Anime

แนะนำอนิเมะ Akiba Maid Sensou

แนะนำอนิเมะ Akiba Maid Sensou

Akiba Maid Sensou อนิเมะแนวคอมเมดี้ แอคชั่น ผลงานอนิเมะออริจินอลโดยสองบริษัทยักษ์ใหญ่ Cygames และ P.A. Works ที่จะมาร่วมกันสร้างอนิเมะเรื่องใหม่ในธีมสาวเมดสุดน่ารัก พร้อมทั้งยังได้คุณ Sōichi Masui จากเรื่อง Soul Eater และ Samurai Champloo มาเป็นผู้กำกับรวมถึงคุณ Norihiko Hiki มือเขียนบทและคุณ Manabu Nii นักออกแบบตัวละครมาร่วมกันสร้างในอนิเมะเรื่องนี้อีกด้วย

ทางส่วนของงานภาพก็ได้มอบหมายให้สตูดิโอ P.A. Works มารับผิดชอบดูแลทางด้านการผลิต ซึ่งถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือ และเคยฝากผลงานในอนิเมะที่ผ่านมาแล้วอยู่หลายเรื่องด้วยกัน เช่น Angel Beats! , Another , True Tears , Sayonara no Asa ni Yakusoku no Hana wo Kazarou , Paripi Koumei เป็นต้น

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูใบไม้ร่วงปี 2022

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของ Kazuhira Nagomi เด็กสาวที่ย้ายมายังโตเกียวเพื่อทำตามความฝันในวัยเด็กของเธอ ด้วยการเป็นสาวเมดที่น่ารักและมีชื่อเสียงที่สุดในย่านอากิฮาบาระ และเมื่อมาถึงเธอก็ได้บังเอิญจับผลัดจับผลูกลายเป็นเมดประจำร้าน “Ton Tokoton” หรือที่ผู้คนจำนวนมากรู้จักในชื่อว่า “Pig Hut” ที่แห่งนี้เองนั้นเต็มไปด้วยสาวเมดที่น่ารักและรุ่นพี่ที่มีฝีมือในการเป็นเมดที่ไม่ธรรมดา อีกทั้งยังไม่สามารถคาดเดาอารมณ์ได้เลย พร้อมด้วยเรื่องราวและรวมถึงมาสคอตประจำร้านที่น่าเหลือเชื่อ! และนี่เองคือเรื่องราวของเด็กสาวที่มีความฝันในการเป็นเมดที่มีชื่อเสียงแห่งอากิฮาบาระที่ซึ่งแต่ล่ะวันเธอจะต้องพบเจอกับบททดสอบที่แสนลำบากมากมาย ทั้งจากลูกค้าเองหรือเพื่อนร่วมงานก็ตาม ชีวิตใหม่ในอากิฮาบาระของเธอได้เริ่มขึ้นแล้ว..

แนะนำตัวละคร

วันเกิด : 2 เมษายน
สูง : 154 ซม.
กรุ๊ปเลือด : B
อาหารที่ชอบ : ช็อคโกแลต
สีประจำตัว : ชมพู

Kazuhira Nagomi (CV: Kondou Reina)

หญิงสาวผู้ย้ายมาที่โตเกียวเพื่อไล่ตามความฝันในการเป็นเมดที่น่ารักและมีชื่อเสียงในอากิฮาบาระ ด้วยเหตุนี่เองเธอจึงทุ่มเทและพยายามอย่างหนักภายใต้การดูแลโดยร้าน “Ton Tokoton” แห่งนี้..

วันเกิด : 9 พฤษภาคม
สูง : 166 ซม.
กรุ๊ปเลือด : O
อาหารที่ชอบ : ราเมน
สีประจำตัว : แดง

Kazutoshi Ranko (CV: Satou Rina)

อดีตเมดที่กลับมาอากิฮาบาระหลังจากที่ห่างหายไปนานด้วยเหตุผลบางอย่าง เธอเป็นคนที่เงียบขรึมและไม่เคยยิ้ม อีกทั้งยังค่อนข้างเข้าใจได้ยากอีกด้วย..

วันเกิด : 21 กรกฎาคม
สูง : 149 ซม.
กรุ๊ปเลือด : AB
อาหารที่ชอบ : โอชะซึเกะ
สีประจำตัว : เขียว

Yumechi (CV: Minami Tanaka)

เมดสาวที่มีเอกลักษณ์ด้วยทรงผมทวินเทล เธอเป็นคนที่น่ารัก สดใส มีไหวพริบและสามารถเอนเตอร์เทนลูกค้าได้อย่างเต็มที่ จึงไม่แปลกที่เธอจะเป็นเมดที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้น ๆ ของร้าน..

