Anime

แนะนำอนิเมะ Meitou “Isekai no Yu” Kaitakuki : Isekai Onsen Paradise (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

แนะนำอนิเมะ Meitou “Isekai no Yu” Kaitakuki : Isekai Onsen Paradise (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

Meitou “Isekai no Yu” Kaitakuki หรือ Isekai Onsen Paradise อนิเมะแนวแฟนตาซี ต่างโลกที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวล ผลงานของคุณ Konao Menrui และวาดภาพประกอบโดยคุณ Yoshitake ซึ่งก็ได้ออกเผยแพร่ครั้งแรกในเดือนกันยายน ปี 2019 ให้กับเว็บไซต์นิยายออนไลน์ Hobby Japan Novel Up Plus และในเวลาต่อมาก็ได้รับการตีพิมพ์ออกวางจำหน่ายโดย Hobby Japan มีจำนวนทั้งสิ้น 3 เล่ม พร้อมกับการดัดแปลงเป็นมังงะเพื่อเป็นส่วนช่วยในการโปรโมทไลท์โนเวล และยังได้อาจารย์ Masahito Sasaki มาดูแลซึ่งก็ได้ออกเผยแพร่บนเว็บไซต์ Comic Fire ของ Hobby Japan และได้รวมเล่มออกวางจำหน่ายแล้ว 2 เล่ม

ทางส่วนของงานภาพอนิเมะก็จะเป็นการจัดทำโดยสตูดิโอ BloomZ และ Wolfsbane สองสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือ โดยที่ทาง BloomZ ก็ได้ฝากผลงานไว้กับเรื่อง Koikimo และ Rikei ga Koi ni Ochita no de Shoumei shitemita. Heart ส่วนทางด้าน Wolfsbane ก็ได้ฝากผลงานไว้ในเรื่อง Peter Grill to Kenja no Jikan , Battle Athletess Daiundoukai ReSTART! และ Shin no Nakama janai to Yuusha no Party wo Oidasareta node, Henkyou de Slow Life suru Koto ni shimashita เป็นต้น

อนิเมะฤดูหนาว ปี 2024 และสามารถรับมได้ที่ bilibili….

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของ “Yukawa Yoshizo” ชายหนุ่มวัยกลางคนที่หลงใหลใน “ออนเซ็น” อย่างหมดใจ และในเวลาว่างเขาจะท่องเที่ยวบุกเบิกไปยังสถานที่ต่าง ๆ เพื่อค้นหาบ่อน้ำพุร้อนออนเซ็น ซึ่งไม่ว่าจะอยู่ไกลแค่ไหนเขาก็ไม่เคยพลาดเลยสีกครั้ง. จนกระทั่งวันหนึ่งเขาก็ได้ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตระหว่างการสำรวจหาออนเซ็นที่มีชื่อเสียง และในขณะที่กำลังคิดว่าตนเองได้เสียชีวิตลงแล้ว ทันใดนั้นเองเขาก็ได้กลับมามีชีวิตขึ้นใหม่ยังต่างโลก! 

แถมในโลกที่เขากลับมาเกิดนั้นยังเต็มไปด้วยน้ำพุร้อนออนเซ็นมากมาย ที่ทั้งแปลกและเต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง แต่ทว่าผู้คนในต่างโลกนี้กับไม่รู้ถึงสรรพคุณและประโยชน์ของออนเซ็นเหล่านี้เลย อีกทั้งพวกเขายังคิดว่าน้ำพุร้อนเหล่านี้ไร้ค่าอีกต่างหาก!! ด้วยเหตุนี้เองตัวของ Yoshizo จึงได้ตัดสินใจอย่างแน่วแน่ว่าเขาจะต้องปฏิวัติความคิดของผู้คนเกี่ยวกับน้ำพุร้อนของโลกใบนี้ พร้อมทั้งสอนให้พวกเขาเห็นถึงความสวยงามและคุณค่าของออนเซ็นในการเดินทางเพื่อเผยแพร่วัฒนธรรมการแช่ออนเซ็นของเขาก็ได้เริ่มขึ้นแล้ว!!!…

แนะนำตัวละคร

Yukawa Yoshizo (CV: Shōhei Tokiwa)

ชายหนุ่มในวัย 40 ปี ผู้ที่ชื่นชอบออนเซ็นเป็นชีวิตจิตใจ เขานั้นเป็นคนที่เรียบง่าย เป็นกันเอง และยังมีความรอบรู้เกี่ยวกับออนเซ็นเป็นอย่างมาก จนถึงขั้นได้รับการยอมรับจากเหล่าผู้ชื่นชอบออนเซ็นว่าเป็น “นักล่าออนเซ็น” ตัวจริงเลยล่ะ..

