Anime

แนะนำอนิเมะ Mahou Shoujo ni Akogarete : Gushing over Magical Girls (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

แนะนำอนิเมะ Mahou Shoujo ni Akogarete : Gushing over Magical Girls (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

Mahou Shoujo ni Akogarete หรือ Gushing over Magical Girls อนิเมะแนวยูริ คอมเมดี้ แฟนตาซีที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะ ผลงานของอาจารย์ Akihiro Ononaka ซึ่งได้ออกเผยแพร่ครั้งแรกในเดือนมีนาคม ปี 2019 บนเว็บไซต์ Storia Dash ของ Takeshobo และในเวลาต่อมาก็ได้รับการรวมเล่มออกวางจำหน่าย จนมาถึงปัจจุบันฉบับมังงะก็ได้ออกมาแล้ว 10 เล่ม

ทางส่วนของงานภาพก็จะเป็นการจัดทำโดย Asahi Production ที่เป็นอีกหนึ่งสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือ และได้ฝากผลงานในอนิเมะที่ผ่านมาแล้วอย่างมากมาย เช่น Hello Kitty , Futari wa Precure , Peach Boy Riverside , Dolls’ frontline , Shuumatsu no Izetta และ Otonari ni Ginga เป็นต้น

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูหนาว ปี 2024

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของ “Hiiragi Utena” สาวน้อยชั้นมัธยมต้นแสนขี้อาย ที่มีความชื่นชอบสาวน้อยเวทมนตร์เป็นพิเศษ เธอนั้นก็เหมือนเด็กสาวทั่ว ๆ ไปที่มีความฝันและอยากจะเป็นแบบสาวน้อยเวทมนตร์ให้ได้ในสักวัน. 

จนกระทั่งวันหนึ่งเธอก็ได้พบกับ “Venalita” มาสคอตลึกลับที่เสนอจะมอบพลังเวทมนตร์ให้แก่เธอ และเมื่อเธอตอบรับข้อเสนอของมาสคอตตัวนี้เธอก็ได้รับพลังเวทมนตร์มา! แต่ทว่าพลังที่เธอได้รับนั้นกับเป็น “พลังขั้วตรงข้าม” กับสาวน้อยเวทมนตร์ไปเสียงั้น!! แถมตัวเธอเองยังถูกแต่งตั้งให้กลายเป็นหัวหน้าขององค์กรของเหล่าวายร้าย พร้อมด้วยภารกิจในการต่อสู้กับสาวน้อยเวทมนตร์ที่เธอรัก โดยที่ตัวเธอไม่สามารถปฏิเสธหน้าที่นี้ได้เลย และดูเหมือนว่าการที่เธอได้กลายมาเป็นวายร้ายจะปลุกด้านมืดสุด S ของเธอให้ตื่นขึ้นเสียแล้วสิ!?…

แนะนำตัวละคร

Hiiragi Utena : Magia Baiser (CV: Fuka Izumi)

เด็กหญิงชั้นมัธยมต้นที่ชื่นชอบสาวน้อยเวทมนตร์เป็นพิเศษ เธอนั้นเป็นคนที่มีนิสัยขี้อาย เงียบ มักประหม่าเมื่ออยู่ต่อหน้าคนอื่นเป็นประจำ และหลังจากที่เธอถูกบังคับให้เข้าร่วม “Enormita” องค์กรชั้วร้ายศัตรูคู่อาฆาตของสาวน้อยเวทมนตร์ ก็ได้ปลุกด้านมืดสุด S ของเธอให้ตื่นขึ้น พร้อมด้วยพลังพิเศษที่ทำให้เธอสามารถใช้แส้ในการเปลี่ยนวัตถุและพืชให้กลายเป็นอาวุธสุดซาดิสม์ได้!….

Araga Kiwi : Leopard (CV: Aoi Koga)

หนึ่งในสมาชิกขององค์กร “Enormita” สาวน้อยสุดโหดที่ชื่นชอบแสงไฟที่ลุกโชนด้วยการระเบิด เธอนั้นเป็นคนที่ค่อนข้างแปลก ขี้เล่น ใช้อาวุธเป็นระเบิดชนิดต่าง ๆ และดูเหมือนว่าเธอเองจะหลงรักในความซาดิสม์ของ “Utena” อีกด้วย…

Morino Korisu : Nero Alice (CV: Shiori Sugiura)

หนึ่งในสมาชิกขององค์กร “Enormita” เด็กสาวชั้นประถมแสนเงียบงัน เธอเป็นคนที่ค่อนข้างลึกลับ เย็นชาและไม่แสดงสีหน้าอารมณ์อะไรออกมาเลย อีกทั้งเธอยังชื่นชอบของเล่นต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นตุ๊กตาหมี บ้านจำลอง หรือกล่องดนตรีก็ตาม นอกจากชอบเล่นของเล่นแล้วเธอยังสามารถนำของเล่นของเธอมาประยุกต์ใช้ในการต่อสู้ได้! ไม่ว่าจะเป็นจับศัตรูขังไว้ในบ้านจำลอง หรือสร้างของเล่นให้มีขนาดใหญ่ เพื่อเป็นอาวุธที่ค่อนข้างทรงพลังและน่ากลัวเลยทีเดียวล่ะ..

