Anime

แนะนำอนิเมะ Fuuto Tantei (ยอดนักสืบแห่งฟูโตะ)

แนะนำอนิเมะ Fuuto Tantei (ยอดนักสืบแห่งฟูโตะ)

Fuuto Tantei หรือ ยอดนักสืบแห่งฟูโตะ อนิเมะแอคชั่น ฮีโร่ ที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะภาคต่อของ Kamen Rider W ผลงานของอาจารย์ Riku Sanjo และวาดภาพประกอบโดย Sato Masaki ออกเผยแพร่ครั้งแรกในนิตยสาร Big Comic Spirit รายสัปดาห์ของ Shogakukan ตั้งแต่เดือนสิงหาคม ปี 2017 จนถึงปัจจุบันฉบับมังงะได้ออกมาแล้วทั้งสิ้นกว่า 12 เล่ม

ในโอกาสครบรอบ 50 ปี ซีรี่ Kamen Rider จึงได้รับเลือกให้หยิบยกนำเอามาดัดแปลงเป็นอนิเมะขึ้นอีกครั้ง พร้อมทั้งหมอบหมายให้ Studio Kai มารับผิดชอบดูแลทางด้านการผลิต ซึ่งเป็นอีกหนึ่งสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือและเคยฝากผลงานในอนิเมะที่ผ่านมาแล้วอยู่หลายเรื่องด้วยกัน อาทิ Skeleton Knight in Another World , Super Cub , Uma Musume: Pretty Derby , Cagaster of an Insect Cage , 7 Seeds เป็นต้น

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูร้อน ปี 2022

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของสองคู่หู Hidari Shotaro และ Phillip นักสืบเอกชนชื่อดังประจำเมือง Fuuto ที่คอยช่วยเหลือผู้คนภายในเมือง ที่ถึงแม้ว่าเหล่าวายร้ายมากมายจะถูกปราบจนหมดสิ้นแล้วก็ตามที แต่เรื่องราวแปลกประหลาดก็ยังคงเกิดขึ้นกับเมืองนี้อย่างไม่หยุดหย่อน เสมือนกับคลืนใต้น้ำที่รอวันปะทุขึ้นมา

จนกระทั่งวันหนึ่งพวกเขาทั้งสองได้พบเข้ากับ “Tokime” หญิงสาวปริศนาที่มาพร้อมกับเรื่องราวที่แสนแปลกประหลาด และเหล่าวายร้ายที่หวนกลับมา! เมื่อนั้นทั้งคู่จึงต้องกลับคืนสู่สังเวียนใหม่อีกครั้งด้วยการแปลงร่างเป็น Kamen Rider W เพื่อหยุดยั้งภยันตรายในครั้งนี้ พร้อมด้วยปริศนาและวายร้ายผู้อยู่เบื้องหลังที่มาครั้งนี้พวกมันไม่ได้อ่อนแอเลย แต่กับแข็งแกร่งขึ้นมากกว่าเดิม! ทั้งคู่จึงต้องใช้ทุกวิถีทางเพื่อหยุดแผนการร้ายก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป…

แนะนำตัวละคร

Hidari Shotaro (CV. Hosoya Yoshimasa)

นักสืบจากบริษัทเอกชนแห่งเมืองฟูโตะ เขาเป็นนักสืบที่มากด้วยฝีมือ มีไหวพริบและเซ้นต์ที่เฉียบแหลมคอยไขคดีที่เกิดขึ้นภายในเมือง นอกจากนี้เขายังสามารถแปลงเป็น Kamen Rider W ร่วมกับคู่หู Phillip เพื่อต่อสู้กับเหล่าร้าย จนอยู่มาวันหนึ่งเขาก็ได้รับมอบหมายงานในการตามหา Tokime หญิงสาวลึกลับผู้ได้รับฉายาว่า “แม่มด” ในการตามหาครั้งนี้ได้นำเขาเข้าไปสู่การพัวพันกับบางอย่างที่สุดแสนอันตราย…

Phillip (CV. Uchiyama Kouki)

นักสืบจากบริษัทเอกชนแห่งเมืองฟูโตะ และเป็นคู่หูของ Shotaro เขาเป็นคนที่เย็นชา ไม่ค่อยพูด แต่กับเป็นคนที่ฉลาดเป็นกรด มีไหวพริบ และยังสามารถรวบรวมข้อมูลได้อย่างฉับไหว เป็นที่ปรึกษาคอยจัดหาข้อมูลวิเคราะห์ในการสืบหลายคดี และยังเป็น Kamen Rider W ร่วมกันกับคู่หูของเขา Shotaro

Tokime (CV. Sekina Akira)

หญิงสาวลึกลับผู้ที่ถูกผู้คนภายในเมืองเรียกว่า “แม่มด” เธอได้พบกับ Shotaro ที่ท่าเรือในตอนกลางคืนและรู้ถึงความลับของ Kamen Rider พร้อมทั้งปมปริศนาอีกมากมาย รวมถึงเธอยังเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวประหลาดที่เริ่มเกิดขึ้นในเมืองฟูโตะ..

