Anime

แนะนำอนิเมะ Rokudou no Onna-tachi (ตัวอย่าง / เนื้อเรื่องย่อ / แนะนำตัวละคร)

แนะนำอนิเมะ Rokudou no Onna-tachi (ตัวอย่าง / เนื้อเรื่องย่อ / แนะนำตัวละคร)

Rokudou no Onna-tachi อนิเมะแนวแอคชั่น โรแมนติกคอมเมดี้ที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะ ผลงานของอาจารย์ Yūji Nakamura และได้ออกเผยแพร่บนนิตยสาร Weekly Shōnen Champion ของ Akita Shoten ในเดือนมิถุนายน ปี 2016 จนถึงเดือน เมษายน ปี 2021 ซึ่งก็ได้รับการรวมเล่มออกวางจำหน่ายในเวลาต่อมาและมีจำนวนทั้งสิ้น 26 เล่ม

ทางส่วนของงานภาพอนิเมะก็ได้มอบหมายให้สตูดิโอ Satelight มารับผิดชอบดูแลทางด้านการผลิต ซึ่งถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือ และยังเคยฝากผลงานขึ้นชื่อในอนิเมะที่ผ่านมาแล้วอย่างมากมาย เช่น Fairy Tail , Kuro no Shoukanshi , Hellsing Ultimate , Sakugan , Somali to Mori no Kamisama เป็นต้น

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูใบไม้ผลิ ปี 2023

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวกล่าวถึงตำนานที่เกิดขึ้นในช่วงยุคเฮอัน ที่ครั้งหนึ่งเมืองได้ถูกเหล่าปีศาจร้ายเข้าโจมตีสร้างความหวาดกลัวและเดือดร้อนให้แก่ผู้คนมากมาย จนอยู่มาวันหนึ่งก็ได้มีองเมียวจินิรนามปรากฏตัวขึ้น พร้อมกับวิชาลึกลับขององเมียวที่สามารถจัดการกับเหล่าปีศาจได้ และหลังจากการต่อสู้สิ้นสุดลงความสงบสุขก็หวนคืนสู่นครเฮอันอีกครั้ง..

วันเวลาผ่านไปจนเข้าสู่ยุคปัจจุบัน Tоusuke Rokudоu นักเรียนหนุ่มมัธยมปลายสุดแสนอ่อนแอแห่งโรงเรียนอาโมริที่เต็มไปด้วยนักเรียนอันธพาลมากมาย จึงทำให้เขากลายเป็นเด็กที่มักจะโดนรังแกอยู่เป็นประจำ จนอยู่มาวันหนึ่งเขาก็ได้รับม้วนคำภีร์ปริศนาจากคุณตาที่ล่วงลับไปแล้ว ซึ่งเจ้าม้วนคำภีร์นี้เองที่ว่ากันว่าคือสิ่งที่บันทึกพลังขององเมียวจิเอาไว้! 

เมื่อเห็นเป็นเช่นนั้น Rokudоu จึงได้เปิดม้วนคำภีร์และหวังว่าพลังนี้จะไม่ทำให้เขาถูกรังแกอีกต่อไป แต่ทว่าสิ่งที่เขาคิดกับไม่เป็นเช่นนั้น หลังจากเปิดคำภีร์แล้วตัวเขาก็ยังถูกแกล้งอยู่ตามเดิม แต่ในขณะนั้นเองตัวของเขาก็กับได้รับความนิยมจากเหล่าสาว ๆ “Sukeban” ขึ้นมา ไม่ว่าจะเป็นสาวเกล สาวที่เชี่ยวชาญศิลปะการต่อสู้ หรือสาวอันธพาลก็ตาม โดยเฉพาะ Himawari Ranna แม่สาวอันธพาลสุดแข็งแกร่งที่ตกหลุมรักเขาเข้าอย่างจัง พร้อมกับเหล่าอันธพาลผู้ชายมากมายที่ต่างอิจฉาและตั้งให้เขาเป็นศัตรูหมายเลขหนึ่งอย่างทันที! และเพื่อที่จะได้ความสงบสุขคืนมา ตัวของเขาจึงต้องปรับเปลี่ยนตนเองให้กลายเป็นลูกผู้ชายที่แข็งแกร่งขึ้นให้ได้!! เพื่อชีวิตอันแสนสงบสุขในโรงเรียน เส้นทางลูกผู้ชายของเขาได้เริ่มขึ้นแล้ว…

แนะนำตัวละคร

Rokudou Tousuke (CV: Satou Gen)

เด็กมัธยมแสนขี้อาย เขานั้นเป็นคนที่ไม่ค่อยสู้คน อ่อนแอ จึงกลายเป็นหนึ่งในเป้าหมายการกลั่นแกล้งของอันธพาลหัวโจกประจำห้อง จนอยู่มาวันหนึ่งเขาก็ได้รับพลังที่สืบทอดจากม้วนคำภีร์ประจำตระกูล ซึ่งพลังนี้เองที่ทำให้สาว ๆ “Sukeban” มากมายตกหลุมรัก และเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เขามีความกล้าที่จะลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเองให้กลายเป็น “ลูกผู้ชาย” คนหนึ่งให้ได้…

Himawari Ranna (CV: Uesaka Sumire)

สาว “Sukeban” ที่ขึ้นชื่อว่าแข็งแกร่งและชั่วร้ายที่สุดในประวัติศาสตร์ มีข่าวลือเกี่ยวกับเธอมากมาย บ้างก็ว่าเธอทำลายแก็ง หรือกลุ่มยากูซ่าต่าง ๆ ด้วยตัวเองเพียงลำพัง และด้วยพลังของ Tousuke จึงทำให้เธอตกหลุมรักเขาเข้าอย่างจังเลยล่ะ..

