Anime

แนะนำอนิเมะ 30-sai made Doutei da to Mahou Tsukai ni nareru rashii : Cherry Magic! 30 ยังซิงกับเวทมนตร์ปิ๊งรัก (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

แนะนำอนิเมะ 30-sai made Doutei da to Mahou Tsukai ni nareru rashii : Cherry Magic! 30 ยังซิงกับเวทมนตร์ปิ๊งรัก (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

30-sai made Doutei da to Mahou Tsukai ni nareru rashii หรือในชื่อไทยว่า Cherry Magic! 30 ยังซิงกับเวทมนตร์ปิ๊งรัก อนิเมะแนวโรแมนติก คอมเมดี้ ชีวิตประจำวัน yaoi ที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะ ผลงานของอาจารย์ Yuu Toyota และได้ออกเผยแพร่ครั้งแรกในเดือนกันยายน ปี 2018 ให้กับนิตยสาร Gangan Pixiv ของ Gangan Comics และในเวลาต่อมาก็ได้รับการรวมเล่มออกวางจำหน่าย จนมาถึงปัจจุบันฉบับมังงะก็ได้ออกมาแล้ว 12 เล่ม

ทางส่วนของงานภาพอนิเมะก็จะเป็นการจัดทำโดยสตูดิโอ Satelight ที่ก็เป็นอีกหนึ่งสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือ และได้ฝากผลงานในเรื่องที่ผ่านมาหลายเรื่องด้วยกัน เช่น Fairy Tail , Log Horizon , Hellsing Ultimate , Sakugan , Somali to Mori no Kamisama และ Kuro no Shoukanshi เป็นต้น 

กำหนดออกฉายในวันที่ 10 มกราคม ปี 2024 และสามารถรับชมได้ทาง BiliBili

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของ “Adachi Kiyoshi” พนักงานออฟฟิศหนุ่มวัย 30 ปี ที่ยังเวอร์จิ้นอยู่ และด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้เขาได้รับความสามารถพิเศษ “อ่านใจของคนที่ตนสัมผัสได้” ซึ่งความสามารถสุดพิเศษนี้เองก็ทำให้เขาได้ร่วงรู้ความลับภายในใจของ “Kurosawa Yūichi” พนักงานออฟฟิศรุ่นราวคราวเดียวกันที่เป็นผู้ชายสุดเพอร์เฟ็กต์ขวัญใจสาว ๆ ในที่ทำงาน ซึ่งเพื่อนสนิทคนนี้กับมีความคิดที่ “มากเกินกว่าเพื่อน” และการที่ได้รู้ความในใจของเพื่อนคนนี้ก็เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราววุ่น ๆ ที่จะทำใหหัวใจของหนุ่มเวอร์จิ้นคนนี้หวั่นไหวเสียแล้วสิ!…

แนะนำตัวละคร

Adachi Kiyoshi (CV: Kobayashi Chiaki)

พนักงานออฟฟิศหนุ่มที่ได้รับพลังวิเศษในการอ่านใจคน เมื่อตอนที่เขาอายุ 30 ปี เขานั้นเป็นคนที่ค่อนข้างเงียบ ดูภายนอกเหมือนคนไม่มีมนุษย์สัมพันธ์ แต่ทว่าลึก ๆ แล้วเขากับเป็นคนที่ใจดี อ่อนโยน และดูเหมือนว่าหลังจากที่เขาได้รับพลังวิเศษมาก็ได้ทำให้เขามอง “Kurosawa Yuichi” เพื่อนสนิทของเขาต่างไปจากเดิม!?..

Kurosawa Yuichi (CV: Suzuki Ryōta)

พนักงานออฟฟิศเพื่อนร่วมงานที่สนิทกันกับ “Adachi Kiyoshi” เขาเป็นคนที่ค่อนข้างเฟรนลี่ เป็นกันเอง และเข้าได้กับทุกคน นอกจากนิสัยที่ดีแล้วบุคคลิกและหน้าตาของเขายังจัดได้ว่าหล่อเป็นพิเศษ จึงไม่แปลกที่เขาจะได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในที่ทำงาน นอกจากนี้เขาเองยังรู้สึกพิเศษบางอย่างกับ Kiyoshi เพื่อนสนิทของเขาอีกด้วย…

Tsuge Masato (CV: Furukawa Makoto)

เพื่อนร่วมรุ่นของ “Adachi Kiyoshi” ที่เป็นนักเขียนนิยายอิสระ และเมื่อเขาอายุได้ 30 ปี เขาก็ได้รับพลังวิเศษอ่านใจคนได้เหมือนกันกับเพื่อนของเขา นอกจากนี้เขาเองยังรู้สึกพิเศษบางอย่างกับ “Minato” พนักงานส่งของที่ทำให้เขาได้รับเลี้ยงแมวจรที่ชื่อ ‘อุด้ง’..

