Anime

แนะนำอนิเมะ SYNDUALITY Noir (ตัวอย่าง / เนื้อเรื่อง / แนะนำตัวละคร)

แนะนำอนิเมะ SYNDUALITY Noir (ตัวอย่าง / เนื้อเรื่อง / แนะนำตัวละคร)

SYNDUALITY Noir อนิเมะแนวไซไฟ ดราม่า หุ่นยนต์ที่เป็นโปรเจ็กต์สื่อผสมที่สร้างโดย Bandai Namco Entertainment , Bandai Namco Filmworks และ Bandai Spirits อีกทั้งยังได้ผู้กำกับมากฝีมือคุณ Yusuke Yamamoto และเขียนบทโดยคุณ Hajime Kamoshida กับคุณ Takashi Aoshima แถมยังได้คุณ Masato Nakayama จากเรื่อง BOKUBEN , Cool Doji Danshi มาร่วมแต่งเพลงประกอบให้แก่เรื่องนี้อีกด้วย

ทางส่วนของงานภาพก็ได้มอบหมายให้ สตูดิโอ 8bit มาดูแลทางด้านการผลิต ซึ่งก็ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือ และยังเคยฝากผลงานในอนิเมะที่ผ่านมาแล้วอย่างมากมายด้วยกัน เช่น Tensei shitara Slime Datta Ken , Grisaia no Kajitsu , Mahouka Koukou no Rettousei Movie: Hoshi wo Yobu Shoujo , Grisaia no Rakuen Specials , Blue Lock เป็นต้น

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูร้อน ปี 2023

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวขึ้นในโลกยุคอนาคต ปี 2222 ที่โลกกำลังประสบปัญหาจากปรากฏการณ์ Tears of the New Moon หรือฝนลึกลับที่ตกลงมาจากฝากฟ้านานกว่า 40 วัน และฝนนี้เองก็มีสารบางอย่างที่เป็นพิษที่ได้พรากชีวิตผู้คนทั่วโลกไปอย่างมากมาย จนประชากรมนุษย์ชาติต้องลี้ภัยไปสร้างอาณานิคมยังใต้ดิน ภายใต้ชื่อที่ถูกเรียกว่า Amasia ดิสโทเปียความหวังของมนุษย์ชาติ! และในระหว่างที่อาศัยอยู่พวกเขาได้ค้นพบกับปัญญาประดิษฐ์ที่มีชื่อเรียกว่า Magus ที่มีความรอบรู้และสติปัญญาที่นำพาพวกเขาไปสู่การร่วมมือกัน เพื่อค้นหาความจริงและต้นตอของเรื่องราวทั้งหมด ไปพร้อมกับหาวิธีที่จะทำให้มนุษย์ชาตินั้นรอดพ้นต่อไป…

แนะนำตัวละคร

Kanata (CV: Takeo Ootsuka)

เด็กฝึกงานเร่ร่อนที่อาศัยอยู่ในร็อคทาวน์ เขาเป็นคนที่ฉลาด มีไหวพริบ และเข้าใจความเป็นจริงของโลกนี้มากกว่าใคร เขามีความฝันที่จะหลุดพ้นออกจากชีวิตเดิม ๆ จึงพยายามทำงานอย่างหนักด้วยการขุดคุ้ยค้นหาโบราณวัตถุจากซากอารยธรรมเก่าของมนุษย์ยุคก่อน…

Noir (CV: Aoi Koga)

Magus ผู้สูญเสียความทรงจำในอดีต หลังจากการหลับไหลมาอย่างยาวนานจึงทำให้เธอต้องเรียนรู้การใช้ชีวิตพื้นฐานทั้งหมด เริ่มตั้งแต่การส่วมใส่เสื้อผ้าเป็นต้นไป แต่ทว่าความทรงจำทางด้านการต่อสู้ของเธอกับยังคงอยู่ นั่นจึงทำให้เธอมีความสามารถที่สูงมากในการต่อสู้กับ Cradle Coffin…

Ciel (CV: Nagisa Aoyama)

Magus ลึกลับที่ชื่นชอบการฟังเพลงที่ได้พบเจอกับ Noir และ Kanata แต่ด้วยเหตุผลบางอย่างจึงทำให้เธอรู้สึกสนใจพวกเขาเป็นพิเศษ..

