Anime

แนะนำอนิเมะ BARTENDER Glass of God (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

แนะนำอนิเมะ BARTENDER Glass of God (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

BARTENDER Glass of God อนิเมะแนวชีวิตประจำวัน ดราม่าที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะ ผลงานของอาจารย์ Araki Joh และวาดภาพโดยอาจารย์ Kenji Nagatomo ซึ่งก็ได้เผยแพร่ครั้งแรกในเดือนพฤษภาคม ปี 2004 ไปจนถึงเดือนธันวาคม ปี 2011 ให้กับนิตยสาร Super Jump ของ Shueisha และมีการรวมเล่มออกวางจำหน่ายทั้งสิ้น 21 เล่ม

ทางส่วนของงานภาพอนิเมะในเวอร์ชั่นแรกจะเป็นการจัดทำโดย Palm Studio ส่วนการจัดทำล่าสุดที่กำลังจะเข้าฉายนั้น จะเป็นการจัดทำโดยสตูดิโอ Liber Entertainment ที่เคยฝากผลงานไว้ในเรื่อง A3! Season Spring & Summer และ Cue!

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูใบไม้ผลิ ปี 2024

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของ “Sasakura Ryuu” บาร์เทนเดอร์หนุ่มที่มากด้วยฝีมือและพรสวรรค์ จนใครหลายคนต่างตั้งฉายาให้เขาว่า “Glass of God” ซึ่งค็อกเทลที่เขาชงออกมานั้นล้วนแตกต่างจากที่อื่นที่เน้นเรื่องราคา ปริมาณ หรือคุณภาพ แต่ทว่าค็อกเทลที่ตัวของ Ryuu ชงนั้นจะเต็มไปด้วยความใส่ใจที่เข้าถึงอารมณ์ของผู้ดื่ม และเติมเต็มความสุขให้แก่ค่ำคืนอันยาวนาน ที่ไม่ว่าคุณจะเป็นใครมาจากไหนหรือกำลังพบเจอกับอะไร เพียงแค่สั่งค็อกเทลจาก Glass of God คุณจะสัมผัสได้ถึงความสุขอันดื่มด่ำที่ซุกซ่อนอยู่!!…

แนะนำตัวละคร

Sasakura Ryuu (CV: Terashima Takuma)

บาร์เทนเดอร์หนุ่มอัจฉริยะที่ครั้งหนึ่งในอดีตเขาเคยชนะการแข่งขันค็อกเทลในยุโรป จนทำให้เขาได้รับโอกาสให้ทำงานเป็นหัวหน้าบาเทนเดอร์ในโรงแรมหรูแห่งหนึ่งในปารีส แต่เนื่องจากสถานการณ์บางอย่างจึงทำให้เขากลับมาญี่ปุ่น และกลายเป็นบาเทนเดอร์ประจำร้านแห่งหนึ่งในกินซ่าที่มากด้วยฝีมือการชงค็อกเทล และควบตำแหน่งที่ปรึกษาแห่งค่ำคืนไว้อีกด้วย…

Kurushima Miwa (CV: Nanjou Yoshino)

หญิงสาวที่มักจะแวะเวียนมาใช้บริการ “Sasakura Ryuu” อยู่เป็นประจำ เธอเป็นคนที่มีนิสัยร่าเริง เป็นกันเอง และยังทำงานในแผนกวางแผนธุรกิจของโรงแรมคาร์ดินัลสุดหรูหรา ซึ่งดูเหมือนว่าเธอจะพยายามอย่างหนักที่จะหาบาร์เทนเดอร์ประจำโรงแรมอยู่!..

Higuchi Yukari (CV: Shiraishi Haruka)

รุ่นน้องของ “Miwa” ที่ทำงานในโรงแรมคาร์ดินัล เธอเป็นคนที่มีบุคลิกสดใส ขี้เล่น และมักจะมีเรื่องสนุก ๆ มาทำเพื่อเรียกเสียงฮาจากคนรอบข้างอยู่เสมอเลยล่ะ..