Wataya Minato (CV: Satō Gen)

พนักงานส่งของในแถวที่ “Tsuge Masato” อาศัยอยู่ เขานั้นเป็นคนที่มีนิสัยร่าเริง อ่อนโยน รักสัตว์และมักจะคอยเป็นห่วง Tsuge อยู่ห่าง ๆ เสมอ และในเวลาว่างเขามักจะมาเล่นกับเจ้า ‘อุด้ง’ แมวของ Tsuge อยู่เป็นประจำอีกด้วย..

อนิเมะ 30-sai made Doutei da to Mahou Tsukai ni nareru rashii : Cherry Magic! 30 ยังซิงกับเวทมนตร์ปิ๊งรัก

30-sai made Doutei da to Mahou Tsukai ni nareru rashii หรือ Cherry Magic! 30 ยังซิงกับเวทมนตร์ปิ๊งรัก อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูหนาวที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะ ผลงานของอาจารย์ Yuu Toyota ที่บอกเล่าเรื่องราวของพนักงานออฟฟิศหนุ่มที่ได้รับพลังวิเศษในการอ่านใจของผู้คนที่เขาสัมผัสตัว และด้วยพลังวิเศษนี้เองที่ทำให้เขาได้ไปเผลออ่านใจของพนักงานออฟฟิศเพื่อนสนิทสุดฮอต ที่กำลังคิดบางอย่างเกี่ยวกับตัวเขาเข้าเสียแล้ว!? โดยที่เนื้อหาของเรื่องนั้นจะเป็นแนวคอมเมดี้โรแมนซ์ที่มาในธีมหนุ่มออฟฟิศเวอร์จิ้นกับเพื่อนสนิทสุดฮอต ที่ทำออกมาได้อย่างสนุก หวาน ๆ แบบกำลังดี และยังเสนอถึงการเติบโตของตัวละคร การยอมรับและการค้นพบตัวเองที่ทำออกมาได้อย่างน่าสนใจ พร้อมด้วยปฏิสัมพันธ์สัมพันธ์ของสองตัวเอกที่สื่อออกมาได้อย่างอบอุ่น สวยงามและนับว่าเป็นเสน่ห์ของเรื่องนี้เลยล่ะ

นอกจากเนื้อเรื่องที่สนุกอบอุ่นหัวใจแล้ว ในส่วนของงานภาพเองก็ไม่น้อยเลยเหมือนกัน หลังจากที่ได้รับชมตัวอย่างที่ปล่อยออกมา จากฝีมือการสร้างของสตูดิโอ Satelight ที่ต้องบอกเลยว่าในส่วนของงานภาพนั้นทำออกมาได้ค่อนข้างดี ทั้งจากฉาก สีสันที่สดใสและตัวละครที่สื่ออารมณ์ทำให้ฉากต่าง ๆ ดูมีชีวิตชีวาขึ้นมา อีกทั้งซาวด์ดนตรีเองก็ทำออกมาได้อย่างลงตัวเลยทีเดียวเหมือนกัน

โดยรวมแล้วจึงสรุปได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอนิเมะที่น่าสนใจอีกหนึ่งเรื่องประจำอนิเมะฤดูหนาวที่กำลังจะถึงนี้ ที่มีเนื้อหาสบาย ๆ พร้อมด้วยมุขตลกอีกมากมาย ซึ่งก็น่าจะถูกใจเหล่าสาววาย หรือแฟน ๆ ของเรื่องนี้จะต้องไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน.. บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในการแนะนำครั้งหน้า จะมีเรื่องอะไรบ้างนั้นไว้รอติดตามกันนะ…

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
1
In Love
1
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Isekai Shikkaku : สูญสิ้นที่ต่างโลก (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Sensei" นักประพันธ์ผู้มืดมนที่มากด้วยฝีมือ เขานั้นเป็นผู้ที่มีความปรารถนาที่จะตายด้วยการปลิดชีพตนเองไปพร้อมกับ "Sacchan" ลูกศิษย์สาวด้วยการกระโดดสะพานลงบนแม่น้ำอันหนาวเหน็บ! แต่ทว่าในขณะที่กำลังจะลงมืออยู่นั้นตัวของเขาและลูกศิษย์ก็ได้ถูกรถบรรทุกลึกลับพุ่งชนเข้าอย่างจัง!!
Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย
Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