Anime

แนะนำอนิเมะ Bye Bye, Earth (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

แนะนำอนิเมะ Bye Bye, Earth (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

Bye Bye, Earth อนิเมะแนวแอคชั่น แฟนตาซีที่ถูกดัดแปลงมาจากนิยาย ผลงานของคุณ Tow Ubukata และวาดภาพประกอบโดยคุณ Yoshitaka Amano ซึ่งก็ได้ออกเผยแพร่ครั้งแรกในเดือนธันวาคม ปี 2000 โดย Kadokawa Shoten และมีจำนวนทั้งสิ้น 2 เล่ม ก่อนที่ในปี 2007 จะมีการปรับปรุงและตีพิมพ์ขึ้นใหม่ โดยได้อาจารย์ Hyung-Tae Kim มาวาดภาพประกอบ มีจำนวน 4 เล่มด้วยกัน พร้อมด้วยฉบับมังงะที่วาดภาพประกอบโดยคุณ Ryū Asahi ที่ได้เผยแพร่บนนิตยสาร Young King OURs ของสำนักพิมพ์ Shōnen Gahōsha ตั้งแต่ปี 2020 จนมาถึงปัจจุบันฉบับมังงะก็ได้ออกมาแล้ว 4 เล่ม

ส่วนทางด้านงานภาพอนิเมะก็จะเป็นการจัดทำโดยสตูดิโอ Liden Films ที่ก็เป็นหนึ่งในสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือแถวหน้าของวงการ และก็เคยฝากผลงานในเรื่องที่ผ่านมาหลาบเรื่องด้วยกัน เช่น Tokyo Revengers , Yamada-kun to 7-nin no Majo , Kotarou wa Hitorigurashi , Tribe Nine , Berserk และ Yofukashi no Uta

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูร้อน ปี 2024 และสามารถรับชมได้ทาง Bilibili

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวบนโลกที่ผู้คนต่างเกิดมามีรูปร่างเป็นสัตว์ชนิดต่าง ๆ มากมาย แต่ทว่ามีเพียง “Belle Lablac” สาวน้อยที่เกิดมาโดยที่ไม่มีทั้งขนหรือเขี้ยวเล็บเหมือนคนอื่น ๆ จึงทำให้เธอถูกมองว่าเป็นตัวประหลาดตั้งแต่เด็ก พร้อมกับชื่อที่ถูกผู้คนเรียกว่า “Faceless” และต้องใช้ชีวิตอย่างโดดเดี่ยวเรื่อยมา.

วันเวลาผ่านไป “Belle” ก็ได้ตัดสินใจที่จะออกเดินทาง เพื่อค้นหาผู้คนที่มีลักษณะเหมือนกันกับตัวเองด้วยการเป็น “คนพเนจร” พร้อมกับพกดาบยักษ์ที่มีชื่อว่า “Runding” ออกเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ และด้วยฝีมือดาบของเธอก็ทำให้เธอมีชื่อเสียง ทั้งในและนอกเมืองจนเริ่มไปสะดุดตาของกลุ่มคนปริศนาที่กุมความลับบางอย่างของโลกนี้เอาไว้!?..

แนะนำตัวละคร

Belle Lablac (CV: Fairouz Ai)

เด็กสาวที่เกิดมาเป็นมนุษย์ไม่มีทั้งขนหรือเขี้ยวเล็บเหมือนคนอื่น ๆ แต่ทว่าเธอกับมีร่างกายที่แข็งแกร่ง พร้อมด้วยพละกำลังที่สามารถใช้ดาบ “Runding” ได้อย่างคล่องแคล่วว่องไว ถึงแม้ว่าเธอจะเป็นตัวประหลาดในสายตาของคนอื่น ทว่าลึก ๆ แล้วเธอกับเชื่อว่าบนโลกนี้จะต้องมีคนเหมือนกันกับเธออยู่อย่างแน่นอน..

Adonis Kuestion (CV: Koki Uchiyama)

ชายหนุ่มจากเผ่า “Moon Eye” เขานั้นเป็นคนที่มีความว่องไวเป็นเลิศ ทั้งฉลาด แต่ก็เงียบดูไม่ค่อยเป็นมิตรเสียเท่าไหร่ และดูเหมือนว่าเขาจะมีชื่อเสียงว่าเป็น “หัวขโมยดาบ” ที่สามารถใช้ดาบของผู้อื่นต่อสู้ได้เหมือนเจ้าของเลยล่ะ..

