Anime

แนะนำอนิเมะ Mobile Suit Gundam: the Witch From Mercury

แนะนำอนิเมะ Mobile Suit Gundam: the Witch From Mercury

Mobile Suit Gundam: the Witch From Mercury อนิเมะแอคชั่น ไซไฟ หุ่นยนต์ ผลงานเรื่องใหม่จากแฟรนไชส์กันดั้มและเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่อยู่ในลำดับที่สิบห้าของซีรี่นี้ กำกับโดยคุณ Hiroshi Kobayashi และคุณ Ryo Ando พร้อมทั้งยังได้คุณ Ichiro Okouichi มาร่วมเขียนบทให้แก่เรื่องนี้อีกด้วย

ทางส่วนงานภาพก็ได้รับมอบหมายให้สตูดิโอ Sunrise เจ้าเก่าเจ้าเดิมมาขับเคลื่อนการผลิตให้แก่อนิเมะเรื่องนี้ ซึ่งก็เป็นอีกหนึ่งสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือและเคยฝากผลงานในอนิเมะที่ผ่านมาแล้วอยู่หลายเรื่องด้วยกัน เช่น Gintama , Mobile Suit Gundam , InuYasha , Keroro Gunsou , City Hunter เป็นต้น

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูใบไม้ร่วง ปี 2022

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวเริ่มขึ้นในปี A.S. 112 ซึ่งเป็นยุคสมัยที่โลกพัฒนาถึงขีดสุด โดยเฉพาะเทคโนโลยีทางด้านอวกาศที่โลกได้รุดหน้าและพัฒนา ทั้งภาครัฐและเอกชน นับเป็นยุคทองแห่งอุตสาหกรรมทางด้านอวกาศที่นำความเจริญและรวมถึงยังเป็นรากฐานของระบบเศรษฐกิจใหม่

Mercury Suletta เด็กสาวจากกลุ่มดาวพุธที่แสนห่างไกล เธอเป็นหนึ่งในหมู่เด็กที่ได้รับโอกาสเข้าเรียนใน “วิทยาลัยเทคโนโลยีแอสติคาเซีย” ที่ดำเนินการโดย “Benellit Group” บริษัทยักษ์ใหญ่แห่งวงการอวกาศและยังเป็นผู้พัฒนาโมบิลสูท 

ณ.ที่แห่งนี้เองที่เธอจะต้องพิสูจน์ตนเอง จากเด็กบ้านนอกที่แสนห่างไกลที่จะต้องกลายเป็ยนักบินในอนาคต โชคชะตาที่นำพาพร้อมด้วยหัวใจอันบริสุทธิ์เส้นทางของเธอได้เริ่มขึ้นแล้ว..

แนะนำตัวละคร

Suletta Mercury (CV: Ichinose Kana)

นักเรียนชั้นปีที่ 2 ของหลักสูตรการบิน เด็กสาวที่ย้ายมาจากดาวพุธอันแสนห่างไกล เธอเป็นคนที่เงียบ เก็บตัว พูดน้อยไม่ค่อยมีปฎิสัมพันธ์กับผู้อื่นมากนัก แต่ทว่าเธอกับมีเซ้นต์ที่เฉียบแหลมและรวมถึงพรสรรค์ในการเป็นนักบิน เธอเป็นเจ้าของ Gundam Aerial โมบิลสูทที่พัฒนาบนดาวพุธอีกด้วย..

Miorine Rembran (CV: Lynn)

นักเรียนชั้นปีที่ 2 ผู้เชี่ยวชาญทางด้านหลักสูตรการบริหารและยุทธการ มีความฉลาดที่เป็นเลิศสามารถคิดและวิเคราะห์ถึงผลลัพธ์ออกมาได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้งเธอยังเป็นลูกสาวเพียงคนเดียวของ Dering Rembrun ประธาน Benellit Group ผู้ซึ่งอยู่เบื้องหลังการบริหารของมหาลัย แต่ดูเหมือนว่าตัวเธอจะไม่ค่อยลงรอยกับพ่อของเธอเสียเท่าไหร่…

Guel Jeturk (CV: Yohei Azakami)

นักเรียนชั้นปีที่ 3 ลูกชายของเจ้าของบริษัทอุตสาหกรรมจักรกลหนัก เจ็ตเทิร์ก หนึ่งในสามบริษัทยักใหญ่แห่งเครือห์ Benellit Group เขาเป็นคนที่มีความสามารถทางด้านการบินที่เป็นเลิศ และด้วยเหตุนี้เองที่ทำให้เขามีความมั่นใจในตนเองอย่างเต็มเปี่ยม รวมถึงความใจร้อนของเขาเองที่เป็นข้อเสียอย่างแรง และเขายังเป็นเจ้าของ Guel’s Dilanza โมบิลสูทที่พัฒนาจากบริษัทอีกด้วย..

