Anime

แนะนำอนิเมะ Kuma Kuma Kuma Bear (คุมะ คุมะ คุมะ แบร์) 

แนะนำอนิเมะ Kuma Kuma Kuma Bear (คุมะ คุมะ คุมะ แบร์) 

Kuma Kuma Kuma Bear หรือ คุมะ คุมะ คุมะ แบร์ อนิเมะแนวแฟนตาซี คอมเมดี้ ต่างโลกที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวล ผลงานของคุณ Kuma nano และวาดภาพประกอบโดยคุณ 029 ซึ่งออกเผยแพร่ครั้งแรกบนเว็บไซต์นิยายออนไลน์ Shōsetsuka ni Narō ในปี 2014 พร้อมกับได้รับการจัดตีพิมพ์โดย PASH! Books จนถึงปัจจุบันก็ได้ออกมาแล้ว 19 เล่ม และในเวลาต่อมาก็ได้รับการดัดแปลงเป็นมังงะ เพื่อเป็นส่วนช่วยในการโปรโมทไลท์โนเวล อีกทั้งยังได้อาจารย์ Sergei มาวาดภาพประกอบภายในเรื่องให้อีกด้วย ซึ่งฉบับงะก็ได้ออกมาแล้วกว่า 8 เล่ม

ทางส่วนของงานอนิเมะก็ได้มอบหมายให้สตูดิโอ EMT Squared มารับผิดชอบดูแลทางด้านการผลิต ซึ่งถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือ และยังเคยฝากผลงานที่ผ่านมาแล้วอย่างมากมายด้วยกัน เช่น Yuusha Yamemasu , Renai Boukun , Kuma Miko , Assassins Pride , Beast Tamer เป็นต้น

กำหนดออกฉายซีซั่นที่ 2 ในเดือนเมษายน ปี 2023 (อนิเมะฤดูใบไม้ผลิ)

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของ Yuna สาวน้อยวัย 15 ปี แสนอัจฉริยะที่ร่ำรวยมาด้วยการเทรดหุ้น ด้วยความฉลาดของเธอจึงทำให้หลายคนยกให้เธอเป็นแม่มดแห่งวงการเทรดหุ้น แต่ทว่าตัวตนจริง ๆ ของเธอนั้นกับนีทจอมเก็บตัวที่ชื่นชอบการเล่นเกมเป็นชีวิตจิตใจ โดยเฉพาะเกมออนไลน์แบบ VMMORPG ที่ชื่อ World Fantasy Online ที่เธอนั้นเล่นได้ทั้งวันอย่างไม่มีวันเบื่อ!

จนอยูมาวันหนึ่งในขณะที่กำลังเล่นเกมอยู่นั้น เธอก็ได้พบกับจดหมายฉบับหนึ่งที่มอบรางวัลให้เธอเป็นชุดคุณหมีแสนน่ารัก นอกจากความน่ารักแล้ว พลังและความสามารถของชุดหมียังจัดได้ว่าโกงอย่างสุด ๆ และเมื่อเธอตอบกดตอบรับ เธอก็ได้ถูกพระเจ้าส่งไปต่างโลกทันที! พร้อมด้วยพลังชุดหมีสุดโกงที่จะช่วยให้เธอสร้างตำนานในต่างโลกแห่งนี้!! ชีวิตใหม่ของเธอในฐานะนักรบชุดหมีในตำนานก็ได้เริ่มขึ้น…

แนะนำตัวละคร

Yuna (CV: Kawase Maki)

เด็กสาวอัจฉริยะที่ชื่นชอบการเล่นเกม RPG เป็นชีวิตจิตใจ จนอยู่มาวันหนึ่งเธอก็ได้ไอเทมสุดพิเศษเป็นชุดหมีที่มีพลังแสนโกง พร้อมกับได้นำเธอเข้าสู่ต่างโลกในทันที และถึงแม้ว่าจะอยู่ต่างโลกด้วยพลังสุดโกงแล้ว เธอก็ยังไม่ทิ้งความอ่อนโยน สดใส ร่าเริงในการใช้ชีวิตแต่ล่ะวัน และดูเหมือนว่าตั้งแต่เธอมาถึงต่างโลกก็ได้สร้างวีรกรรมต่าง ๆ มากมายจนได้รับฉายาว่า “หมีกระหายเลือด” ที่หลายคนรู้จักอีกด้วย…

