Anime

แนะนำอนิเมะ Elf-san wa Yaserarenai (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

แนะนำอนิเมะ Elf-san wa Yaserarenai (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

Elf-san wa Yaserarenai อนิเมะแนวคอมเมดี้ ชีวิตประจำวันที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะ ผลงานของคุณ Synecdoche ที่ได้ออกเผยแพร่ครั้งแรกในเดือนธันวาคม ปี 2016 บนเว็บไซต์ Comic Gum ของ Wani Books จนถึงปี 2020 และได้รวมเล่มออกวางจำหน่าย 8 เล่ม ก่อนที่ในปี 2021 จะย้ายมาลงในนิตยสาร seinen ฉบับรายเดือนของ Akita Shoten ในชื่อว่า Plus-Sized Elf: Second Helping! โดยฉบับใหม่นี้จนถึงปัจจุบันก็ได้รวมเล่มมาแล้ว 3 เล่ม

ทางส่วนของงานภาพอนิเมะก็จะเป็นการจัดทำโดยสตูดิโอ Elias สตูดิโอน้องใหม่ไฟแรงที่เคยฝากผลงานไว้กับเรื่อง Kuro Gal ni Natta kara Shinyuu to shitemita. พร้อมกับได้ผู้กำกับมากฝีมือคุณ Toshikatsu Tokoro และคุณ Yuki Takabayashi มาเขียนบทให้กับเรื่องนี้อีกด้วย.

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูร้อน ปี 2024 และสามารถรับชมได้ทาง Bilibili

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของ “โทโมอัตสึ นาโอเอะ” นักกายภาพบำบัดในการลดน้ำหนักที่ต้องมาเป็นเทรนเนอร์ส่วนตัวให้กับ “เอลฟูดะ” สาวน้อยเผ่าเอลฟ์จากโลกแฟนตาซีเจ้าของตำนานเรื่องเล่าปรัมปราที่ได้มาใช้ขีวิตอย่างสงบยังโลกมนุษย์ และด้วยการใช้ชีวิตที่แสนเรียบง่ายรวมเข้ากับอาหารฟาสต์ฟู้ดแสนโปรด จึงทำให้ภาพลักษณ์เอลฟ์นักรบกลายเป็นคนอ้วนลงพุงไปโดยปริยาย! เพื่อหนีจากโชคชะตาครั้งนี้นาโอเอะจึงงัดเอาเคล็ดลับต่าง ๆ มากมายในการลดน้ำหนักมาช่วยเธอ ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกาย คุมอาหาร หรือนวดเพื่อสุขภาพกับปฎิบัติการลดน้ำหนักเอลฟ์สาวให้กับมาหุ่นดีดั่งเดิม แต่ทว่านอกจากเอลฟ์สาวแล้วก็ยังมีเหล่าพี่น้องจากโลกแฟนตาซีเผ่าอื่น ๆ ที่ก็ประสบปัญหาเดียวกันเสียด้วยสิ!?…

แนะนำตัวละคร

โทโมอัตสึ นาโอเอะ : Tomoatsu Naoe (CV: Takahide Ishii)

นักกายภาพบำบัดในการลดน้ำหนัก เขาเป็นคนที่มีบุคลิกอบอุ่น เอาใจใส่ และยังเป็นเทรนเนอร์ในการลดน้ำหนักที่มากด้วยฝีมือ ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลัง คุมอาหาร หรือแม้แต่การนวดเพื่อผ่อนคลายเขาก็เชี่ยวชาญแทบทั้งสิ้น และดูเหมือนในขณะนี้เขากำลังให้คำปรึกษาวางแผนการลดน้ำหนักให้กลุ่มลูกค้ากลุ่มใหม่ที่ไม่ใช่มนุษย์เสียด้วย!?…

เอลฟูดะ : Elfuda (CV: Ayasa Itō)

เอลฟ์สาวนักรบจากดินแดนแฟนตาซี เธอคือเจ้าของตำนานเรื่องเล่าวีรกรรมต่าง ๆ มากมาย มีนิสัยร่าเริง สดใส และหลังจากที่เธอมายังโลกมนุษย์เธอก็ชื่นชอบเฟรนฟรายทอดเป็นพิเศษ จนทำให้ในขณะนี้ร่างกายของเธอเต็มไปด้วยไขมัน เธอจึงตัดสินใจเข้าคอร์สลดน้ำหนักกับ “นาโอเอะ” ก่อนที่จะกลับไปบ้านเกิดของเธอให้ได้..