Narumi Akiko (CV. Komatsu Mikako)

ผู้ช่วยและผู้อำนวยประจำสำนักงานสืบที่ Shotaro และ Phillip ทำงานอยู่ เธอนั้นเป็นคนที่ขยันขันแข็ง และรับผิดชอบงานอยู่หลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นงานธุรการหรือ งานบ้าน เธอก็สามารถทำออกมาได้เป็นอย่างดีและเป็นคนที่คอยสนับสนุนพวกเขาอยู่เบื้องหลัง..

Ryu Terui (CV. Komatsu Mikako)

นักสืบประจำแผนกสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมประจำสถานีเมืองฟูโตะ เขาเป็นคนที่มีความมั่นใจในตนเองค่อนข้างสูง และมีฝีมือในการทำงานที่ค่อนข้างโดดเด่น มีผลงานในการปราบปรามเหล่าวายร้ายอยู่อย่างมากมาย นอกจากนี้เขายังเป็น Kamen Rider Axel อีกด้วย…

Yuki Bando (CV. Daisuke Ono)

ชายลึกลับที่ปรากฎตัวที่เมืองฟูโตะ เขาเป็นผู้ชายดูภูมิฐานที่มักสวมใส่ชุดสูทสีขาว เป็นคนที่มีบุคคลิกภาพดี เป็นมิตร และมีความสามารถพิเศษระดับสูงรวมถึงความรอบรู้อย่างลึกซึ้งในความทรงจำของไกอา ดูเหมือนว่าเขาจะมีเป้าหมายบางอย่างที่ต้องทำในเมืองฟูโตะแห่งนี้…

แนะนำอนิเมะ Fuuto Tantei (ยอดนักสืบแห่งฟูโตะ)

Fuuto Tantei หรือในชื่อไทยว่า ยอดนักสืบแห่งฟูโตะ อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูร้อนที่เป็นซีรี่ภาคต่อสุดยิ่งใหญ่ของ Kamen Rider ฮีโร่ในตำนานที่คอยต่อสู้กับเหล่าอธรรมที่ฝากผลงานไว้กว่า 50 ปีกันเลยทีเดียว โดยที่เนื้อเรื่องของภาคนี้ก็จะเกี่ยวข้องกับคดีปริศนาที่เกิดขึ้นภายในเมืองฟูโตะ พร้อมทั้งกลิ่นอายของเหล่าวายร้ายที่น่าจะถูกกำจัดหมดไปแล้วได้หวนคืนกลับมา เมื่อนั้นสองคู่หู Hidari Shotaro และ Phillip จะต้องแก้ไขและจัดการกับต้นตอของปัญหาก่อนที่ภัยอันตรายจะลุกลามออกไปมากกว่านี้

ซึ่งในภาคนี้จะมีเนื้อเรื่องสุดเข้มข้น ที่มาพร้อมฉากแอคชั่นที่จัดหนักจัดเต็ม และทำให้เหล่าแฟน ๆ Kamen Rider ได้หายคิดถึง พร้อมด้วยงานภาพที่สามารถถ่ายทอดออกมาได้อย่างดี และถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอนิเมะประจำฤดูร้อนที่ควรค่าแก่การหาดูเป็นอย่างยิ่ง ถ้าหากว่าคุณเป็นแฟนพันธุ์แท้หรือวัยรุ่นในยุค 90 แล้วล่ะก็ เรื่องนี้จะตอบโจทย์พวกคุณได้ดีเป็นพิเศษ และมาย้อนวันวานในวัยเด็กกันได้เลยในช่วงอนิเมะฤดูร้อนที่กำลังจะถึงนี้ รอรับชมกันได้เลยรับรองได้ว่ามันส์!!! อย่างแน่นอน… บทความนี้ก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในบทความหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
3
Happy
3
In Love
4
Not Sure
3
Silly
3

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ
Anime

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีความชอบและเอกลักษณ์แตกต่างกัน ที่ประกอบไปด้วย "Kozuki Mahiru" นักวาดภาพประกอบที่มากด้วยพรสวรรค์ , "Yamanouchi Kano" อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , "Watase ...