Kinjou Yuri (CV: Shiraishi Ryouko)

บาร์เทนเดอร์ที่ทำงานที่บาร์ “Hell’s Arms” ในรปปงหงิ เขาย้ายมาจากโอกินาวาและทำงานเป็นบาร์เทนเดอร์มาแล้วสามปี เขานั้นเป็นคนที่มีนิสัยสบาย ๆ ไม่ถือตัว และยังมั่นใจในฝีมือการทำค็อกเทลของตัวเองอีกด้วย…

Kelvin Chen (CV: Furukawa Makoto)

บาร์เทนเดอร์หนุ่มที่มาจากสิงค์โปร์ เขานั้นเป็นคนที่หลงใหลในการชงค็อกเทลมาตั้งแต่เด็ก ๆ มีนิสัยที่จริงจัง มุ่งมั่น คิดที่จะพัฒนาฝีมือของตนเองอยู่เสมอ และดูเหมือนว่าเขาเองจะสนใจในเทคนิคการชงค็อกเทลของ “Sasakura Ryuu” ผู้กลายเป็นตำนานของวงการบาร์เทนเดอร์ที่ยากจะหาใครเทียบได้เป็นพิเศษ…

อนิเมะ BARTENDER Glass of God

อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูใบไม้ผลิที่ถูกรีเมคขึ้นมาใหม่ ซึ่งได้ดัดแปลงมาจากมังงะ ผลงานของอาจารย์ Araki Joh และวาดภาพโดยอาจารย์ Kenji Nagatomo ที่กล่าวถึงเรื่องราวบาร์เทนเดอร์หนุ่มอัจฉริยะที่ไม่จะเป็นเมนูเครื่องดื่มอะไรก็ตาม เขาก็สามารถรังสรรค์ออกมาได้เข้าถึงอารมณ์ของผู้ดื่มอยู่เสมอ นอกจากความอร่อยของเครื่องดื่มแล้ว เขาเองยังเป็นผู้รับฟังและให้คำปรึกษาที่ดีที่พร้อมจะทำให้ค่ำคืนอันแสนยาวนานของคุณเปลี่ยนไป! โดยที่เนื้อหานั้นจะนำเสนอออกมาในรูปแบบผลงานศิลปะอันเป็นเอกลักษณ์ บรรยายให้เราเห็นถึงเครื่องดื่มแต่ละชนิดที่มีรสชาติและความรู้สึกที่เข้าถึงอารมณ์ของเครื่องดื่มแตกต่างกัน และรวมถึงคำปรึกษาที่มักแฝงไว้ด้วยปรัชญาของการใช้ชีวิต และนำเสนอออกมาได้อย่างสนใจเป็นอย่างมากเลยล่ะ

พร้อมด้วยงานภาพจากฝีมือการสร้างของ Liber Entertainment ที่ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้รับชม ซึ่งต้องบอกเลยว่าในส่วนของงานภาพนั้นทำออกมาได้ดีเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นแสงสี ฉาก ตัวละคร หรือซาวด์ดนตรีประกอบก็ตาม โดยรวมแล้วจึงสรุปได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอนิเมะที่น่าสนใจอีกเรื่องในช่วงอนิเมะฤดูใบไม้ผลิที่กำลังจะถึงนี้ ซึ่งมีเนื้อหาน่าสนใจที่มาพร้อมด้วยทัศนคติของการใช้ชีวิต ผ่านเมนูเครื่องดื่มมากมาย และก็น่าจะเหมาะกับผู้ชมที่ชื่นเนื้อหาแบบเอื่อย ๆ เรื่อย ๆ ที่เต็มไปด้วยพลัง และเอกลักษณ์ของเครื่องดื่มด้วยแล้วล่ะก็ เรื่องนี้จะเป็นอีกหนึ่งอนิเมะชั้นดีที่จะไม่ทำให้คุณผิดหวัง และคุ้มค่าที่จะรับชมอย่างแน่นอน.. บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในการแนะนำครั้งหน้า จะมีเรื่องอะไรบ้างนั้นไว้รอติดตามกันนะ..

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
2
In Love
2
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Isekai Shikkaku : สูญสิ้นที่ต่างโลก (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Sensei" นักประพันธ์ผู้มืดมนที่มากด้วยฝีมือ เขานั้นเป็นผู้ที่มีความปรารถนาที่จะตายด้วยการปลิดชีพตนเองไปพร้อมกับ "Sacchan" ลูกศิษย์สาวด้วยการกระโดดสะพานลงบนแม่น้ำอันหนาวเหน็บ! แต่ทว่าในขณะที่กำลังจะลงมืออยู่นั้นตัวของเขาและลูกศิษย์ก็ได้ถูกรถบรรทุกลึกลับพุ่งชนเข้าอย่างจัง!!
Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย
Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