Anime

แนะนำอนิเมะ Shaman King Flowers : ราชันย์แห่งภูต (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

แนะนำอนิเมะ Shaman King Flowers : ราชันย์แห่งภูต (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

Shaman King Flowers (ราชันย์แห่งภูต) อนิเมะแนวแอคชั่น แฟนตาซีที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะ ภาคต่อของ Shaman King ผลงานโดยอาจารย์ Hiroyuki Takei ซึ่งได้ออกเผยแพร่ครั้งแรกในเดือนเมษายน ปี 2012 จนถึงเดือนตุลาคม ปี 2014 ให้กับ Jump X ของ Shueisha และมีจำนวนทั้งสิ้น 6 เล่ม

ทางส่วนของงานภาพก็จะเป็นการจัดทำโดยสตูดิโอ Bridge ที่ก็เป็นอีกหนึ่งสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือ และก็ได้ฝากผลงานที่ผ่านมาแล้วหลายเรื่องด้วยกัน เช่น Shaman King(2021) , Munou na Nana , Mitsudomoe , Oushitsu Kyoushi Heine , Fairy Tail(2014) เป็นต้น…

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูหนาว ปี 2024

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวเริ่มขึ้นหลังจากศึกชาแมนไฟท์จบลงได้ 14 ปี “Asakura Hana” ลูกชายคนเดียวของ “Asakura Yo” หนึ่งใน 5 นักรบในตำนานแห่งชาแมนไฟท์ ที่กำลังนั่งเหม่อลอยและรู้สึกเบื่อหน่ายกับชีวิตที่ไม่สามารถปลดปล่อยพรสวรรค์ของตนในฐานะชาแมนได้อย่างใจ และในขณะที่กำลังนั่งเบื่ออยู่นั้นเขาก็ได้พบกับบุคคลปริศนาที่อ้างตัวว่าเป็นทายาทที่สืบเชื้อสายของ “Asakura” เหมือนกัน พร้อมด้วยเหตุผลบางอย่างที่ทำให้พวกเขาต้องต่อสู้! ในศึกแห่งโชคชะตาที่ไม่อาจปฏิเสธได้ และดูเหมือนว่านอกจากการต่อสู้ภายในตระกูลของพวกเขาแล้ว ภัยคุกคามบางอย่างก็ได้เริ่มเคลื่อนไหวที่บ่งบอกถึงการมาถึงของ “ศึกชาแมนไฟท์” ที่แท้จริง!?…

แนะนำตัวละคร

Asakura Hana (CV: Hikasa Youko)

ลูกชายเพียงคนเดียวของโยและแอนนา เขานั้นเป็นคนที่เกิดมาพร้อมด้วยพรสวรรค์และพลังชาแมนที่มากเป็นพิเศษ และมีนิสัยแตกต่างจากโยผู้เป็นพ่ออย่างสิ้นเชิง เพราะเขานั้นเป็นคนที่ขี้หงุดหงิด อารมณ์ร้อน โดยเฉพาะเรื่องที่้กี่ยวกับพ่อของเขาที่มักทำให้เขาอารมณ์เสียเป็นพิเศษ แต่ถึงแม้ว่าภายนอกเขาจะดูไม่ค่อยเป็นมิตรเสียเท่าไหร่ ทว่าลึก ๆ แล้วเขากับเป็นคนที่ใจดีอ่อนโยนมากกว่าที่คิดเสียอีก..

Amidamaru (CV: Konishi Katsyuki)

วิญญาณซามูไรเจ้าของตำนาน “ปีศาจอามิดามารุ” ผู้ที่สามารถสู้และสังหารคนนับพันได้อย่างง่ายดาย และหลังจากที่เขาเสียชีวิตก็ไม่ยอมไปสู่สุขคติ เพราะต้องการรักษาสัญญาที่ให้ไว้กับเพื่อนของเขา จนกระทั่งโยได้ทำคำสัญญาให้เป็นจริง เขาเลยกลายมาเป็นวิญญาณประจำตัว ผ่านการต่อสู้ด้วยกันมานาน จนในปัจจุบันก็ได้มาเป็นวิญญาณให้กับ “ฮานะ” ลูกชายเพียงคนเดียวของโย…

Niumbirch Alumi (CV: Uesake Sumire)

บุตรสาวของซิลเวอร์หนึ่งในสิบผู้คุมกฏแห่งเผ่าปัจน์ เธอคือลูกศิษคนแรกของแอนนา และเป็นว่าที่คู่หมั้นคนสำคัญของ “Hana” มีนิสัยที่ค่อนข้างจริงจัง ปากร้ายที่ถอดแบบมาจากอาจารย์ของเธอเลยล่ะ..

