุด…

ไซน์ : Zain (CV: Hiroshi Kamiya)

จอมเวทที่เป็นเพื่อนสมัยเด็กของคัฟและเป็นเพียงไม่กี่คนที่คัฟจะไว้วางใจ เขาเป็นคนที่นิสัยดี ร่าเริง แต่ในบางครั้งก็ประหลาดอยู่หน่อย ๆ อีกที้งเขายังมีนิสัยเสียเรื่องผู้หญิงที่ก็มักจะนำปัญหามาสู่เขาอยู่บ่อย ๆ เสียด้วย…

อนิเมะ คุณชายวิปริตกับเมดสาวรอบจัด : Shinigami Bocchan to Kuro Maid

คุณชายวิปริตกับเมดสาวรอบจัด อนิเมะแนวเลิฟคอมที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะ ผลงานของอาจารย์ Koharu Inoue ซึ่งเป็นอนิเมะแนวเลิฟคอมที่มักจะถูกพูดถึงอยู่บ่อย ๆ ด้วยสไตล์และดีไซน์ที่ไม่เหมือนใคร อีกทั้งคู่พระนางเองยังทำออกมาได้อย่างลงตัว ทั้งตลกขบขัน ซึ้งกินใจ เสมือนกับพวกเขาทั้งสองนั้นต่างเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ที่แสดงออกมาได้อย่างอบอุ่นหัวใจ นอกจากนี้ฉากพื้นหลังเองยังเป็นการนำศิลปะแบบโกธิคที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเทพนิยาย ที่ก็สามารนำเสนอผสมผสานออกมาได้อย่างลงตัว และถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเสน่ห์ของเรื่องนี้กันเลยทีเดียวล่ะ

พร้อมด้วยงานภาพจากฝีมือการสร้างของสตูดิโอ J.C.Staff อีกหนึ่งสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือที่ก็เคยฝากผลงานในอนิเมะที่ผ่านมาแล้วไว้อย่างมากมาย และสำหรับเรื่องนี้เองอีกด้วยเช่นกัน ที่พวกเขาก็ได้สรรสร้างเรื่องราวเลิฟคอมในธีมโกธิคมาให้รับชมกัน ทั้งจากฉาก แสงสี บรรยากาศ ตัวละคร พร้อมด้วยสไตล์โกธิคที่ต่างก็ทำออกมาได้อย่างลงตัว ถึงแม้ว่าในบางฉากจะทำออกมาได้ไม่ดีเท่าที่ควร แต่มองดูรวม ๆ แล้วก็ถือได้ว่างานภาพของเรื่องนี้ก็ยังทำออกมาได้อย่างน่าสนใจ ชวนติดตามอย่างสุด ๆ จึงเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่อยากจะขอแนะนำ สำหรับใครที่ต้องการหาอนิเมะแนวเลิฟคอม เนื้อเรื่องเยี่ยม กินใจ พร้อมด้วยศิบปะแบบโกธิคด้วยแล้วล่ะก็ เรื่องนี้ถือได้ว่าตอบโจทย์พวกคุณได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียวล่ะ อีกทั้งซีซั่น 2 ก็กำลังจะเข้าฉายในเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้ ถ้าหากยังไม่เคยดูมาก่อนก็สามารถไปลองหามารับชมซีซั่นที่ 1 กันก่อนได้เลย เพื่อเป็นส่วนหนึ่งที่จะทำให้การรับชมสนุกมากยิ่งขึ้น และคุณจะตกหลุมรักในความน่ารักของพวกเขากันเลยล่ะ… บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในบทความหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ…

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
1
In Love
1
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ
Anime

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีความชอบและเอกลักษณ์แตกต่างกัน ที่ประกอบไปด้วย "Kozuki Mahiru" นักวาดภาพประกอบที่มากด้วยพรสวรรค์ , "Yamanouchi Kano" อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , "Watase ...