Anime

แนะนำอนิเมะ Otonari ni Ginga

แนะนำอนิเมะ Otonari ni Ginga

Otonari ni Ginga อนิเมะแนวเลิฟคอมเมดี้ แฟนตาซีที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะ ผลงานของอาจารย์ Gido Amagakure ออกเผยแพร่ครั้งแรกบนนิตยสาร Seinen manga ของ Kodansha ในเดือนเมษายน ปี 2020 จนถึงปัจจุบันฉบับมังงะก็ได้ออกมาแล้วกว่า 5 เล่ม

ภายหลังจากกระแสตอบรับที่ดีและรวมถึงฐานแฟนคลับที่เพิ่มมากขึ้น จึงได้รับโอกาสให้ดัดแปลงเป็นอนิเมะพร้อมทั้งมอบหมายให้สตูดิโอ Asahi Production มารับผิดชอบดูแลทางด้านการผลิต ซึ่งถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือ และยังเคยฝากผลงานในอนิเมะที่ผ่านมาแล้วอยู่หลายเรื่องด้วยกัน เช่น Hello Kitty , Futari wa Precure , Peach Boy Riverside , Dolls’ frontline , Shuumatsu no Izetta เป็นต้น

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูใบไม้ผลิ ปี 2023

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของ Kuga Ichirou ชายหนุ่มในวัยยี่สิบต้น ๆ ที่ต้องมารับผิดชอบเป็นหัวหน้าครอบครัวเพื่อดูแลน้อง ๆ ภายหลังจากที่พ่อของเขาเสียชีวิตลงอย่างกระทันหัน โดยที่เขานั้นเป็นคนที่ชื่นชอบการวาดมังงะอยู่แล้ว จึงใช้ความชอบนี้เองมาวาดมังงะในการหารายได้ดูแลน้อง ๆ จนวันเวลาผ่านไปมังงะที่เขาวาดก็ได้รับความนิยมและสามารถสร้างรายได้จุนเจือครอบครัวได้ในที่สุด ทว่าวันหนึ่งผู้ช่วยของเขาก็มาลาออกอย่างกระทันหัน ส่งผลให้งานที่ต้องเสร็จทันเวลาก็ล่าช้าออกไปและดูเหมือนว่าจะต้องเสร็จไม่ทันเส้นตายเป็นแน่ 

ในขณะที่กำลังคิดหนักอยู่นั้น เขาก็ได้รับโทรศัพท์จาก บ.ก.ว่าสามารถหาผู้ช่วยคนใหม่ได้แล้ว ซึ่งผู้ช่วยคนใหม่คนนี้เป็นสาวสวยที่มีชื่อว่า Goshiki Shiori และดูเหมือนว่าผู้ช่วยสาวคนนี้จะมีฝีมือสามารถทำงานออกมาได้อย่างรวดเร็ว จนทำให้งานของเขาเสร็จทันเวลาได้ในที่สุด และในขณะที่กำลังพักผ่อนอยู่นั้นตัวเขาก็สังเกตุเห็นสิ่งแปลกปลอมที่ติดอยู่กับตัวของผู้ช่วยจนเผลอไปสัมผัสเข้ากับสิ่งนั้น! ซึ่งการสัมผัสกับสิ่งนั้นเองเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวต่าง ๆ ที่เหนือจินตนาการที่จะทำให้ชีวิตของเขาเปลี่ยนไป!!…

แนะนำตัวละคร

Kuga Ichirou (CV: Yashiro Taku)

นักวาดมังงะแนวโชวโจ เขาเป็นชายหนุ่มที่จริงจัง อ่อนโยน รักและเป็นห่วงคนรอบข้างอยู่เสมอ หลังจากที่พ่อเสียชีวิตไปอย่างกระทันหันเมื่อตอนอยู่ชั้นมัธยมปลาย จึงทำให้เขาตัดสินใจที่จะไม่เรียนมหาลัยเพื่อมาทำงานหาเงินส่งเสียน้อง ๆ โดยที่เขามีความฝันว่าจะต้องส่งน้อง ๆ เรียนในระดับมหาลัยให้ได้…

Goshiki Shiori (CV: Wakui Yuu)

ผู้ช่วยวาดมังงะคนใหม่ของ Ichirou หญิงสาวแสนสวยที่มีฝีมือทางด้านการวาดมังงะขั้นเทพ เธอเป็นผู้ช่วยที่ขยันขันแข็ง จริงจังและไร้เดียงสาบ้างในบางครั้ง และดูเหมือนว่าเธอจะปิดบังความลับบางอย่างเอาไว้ พร้อมกับชื่อที่มีคนเรียกเธอว่า “เจ้าหญิงแห่งดวงดาว”..

Kuga Machi (CV: Endou Rina)

น้องสาวของ Ichirou นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 เธอมีนิสัยที่แตกต่างจากน้องชายอย่างลิบลับเป็นคนที่กล้าแสดงออก มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดีมักจะคอยดูแลรับผิดชอบงานบ้าน และเธอยังมีงานออดิเรกเป็นการทำนายดวงอีกด้วย..

Kuga Fumio (CV: Naganawa Maria)

น้องชายของ Ichirou นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 เขาเป็นเด็กขี้อาย ไม่ค่อยพูดและมักจะไปไหนมาไหนพร้อมกันกับพี่สาวอยู่เสมอ..

แนะนำอนิเมะ Otonari ni Ginga

อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูใบไม้ผลิผลงานเรื่องใหม่ของอาจารย์ Gido Amagakure ที่เคยฝากผลงานโรแมนติกชื่อดังเรื่อง Amaama to Inazuma (เมนูกรุ่น อุ่นไอรัก) มาคราวนี้ตัวของอาจารย์ก็ได้สรรสร้างเรื่องราวรอมคอมเรื่องใหม่ที่มีทั้งความแฟนตาซี น่ารักของชีวิตนักเขียนมังงะและหญิงสาวผู้ช่วยที่เต็มไปด้วยปริศนาที่พร้อมจะมาสะกดและถ่ายทอดความน่ารักออกมาให้รับชมกัน ซึ่งต้องบอกเลยว่าเรื่องนี้ถือเป็นเลิฟคอมอีกหนึ่งเรื่องที่น่าจับตา ชวนติดตามเป็นอย่างมากกันเลยล่ะ 

พร้อมด้วยงานภาพจากฝีมือของสตูดิโอ Asahi Production สตูดิโอสุดคูลที่ฝากผลงานเอาไว้อย่างมากมาย ที่มาคราวนี้พวกเขาก็พร้อมที่จะจัดเต็มให้แก่เรื่องนี้โดยเฉพาะ หลังจากที่ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้รับชม เราจะเห็นได้ถึงงานภาพที่ทำออกมาได้เป็นอย่างดี ทั้งจากฉาก โทนสี บรรยากาศ ดนตรีประกอบ โดยรวมจึงสรุปได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องแนวรอมคอมที่น่าจับตามองประจำอนิเมะฤดูใบไม้ผลิที่กำลังจะถึงนี้ ที่ต้องบอกเลยว่าเรื่องนี้ทั้งสนุก ตลก และยังแฝงไปด้วยความน่ารัก พร้อมด้วยเนื้อหาที่กินใจที่อยากแนะนำให้ลองรับชมกัน รับรองเลยว่าเรื่องนี้จะไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน… บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในบทความหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ…

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
1
In Love
1
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ
Anime

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีความชอบและเอกลักษณ์แตกต่างกัน ที่ประกอบไปด้วย "Kozuki Mahiru" นักวาดภาพประกอบที่มากด้วยพรสวรรค์ , "Yamanouchi Kano" อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , "Watase ...