Elan Ceres (CV: Natsuki Hanae)

นักเรียนชั้นปีที่ 3 อัจฉริยะในหมู่อัจฉริยะ เขาเป็นนักบินอัจฉริยะที่เปี่ยมด้วยพรสวรรค์ที่ได้รับการสนับสนุนจาก “บริษัทอุตสาหกรรมจักรกลและวิทยาการ เพล” หนึ่งในสามบริษัทยักษ์ใหญ่แห่ง Benellit Group เขาเป็นคนที่ค่อนข้างเงียบและเกลียดการพูดคุยเรื่องที่ไร้สาระอย่างสุด ๆ และเขายังเป็นเจ้าของ Gundam Pharact โมบิลสูทสุดไฮเทคแห่งเพล..

Shaddiq Zenelli (CV: Shin Furukawa)

นักเรียนชั้นปีที่ 3 บุตรบุญธรรมของ CEO บริษัทป้องกันภัยอวกาศแกรสเลย์ หนึ่งในสามบริษัทยักษ์ใหญ่แห่ง Benellit Group เขาเป็นคนที่อ่อนโยน เป็นกันเอง และสามารถเข้าได้กับทุกคน พร้อมด้วยพรสวรรค์ทางด้านการเป็นนักบินและบุคลิกที่เป็นผู้นำที่ได้รับการยอมรับจากเพื่อนรุ่นเดียวกัน ตัวเขานั้นประสบความสำเร็จทั้งจากการเป็นนักบินและความสามารถทางด้านการบริหาร จึงถูกเลือกให้เป็นหนึ่งในผู้ท้าชิงที่มีแนวโน้มจะได้เป็นผู้บริหารคนต่อไปของบริษัทป้องกันภัยอวกาศแกรสเลย์ และเขายังเป็นเจ้าของ Mechelis โมบิลสูทผู้พิทักษ์แห่งแกรสเลย์อีกด้วย…

แนะนำอนิเมะ Mobile Suit Gundam: the Witch From Mercury

อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูใบไม้ร่วงซีรี่ภาคต่อผลงานสุดยิ่งใหญ่ Gundam หลังจากที่ห่างหายกันไปเป็นเวลานาน กลับมาคราวนี้พวกเขาพร้อมจัดหนักจัดเต็มทั้งทางด้านส่วนเนื้อหาที่จะเพิ่มเติมและดึงเอาความมันส์ทั้งจากฉากแอคชั่นเองหรือความเป็นดราม่า และที่ขาดไม่ได้เลยคือโมบิลสูทกันดั้มที่มีการดัดแปลงแต่ก็ยังคงไว้ถึงเสน่ห์เก่า ๆ ที่ทำออกมาได้อย่างน่าสนใจเลยทีเดียว

มาต่อกันทางด้านส่วนของงานภาพ หลังจากที่ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้รับชมกันไปแล้ว เราจะเห็นได้ถึงงานภาพจากฝีมือสตูดิโอ Sunrise เจ้าเก่าเจ้าเดิมที่เคยฝากผลงานในกันดั้มภาคก่อนหน้านี้อยู่หลายภาค ทั้งจากฉาก แสงสี ซาวด์ดนตรีที่ต่างทำออกมาได้อย่างดูดีเลยทีเดียว โดยรวมจึงสรุปได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอนิเมะกันดั้มที่น่าดูประจำฤดูใบไม้ร่วงที่กำลังจะถึงนี้ เหมาะสำหรับผู้ชมที่มีอายุ 10 ปีขึ้นไป และสำหรับใครที่เป็นแฟนพันแท้กันดั้มอยู่แล้วก็คงไม่พลาดกันอย่างแน่นอน แต่สำหรับใครที่ไม่เคยดูหรือรู้จักมาก่อนก็อาจจะไปลองหาในภาคก่อนหน้านี้มารับชมกันได้เลย รับรองเลยว่าสนุกสุดมันส์ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน.. บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในบทความหน้า ขอตัวลากันไปก่อนสวัสดีครับ..

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
4
In Love
4
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ
Anime

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีความชอบและเอกลักษณ์แตกต่างกัน ที่ประกอบไปด้วย "Kozuki Mahiru" นักวาดภาพประกอบที่มากด้วยพรสวรรค์ , "Yamanouchi Kano" อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , "Watase ...