วันเกิด : 28 เมษายน
สูง : 158 ซม.
กรุ๊ปเลือด : O
อาหารที่ชอบ : เทมปุระ
สีประจำตัว : เหลือง

Shiipon (CV: Tomoyo Kurosawa)

สาวเกลเมดประจำร้านที่มีนิสัยเป็นกันเองอย่างสุด ๆ และดูเหมือนว่าเธอเองก็เป็นเมดสาวที่ได้รับความนิยมประจำร้านอยู่เหมือนกันนะ..

วันเกิด : 1 มกราคม
สูง : 158 ซม.
กรุ๊ปเลือด : AB
อาหารที่ชอบ : ยากินิคุ
สีประจำตัว : ฟ้า

Tenchou (CV: Ayahi Takagaki)

ผู้จัดการร้านเมดคาเฟ่เป็นคนที่มักจะนำเรื่องราวและสร้างปัญหาไว้อยู่เสมอ ในบางครั้งก็ดูเหมือนคนที่ไม่เอาไหน แต่ในบางคราวก็กับเป็นคนที่พึ่งพาได้อย่างน่าเหลือเชื่อ และดูเหมือนว่าเธอจะเคยเป็นเมดมาก่อนอีกด้วย..

วันเกิด : 28 ตุลาคม
สูง : 175 ซม.
กรุ๊ปเลือด : O (Rh-)
อาหารที่ชอบ : โอเทลโล่
สีประจำตัว : ดำ-ขาว

Okachimachi

มาสคอตของร้านที่มีรูปร่างเป็นหมีแพนด้า และดูเหมือนว่าเรื่องราวอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องนั้นเต็มไปด้วยปริศนา…

แนะนำอนิเมะ Akiba Maid Sensou

Akiba Maid Sensou อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูใบไม้ร่วงผลงานออริจินอลอนิเมะโดย Cygames และ P.A. Works ที่บอกเล่าเรื่องราวการใช้ชีวิคของเด็กสาวคนหนึ่งที่ต้องการจะเป็นเมดที่น่ารักและมีชื่อเสียงในอากิฮาบาระ โดยที่ในแต่ล่ะวันเธอจะต้องพบเจอกับอุปสรรค์ต่าง ๆ ทั้งจากลูกค้าเองหรือเพื่อนร่วมงานที่แต่ล่ะคนก็มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่แตกต่างกันไป ซึ่งล้วนแล้วแต่ชวนปวดหัวแทบทั้งสิ้น พร้อมด้วยความเป็นคอมเมดี้ และเสน่ห์ที่ชวนหลงใหลจากสาวเมดที่นำเสนอที่ชวนน่าติดตามและไม่เหมือนใคร!เป็นอย่างมากกันเลยล่ะ

มาพร้อมด้วยงานภาพจากฝีมือสตูดิโอ P.A. Works ที่ต้องบอกเลยว่าเรื่องงานภาพของสตูดิโอนี้ไม่ธรรมดาเลยจริง ๆ  หลังจากที่ได้รับชมตัวอย่างกันแล้วเราจะเห็นได้จากฉาก แสงสี หน้าตาของตัวละครที่ทำออกมาได้อย่างดูดีเลยทีเดียว ถูกจัดให้เป็นอนิเมะที่อยู่ในเรทอายุ 13 ปีขึ้นไป อาจจะมีเนื้อหาหรือบางฉากที่ไม่เหมาะกับเด็กที่มีอายุน้อยกว่าเท่าไหร่นัก โดยรวมจึงสรุปได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอนิเมะที่เกี่ยวกับการใช้ชีวิตของเหล่าเมดสาวที่มีเนื้อเรื่องที่น่าสนใจ พร้อมด้วยงานภาพที่ทำออกมาได้อย่างดูดี เหมาะสำหรับใครที่ต้องการหาอนิเมะเนื้อหาน่ารักๆ (มั้ง) พร้อมด้วยความเป็นเมดที่จะไม่เหมือนในเรื่องไหน ๆ ไว้รับชมแล้วล่ะก็ ขอแนะนำเรื่องนี้เอาไว้เลยว่าน่าจะตอบโจทย์ถูกอกถูกใจพวกคุณได้อย่างดีกันเลยทีเดียวล่ะ.. บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในบทความหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ..

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
4
In Love
4
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ
Anime

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีความชอบและเอกลักษณ์แตกต่างกัน ที่ประกอบไปด้วย "Kozuki Mahiru" นักวาดภาพประกอบที่มากด้วยพรสวรรค์ , "Yamanouchi Kano" อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , "Watase ...