Sian Lablac (CV: Junichi Suwabe)

อาจารย์ดาบแห่งเผ่า “Moon Eye” และยังเป็นเหมือนกับพ่อแม่ของ “Belle” เขานั้นให้การดูแลเธอมาตั้งแต่ยังเด็ก พร้อมกับยังคอยสอนวิชาดาบและการต่อสู้ให้แก่เธอ อีกทั้งเขาเองยังเป็นอาจารย์ดาบที่ได้รับความเคารพอย่างสูงสุดในอาณาจักรอีกด้วย..

Kitty the All (CV: Natsuki Hanae)

เด็กหนุ่มจากเผ่า Long-eared Rabitia เขานั้นเป็นนักเดินทางที่ได้ผ่านมาเป็นคนที่มีนิสัยร่าเริง กระตือลือล้น และยังเต็มไปด้วยปริศนาต่าง ๆ มากมาย มีทักษะการใช้เวทมนตร์ระดับสูง นอกจากนี้เขาเองยังให้ความสนใจในตัวของ “Belle” เป็นอย่างมากเลยล่ะ..

อนิเมะ Bye Bye, Earth

อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูร้อนที่ถูกดัดแปลงมาจากนิยาย ผลงานของคุณ Tow Ubukata ที่ได้บอกเล่าเรื่องราวของโลกที่มนุษย์ทุกคนต่างเกิดมามีรูปร่างเป็นสัตว์ชนิดต่าง ๆ ไม่ว่าจะขน เขี้ยวเล็บ หรือเกล็ดก็ตาม จะมีก็แต่เพียงตัวเอกเท่านั้นที่เกิดมาแบบมนุษย์ทั่วไป จึงทำให้เธอมักถูกมองว่าเป็นตัวประหลาดอยู่เสมอ จนได้ทำให้เธอตัดสินใจออกเดินทางเพื่อค้นหาผู้คนที่เหมือนกันกับเธอ! ซึ่งเนื้อหาของเรื่องนี้จะเป็นแนวแอคชั่น ผจญภัยในโลกแฟนตาซีที่ทั้งตื่นตา ตื่นใจ และเต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ รวมถึงการผูกปมต่าง ๆ ของตัวละครที่ทำออกมาได้อย่างน่าสนใจ และทำให้เนื้อเรื่องเข้มข้นชวนติดตามอย่างสุด ๆ เลยล่ะ..

นอกจากเนื้อเรื่องที่สนุกใช้ได้แล้ว เรามาดูทางส่วนงานภาพกันบ้าง หลังจากที่ได้รับชมตัวอย่างจากฝีมือการสร้างของ Liden Films กันไปแล้ว ต้องบอกเลยว่าในส่วนของงานภาพค่ายนี้ไม่เคยทำให้ผิดหวังเลยจริง ๆ เพราะทั้งฉาก แสงสี หน้าตาตัวละคร รวมถึงดนตรีประกอบด้วยแล้วก็ทำให้อนิเมะเรื่องนี้กลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่น่าสนใจ ที่มีเนื้อหาเข้มข้น สนุก พร้อมด้วยปริศนาต่าง ๆ ที่ลึกลับชวนค้นหา ถ้าหากว่าคุณชื่นชอบอนิเมะแนวแฟนตาซี ผจญภัยด้วยแล้วอนิเมะเรื่องนี้ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่คุณไม่ควรพลาดเลยล่ะ… การแนะนำอนิเมะเข้าใหม่ก็ขอจบลงตรงนี้ เอาไว้ครั้งหน้าจะมาแนะนำเรื่องอะไรกันต่อนั้น ติดตามกันไว้ได้เลยนะ..

ติดตามข่าวสารอนิเมะเพิ่มเติมได้ที่ Keywordsfun และ QuotesAboutSmile

What's your reaction?

