Anime

แนะนำอนิเมะ Loop 7-kaime no Akuyaku Reijou wa, Moto Tekikoku de Juukimama na Hanayome Seikatsu wo Mankitsu suru : ชีวิตลูปที่ 7 ของนางร้าย ขอเป็นเจ้าสาวนอนกลิ้งสบายในแดนอดีตศัตรู (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

แนะนำอนิเมะ Loop 7-kaime no Akuyaku Reijou wa, Moto Tekikoku de Juukimama na Hanayome Seikatsu wo Mankitsu suru : ชีวิตลูปที่ 7 ของนางร้าย ขอเป็นเจ้าสาวนอนกลิ้งสบายในแดนอดีตศัตรู (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

Loop 7-kaime no Akuyaku Reijou wa, Moto Tekikoku de Juukimama na Hanayome Seikatsu wo Mankitsu suru หรือในชื่อไทยว่า ชีวิตลูปที่ 7 ของนางร้าย ขอเป็นเจ้าสาวนอนกลิ้งสบายในแดนอดีตศัตรู อนิเมะแนวโรแมนติกคอมเมดี้ แฟนตาซีที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวล ผลงานของคุณ Touko Amekawa และได้ออกเผยแพร่ครั้งแรกในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2020 ให้กับเว็บไซต์นิยายออนไลน์ Shōsetsuka ni Narō ก่อนที่ในเวลาต่อมาจะได้รับการตีพิมพ์ออกวางจำหน่าย โดย Overlap จนถึงปัจจุบันก็ได้ออกมาแล้ว 5 เล่ม อีกทั้งยังมีการดัดแปลงเป็นมังงะ พร้อมกับได้อาจารย์ Hinoki Kino มาดูแลและได้เผยแพร่บนเว็บไซต์ Comic Gardo โดยที่ฉบับมังงะเองจนถึงปัจจุบันก็ได้ตีพิมพ์ออกมาแล้ว 5 เล่มเหมือนกัน

ทางส่วนของงานภาพอนิเมะก็จะเป็นการจัดทำของ Studio Kai และ Hornets ซึ่ง Studio Kai นั้นก็เคยฝากผลงานไว้ในเรื่อง Skeleton Knight in Another World , Super Cub และ Fuuto Tantei ส่วนทางด้านสตูดิโอ Hornets ก็เคยฝากผลงานไว้กับเรื่อง Somali to Mori no Kamisama และ Shounen Sunday CM: Major 2nd

กำหนดออกฉายในวันที่ 7 มกราคม ปี 2024 และสามารถรับชมได้ทาง Muse Thailand , Crunchyroll

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของ “Rishe Irmgard Weitzner” บุตรีของดยุคผู้สูงศักดิ์ที่ได้ถูกเจ้าชายมงกุฎราชกุมารถอนหมั้นกลางคัน ส่งผลให้เธอต้องระหกระเหินเร่ร่อนกลายมาเป็นพ่อค้าเร่ และต้องจบชีวิตลงในสงครามครั้งใหญ่! และในขณะที่คิดว่าตัวเองได้เสียชีวิตแล้วนั้น เธอก็ได้ย้อนเวลากลับมาในช่วงที่ถูกถอนหมั้นอีกครั้ง!? โดยที่ในครั้งนี้เธอก็ได้ใช้ชีวิตในแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ทั้งกลายเป็นหมอรักษาคนไข้ , คนรับใช้ส่วนตัวเจ้าหญิง หรือแม้แต่อัศวินก็ตาม แต่ทว่าในชีวิตใหม่ของเธอทั้งหมดก็ล้วนจบลงด้วยความตายก่อนวัยอันควรแทบทั้งสิ้น!! 

