Entertainment

ส่องประวัติ “เบียร์ The Voice”

ส่องประวัติ “เบียร์ The Voice” เชื่อว่าหลายคนต้องประทับใจในหน้าตาน่ารัก และเสียงหวานๆ ใสๆ ของสาวฮอตคนนี้เป็นแน่ เบียร์ ภัสรนันท์ หรือ เบียร์ The voice 3 ในเพลง Back To December ที่ฟังจนเคลิ้มกันไปเป็นแถวๆ แถมเธอคนนี้ยังมีดีกรีเป็นถึงเน็ตไอดอลและมีความสามารถอื่นๆ อีกเพียบเลยค่ะ

สาวราศีตุลย์คนนี้ได้สร้างปรากฎการณ์ที่น่าสนใจเอาไว้มากมาย หลังจากที่เธอก้าวผ่านเวทีประกวดร้องเพลง The Voice ไปแล้ว เธอก็เริ่มมีผลงานออกมาให้ได้ยินได้ฟังกันอยู่เรื่อยๆ แล้วก็มีกลุ่มแฟนคลับที่ค่อยๆ ขยายตัวเพิ่มมากขึ้นทีละน้อย

ส่องประวัติ "เบียร์ The Voice"

จุดที่น่าภูมิใจที่สุดคือ เธอกลายเป็นแรงบันดาลใจให้น้องๆ หลายคนที่ต้องการจะเป็นนักร้อง แล้วยังไม่กล้าที่จะออกมาตามฝันของตัวเอง ไม่ใช่แค่ในวงการนักร้องเท่านั้น คนที่อยู่ในสายอาชีพอื่นก็มีคนที่เอาเธอเป็นแบบอย่างในเรื่องความมุ่งมั่นและตั้งใจกับสิ่งที่รักด้วย

น้องเบียร์บอกว่านี่คือรางวัลอีกอย่างหนึ่งที่ได้รับมาจากเวที The Voice เป็นรางวัลที่คนทั่วไปไม่มีโอกาสได้สัมผัสกันง่ายๆ ซึ่งเธอเองก็ไม่เคยคิดเหมือนกันว่ามันจะมีวันนี้ และตัวเธอเองจะสร้างพลังใจให้ผู้คนได้มากขนาดนี้ด้วย เบียร์ ภัสรนันท์ ไม่ได้เริ่มก้าวแรกที่เวที The Voice เลย แต่เธอมีผลงานมาก่อนหน้านี้แล้ว

ส่องประวัติ "เบียร์ The Voice"

ไม่ว่าจะเป็นการประกวดรายการ Pockey Star Contest ครั้งนั้นเธอได้รับรางวัลชนะเลิศมาครอง ต่อมาก็เป็นรายการของ Yamaha ซึ่งเป็นการประกวดร้องเพลงเช่นเดียวกัน จุดนั้นน่าจะเป็นจุดแรกที่ทำให้หลายคนรู้จักเธอในบทบาทของนักร้องเสียงใส แต่ก็ยังเป็นคนกลุ่มน้อยเท่านั้น นอกจากนี้ก็จะเป็นการรับงานเป็นจ๊อบๆ ไป เช่น งานถ่ายแบบนิตยสาร งานถ่ายโฆษณา งานถ่ายมิวสิควิดีโอ เป็นต้น

เรื่องนี้ก็เป็นอีกหนึ่งประเด็นที่น่าสนใจ เพราะน้องเบียร์ของเรามีภาพลักษณ์ที่เป็นสาวหวานใสมาโดยตลอด จนคนทั่วไปจดจำแล้วว่านี่แหละคือคาแรกเตอร์ของเธอ ผู้หญิงหน้าตาน่ารักจิ้มลิ้ม ผิวขาว กับชุดที่มีสไตล์แต่ก็มิดชิด มาวันหนึ่งเรากลับได้เห็นน้องเบียร์ในลุคสาวสวยเซ็กซี่

ส่องประวัติ "เบียร์ The Voice"