Venalita (CV: Misato Fukuen)

มาสคอตสีดำที่ทำหน้าที่ในการค้นหาบุคคลากรแก่องค์กร “Enormita” เขานั้นค่อนข้างลึกลับ มีที่มาที่ไปค่อนข้างคลุมเครือ และดูเหมือนว่าเขาจะมีความสามารถพิเศษในการมองผู้คนที่ค่อนข้างทะลุปุโปร่งจนเห็นถึงตัวตนภายในที่เก็บซ่อนอยู่ได้!…

อนิเมะ Mahou Shoujo ni Akogarete (Gushing over Magical Girls)

Gushing over Magical Girls อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูหนาวที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะ ผลงานของอาจารย์ Akihiro Ononaka ที่บอกเล่าเรื่องราวการต่อสู้ขององค์กรสุดชั่วร้ายกับสาวน้อยเวทมนตร์แสนน่ารัก ที่นอกจากการต่อสู้อันดุเดือดแล้วพวกเธอยังพบกับประสบการณ์ของโครต S ตัวแม่ที่ยากจะลืมได้อีกด้วย!? ซึ่งเนื้อหาของเรื่องนี้จะเป็นแนวคอมเมดี้ แฟนตาซี ที่เต็มไปด้วยมุขตลกมากมาย พร้อมด้วยฉากเซอร์วิสเอาใจแฟน ๆ แถมด้วยความน่ารักของตัวเอกที่นำเสนอวิธีการต่อสู้ในแบบ S ที่ไม่เคยมีสาวน้อยเวทมนตร์เรื่องไหนทำมาก่อน ที่สามารถถ่ายทอดออกมาได้อย่างสนุก ลื่นไหล และถือได้ว่าเป็นเสน่ห์ของเรื่องนี้กันเลยล่ะ.

พร้อมด้วยงานภาพจากฝีมือการสร้างของ Asahi Production หนึ่งในสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือ และยังเคยฝากผลงานเอาไว้อย่างมากมาย ที่มาคราวนี้พวกเขาก็พร้อมที่จะมามอบประสบการณ์การต่อสู้สุด S ในแบบที่เราไม่เคยเห็นมาให้รับชมกัน หลังจากที่ปล่อยตัวอย่างออกมา ต้องบอกเลยว่าในส่วนของงานภาพนั้นทำออกมาได้ค่อนข้างดี ทั้งจากฉากต่อสู้  แสงสี ตัวละคร และเพลงประกอบที่ทำออกมาได้เข้ากับธีมเรื่องเลยทีเดียว

โดยรวมแล้วจึงขอสรุปว่าเป็นอีกหนึ่งอนิเมะที่ค่อนข้างน่าสนใจอีกหนึ่งเรื่องประจำอนิเมะฤดูหนาวที่กำลังจะถึงนี้ ที่มีเนื้อหาสนุก แปลกใหม่ ซึ่งก็น่าจะถูกใจเหล่าแฟน ๆ ที่มีความชื่นชอบสาวน้อยเวทมนตร์ยูริน่ารักกันอยู่ไม่น้อย และสำหรับใครที่กำลังมองหาอนิเมะแนวคอมเมดี้ ที่มาพร้อมสาวน้อยน่ารัก ๆ ด้วยแล้วล่ะก็ เรื่องนี้จะตอบโจทย์พวกคุณได้อย่างดี รับรองเลยว่าต้องสนุกและคุ้มค่าที่จะลองรับชมได้อย่างแน่นอน… บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในบทความหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ…

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
1
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Isekai Shikkaku : สูญสิ้นที่ต่างโลก (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Sensei" นักประพันธ์ผู้มืดมนที่มากด้วยฝีมือ เขานั้นเป็นผู้ที่มีความปรารถนาที่จะตายด้วยการปลิดชีพตนเองไปพร้อมกับ "Sacchan" ลูกศิษย์สาวด้วยการกระโดดสะพานลงบนแม่น้ำอันหนาวเหน็บ! แต่ทว่าในขณะที่กำลังจะลงมืออยู่นั้นตัวของเขาและลูกศิษย์ก็ได้ถูกรถบรรทุกลึกลับพุ่งชนเข้าอย่างจัง!!
Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย
Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