Mayudama (CV: Marie Miyake)

เจ้าหญิงผู้ส่งสารของเทพอินาริที่ได้ติดตาม “Yukawa Yoshizo” ไปยังต่างโลกในฐานะผู้ดูแลของเขา..

Ririumu (CV: Ria Koito)

สาวเผ่าเอลฟ์ที่อาศัยอยู่ในต่างโลก เธอนั้นเป็นคนที่ซื่อตรง จริงใจ และมีความคิดว่าน้ำพุร้อนออนเซ็นคือ “น้ำพุแห่งความตาย” จึงไม่แปลกที่เธอจะโจมตี “Yukawa Yoshizo” ในทีแรกที่เห็นเขาแช่ออนเซ็นอยู่ เพราะเข้าใจว่าเขานั้นคือปีศาจร้ายนั่นเอง..

Ohendeku (CV: Kyōko Kuramoto)

พี่สาวของ Ririumu และเป็นหัวหน้าของเผ่าเอลฟ์ เธอนั้นเป็นคนที่ค่อนข้างฉลาด มีไหวพริบ และเพื่อที่จะเอาชนะปัญหาทางการเงินของหมู่บ้านเอลฟ์ เธอจึงรู้สึกสนใจในความคิดของ “Yukawa Yoshizo” ที่จะใช้บ่อน้ำพุร้อนในหมู่บ้านหาเงินได้หรือไม่!?…

Ruirui (CV: Akari Miyazaki)

กษัตริย์ผู้ปกครองดินแดนในต่างโลก เช่นเดียวกันกับ “Yukawa Yoshizo” เธอเองก็เป็นคนที่กลับชาติมาเกิดใหม่ในต่างโลก แต่ด้วยสาเหตุบางอย่างจึงทำให้เธอพยายามปิดบังตนเองว่าเป็นผู้หญิงเอาไว้?..

Komachi (CV: Mariko Miyase)

ผู้ดูแลของ Ruirui เธอเองก็เป็นหนึ่งในผู้ส่งสารของเทพอินาริให้คอยมาดูแลผู้มาเกิดใหม่ในต่างโลก และเธอเองยังเป็นรุ่นพี่ที่ Mayudama นับถืออีกด้วย..

อนิเมะ Meitou “Isekai no Yu” Kaitakuki : Isekai Onsen Paradise

Meitou “Isekai no Yu” Kaitakuki หรือ Isekai Onsen Paradise อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูหนาวที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวล ผลงานของคุณ Konao Menrui ที่บอกเล่าเรื่องราวของชายหนุ่มที่ชื่นชอบออนเซ็นเป็นชีวิตจิตใจที่ตัวเขาจะต้องมาใช้ชีวิตในต่างโลก พร้อมด้วยความพยายามที่จะเผยแพร่วัฒนธรรมการแช่ออนเซ็นและประโยชน์ให้แก่ผู้คนในต่างโลกได้รู้จัก ซึ่งเนื้อหาของเรื่องนี้จะเป็นแนวสโลว์ไลฟ์เรื่อย ๆ ที่เต็มไปด้วยความสนุก สบาย ๆ พร้อมด้วยมุขตลกเป็นระยะ ๆ ที่ทำให้ธีมเนื้อเรื่องดูสดใส แถมด้วยสาระน่ารู้เกี่ยวกับออนเซ็นที่ทรอดแทรกเข้ามาก็ทำให้เรื่องนี้ดูน่าสนใจเป็นอย่างมากเลยล่ะ. 

อีกทั้งงานภาพก็ยังทำออกมาได้ค่อนข้างดี ทั้งฉาก บรรยากาศ ตัวละคร จนเราอยากแนะนำเลยว่าสำหรับใครที่กำลังมองหาอนิเมะเนื้อหาสบาย ๆ ตอนสั้น ๆ ไว้รับชมเพื่อคลายเครียด หรือดูกันเพลิน ๆ ด้วยแล้วล่ะก็ เรื่องนี้จะเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ไม่ทำให้คุณผิดหวัง และคุ้มค่าที่จะลองรับชมอย่างแน่นอน… บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในการแนะนำครั้งหน้า จะมีเรื่องอะไรบ้างนั้น ไว้รอติดตามกันนะ…

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
2
In Love
2
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Isekai Shikkaku : สูญสิ้นที่ต่างโลก (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Sensei" นักประพันธ์ผู้มืดมนที่มากด้วยฝีมือ เขานั้นเป็นผู้ที่มีความปรารถนาที่จะตายด้วยการปลิดชีพตนเองไปพร้อมกับ "Sacchan" ลูกศิษย์สาวด้วยการกระโดดสะพานลงบนแม่น้ำอันหนาวเหน็บ! แต่ทว่าในขณะที่กำลังจะลงมืออยู่นั้นตัวของเขาและลูกศิษย์ก็ได้ถูกรถบรรทุกลึกลับพุ่งชนเข้าอย่างจัง!!
Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย
Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