Fina (CV: Waki Azumi)

เด็กสาวที่ Yuna ช่วยเหลือไว้ตอนที่มายังต่างโลก เธอเป็นเด็กสาวที่อ่อนโยน ใจดี เป็นกันเองและมีความสามารถทางด้านการชำแหละพวกมอนสเตอร์ที่เป็นประโชน์สำหรับ Yuna ในต่างโลกนี้เลยล่ะ…

Noire (CV: Hidaka Rina)

ลูกสาวของเจ้าเมืองที่ Yuna มาอาศัยอยู่ เธอเป็นลูกคุณหนูที่สดใส ร่าเริง ใจดีและไม่ค่อยถือตัวเท่าไหร่ และดูเหมือนว่าเธอจะชื่นชอบ Yuna ในชุดหมีเป็นพิเศษอีกด้วย…

อนิเมะ Kuma Kuma Kuma Bear (คุมะ คุมะ คุมะ แบร์) 

คุมะ คุมะ คุมะ แบร์ อนิเมะแนวต่างโลกสุดน่ารัก ที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวลผลงานของคุณ Kuma nano ที่กล่าวถึงเรื่องราวของสาวน้อยที่ได้รับพลังจากชุดหมีให้ไปโชว์เทพยังต่างโลก ซึ่งต้องบอกเลยว่าเรื่องนี้นั้นทำออกมาได้อย่างน่ารัก โดยเฉพาะตัวเอกของเราที่เป็นสาวน้อยในชุดหมี ที่ทั้งน่ารัก นุ่มฟูอย่างบอกไม่ถูกกันเลยล่ะ และการดำเนินเรื่องของเรื่องนี้ก็เป็นแบบเรื่อย ๆ สบาย ๆ สดใสที่ไม่เครียดมากเกินไป พร้อมกับเหตุการณ์มากมายที่ตัวเอกของเราต้องแก้ไข ทั้งปัญหาการคอรัปชั่น การต่อสู้กับโจร การแก้ปัญหาปากท้อง ซึ่งเรื่องราวต่าง ๆ นี้เองที่ทำให้เธอกลายเป็นตำนานของนักรบชุดหมีที่ต่างก็ทำออกมาได้อย่างสนุก ตลก เป็นอย่างมากเลยล่ะ 

พร้อมด้วยงานภาพจากฝีมือการสร้างของสตูดิโอ EMT Squared อีกหนึ่งสตูดิโอคุณภาพที่เคยฝากผลงานเอาไว้ในซีซั่นที่ 1 ที่ต้องยอมรับเลยว่าเรื่องงานภาพสตูดิโอนี้ทำออกมาได้อย่างดีเลยทีเดียว ทั้งจากฉาก แสงสี ซาวด์ดนตรีที่ต่างก็ทำออกมาได้อย่างตัว และเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่อยากขอแนะนำว่าถ้าหากคุณต้องการที่จะหาอนิเมะที่มีเนื้อหาเบาสมอง สบาย ๆ น่ารักไว้รับชมแล้วล่ะก็ เรื่องนี้เองจะไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน รับรองเลยว่าเมื่อได้ดูแล้วคุณจะตกหลุมรักสาวน้อยในชุดหมีคนนี้เลยล่ะ… บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในการแนะนำครั้งหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ….

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
1
In Love
1
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ
Anime

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีความชอบและเอกลักษณ์แตกต่างกัน ที่ประกอบไปด้วย "Kozuki Mahiru" นักวาดภาพประกอบที่มากด้วยพรสวรรค์ , "Yamanouchi Kano" อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , "Watase ...