Anime

Tokyo Revengers ตอนที่ 5

Tokyo Revengers ตอนที่ 5 ทาเคมิจิกลับมาจากอดีตก็ได้พบว่าตนเองถูกไล่ออกจากงาน จึงรู้ว่าเมื่อใช้เวลาในอดีตไป ในอนาคตเวลาก็จะเดินต่อไปด้วยโดยไม่มีการหยุดเวลาแต่อย่างใด เขาจึงกลับไปปรึกษากับนาโอโตะ

การย้อนเวลากลับไปครั้งนี้คือการยับยั้งการตายของดราเค่น หากดราเค่นไม่ตายก็จะทำให้ฮินาบาตะไม่ตายไปด้วย เหตุการณ์ทุกอย่างจะดีขึ้น ทั้งคู่จึงจับมือกันและย้อนไปในอดีต แต่ทว่าภาพที่ทาเคมิจิรู้สึกตัวขึ้นมาก็คือเขากำลังถูกหญิงสาวคร่อมบนตัวอยู่!

Tokyo Revengers ตอนที่ 5

เขาตกใจมากจึงรีบวิ่งเตลิดออกมาเลยทีเดียว แต่กลับบังเอิญเจอกับฮินาบาตะที่เดินทางกลับบ้านจากการไปเรียนกวดวิชา แล้วฮินาบาตะก็บอกว่าทาเคมิจิเดี๋ยวนี้ดูเป็นผู้ใหญ่ขึ้นอย่างมาก ตั้งแต่ไปบ้าน ไปดูดอกไม้ไฟ ทุกอย่างดูโตขึ้น

ไม่นานก็มีสายเข้าจากดราเค่นคุงเรียกตัวให้ไปรวมกันที่ศาลเจ้าโดยด่วน และฮินาบาตะก็เดินทางไปกับเขาด้วย ทันทีที่ไปถึงทาเคมิจิก็โดนขู่จากพวกแก๊งโตเกียวมันจิไคทันที (ไมค์กี้และดราเค่นยังไม่มา) แต่โชคดีที่หัวหน้าหน่วยที่ 2 มาช่วยไว้ได้ทัน

Tokyo Revengers ตอนที่ 5

เมื่อดราเค่นมาแล้วเห็นว่าทาเคมิจิพาฮินาบาตะมาด้วย เขาจึงเรียกแฟนตัวเองชื่อเอมะให้ดูแลฮินาบาตะด้วย แต่ทว่าเอมะนั่นคือสาวที่คร่อมตัวของทาเคมิจิในวันนั้นนั่นเอง! เมื่อฮินะรู้เรื่องจึงจัดชุดใหญ่ไฟกระพริบให้กับทาเคมิจิเลยทีเดียว

เอมะจึงบอกว่าที่เธอทำแบบนั้นเพราะเธออยากให้ดราเค่นคุงมาสนใจเธอบ้าง เพราะดราเค่นมัวแต่สนใจไมค์กี้ เรื่องต่อยตี มอเตอร์ไซค์เท่านั้น ในความจริงเธอไม่ได้คิดอะไรกับทาเคมิจิเลยสักนิดนะ 

Tokyo Revengers ตอนที่ 5

สาเหตุที่เรียกที่คนมาชุมนุมกันในวันนี้คือความขัดแย้งกันของแก๊งโตเกียวมันจิไคกับเมบิอุส เนื่องจากมีสมาชิกฝั่งโตเกียวโดนเมบิอุสรุมทำร้าย แฟนโดนรุมข่มขืน แถมยังขโมยของมีค่าไป จึงเป็นความแค้นกันระหว่างสองฝ่าย

ทั้งสองฝั่งนัดตีกันทั้งแก๊ง เรียกได้ว่าเป็นการชุมนุมครั้งยิ่งใหญ่เลยก็ว่าได้ ระหว่างนั้นทาเคมิจิก็พยายามหาความขัดแย้งระหว่างไมค์กี้กับดราเค่น ทั้งสะกดรอยตามไปที่ต่างๆ วิเคราะห์นิสัย แล้วก็ได้เห็นถึงความมีน้ำใจของทั้งคู่ ทั้งคู่เข้าไปขอโทษและเข้าเยี่ยมสมาชิกแก๊งที่โดนทำร้ายด้วยความเต็มใจ