Hinomoto Masaru (CV: Namikawa Daisuke)

หนึ่งในกลุ่มเพื่อนสนิทของ Tousuke เขาเป็นคนที่อัธยาศัยดีรักและเป็นห่วงเพื่อน ๆ เสมอ ถึงแม้เขาจะไม่มีความกล้าพอที่จะลุกขึ้นช่วยเมื่อเพื่อนถูกรังแกก็ตาม แต่เขาก็พร้อมจะซัพพอร์ตและเป็นที่ปรึกษาที่ดีของเพื่อนเสมอ..

Kijima Kouta (CV: Ishida Akira)

หนึ่งในกลุ่มเพื่อนสนิทของ Tousuke เขาเป็นคนที่ใจดี อ่อนโยน และเป็นคนที่ฉลาดคนหนึ่ง มีบุคคลิกภายนอกที่ดูเป็นผู้ใหญ่ทั้งคำพูด คำจา ท่าทาง การแต่งตัวที่ดูยังไงก็ไม่เหมือนเด็กมัธยมเลยล่ะ..

Tachibana Tsubaki (CV: Matsuoka Misato)

สาวแสบเพื่อนประจำห้องของ Tousuke และเป็นแฟนสาวของ Haruya เธอเป็นหนึ่งในหัวโจกที่เป็นตัวตั้งตัวตีในการกลั่นแกล้งพวก Tousuke และเป็นคนที่คิดวิธีการกลั่นแกล้งต่าง ๆ นา ๆ อีกทั้งเธอยังเป็นคนที่ปากเสียอย่างสุด ๆ แต่ทว่าหลังจากที่ Tousuke ได้รับพลังมาเธอก็เริ่มตกหลุมรักเขาเข้าแล้วสิ..

Iinuma Haruya (CV: Ishiya Haruki)

หัวโจกอันธพาลประจำห้องเรียนของ Tousuke และเป็นแฟนหนุ่มของ Tsubaki เขาเป็นเด็กเกเรที่มีนิสัยเอาแต่ใจ ชื่นชอบการรังแกและบูลลี่คนที่ด้อยกว่าตัวเองเสมอ และเขาเองยังมีฝีมือทางด้านการต่อสู้ที่เก่งพอตัว ถึงแม้จะเทียบกับ Ranna ไม่ได้เลยก็เถอะ..

อนิเมะ Rokudou no Onna-tachi

Rokudou no Onna-tachi อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูใบไม้ผลิที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะ ผลงานของอาจารย์ Yūji Nakamura ที่บอกเล่าเรื่องราวการต่อสู้สุดแหวกแนวของนักเรียนชายแสนอ่อนแอที่ได้รับสืบทอดพลังสุดยิ่งใหญ่ที่สามารถทำให้สาว ๆ “Sukeban” ต่างตกหลุมรักเขา ไม่ว่าจะเป็นสาวเกล สาวสก๊อย สาวอันธพาล หรือแม้แต่หญิงสาวที่เชี่ยวชาญศิลปะการต่อสู้ก็ต่างหลงเสน่ห์เขาแทบทั้งสิ้น จึงเกิดเป็นเรื่องราวแสนวุ่นวายต่าง ๆ ขึ้นมา ไปพร้อมกับบททดสอบที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตเขา จากเด็กขี้แยให้แปรเปลี่ยนเป็นลูกผู้ชายอย่างเต็มตัว ซึ่งเนื้อหาภายในเรื่องจะเป็นแนวแอคชั่น คอมเมดี้ที่ทั้งสนุกไปกับเนื้อเรื่อง และมันส์ไปกับการต่อสู้อันแสนดุเดือด จนถือได้ว่าเป็นอีกเรื่องที่ค่อนข้างเบาสมอง ไว้รับชมเพื่อผ่อนคลายได้เป็นอย่างดีเลยล่ะ

พร้อมด้วยงานภาพจากฝีมือการสร้างของสตูดิโอ Satelight อีกหนึ่งสตูดิโอคุณภาพที่มากด้วยฝีมือ ที่เคยฝากผลงานเอาไว้อย่างมากมาย มาคราวนี้พวกเขาก็พร้อมที่จะสรรสร้างเรื่องราวการต่อสู้บนเส้นทางลูกผู้ชายที่ไม่เหมือนใคร หลังจากที่ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้รับชมกันไปแล้ว เราจะเห็นได้ถึงงานภาพที่ทำออกมาได้เป็นอย่างดี ทั้งจากฉาก แสงสี ซาวด์ดนตรีที่ก็ทำออกมาได้อย่างลงตัว และถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอนิเมะที่น่าจับตาในช่วงอนิเมะฤดูใบไม้ผลิที่กำลังจะถึงนี้ ที่มีเนื้อหาสนุก ตลก เหมาะสำหรับการรับชมเพื่อคลายเครียด ผ่อนคลายได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียวเชียว.. บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในบทความหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ..