คุโรเอะ : Kuroeda (CV: Rena Hasegawa)

ดาร์กเอลฟ์สาวจอมเวทย์ผู้มีชื่อเสียง เธอเป็นคนที่ค่อนข้างเย็นชา เงียบ ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร แต่ทว่าในโลกมนุษย์ที่เธอมาอาศัยเธอกับมาทำงานในร้านสะดวดซื้อที่ต้องพบปะผู้คนตลอดเวลา และการทำงานนั้นก็ทำให้เธอประสบปัญหาการปวดอย่างต่อเนื่องเป็นเวลานาน แต่โชคดีที่เธอได้พบกับ “นาโอเอะ” นักกายภาพบำบัดในการลดน้ำหนักที่สอนวิธีการบริหารร่างกายจนอาการเธอดีขึ้น และดูเหมือนว่าเผ่าของเธอกับเอลฟูดะจะไม่ค่อยถูกกันอีกด้วย..

โอกะ : Olga (CV: Ayaka Fukuhara)

สาวจากเผ่า “โอเกอร์” เธอมีรูปร่างที่สูงใหญ่ กล้ามเป็นมัด และยังมีความสามารถทางด้านการต่อสู้โดยไม่ต้องใช้อาวุธอะไรเลย แต่ทว่าในตอนนี้เธอกำลังประสบปัญหาน้ำหนักเยอะจนลงพุง สาเหตุมาจากเบียร์ที่เธอชื่นชอบเป็นอย่างมากเลยล่ะ..

อนิเมะ Elf-san wa Yaserarenai

อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูร้อนที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะ ผลงานของคุณ Synecdoche ที่บอกเล่าเรื่องราวของการลดน้ำหนักของนักรบสาวเผ่าเอลฟ์ที่จะต้องพยายามอย่างหนัก เพื่อลดหุ่นก่อนกลับไปยังบ้านเกิดของเธอ ซึ่งเนื้อหาของเรื่องนี้จะเป็นแนวคอมเมดี้เบาสมอง ไม่ซับซ้อนหรือเครียดมากเกินไป แถมยังมีการทรอดแทรกถึงข้อมูล ทั้งภาคปฏิบัติและทฤษฎีในการลดน้ำหนัก ที่สามารถนำไปใช้ในชีวิตจริงได้เลยล่ะ. 

นอกจากเนื้อเรื่องที่สนุกผ่อนคลายแล้ว มาทางส่วนของงานภาพกันบ้าง หลังจากที่เราได้รับชมตัวอย่างที่ปล่อยออกมาจากฝีมือการสร้างของสตูดิโอ Elias กันไปแล้ว ต้องบอกเลยว่าในส่วนของงานภาพนั้นทำออกมาได้เป็นอย่างดีเลยล่ะ ไม่ว่าจะเป็นแสงสี ฉาก ตัวละคร หรือแม่แต่ดนตรีประกอบก็ตาม โดยรวมแล้วเราจึงขอสรุปให้อนิเมะเรื่องนี้เป็นอีกเรื่องที่น่ารับชมประจำอนิเมะฤดูร้อนที่กำลังจะถึงนี้ ที่ทั้งสนุก ตลก ผ่อนคลายเหมาะแก่การรับชมไว้คลายเครียดได้เป็นอย่างดี และคุ้มค่าที่จะลองรับชมอย่างแน่นอน.. บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในการแนะนำครั้งหน้า จะมีเรื่องอะไรบ้างนั้น ไว้รอติดตามกันนะ..

ติดตามข่าวสารอนิเมะเพิ่มเติมได้ที่ Keywordsfun และ QuotesAboutSmile

What's your reaction?

