Anime

หนุ่มหล่อเฟี้ยว แปลงโฉมสาว

หนุ่มหล่อเฟี้ยว แปลงโฉมสาว
หนุ่มหล่อเฟี้ยว แปลงโฉมสาว

หนุ่มหล่อเฟี้ยว แปลงโฉมสาว มังงะแนวโชโจหรือว่ารักใสๆ สำหรับเด็กสาวอ่านนะคะ สำหรับเรื่องราวในวันนี้จะมีชื่อเรื่องว่าหนุ่มหล่อเฟี้ยวแปลงโฉมสาว ผู้เขียนคืออาจารย์โทโมโกะ ฮายากาว่า ตีพิมพ์ครั้งแรกสำหรับในประเทศไทยกับสำนักพิมพ์บงกชในพศ. 2549 จากนั้นก็ได้รับความนิยมจนได้สร้างเป็นอนิเมะออกอากาศและมีภาคไลฟ์แอคชั่นหรือภาคคนแสดงนั่นเองค่ะ

หนุ่มหล่อเฟี้ยว แปลงโฉมสาว
นาคาฮาร่า ซูนาโกะ

เด็กสาวที่มีชื่อว่า นาคาฮาร่า ซูนาโกะ เมื่อก่อนเคยเป็นเด็กที่ร่าเริงสดใสเหมือนเด็กสาวธรรมดา และแอบรักรุ่นพี่ อยู่มาวันหนึ่งเธอตัดสินใจไปสารภาพรักกับรุ่นพี่เข้า แต่ผลกลับไม่ได้เป็นไปด้วยดี รุ่นพี่กลับปฏิเสธเธอ และพูดกับเธอว่าเธอมัน “ยัยอัปลักษณ์” ซึ่งคำนี้นั่นแหละค่ะ ทำให้เปลี่ยนชีวิตของเธอไปตลอดกาล จากเด็กสาวที่ร่าเริงแจ่มใส เป็นสาวน้อยธรรมดากลายมาเป็นคนที่ไม่สนใจในรูปลักษณ์ภายนอกของตัวเองอีกเลย วันๆ เอาแต่ดูหนังผี ดูหนังสยองขวัญ จนหลายๆ คนกลัวเธอ ไม่มีใครกล้าเข้าใกล้เธอ

นอกจากซูนาโกะจะชอบหนังผี หนังแนวสยองขวัญ เธอยังเป็นโรคแพ้หนุ่มหล่ออีกด้วย เมื่อมีหนุ่มรูปงามเข้ามาใกล้เธอก็จะมีแสงประกายอันเจิดจ้าส่องมาที่เธอ ทำให้แสบตาจนเธอต้องหนีไปจากพวกเขาตลอด ในเรื่องครอบครัวของเธอเธอได้อยู่ตัวคนเดียวในบ้านคฤหาสน์หลังใหญ่จริงๆแล้วครอบครัวของเธอรวยมากแต่พ่อแม่ของเธอทำงานอยู่ที่แอฟริกาทั้งคู่ตัวคุณพ่อนั้นเป็นหัวหน้าแก๊งยากูซ่าซึ่งโหดมากๆ เลยค่ะ (แต่ดันกลัวของสยองขวัญที่อยู่ในห้องซูนาโกะ)

หนุ่มหล่อเฟี้ยว แปลงโฉมสาว
หนุ่มหล่อเฟี้ยว

คุณน้าของเธออยากจะเปลี่ยนแปลงชีวิตของซูนาโกะ จึงพยายามที่จะทำทุกอย่างให้ซูนาโกะกลับกลายมาเป็นหญิงสาวอันน่ารักบอบบางเหมือนเดิม โดยวิธีของคุณน้าค่อนข้างที่จะแปลกไปสักหน่อย นั่นก็คือการนำชายรูปงามทั้ง 4 คนมาอยู่ในคฤหาสน์หลังเดียวกับซูนาโกะ เพื่อที่จะได้ทำให้ซูนาโกะกลับกลายเป็นหญิงสาวเหมือนเดิม นั่นจึงเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดเรื่องราวอันปั่นป่วนสนุกสนานตามแบบฉบับของมังงะแบบโชโจนั่นเองค่ะ 

หากว่าด้วยเรื่องมังงะโชโจแล้วล่ะก็จะประมาณนี้ค่ะ คือแนวฮาเร็มนิดๆ มีหญิง 1 คนกับชายที่มีลักษณะนิสัยแตกต่างกันออกไปทำให้เหล่าสาวๆได้จิ้นหรือจินตนาการ เลือกหนุ่มของตัวเองออกมา ต้องบอกได้เลยว่าสนุกและเสริมสร้างจินตนาการเป็นอย่างมาก 

ถ้าเกิดผู้อ่านเป็นคนชอบการ์ตูนแนวโชโจอยู่แล้วรับรองได้เลยว่าเรื่องนี้ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนค่ะหากสนใจสามารถหาอ่านมังงะได้จากสำนักพิมพ์บงกชแอบเห็นว่ายังพอมีขายอยู่บ้างนะคะหรือดูเป็นอนิเมะบนเว็บไซต์ต่างๆก็ได้เช่นเดียวกันค่ะและแบบภาคคนแสดงก็มีเหมือนกันนะสำหรับเรื่องน่าจะเป็นอนิเมะแนวไหนนั้นฝากติดตามกันด้วยนะคะ

ติดตามบทความเพิ่มเติมได้ที่ Keywordsfun และ Foong-Trending

 

What's your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Isekai Shikkaku : สูญสิ้นที่ต่างโลก (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Sensei" นักประพันธ์ผู้มืดมนที่มากด้วยฝีมือ เขานั้นเป็นผู้ที่มีความปรารถนาที่จะตายด้วยการปลิดชีพตนเองไปพร้อมกับ "Sacchan" ลูกศิษย์สาวด้วยการกระโดดสะพานลงบนแม่น้ำอันหนาวเหน็บ! แต่ทว่าในขณะที่กำลังจะลงมืออยู่นั้นตัวของเขาและลูกศิษย์ก็ได้ถูกรถบรรทุกลึกลับพุ่งชนเข้าอย่างจัง!!
Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย
Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