Excited
0
Happy
2
In Love
2
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Murai no Koi : Murai in Love (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “มุราอิ” เด็กหนุ่มชั้นมัธยมปลายผู้เงียบขรึมที่กำลังตกหลุมรักครูสาวแสนสวย “ทานากะ อายาโนะ” เข้าอย่างจัง เขาจึงพยายามที่จะจีบและบอกรักเธออย่างตรงไปตรงมา ทว่าอายาโนะกับไม่มีทีท่าจะหวั่นไหวหรือรู้สึกเขินอายแต่อย่างใด เพราะแท้จริงแล้วเธอนั้นชอบผู้ชาย 2D ในเกมเสียมากกว่า!
Anime

แนะนำอนิเมะ Chi – Chikyuu no Undou ni Tsuite : สุริยะปราชญ์ ทฤษฎีสีเลือด (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวเริ่มขึ้นในยุโรปช่วงคริสต์ศตวรรษที่ 15 ที่ศาสนาและความเชื่อในพระเจ้ามีอิทธิพลต่อสังคมเป็นอย่างมาก จนทำให้ความคิดต่าง ๆ ที่ขัดต่อคำสอนในพระคัมภีร์กลายเป็นสิ่งต้องห้าม โดยเฉพาะทฤษฎีดาราศาตร์ที่กล่าวว่า “โลกไม่ใช่ศูนย์กลาง แต่เป็นดวงอาทิตย์ต่างหากที่เป็นศูนย์กลาง” กลายเป็นความคิดของพวกนอกรีตไปโดยปริยาย
Anime

แนะนำอนิเมะ Kekkon Suru tte, Honto Desu ka? : แต่งงานที่ว่านี่เรื่องจริงเหรอครับ? (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “โอฮาระ ทาคุยะ” และ “ฮอนโจจิ ริกะ” สองเพื่อนร่วมงานที่รักสันโดษพวกเขานั้นเป็นคนที่เข้ากับใครไม่ค่อยเก่ง รักความสงบและชื่นชอบการได้อยู่คนเดียวเพียงลำพัง สำหรับพวกเขาแล้วชีวิตก็แค่ทำงาน เก็บเงิน และใช้ชีวิตโดยไม่สุงสิงกับใคร ทว่าในวันหนึ่งบริษัทที่พวกเขาทำงานอยู่นั้นก็ได้ตัดสินใจที่จะเปิดสาขาใหม่ที่ต่างประเทศ ส่งผลให้เกิดการคัดเลือกบุคลากรครั้งใหญ่!

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Tsuma, Shougakusei ni Naru. (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของครอบครัว “Niijima” อันแสนอบอุ่นที่ประกอบไปด้วย Keisuke(พ่อ) , Takae(แม่) และ Mai ลูกสาวที่แสนน่ารักถึงจะมีบางครั้งที่ไม่เข้าใจกันบ้าง แต่พวกเขาก็เป็นครอบครัวที่คอยดูแลซึ่งกันและกันอยู่เสมอ จนอยู่มาวันหนึ่ง Takae ก็ได้ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตลงกระทันหัน!
Anime

แนะนำอนิเมะ Kimi wa Meido-sama : เมดสาวนักฆ่า (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “โยโกยะ ฮิโตโยชิ” เด็กหนุ่มมัธยมปลายแสนธรรมดาที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ได้พบกับเมดสาวแสนลึกลับที่จู่ ๆ ก็โผล่มาหน้าบ้านพร้อมกับบอกว่า “ช่วยจ้างฉันได้ไหม” โดยที่เธอนั้นมีความสามารถพิเศษทางด้านการต่อสู้และลอบสังหาร ทว่าเรื่องงานบ้านงานเรือนเธอกับเป็นมือใหม่ที่ฝีมือเข้าขั้นเลวร้ายสุดๆ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Ao no Hako : กล่องรักวัยใส (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “อิโนมาตะ ไทกิ” เด็กหนุ่มสมาชิกชมรมแบดมินตันที่ในขณะนี้เขากำลังแอบชอบ “คาโนะ จินัตสึ” รุ่นพี่สาวแสนน่ารักหัวหน้าชมรมบาสเกตบอลหญิง และด้วยความขยัน มุ่งมั่น เอาจริงเอาจังของรุ่นพี่ก็ทำให้ไทกิพยายามอย่างหนักที่จะฝึกซ้อม พัฒนาตัวเองเพื่อให้ได้เข้าใกล้เธอมากขึ้น