จนกระทั่งเมื่อเธอได้ย้อนเวลากลับมาในชีวิตครั้งที่ 7 ซึ่งในครั้งนี้เธอก็ได้ตัดสินใจแล้วว่าจะต้องใช้ชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์ไม่สนใจสิ่งใด และในช่วงเวลานั้นเองก็ทำให้เธอได้พบกับ “Arnold Hein” มงกุฎราชกุมารแห่งอาณาจักร Hein แสนยิ่งใหญ่ที่ในอนาคตนอกจากเขาจะได้เป็นจักรพรรดิแล้ว เขาเองยังเป็นผู้มอบความตายให้กับเธอในชีวิตครั้งที่ 6 !! และการที่ได้มาพบกับเขาในตอนนี้ก็ทำให้กงล้อแห่งโชคชะตาหมุนขึ้น และดูเหมือนว่ามันจะส่งผลต่อชีวิตครั้งที่ 7 ของเธอเสียแล้วสิ!?..

แนะนำตัวละคร

Rishe Irmgard Weitzner (CV: Ikumi Hasegawa)

บุตรีของดยุก อดีตคู่หมั้นของมงกุฎราชกุมารที่ถูกถอนหมั้นและขับไล่ออกจากอาณาจักร เธอเป็นคนที่มีนิสัยจริงจัง มุ่งมั่น และสามารถปรับตัวได้ทุกสถานการณ์ ในชีวิตที่ผ่านมาเธอได้เป็นทั้งพ่อค้า หมอ คนใช้ หรือแม้แต่อัศวิน และในชีวิตครั้งที่เจ็ดนี้เองที่เธอจะใช้ประโยชน์จาก “Arnold Hein” มงกุฎราชกุมารแห่งอาณาจักร Hein เพื่อเป้าหมายในการสร้างชีวิตแสนสโลว์ไลฟ์ของเธอ…

Arnold Hein (CV: Nobunaga Shimazaki)

มงกุฎราชกุมารแห่งอาณาจักร Hein เขานั้นเป็นคนที่ค่อนข้างเงียบขรึม เย็นชาและไร้ปราณีต่อศัตรูทุกคนของเขา ซึ่งในชีวิตที่ 6 ของ “Rishe” เขานั้นก็เป็นผู้สังหารเธอที่เป็นอัศวินอย่างโหดเหี้ยม แต่ทว่าในชีวิตที่ 7 ของเธอนี้เอง เขากับกลายเป็นคนที่มีนิสัยอ่อนโยน เป็นมิตรมากกว่าที่คิดเสียอีก..

Theodor August Hein (CV: Mariya Ise)

น้องชายของ “Arnold” เขานั้นมีนิสัยที่แตกต่างจากพี่ชายอย่างสิ้นเชิง ค่อนข้างเหมือนเด็กไร้เดียงสา แต่ก็แฝงไว้ด้วยความอ่อนโยนอันแสนอบอุ่นอย่างน่าประหลาด และดูเหมือนว่าเขาจะพยายามอย่างหนักที่จะช่วยเหลือให้ “Rishe” สามารถหลบหนีจากพี่ชายที่แสนโหดเหี้ยมของเขาให้ได้!?…

Oliver Laurents Friedheim (CV: Shun’ichi Toki)

อดีตอัศวินที่ได้รับบาดเจ็บหนักจนต้องถอนตัวจากการเป็นอัศวิน เขานั้นเป็นคนที่ฉลาด มีไหวพริบ ซื่อสัตย์และหลังจากที่เขาออกจากอัศวินได้ไม่นาน “Arnold” ก็ได้รับเขาเข้ามาเป็นสไควร์ส่วนตัว และเขาเองยังเป็นเพียงไม่กี่คนที่สามารถให้คำแนะนำอย่างตรงไปตรงมาแก่ Arnold ได้..

Kaine Tully (CV: Shinnosuke Tachibana)

พ่อค้าเร่หน้าใหม่ที่เป็นประธานหอการค้าอาเรีย และเป็นคนแรกที่ให้การช่วยเหลือในชีวิตที่ 1 ของ “Rishe” เขานั้นเป็นคนที่มีนิสัยโผงผาง เป็นกันเองและยังเป็นคนที่จริงใจ นอกจากนี้เขาเองยังเป็นคนที่สอนเทคนิคการค้าขายให้แก่ Rishe จนเธอประสบความสำเร็จอีกด้วย..

