Anime

แนะนำอนิเมะ Astro Note (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

แนะนำอนิเมะ Astro Note (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

Astro Note อนิเมะแนวเลิฟคอมเมดี้ แฟนตาซี ชีวิตประจำวันผลงานอนิเมะออริจินัลโดย Telecom Animation Film ที่เคยฝากผลงานไว้ในเรื่อง Ijiranaide Nagatoro-san (ss1) , Orange และ Lupin III อำนวยการสร้างโดย Shochiku พร้อมกับได้ผู้กำกับมากฝีมือคุณ Haruki Kasugamori และคุณ Kimiko Ueno มาเขียนบท อีกทั้งการออกแบบตัวละครจะเป็นการสร้างของสตูดิโอ Eisaku Kubonouchi ส่วนทางด้านดนตรีประกอบจะเป็นฝีมือของคุณ Kōhei Munemoto ในชื่อเพลงเปิดว่า “Hohoemi Note” ที่ขับร้องโดย Furihata Ai และเพลงปิด “Kokoro no Kagi” ที่ร้องโดย Maaya Uchida กับ Soma Saito นั่นเอง.

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูใบไม้ผลิ ปี 2024 และสามารถรับชมได้ทาง Crunchyroll

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของ “Miyasaki Takumi” เชฟหนุ่มมากฝีมือที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกไล่ออกจากงานอย่างไม่ทราบสาเหตุ และในระหว่างที่กำลังเดินเตร็ดเตร่เพื่อหางานใหม่ ตัวของเขาก็ได้จับผลัดจับผลูมาทำงานในหอพักเก่าแห่งหนึ่ง ที่ดู ๆ ไปแล้วก็เป็นหอพักที่ไม่มีอะไรโดดเด่นเลยสักอย่าง! แต่ทว่าหอพักแห่งนี้กับมีผู้ดูแลแสนอ่อนโยน “Gotokuji Mira” ที่คอยดูแลอยู่ นั่นจึงกลายเป็นเหตุผลหลักที่ทำให้ Takumi ตัดสินใจที่จะทำงานในหอพักแห่งนี้ ไปพร้อมกับการสานสัมพันธ์กับคุณ Mira ผู้ดูแล โดยที่ไม่รู้เลยว่าตัวตนที่แท้จริงของคุณผู้ดูแลแสนสวยและสมาชิกในหอพักแห่งนี้นั่นจะไม่ใช่ชาวโลก!?..

แนะนำตัวละคร

Gotokuji Mira (CV: Maaya Uchida)

เจ้าของและผู้ดูแลหอพัก Astro-sou หอพักเก่าอันแสนเงียบสงบ เธอนั้นเป็นคนที่มีนิสัยอ่อนโยน เป็นกันเอง และยังเป็นห่วงเป็นใยคนรอบตัวอยู่เสมอ แต่ทว่าเธอกับมีฝีมือการทำอาหารเข้าขั้นเลวร้าย จึงได้พยายามอย่างหนักที่จะหาพ่อครัวมาดูแลอาหารเช้าของผู้พัก และดูเหมือนว่าเธอเองจะมีความเกี่ยวข้องบางอย่างกับอาณาจักรนอกโลกเสียด้วย!?…

Miyasaki Takumi (CV: Soma Saito)

เชฟหนุ่มที่มากด้วยฝีมือ ผู้พักอาศัยห้องที่ 5 ชั้น 2 ที่ในอดีตก่อนที่เขาจะเข้ามาอาศัยในหอพักเขานั้นเคยเป็นเชฟที่ทำอาหารอยู่ในโรงแรมชื่อดัง แต่ทว่าด้วยสาเหตุบางอย่างจึงทำให้เขาถูกไล่ออก จนเมื่อเขาได้มาทำงานและอาศัยอยู่ใน Astro-sou ก็ทำให้เขาได้พยายามมุ่งมั่นที่จะทำอาหารเช้าแสนอร่อยให้แก่ผู้พักอาศัย พร้อมกับหวังลึก ๆ ว่าสักวันเขากับ “Mira” ผู้ดูแลสุดสวยจะได้คบหากันในที่สุด..

Wakabayashi Ren (CV: Rie Kugimiya)

เด็กน้อยชั้นประถมผู้พักอาศัยห้องที่ 1 ลูกชายของ “Tomohiro” เขานั้นเป็นเด็กที่มีนิสัยซุกซน ร่าเริง แต่ก็มีมารยาทเปรียบได้กับผู้ใหญ่คนหนึ่งเลยก็ว่าได้ อีกทั้งเขาเองยังเป็นเด็กเฉลียวฉลาดที่พร้อมจะพัฒนาตนเองอยู่เสมอเลยล่ะ..

Wakabayashi Tomohiro (CV: Tomokazu Sugita)

ผู้พักอาศัยห้องที่ 1 พ่อของ “Ren” เขาคือชายว่างงานที่ภูมิใจในตนเอง มักจะสวมใส่ชุดสูทอยู่ตลอดเวลา และเขาเองยังมีความรอบรู้เป็นอย่างมาก ทั้งเรื่องที่จำเป็นหรือไม่จำเป็นอีกด้วย..

