Anime

แนะนำอนิเมะ Shuumatsu Train Doko e Iku? (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

แนะนำอนิเมะ Shuumatsu Train Doko e Iku? (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

Shuumatsu Train Doko e Iku? อนิเมะแนวแฟนตาซี ผจญภัยผลงานอนิเมะออริจินอลโดย Kadokawa และดำเนินการสร้างโดยสตูดิโอ EMT Squared ที่เคยฝากผลงานไว้ในเรื่อง Kuma Kuma Kuma Bear , Yuusha Yamemasu , Beast Tamer นอกจากนี้ยังได้ผู้กำกับมากฝีมือคุณ Tsutomu Mizushima จากเรื่อง xxxHolic , Girls und Panzer และคุณ Michiko Yokote รับหน้าที่เขียนบท รวมถึงคุณ Asako Nishida ออกแบบตัวละคร ส่วนทางด้านดนตรีประกอบจะเป็นฝีมือของ คุณ Namo และคุณ Miho Tsujibayashi นั่นเอง…

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูใบไม้ผลิ ปี 2024

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวเริ่มขึ้นในเมืองชนบทที่ไม่ธรรมดาแบบเมืองทั่วไป เนื่องมาจากการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ที่เกิดขึ้นภายในเมือง จนเกิดปรากฏการณ์บางอย่างที่น่าเหลือเชื่อ!? และถึงแม้จะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เกิดขึ้นก็ตาม “Chikura Shizuru” สาวน้อยชั้นมัธยมกับมีความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าที่จะออกตามหาเพื่อนที่หายไป ด้วยการร่วมมือของเพื่อน ๆ อีกสามคน และในการออกตามหาครั้งนี้ก็ทำให้เธอได้พบกับรถไฟที่ถูกทิ้งร้างไว้ แต่ทว่ารถไฟขบวนนี้กับยังใช้งานได้อย่างปกติ นั่นจึงทำให้พวกเธอตัดสินใจที่จะขึ้นไปบนรถไฟและออกเดินทางผจญภัยออกสู่โลกภายนอก โดยไม่รู้เลยว่าการเปลี่ยนแปลงนั้นจะกลับมาเหมือนเดิมไหม? ท่ามกลางเสียงหวูดรถไฟการเดินทางของพวกเธอก็ได้เริ่มขึ้นแล้ว…

แนะนำตัวละคร

Chikura Shizuru (CV: Chika Anzai)

เด็กสาวที่มีความปรารถนาในการตามหาเพื่อนสนิทที่จู่ ๆ ก็หายตัวไป เธอนั้นเป็นคนที่มีนิสัยกล้าหาญ รักพวกพ้องมีความสามารถทางด้านยิวยิตสู อีกทั้งเธอยังมีความเป็นผู้นำที่กล้าเสี่ยงเป็นเสี่ยงตาย ถ้าเพื่อปกป้องคนที่เธอรักแล้ว เธอจะไม่มีวันหันหลังหนีเป็นอันขาด!…

Hoshi Nadeshiko (CV: Azumi Waki)

หนึ่งในเพื่อนสนิทที่ออกเดินทางพร้อมกันกับ “Shizuru” เธอเป็นคนที่มีนิสัยอ่อนโยน เรียบร้อย และด้วยความที่เธอเกลียดความขัดแย้งเป็นที่สุด จึงทำให้เธอกลายเป็นที่ปรึกษาและคนกลางคอยประสานความสัมพันธ์ของเพื่อน ๆ ในกลุ่ม และดูเหมือนว่าเธอจะพยายามอย่างหนักเพื่อเรียนรู้การยิงธนูอีกด้วย..

Kuga Reimi (CV: Erisa Kuon)

หนึ่งในสมาชิกทีมที่ออกเดินทางพร้อมกันกับ “Shizuru” เธอเป็นคนที่มีบุคลิกตรงไปตรงมา กล้าคิดกล้าทำ จนในบางครั้งก็สร้างปัญหาตามมาให้แก่คนรอบตัวอยู่เสมอ และถึงแม้ว่าเธอจะไม่มีความสามารถโดดเด่นอะไร ทว่าเธอกับมีสัญชาตญาณและประสาทสัมผัสทั้งห้าที่เฉียบคมมากกว่าใครเลยล่ะ..