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
1
Happy
3
In Love
3
Not Sure
1
Silly
1

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ ATRI: My Dear Moments (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวในโลกยุคอนาคตที่ระดับน้ำทะเลสูงขึ้นจนกลืนกินผืนแผ่นดินของโลกส่วนใหญ่ไว้เบื้องล่าง "อิคารุกะ นัตสึกิ" ชายหนุ่มที่สูญเสียขาหนึ่งข้างและแม่ไปจากอุบัติเหตุ เขานั้นอาศัยอยู่กับยายเพียงลำพังสองคน ทว่าวันหนึ่งยายของเขาก็เสียชีวิตลงอย่างกระทันหัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Make Heroine ga Oosugiru! : รักครั้งนี้มีคนนกเยอะไปมั้ย! (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "นุคุมิซึ คาซึฮิโกะ" เด็กหนุ่มนักเรียนมัธยมปลายแสนจืดจางที่มีความชื่นชอบการอ่านไลท์โนเวลแนวโรแมนติกเป็นชีวิตจิตใจ ที่อยู่มาวันหนึ่งตัวของเขาก็ต้องไปพบเหตุการณ์ไม่คาดฝันของ "อันนะ" เพื่อนสาวร่วมห้องที่กำลังผิดหวังจากความรักจากเพื่อนสนิทสมัยเด็กของเธอ
Anime

แนะนำอนิเมะ Bye Bye, Earth (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวบนโลกที่ผู้คนต่างเกิดมามีรูปร่างเป็นสัตว์ชนิดต่าง ๆ มากมาย แต่ทว่ามีเพียง "Belle Lablac" สาวน้อยที่เกิดมาโดยที่ไม่มีทั้งขนหรือเขี้ยวเล็บเหมือนคนอื่น ๆ จึงทำให้เธอถูกมองว่าเป็นตัวประหลาดตั้งแต่เด็ก พร้อมกับชื่อที่ถูกผู้คนเรียกว่า "Faceless" และต้องใช้ชีวิตอย่างโดดเดี่ยวเรื่อยมา

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Naze Boku no Sekai wo Daremo Oboeteinai no ka? : โลกคู่ขนานกับตำนานวีรบุรุษที่ถูกลืม (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวในโลกที่มหาสงครามห้าเผ่าพันธุ์เพื่อชิงอำนาจเหนือผืนแผ่นดิน ได้สิ้นสุดลงด้วยชัยชนะของมนุษยชาติที่มีวีรบุรุษนามว่าซิดเป็นผู้นำ ซึ่งด้วยความสามารถของวีรบุรุษผู้นี้เองก็ทำให้อีกสี่เผ่าพันธุ์ถูกปิดผนึกลง! แต่ทว่าในวันหนึ่งโลกที่เคยถูกช่วยไว้กับถูกบางสิ่งบางอย่างได้ ‘เขียนทับ’ ขึ้นมาใหม่
Anime

แนะนำอนิเมะ Tsue to Tsurugi no Wistoria : ตำนานดาบและคทาแห่งวิสตอเรีย (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวในโลกที่เวทมนตร์ได้รับการยอมรับและถือว่าเป็นทุกสิ่งสำหรับโลกใบนี้ "Will Serfort" เด็กหนุ่มนักเรียนในสถาบันเวทมนตร์ที่ให้คำมั่นสัญญากับ "Elfaria Albis" เพื่อนสมัยเด็กที่ในปัจจุบันเธอได้เป็นถึงหนึ่งในห้าผู้ถือไม้เท้าศักดิ์สิทธิ์ผู้อยู่จุดสูงสุดของจอมเวท
Anime

แนะนำอนิเมะ Elf-san wa Yaserarenai (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "โทโมอัตสึ นาโอเอะ" นักกายภาพบำบัดในการลดน้ำหนักที่ต้องมาเป็นเทรนเนอร์ส่วนตัวให้กับ "เอลฟูดะ" สาวน้อยเผ่าเอลฟ์จากโลกแฟนตาซีเจ้าของตำนานเรื่องเล่าปรัมปราที่ได้มาใช้ขีวิตอย่างสงบยังโลกมนุษย์ และด้วยการใช้ชีวิตที่แสนเรียบง่ายรวมเข้ากับอาหารฟาสต์ฟู้ดแสนโปรด จึงทำให้ภาพลักษณ์เอลฟ์นักรบกลายเป็นคนอ้วนลงพุงไปโดยปริยาย!