Michel Evan (CV: Daisuke Ono)

นักวิชาการอิสระที่มีหน้าตาอ่อนกว่าวัย เขานั้นเป็นอาจารย์ที่สอนวิชาการต่าง ๆ ให้แก่ “Rishe” ในชีวิตที่ 3 จนเธอชื่นชมเขาในฐานะ “ครู” ผู้มีพระคุณคนหนึ่ง..

Kyle Morgan Crevary (CV: Katsumi Fukuhara)

เจ้าชายแห่ง Crevary ที่มากด้วยความปรีชาสามารถที่ถึงแม้ว่าร่างกายของเขาจะอ่อนแอ ทว่าเขาก็กับทุ่มเทให้กับการบริหารประเทศอย่างไม่เหน็ดเหนื่อย นอกจากนี้เขายังเป็นชนชั้นสูงเพียงไม่กี่คนที่ให้ความเคารพในความเสมอภาคของผู้คนอย่างใจจริงอีกด้วย..

อนิเมะ Loop 7-kaime no Akuyaku Reijou wa, Moto Tekikoku de Juukimama na Hanayome Seikatsu wo Mankitsu suru : ชีวิตลูปที่ 7 ของนางร้าย ขอเป็นเจ้าสาวนอนกลิ้งสบายในแดนอดีตศัตรู

Loop 7-kaime no Akuyaku Reijou wa, Moto Tekikoku de Juukimama na Hanayome Seikatsu wo Mankitsu suru หรือ ชีวิตลูปที่ 7 ของนางร้าย ขอเป็นเจ้าสาวนอนกลิ้งสบายในแดนอดีตศัตรู อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูหนาวที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวล ผลงานของคุณ Touko Amekawa ที่บอกเล่าเรื่องราวของหญิงสาวที่ต้องใช้ชีวิตวนลูปจนมาถึงครั้งที่ 7 และในชีวิตของเธอแต่ละครั้งนั้นก็ทำให้เธอได้เรียนรู้ถึงเรื่องราวที่แตกต่างกันไป ซึ่งต้องบอกเลยว่าในแต่ละชีวิตของเธอนั้นทั้งสนุก ตลก และแฝงไว้ด้วยข้อคิดดี ๆ ที่มีประโยชน์อยู่มาก อีกทั้งเรื่องนี้ยังเป็นการผสมกันระหว่างโรแมนซ์และแฟนตาซีที่เข้าถึงอารมณ์สามารถถ่ายถอดออกมาได้อย่างดี แถมด้วยความเข้มข้นของเนื้อเรื่องและการหักมุมอย่างคาดไม่ถึงที่ถือได้ว่าเป็นเสน่ห์ชวนติดตามของเรื่องนี้เลยล่ะ.

นอกจากเนื้อเรื่องที่สนุกแล้ว ในส่วนของงานภาพเองก็ไม่น้อยหน้าเลยเหมือนกัน หลังที่ได้รับชมตัวอย่างที่ปล่อยออกมาจากฝีมือการสร้างของ Studio Kai และ Hornets ต้องยอมรับเลยว่างานภาพที่ถ่ายทอดออกมานั้นค่อนข้างประทับใจอยู่ไม่ใช่น้อย ทั้งจากฉาก แสงสี หรือซาวด์ดนตรีเองก็ตาม มองดูรวม ๆ แล้วจึงขอสรุปให้เป็นอีกหนึ่งอนิเมะที่น่าสนใจประจำอนิเมะฤดูหนาว ที่มีเนื้อสนุก สดใหม่และก็น่าจะถูกใจเหล่าแฟน ๆ นิยาย หรือคุณผู้ชมที่ชื่นชอบแนวแฟนตาซี โรแมนติก ย้อนเวลาเนื้อหาดี ๆ ด้วยแล้วล่ะก็ อนิเมะเรื่องนี้ก็คุ้มค่าที่จะรองรับชมอย่างแน่นอน.. บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในการแนะนำครั้งหน้า จะมีเรื่องอะไรบ้างนั้น ไว้รอติดตามกันนะ..

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ
Anime

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีความชอบและเอกลักษณ์แตกต่างกัน ที่ประกอบไปด้วย "Kozuki Mahiru" นักวาดภาพประกอบที่มากด้วยพรสวรรค์ , "Yamanouchi Kano" อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , "Watase ...