อ่านบทความก่อนหน้า Tokyo Revengers ตอนที่ 4

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
-6
Not Sure
-1
Silly
1

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ ATRI: My Dear Moments (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวในโลกยุคอนาคตที่ระดับน้ำทะเลสูงขึ้นจนกลืนกินผืนแผ่นดินของโลกส่วนใหญ่ไว้เบื้องล่าง "อิคารุกะ นัตสึกิ" ชายหนุ่มที่สูญเสียขาหนึ่งข้างและแม่ไปจากอุบัติเหตุ เขานั้นอาศัยอยู่กับยายเพียงลำพังสองคน ทว่าวันหนึ่งยายของเขาก็เสียชีวิตลงอย่างกระทันหัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Make Heroine ga Oosugiru! : รักครั้งนี้มีคนนกเยอะไปมั้ย! (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "นุคุมิซึ คาซึฮิโกะ" เด็กหนุ่มนักเรียนมัธยมปลายแสนจืดจางที่มีความชื่นชอบการอ่านไลท์โนเวลแนวโรแมนติกเป็นชีวิตจิตใจ ที่อยู่มาวันหนึ่งตัวของเขาก็ต้องไปพบเหตุการณ์ไม่คาดฝันของ "อันนะ" เพื่อนสาวร่วมห้องที่กำลังผิดหวังจากความรักจากเพื่อนสนิทสมัยเด็กของเธอ
Anime

แนะนำอนิเมะ Bye Bye, Earth (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวบนโลกที่ผู้คนต่างเกิดมามีรูปร่างเป็นสัตว์ชนิดต่าง ๆ มากมาย แต่ทว่ามีเพียง "Belle Lablac" สาวน้อยที่เกิดมาโดยที่ไม่มีทั้งขนหรือเขี้ยวเล็บเหมือนคนอื่น ๆ จึงทำให้เธอถูกมองว่าเป็นตัวประหลาดตั้งแต่เด็ก พร้อมกับชื่อที่ถูกผู้คนเรียกว่า "Faceless" และต้องใช้ชีวิตอย่างโดดเดี่ยวเรื่อยมา

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Naze Boku no Sekai wo Daremo Oboeteinai no ka? : โลกคู่ขนานกับตำนานวีรบุรุษที่ถูกลืม (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวในโลกที่มหาสงครามห้าเผ่าพันธุ์เพื่อชิงอำนาจเหนือผืนแผ่นดิน ได้สิ้นสุดลงด้วยชัยชนะของมนุษยชาติที่มีวีรบุรุษนามว่าซิดเป็นผู้นำ ซึ่งด้วยความสามารถของวีรบุรุษผู้นี้เองก็ทำให้อีกสี่เผ่าพันธุ์ถูกปิดผนึกลง! แต่ทว่าในวันหนึ่งโลกที่เคยถูกช่วยไว้กับถูกบางสิ่งบางอย่างได้ ‘เขียนทับ’ ขึ้นมาใหม่
Anime

แนะนำอนิเมะ Tsue to Tsurugi no Wistoria : ตำนานดาบและคทาแห่งวิสตอเรีย (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวในโลกที่เวทมนตร์ได้รับการยอมรับและถือว่าเป็นทุกสิ่งสำหรับโลกใบนี้ "Will Serfort" เด็กหนุ่มนักเรียนในสถาบันเวทมนตร์ที่ให้คำมั่นสัญญากับ "Elfaria Albis" เพื่อนสมัยเด็กที่ในปัจจุบันเธอได้เป็นถึงหนึ่งในห้าผู้ถือไม้เท้าศักดิ์สิทธิ์ผู้อยู่จุดสูงสุดของจอมเวท
Anime

แนะนำอนิเมะ Elf-san wa Yaserarenai (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "โทโมอัตสึ นาโอเอะ" นักกายภาพบำบัดในการลดน้ำหนักที่ต้องมาเป็นเทรนเนอร์ส่วนตัวให้กับ "เอลฟูดะ" สาวน้อยเผ่าเอลฟ์จากโลกแฟนตาซีเจ้าของตำนานเรื่องเล่าปรัมปราที่ได้มาใช้ขีวิตอย่างสงบยังโลกมนุษย์ และด้วยการใช้ชีวิตที่แสนเรียบง่ายรวมเข้ากับอาหารฟาสต์ฟู้ดแสนโปรด จึงทำให้ภาพลักษณ์เอลฟ์นักรบกลายเป็นคนอ้วนลงพุงไปโดยปริยาย!