Anime

แนะนำอนิเมะ 4-nin wa Sorezore Uso wo Tsuku

แนะนำอนิเมะ 4-nin wa Sorezore Uso wo Tsuku

4-nin wa Sorezore Uso wo Tsuku อนิเมะแนวคอมเมดี้ แฟนตาซี ชีวิตประจำวันที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะผลงานของอาจารย์ Kashihara Madoka ออกเผยแพร่ครั้งแรกบนนิตยสาร Bessatsu Shōnen Magazine ของ Kodansha ในเดือนเมษายน ปี 2020 จนถึงปัจจุบันฉบับมังงะได้ออกมาแล้วทั้งสิ้น 2 เล่ม

จากกระแสการตอบรับที่ดีจึงได้รับเลือกให้ดัดแปลงเป็นอนิเมะ พร้อมทั้งมอบหมายให้ Studio Flad มารับผิดชอบดูแลทางด้านการผลิต ซึ่งถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือและเคยฝากผลงานในอนิเมะเรื่องที่ผ่านมาแล้ว เช่น Shin no Nakama ja Nai to Yuusha no Party wo Oidasareta node, Henkyou de Slow Life suru Koto ni Shimashita และ Dame x Prince Anime Caravan

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูใบไม้ร่วง ปี 2022  

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของเหล่าเด็ก ๆ ทั้งสี่ที่ภายนอกพวกเธอก็ดูเหมือนเด็กนักเรียนธรรมดาทั่วไปที่ต่างก็สนิทสนมใกล้ชิดกัน แต่ทว่าทุกคนกับมีความลับบางอย่างที่ไม่สามารถที่จะบอกให้ใครรู้ได้ ทั้งเรื่องที่เป็นมนุษย์ต่างดาว นินจา ผู้มีพลังจิต หรือชายแต่งหญิงก็ตาม ที่ถ้าหากความลับนี้หลุดออกไปก็อาจจะกระทบต่อมิตรภาพของพวกเธอได้ 

เพื่อที่จะให้มิตรภาพยังคำดำเนินไปอย่างที่ควรจะเป็น พวกเธอจึงเลือกที่จะโกหกและพยายามกลบเกื่อนไม่ให้อีกฝ่ายรู้เรื่องนี้ได้! จึงเกิดเป็นเรื่องราวที่แสนวุ่นวายต่าง ๆ ขึ้นมา ไหนจะหน้าที่ที่ได้รับมา ไหนจะพลังที่ต้องปิดกลั้น ความลับที่จะให้ใครรู้ไม่ได้เป็นอันขาด ถ้าหากเพื่อมิตรภาพแล้วพวกเธอจะต้องปิดมันไว้…

แนะนำตัวละคร

Rikka (CV: Tanaka Chiemi)

เธอคือเด็กผู้หญิงตัวเล็กน่ารัก ไร้เดียงสา มีนิสัยที่ร่าเริงและคอยสร้างรอยยิ้มรวมถึงเสียงหัวเราะให้แก่ผู้คนที่อยู่รอบข้างเสมอ แต่ตัวตนที่แท้จริงของเธอกับเป็นมนุษย์ต่างดาว แถมยังเป็นทหารยศพันเอกของกองทัพปฏิวัติกาแล็กซี่ และยังเป็นนักบินที่มีฝีมือดีที่คอยต่อสู้กับกองทัพอวกาศอิมพีเรียล ด้วยสาเหตุบางอย่างทำให้เธอต้องนำยานลงจอดที่ดาวโลก และใช้ชีวิตพร้อมทั้งปรับเปลี่ยนความทรงจำของคนรอบตัวด้วยอุปกรณ์ที่ปลอมตัวเป็นสัตว์ จนกว่าที่พวกพ้องของเธอจะได้รับสัญญาณและมาช่วยเหลือเธอในที่สุด…

Chiyo (CV: Murakami Natsumi)

เด็กสาวที่แสนอ่อนโยน เรียบร้อย เธอเป็นคนที่สุภาพน่ารักและเข้าอกเข้าใจผู้อื่น แต่เบื้องหลังเธอกับเป็นนินจาสาวสุดอันตราย และมีพรสวรรค์ทางด้านการต่อสู้ บางครั้งแววตาที่แสนอ่อนโยนก็พลันเปลี่ยนเป็นเย็นชาและดูน่ากลัวอย่างสุด ๆ ในตอนที่เธออยู่ในหมู่บ้านนินจาตัวตนที่ผู้คนรู้จักเธอคือปีศาจที่ไล่ล่าเป้าหมายอย่างเลือดเย็น และเพราะด้วยเหตุผลบางอย่างเธอไม่เคยรู้สึกเสียใจเลยที่ได้ออกจากหมู่บ้านนินจา และดูเหมือนว่าชีวิตใหม่ในโรเรียนของเธอจะมีความสุขมากกว่าตอนอยู่หมู่บ้านนินจาเสียอีก..