Shinonome Akira (CV: Hina Kino)

หนึ่งในสมาชิกทีมที่ออกเดินทางพร้อมกันกับ “Shizuru” เธอเป็คนที่ชื่นชอบการอ่านหนังสือเป็นอย่างมาก มีบุคลิกที่ตรงกันข้ามกับ “Reimi” จึงไม่แปลกที่ทั้งคู่มักจะมีปากเสียงด้วยกันบ่อย ๆ จนทำให้ “Nadeshiko” ต้องเป็นคนกลางคอยไกล่เกลี่ยอยู่เป็นจำ นอกจากนี้เธอเองยังมีความเฉลียวฉลาด รอบรู้ในเรื่องที่สำคัญและไม่สำคัญอีกด้วย…

Nakatomi Yoka (CV: Nao Tōyama)

เพื่อนสนิทสมัยเด็กของ “Shizuru” และเพื่อนตั้งแต่ชั้นประถมของเด็กสาวทุกคนในทีมเดินทาง เธอเป็นคนที่มีนิสัยอ่อนโยน เป็นกันเอง และคอยดูแลเพื่อน ๆ ทุกคนอยู่เสมอ จึงไม่แปลกที่ทุกคนจะรักเธอเป็นอย่างมาก และหลังจากที่เธอหายตัวไปอย่างลึกลับก็ทำให้พวก Shizuru ตัดสินใจที่จะออกเดินทางเพื่อตามหาเธอในที่สุด..

Pochi-san CV: –

สุนัขอาคิตะที่เลี้ยงไว้ในบ้าน “Yoka” เพื่อนสนิทที่หายตัวไป และด้วยจมูกที่มีประสิทธิภาพสูง บวกกับความสามารถในการตรวจจับความผิดปกติ จึงเป็นสุนัขที่มีประโยชน์สำหรับทุกคนในการเดินทางครั้งนี้เลยล่ะ..

อนิเมะ Shuumatsu Train Doko e Iku?

อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูใบไม้ผลิ ผลงานอนิเมะออริจินอลจาก Kadokawa ที่บอกเล่าเรื่องราวการผจญภัยบนรถไฟของเหล่าเด็กสาวที่ต้องการตามหาเพื่อนที่หายไป ซึ่งในระหว่างเดินทางพวกเธอจะต้องพบเจอกับสิ่งต่าง ๆ และรวมถึงเหตุการณ์ที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว โดยที่ไม่รู้เลยว่าปลายทางข้างหน้านั้นพวกเธอจะพบกับสิ่งใดที่รออยู่!? 

ซึ่งจากเนื้อเรื่องที่กล่าวมานั้นก็ทำเอารู้สึกน่าสนใจอยู่ไม่ใช่น้อยเลย แถมยังเป็นผลงานของผู้กำกับ Tsutomu Mizushima ก็ต้องมั่นใจได้เลยว่าจะต้องสนุกน่าติดตาม อีกทั้งงานภาพเองจากการสร้างของสตูดิโอ EMT Squared ก็ยังทำออกมาได้อย่างดี ทั้งฉาก แสงสี ตัวละคร หรือดนตรีประกอบที่ก็ทำออกมาได้อย่างไพเราะ จนเป็นอีกหนึ่งอนิเมะออริจินอล แฟนตาซีผจญภัยที่น่าดูประจำอนิเมะฤดูใบไม้ผลิที่กำลังจะถึงนี้ เอาเป็นว่าไว้รอรับชมกันก่อนแล้วกัน ไม่แน่ว่าอนิเมะเรื่องนี้อาจจะสนุกจนกลายเป็นหนึ่งเรื่องโปรดของคุณได้เลยล่ะ.. บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในการแนะนำครั้งหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ..

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
1
In Love
1
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Isekai Shikkaku : สูญสิ้นที่ต่างโลก (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Sensei" นักประพันธ์ผู้มืดมนที่มากด้วยฝีมือ เขานั้นเป็นผู้ที่มีความปรารถนาที่จะตายด้วยการปลิดชีพตนเองไปพร้อมกับ "Sacchan" ลูกศิษย์สาวด้วยการกระโดดสะพานลงบนแม่น้ำอันหนาวเหน็บ! แต่ทว่าในขณะที่กำลังจะลงมืออยู่นั้นตัวของเขาและลูกศิษย์ก็ได้ถูกรถบรรทุกลึกลับพุ่งชนเข้าอย่างจัง!!
Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย
Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