Excited
0
Happy
1
In Love
1
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Murai no Koi : Murai in Love (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “มุราอิ” เด็กหนุ่มชั้นมัธยมปลายผู้เงียบขรึมที่กำลังตกหลุมรักครูสาวแสนสวย “ทานากะ อายาโนะ” เข้าอย่างจัง เขาจึงพยายามที่จะจีบและบอกรักเธออย่างตรงไปตรงมา ทว่าอายาโนะกับไม่มีทีท่าจะหวั่นไหวหรือรู้สึกเขินอายแต่อย่างใด เพราะแท้จริงแล้วเธอนั้นชอบผู้ชาย 2D ในเกมเสียมากกว่า!
Anime

แนะนำอนิเมะ Chi – Chikyuu no Undou ni Tsuite : สุริยะปราชญ์ ทฤษฎีสีเลือด (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวเริ่มขึ้นในยุโรปช่วงคริสต์ศตวรรษที่ 15 ที่ศาสนาและความเชื่อในพระเจ้ามีอิทธิพลต่อสังคมเป็นอย่างมาก จนทำให้ความคิดต่าง ๆ ที่ขัดต่อคำสอนในพระคัมภีร์กลายเป็นสิ่งต้องห้าม โดยเฉพาะทฤษฎีดาราศาตร์ที่กล่าวว่า “โลกไม่ใช่ศูนย์กลาง แต่เป็นดวงอาทิตย์ต่างหากที่เป็นศูนย์กลาง” กลายเป็นความคิดของพวกนอกรีตไปโดยปริยาย
Anime

แนะนำอนิเมะ Kekkon Suru tte, Honto Desu ka? : แต่งงานที่ว่านี่เรื่องจริงเหรอครับ? (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “โอฮาระ ทาคุยะ” และ “ฮอนโจจิ ริกะ” สองเพื่อนร่วมงานที่รักสันโดษพวกเขานั้นเป็นคนที่เข้ากับใครไม่ค่อยเก่ง รักความสงบและชื่นชอบการได้อยู่คนเดียวเพียงลำพัง สำหรับพวกเขาแล้วชีวิตก็แค่ทำงาน เก็บเงิน และใช้ชีวิตโดยไม่สุงสิงกับใคร ทว่าในวันหนึ่งบริษัทที่พวกเขาทำงานอยู่นั้นก็ได้ตัดสินใจที่จะเปิดสาขาใหม่ที่ต่างประเทศ ส่งผลให้เกิดการคัดเลือกบุคลากรครั้งใหญ่!

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Tsuma, Shougakusei ni Naru. (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของครอบครัว “Niijima” อันแสนอบอุ่นที่ประกอบไปด้วย Keisuke(พ่อ) , Takae(แม่) และ Mai ลูกสาวที่แสนน่ารักถึงจะมีบางครั้งที่ไม่เข้าใจกันบ้าง แต่พวกเขาก็เป็นครอบครัวที่คอยดูแลซึ่งกันและกันอยู่เสมอ จนอยู่มาวันหนึ่ง Takae ก็ได้ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตลงกระทันหัน!
Anime

แนะนำอนิเมะ Kimi wa Meido-sama : เมดสาวนักฆ่า (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “โยโกยะ ฮิโตโยชิ” เด็กหนุ่มมัธยมปลายแสนธรรมดาที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ได้พบกับเมดสาวแสนลึกลับที่จู่ ๆ ก็โผล่มาหน้าบ้านพร้อมกับบอกว่า “ช่วยจ้างฉันได้ไหม” โดยที่เธอนั้นมีความสามารถพิเศษทางด้านการต่อสู้และลอบสังหาร ทว่าเรื่องงานบ้านงานเรือนเธอกับเป็นมือใหม่ที่ฝีมือเข้าขั้นเลวร้ายสุดๆ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Ao no Hako : กล่องรักวัยใส (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “อิโนมาตะ ไทกิ” เด็กหนุ่มสมาชิกชมรมแบดมินตันที่ในขณะนี้เขากำลังแอบชอบ “คาโนะ จินัตสึ” รุ่นพี่สาวแสนน่ารักหัวหน้าชมรมบาสเกตบอลหญิง และด้วยความขยัน มุ่งมั่น เอาจริงเอาจังของรุ่นพี่ก็ทำให้ไทกิพยายามอย่างหนักที่จะฝึกซ้อม พัฒนาตัวเองเพื่อให้ได้เข้าใกล้เธอมากขึ้น