Sekine (CV: Sakura Ayane)

เด็กสาวนักเรียนดีเด่นประจำห้อง เธอเป็นคนที่ฉลาดมีไหวพริบและสามารถเรียนรู้สิ่งต่าง ๆ ได้อย่างรวดเร็ว มีบุคคลิกในการเป็นผู้นำสามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้อย่างทันท่วงที และเธอยังเป็นผู้มีพลังจิตที่สามารถอ่านใจคนอื่นได้ แต่เฉพาะผู้หญิงเพียงเท่านั้น และเธอก็รู้แล้วว่าตัวตนของ Rikka และ Chiyo เป็นใคร แต่เลือกที่จะเงียบไว้ก่อนด้วยเหตุผลบางอย่าง พร้อมทั้งความสงสัยที่ว่าทำไมเธอกับอ่านใจของ Tsubasa ไม่ได้…

Tsubasa (CV: Han Megumi)

เด็กผู้ชายที่ไม่ใช่เด็กผู้หญิงภายในโรงเรียนหญิงล้วน เขาถูกพี่สาวฝาแฝดบังคับให้สลับตัวแต่งหญิงไปโรงเรียนแทน เพื่อที่ตัวพี่สาวจะได้ปลอมเป็นเขาเพื่อเข้าเรียนในโรงเรียนเดียวกับไอดอลที่ตนชื่นชอบ ถึงแม้ว่าตัวเขาจะรู้สึกโชคดีที่อยู่ท่ามกลางหมู่สาว ๆ ก็ตาม แต่ก็รู้สึกอึดอัดอยู่ไม่ใช่น้อยที่รอบกายเขากับถูกห้อมล้อมด้วยเด็กสาวที่พิเศษถึงสามคน ที่แต่ละวันพวกเธอมักนำเรื่องราวที่ชวนปวดหัวมาให้อยู่ตลอดเลยด้วย…

แนะนำอนิเมะ 4-nin wa Sorezore Uso wo Tsuku

อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูใบไม้ร่วงผลงานจากอาจารย์ Kashihara Madoka ที่บอกเล่าเรื่องราวของ 4 นักเรียนมัธยมที่ภายนอกดูเหมือนเด็กธรรมดาทั่วไป แต่อันที่จริงแล้วแต่ล่ะคนนั้นกับมีความลับที่ปิดบังต่อกันไว้อยู่ ทั้งพลังพิเศษ นินจา มนุษย์ต่างดาวหรือชายที่แต่งตัวเป็นหญิง! ต้องบอกเลยว่าการดำเนินเรื่องในเรื่องนี้ตัวอาจารย์ได้ดึงเอาจุดเด่นคาแรคเตอร์ของแต่ละคนมาดำเนินเนื้อเรื่องและถ่ายทอดออกมาได้เป็นอย่างดี ทั้งความตลกของตัวเอกเอง หรือเรื่องราวที่แสนวุ่นวายในแต่ละวัน และเฉพาะคามลับที่พวกเขามีที่จะให้เพื่อน ๆ รู้ไม่ได้อย่างดเด็ดขาด!! 

ซึ่งเนื้อเรื่องของเรื่องจะเป็นแนวคอมเมดี้ที่สุดแสนตลก การวางพล็อตเรื่องพร้อมมุขตลกและการตบมุขที่ทำออกมาได้อย่างโบ๊ะบ๊ะชนิดที่เรียกได้ว่าขำกันท้องแข็งเลยทีเดียวเชียว แถมยังได้ Studio Flad ที่มากด้วยฝีมือมารับผิดชอบดูแลทางด้านการผลิตอีก ถึงแม้จะเป็นสตูดิโอเล็ก ๆ และเคยมีผลงานผ่านมาไม่กี่เรื่องก็ตาม แต่ก็ต้องยอมรับเลยว่างานภาพจากทางค่ายนี้ที่ทำออกมาก็ไม่ได้ดูแย่เสียทีเดียว อาจจะมีบ้างที่ออกจะเผาแต่ก็ไม่ถึงกับทำให้เรื่องเสียอรรถรสเลย 

โดยรวมจึงสรุปได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอนิมเมะนอกกระแสที่น่าสนใจประจำอนิเมะฤดูใบไม้ร่วงที่กำลังจะถึงนี้ และเป็นอนิเมะเบาสมองที่เหมาะกับทุกเพศทุกวัย ถ้าหากว่าคุณอยากที่จะหาอนิเมะไว้ดูคลายเครียดแล้วล่ะก็ เราก็ขอแนะนำเรื่องนี้เอาไว้เลย รับรองเลยว่าสนุก ตลก ไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน รอรับชมกันได้เลยน้า…. บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในบทความหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
3
In Love
3
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ
Anime

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีความชอบและเอกลักษณ์แตกต่างกัน ที่ประกอบไปด้วย "Kozuki Mahiru" นักวาดภาพประกอบที่มากด้วยพรสวรรค์ , "Yamanouchi Kano" อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , "Watase ...