Tokio (CV: Yuusuke Kobayashi)

ชายหนุ่มที่อาศัยอยู่ในเมืองร็อคทาวน์ เขาเป็นคนที่รักอิสระ มีความมั่นใจในตนเอง กล้าได้กล้าเสีย อีกทั้งตัวเขาเองยังเปรียบได้กับพี่ชายของ Kanata อีกด้วย…

Mouton (CV: Fuminori Komatsu)

Magus ที่เป็นคู่หูของ Tokio เขาเป็นคนที่ค่อนข้างเงียบ ไม่ค่อยพูด และยังคอยสนับสนุนการเติบโตของ Tokio ผู้รักในอิสระตลอดมา…

Ellie (CV: Konomi Inagaki)

เพื่อนสมัยเด็กของ Kanata เธอเป็นคนที่มีความกระตือลือล้น ใจดี มักจะเป็นห่วงเป็นใยคนรอบข้างอยู่เสมอ และดูเหมือนว่าเธอจะมีความรู้สึกกับ Kanata ไม่ค่อยดีเสียเท่าไหร่ด้วยสิ…

Ange (CV: Ayaka Oohashi)

Magus คู่หูของ Ellie เธอเป็นคนที่สนับสนุนการใช้ชีวิตของ Ellie ทุกอย่าง ทั้งในฐานะเพื่อน ที่ปรึกษา จนกลายเป็นครอบครัวที่สำคัญของ Ellie แต่เธอเองก็มีนิสัยที่ขี้เล่นและมักจะชอบหยอกล้อ Ellie อยู่เป็นประจำอีกด้วย..

แนะนำอนิเมะ SYNDUALITY Noir

SYNDUALITY Noir อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูร้อนที่เป็นโปรเจ็กต์สื่อผสม ที่จะมีทั้งอนิเมะ เกม และของเล่นออกวางจำหน่าย โดยเป็นการสร้างรวมกันของ Bandai Namco Entertainment , Bandai Namco Filmworks และ Bandai Spirits ที่นำเสนอเรื่องราวไซไฟในโลกอนาคตที่มนุษย์ชาติกำลังประสบปัญหาที่สุ่มเสี่ยงต่อการสูญพันธุ์ อันมาจากฝนปริศนาลึกลับที่ตกต่อเนื่องมาอย่างยาวนาน และในช่วงที่มนุษย์กำลังสร้างอาณานิคมอยู่ใต้ดินนั้น พวกเขาก็ได้พบกับปัญญาประดิษฐ์สุดวิเศษที่มีสติปัญญาเหนือล้ำ ที่เข้ามาร่วมมือและช่วยเหลือเหล่ามนุษย์ในวิกฤตครั้งนี้ ซึ่งเนื้อหานั้นทางทีมผู้สร้างได้กล่าวเอาไว้แล้วว่าเนื้อหาในอนิเมะนั้นจะเป็นช่วงเวลาทามไลน์ที่แตกต่างจากเกมอย่างสิ้นเชิง และจะมาพร้อมด้วยเนื้อหาที่แสนเข้มข้นกับปริศนามากมายที่จะให้เหล่าผู้ชมลุ้นไปตาม ๆ กันได้อย่างแน่นอน.

พร้อมด้วยงานภาพจากฝีมือการสร้างของสตูดิโอ 8bit อีกหนึ่งสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือ ซึ่งก็เคยฝากผลงานในอนิเมะที่ผ่านมาแล้วอย่างมากมาย และในครั้งนี้เอง พวกเขาก็พร้อมที่จะสรรสร้างเรื่องราวสุดไซไฟในโลกยุคอนาคตให้รับชมกัน หลังจากที่ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาแล้ว เราจะเห็นได้ถึงงานภาพที่ทำออกมาได้อย่างดี ทั้งจากฉาก แสงสี ซาวด์ดนตรีที่ก็ทำออกมาได้อย่างลงตัว โดยรวมจึงสรุปได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอนิเมะไซไฟอีกหนึ่งเรื่องที่ชวนน่าติดตามประจำอนิเมะฤดูร้อนที่กำลังจะถึง ซึ่งก็น่าจะเหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบอนิเมะไซไฟ หุ่นยนต์ที่มาในธีมโลกล่มสลาย ซึ่งก็น่าจะถูกอกถูกใจพวกคุณได้เป็นอย่างดีกันเลยทีเดียวล่ะ…. บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในบทความหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ…

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
2
In Love
2
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ
Anime

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีความชอบและเอกลักษณ์แตกต่างกัน ที่ประกอบไปด้วย "Kozuki Mahiru" นักวาดภาพประกอบที่มากด้วยพรสวรรค์ , "Yamanouchi Kano" อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , "Watase ...