ก็มีทั้งกระแสที่ต่อต้านและกระแสที่ชื่นชม ซึ่งตรงนี้ส่วนตัวของน้องเบียร์ก็มองว่า มันเป็นสิ่งที่เราไม่สามารถไปกำหนดหรือว่ากะเกณฑ์ให้ใครคิดยังไงกับเรา แต่สุดท้ายแล้วมันก็เป็นพัฒนาการอีกอย่างหนึ่ง แล้วก็เป็นไปตามวัยที่เหมาะสมของเบียร์เอง ภาพที่ไปถ่ายก็ไม่ได้ออกมาแล้วดูเซ็กซี่เกินงาม คิดว่ามันเป็นความไม่ชินของคนมากกว่า เดี๋ยวอีกหน่อยก็จะคุ้นเคยไปเอง

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Keywordsfun และ Foong-Trending

What's your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ Cutie Pie Series ซีรีส์กระแสร้อนแรงที่สุดในย่าน!!
Entertainment

นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ Cutie Pie Series ซีรีส์กระแสร้อนแรงที่สุดในย่าน!!

นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ Cutie Pie Series ซีรีส์บอยเลิฟเรื่องแรกจากเวิร์คพอยท์ ที่มีเนื้อหาน่าสนใจที่ยกเอาเรื่องราวของคนสองคนที่ถูกหมั้นหมายกันตั้งแต่ยังเด็ก เป็นซีรีส์ที่สนับสนุนสมรสเท่าเทียม
Sex Creator ยุคดิจิทัล 2022 อาชีพสร้างรายได้ยอดนิยม
Entertainment

Sex Creator ยุคดิจิทัล 2022 อาชีพสร้างรายได้ยอดนิยม

บทบาทของ Social Media ในปัจจุบันนับได้ว่ากลายเป็นเป็นช่องทางการสื่อสารหลักในการรับรู้ข่าวสาร  และช่องทางทำเงิน ซึ่งทุกแขนงอาชีพก็ได้มีการปรับตัวเข้าสู่โลกออนไลน์กันอย่างทั่วถึง รวมถึงอาชีพที่เกี่ยวข้องกับอารมณ์ทางเพศ หรือที่หลายคนเรียกว่า Sex Creator ก็มีบทบาทมากขึ้นด้วยเช่นกัน
Travis Scott
Entertainment

คอนเสิร์ต Travis Scott คนดูเหยียบกันจนเสียชีวิต

เทศกาลดนตรี Astroworld Festival ที่จัดขึ้นในฮิวสตัน รัฐเท็กซัส ผู้เข้าชมกว่า 50,000 คน ในช่วงของศิลปินแรปเปอร์ชื่อดัง Travis Scott เล่นคอนเสิร์ต เกิดเหตุการณ์คนดูเบียดเสียดจนเหยียบกันได้รับบาดเจ็บหนักจนถึงขั้นเสียชีวิตอย่างน้อย 8 ราย ...

Comments are closed.

อาลัย ‘พรศักดิ์ ส่องแสง’ สิ้นแล้วตำนานนักร้องลูกทุ่ง
Entertainment

อาลัย ‘พรศักดิ์ ส่องแสง’ สิ้นแล้วตำนานนักร้องลูกทุ่ง

เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา เวลา 21.40 น. ครอบครัว และญาติพี่น้อง นำร่างของนาย พรศักดิ์ ส่องแสง หรือ บุญเสาร์ ...
“Squid Game” เกมแปลกประหลาดจากซีรีส์สุดฮิต
Entertainment

“Squid Game” เกมแปลกประหลาดจากซีรีส์สุดฮิต

Squid Game ซีรีส์เกาหลีแนวเกมเอาชีวิตรอดออริจินัลของ Netflix ที่เพิ่งเผยแพร่ออกมาได้เมื่อไม่นานมานี้ และสามารถขึ้นครองอันดับ 1 ความนิยม บน Netflix ประเทศไทย และหลายประเทศทั่วโลกได้สำเร็จ
y Universe ผลงานคุณภาพจาก Coldplay ร่วมกับ BTS
Entertainment

My Universe ผลงานคุณภาพจาก Coldplay ร่วมกับ BTS

ถือเป็นการร่วมมือครั้งใหญ่ของวงการเพลงเลยก็ว่าได้ สำหรับเพลง My Universe จาก Coldplay และ BTS สองศิลปินระดับโลกที่ทำลายกำแพงภาษา คอลแล็บสร้างสรรค์ผลงานดีๆให้แฟนคลับได้ฮีลใจกันอย่างเต็มที่