Yamashita Shokichi (CV: Shin-ichiro Miki)

ผู้พักอาศัยห้องที่ 2 เขาเป็นคนที่อายุมากที่สุดที่อาศัยอยู่ในหอพัก Astro-sou มาตั้งแต่ผู้ดูแลคนก่อน ในเวลาว่างเขามักจะพา “Naosuke” ออกไปเดินเล่นอยู่เป็นประจำ อีกทั้งเขาเองยังชื่นชอบการดื่มสาเกเป็นอย่างมาก และดูเหมือนว่าเขาเองจะเป็น “นักประพันธ์” นิรนามที่มากด้วยชื่อเสียงอีกด้วย..

Matsubara Teruko (CV: Ai Furihata)

ผู้พักอาศัยห้องที่ 6 ไอดอลใต้ดินที่มากด้วยชื่อเสียง เธอนั้นมีผลงานและผู้ติดตามเป็นจำนวนมากในฐานะไอดอลวัยใสที่มาพร้อมแรงบันดาลใจ ทั้งที่ตัวจริงของเธอกับเป็นสาวขี้เมาจอมโวยวาย และเธอเองยังพยายามอย่างหนักในการเตือนผู้พักอาศัยคนอื่น ๆ ให้เก็บเรื่องส่วนตัวของเธอเป็นความลับ ไม่อย่างนั้นเธอจะใช้ความสามารถพิเศษบางอย่างจัดการอย่างเด็ดขาดเลยล่ะ!?…

Uemachi Aoi (CV: Yui Ogura)

ผู้พักอาศัยห้องที่ 7 เธอนั้นเป็นคนที่ค่อนข้างเก็บตัว เงียบและมักใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่แต่ในห้องของเธอ และดูเหมือนว่าเธอจะมีความเกี่ยวข้องบางอย่างกับผู้ดูแลคนเก่าอีกด้วย..

Naosuke (CV: Junichi Suwabe)

สิ่งมีชีวิตที่เหมือนกับสุนัขพุดเดิลที่มาอาศัยอยู่ในหอพัก Astro-sou ในฐานะสัตว์เลี้ยงของ “Mira” ในช่วงเวลาปกติเมื่อยู่ต่อหน้าคนภายนอกจะเหมือนกับสุนัขทั่วไป แต่พออยู่กับ Mira ส่วนตัวเมื่อไหร่เขาจะเปลี่ยนไปเป็นอีกแบบอย่างไม่น่าเชื่อเลยล่ะ?…

Shoin Jinja (CV: Jun Fukuyama)

ชายหนุ่มที่มาจากที่ไกลแสนไกล เขานั้นได้ประกาศตัวว่าเป็นคู่หมั้นของ “Mira” เป็นคนที่ค่อนข้างหลงตัวเอง เจ้าอารมณ์และคิดว่าทุกอย่างจะสำเร็จได้เมื่อใช้เงิน และดูเหมือนว่าเขาเองจะพยายามอย่างหนักเพื่อตามหา “กุญแจ” ที่จะพาเขากับ Mira กลับบ้าน?..

อนิเมะ Astro Note

Astro Note อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูใบไม้ผลิ ผลงานอนิเมะออริจินัลโดย Telecom Animation Film ที่บอกเล่าเรื่องราวการใช้ชีวิตในหอพักสุดหรรษาที่ผู้อาศัยแต่ละคนนั้นกับมีความลับที่ไม่ธรรมดาซุกซ่อนอยู่! โดยที่เนื้อหาของเรื่องนั้นจะเป็นแนวเลิฟคอมเมดี้ที่นำเสนอชีวิตประจำวัน พร้อมด้วยการสานความสัมพันธ์ของตัวเอกที่จากตัวอย่างที่ปล่อยออกมานั้นทำได้น่ารัก สดใสอย่างบอกไม่ถูก เพราะงานภาพของเรื่องนี้นั้นจัดได้ว่าดีเลยทีเดียวล่ะ ทั้งฉาก บรรยากาศ แสงสี ตัวละคร และที่ขาดไม่ได้เลยก็คงจะเป็นดนตรีประกอบของเรื่องนี้ที่ทำออกมาได้อย่างไพเราะ ไม่ว่าจะเป็นเพลงเปิดหรือปิดก็ตาม. 

ซึ่งจากเนื้อหาข้างต้นที่เกริ่นมานั้น เมื่อรวมกับงานภาพด้วยแล้วก็ยิ่งทำให้อนิเมะเรื่องนี้ค่อนข้างน่าสนใจ และน่ารับชมอีกหนึ่งเรื่องในอนิเมะฤดูใบไม้ผลิที่กำลังจะถึงนี้ เอาเป็นว่าไว้รองรับชมดูกันก่อน ไม่แน่ว่าเรื่องนี้อาจจะกลายเป็นหนึ่งเลิฟคอมเรื่องโปรดในลิสต์ของพวกคุณได้เลยน้า.. บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในการแนะนำครั้งหน้า จะมีเรื่องอะไรบ้างนั้น ไว้รอติดตามกันนะ…

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
1
In Love
1
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Isekai Shikkaku : สูญสิ้นที่ต่างโลก (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Sensei" นักประพันธ์ผู้มืดมนที่มากด้วยฝีมือ เขานั้นเป็นผู้ที่มีความปรารถนาที่จะตายด้วยการปลิดชีพตนเองไปพร้อมกับ "Sacchan" ลูกศิษย์สาวด้วยการกระโดดสะพานลงบนแม่น้ำอันหนาวเหน็บ! แต่ทว่าในขณะที่กำลังจะลงมืออยู่นั้นตัวของเขาและลูกศิษย์ก็ได้ถูกรถบรรทุกลึกลับพุ่งชนเข้าอย่างจัง!!
Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย
Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