Tao Men (CV: Park Romi)

บุตรชายว่าที่ผู้สืบทอดคนต่อไปของตระกูลเต๋า เขานั้นเป็นลูกของเร็นและแจนนู นั่นจึงทำให้เขาได้รับสืบทอดพลังมาจากทั้งสองคนที่ทำให้ตัวเขามีพลังชาแมนมากเป็นพิเศษ เขานั้นเป็นคนที่ค่อนข้างมั่นใจในตนเอง ซื่อตรง และดูเหมือนว่าเขาจะสามารถใช้พลังจากวิญญาณได้ถึงสองดวงอีกด้วย..

Asakura Yohana (CV: Horie Shun)

ชายหนุ่มลึกลับผู้สืบเชื้อสายบ้าน “Asakura” มาจากฮาโอ ซึ่งเมื่อ 1,000 ปี ก่อนหลังจากการพ่ายแพ้ของฮาโอก็ทำให้ต้นตระกูลของเขาถูกเนรเทศ จนตกตระกำลำบากเป็นเวลานาน และเพื่อคำสาบานของต้นตระกูล ในฐานะผู้นำคนใหม่เขาจึงพยายามที่จะแก้ไขและฟื้นฟูตระกูล “Asakura” ที่แท้จริงกลับมา โดยการทำลาย”Asakura” ปัจจุบันให้สิ้นซาก!..

Asakura Ruka (CV: Koshimizu Ami)

พี่สาวของ “Yohana” เธอเป็นคนที่คอยดูแลเขามาตั้งแต่เด็ก ๆ มีนิสัยที่ค่อนข้างเย็นชา ไม่ค่อยเป็นมิตร แต่ยกเว้นไว้เพียงน้องชายคนเดียวของเธอ และเพื่อที่จะสนับสนุนเขาได้ในอนาคต จึงทำให้เธอต้องฝึกฝนตัวเองอย่างหนักมาตั้งแต่เด็ก จนสามารถใช้พลังจากวิญญาณศักดิ์สิทธิ์ทั้งสองตนได้สำเร็จ!..

อนิเมะ Shaman King Flowers : ราชันย์แห่งภูต

อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูหนาว ภาคต่อของซีรีย์ ‘ราชันย์แห่งภูต’ ผลงานของอาจารย์ Hiroyuki Takei ที่เป็นการเสนอเรื่องราวภายหลังจากศึกคัดเลือกชาแมนคิงจบลง โดยที่ในภาคนี้จะเป็นการเล่าเรื่องราวในรุ่นลูกของเหล่าตัวเอก ที่ทั้งสนุก ตลก แถมด้วยการเล่าเนื้อหาหลังจากจบศึกว่าทุกคนเป็นอย่างไร ทำอะไรบ้างก็ยังทำออกมาได้อย่างลื่นไหลชวนให้หายคิดถึง พร้อมด้วยเรื่องราวและการหักมุมอย่างไม่คาดไม่ถึงที่ทำให้เรื่องนี้เข้มข้น และลุ้นตามอย่างสุด ๆ เลยล่ะ..

อีกทั้งงานภาพเองจากฝีมือการสร้างของสตูดิโอ Bridge ก็ยังทำออกมาได้อย่างดี ทั้งฉากต่อสู้อันแสนดุเดือด ตัวละคร หรือแม้แต่ซาวด์ดนตรีก็ต่างทำออกมาได้อย่างลงตัว มองดูรวม ๆ แล้วจึงสรุปได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอนิเมะภาคต่อที่น่าสนใจ ประจำอนิเมะฤดูหนาวที่กำลังจะถึงนี้ ซึ่งก็น่าจะถูกอกถูกใจเหล่าแฟน ๆ อยู่ไม่ใช่น้อย และน่าจะรวมถึงผู้ชมที่กำลังมองหาอนิเมะแนวหมอผีที่ผสมด้วยฉากแอคชั่นมันส์ ๆ ด้วยแล้วล่ะก็ เรื่องนี้จะไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน.. บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในบทความหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ..

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
1
In Love
1
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Isekai Shikkaku : สูญสิ้นที่ต่างโลก (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Sensei" นักประพันธ์ผู้มืดมนที่มากด้วยฝีมือ เขานั้นเป็นผู้ที่มีความปรารถนาที่จะตายด้วยการปลิดชีพตนเองไปพร้อมกับ "Sacchan" ลูกศิษย์สาวด้วยการกระโดดสะพานลงบนแม่น้ำอันหนาวเหน็บ! แต่ทว่าในขณะที่กำลังจะลงมืออยู่นั้นตัวของเขาและลูกศิษย์ก็ได้ถูกรถบรรทุกลึกลับพุ่งชนเข้าอย่างจัง!!
Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย
Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