Anime

แนะนำอนิเมะ Gimai Seikatsu : แง้มหัวใจยัยน้องสาวจำเป็น (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

แนะนำอนิเมะ Gimai Seikatsu : แง้มหัวใจยัยน้องสาวจำเป็น (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

Gimai Seikatsu หรือในชื่อไทยว่า แง้มหัวใจยัยน้องสาวจำเป็น อนิเมะแนวโรแมนติก คอมเมดี้ ชีวิตประจำวันที่เดิมทีเป็นผลงาน Media franchise ทางช่อง YouTube สร้างขึ้นในเดือนเมษายน ปี 2020 โดยวิดีโอแรกอัปโหลดในวันที่ 1 พฤษภาคม ปี 2020 ของคุณ Ghost Mikawa ก่อนที่จะมีการทำไลท์โนเวลออกวางจำหน่ายในเวลาต่อมา และยังได้คุณ Hiten มาวาดภาพประกอบ ซึ่งไลท์โนเวลก็ได้ตีพิมพ์โดยสำนักพิมพ์ MF Bunko J และมีจำนวน 10 เล่ม พร้อมกับมีการดัดแปลงเป็นมังงะเพื่อเป็นส่วนในการโปรโมทไลท์โนเวล และยังได้อาจารย์ Yumika Kanade มาร่วมจัดทำที่ก็ได้เผยแพร่ทางออนไลน์ใน Shōnen Ace Plus ของ Kadokawa Shoten อีกทั้งยังมีการรวมเล่มออกวางจำหน่าย จนถึงปัจจุบันฉบับมังงะก็ได้ออกมาแล้ว 3 เล่ม

ส่วนทางด้านงานภาพอนิเมะก็จะเป็นการจัดทำโดย Studio Deen ที่ก็เป็นหนึ่งในสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือแถวหน้าของวงการ ซึ่งก็ได้ฝากผลงานในอนิเมะที่ผ่านมาหลายเรื่อง เช่น Kono Subarashii Sekai ni Shukufuku wo! , Sakamoto Desu ga? , Log Horizon , Nurarihyon no Mago , Sasaki to Miyano เป็นต้น และยังได้ผู้กำกับมากฝีมือคุณ Tsutomu Ueno กับมือเขียนบทคุณ Mitsutaka Hirota และออกแบบตัวละครโดยคุณ Manabu Nii อีกด้วย..

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูร้อน ปี 2024

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของ “อาซามุระ ยูตะ” ที่ได้พบกับน้องสาวต่างแม่คนใหม่ “อายาเสะ ซากิ” หลังจากที่พ่อของเขาแต่งงานใหม่ จนทำให้ทั้งสองได้มาอาศัยอยู่ร่วมกัน โดยที่ซากินั้นเป็นนักเรียนที่สวยที่สุดและได้รับการยอมรับในโรงเรียน จึงทำให้ทั้งสองได้ตกลงที่จะปิดบังความสัมพันธ์รักษาระยะห่างที่เหมาะสม เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาภายในครอบครัว เพราะไม่อยากให้ลงเอ่ยด้วยการหย่าร้างเหมือนกับที่ผ่านมา แต่อย่างไรก็ตามเมื่อทั้งสองได้มาอยู่ร่วมกันก็ทำให้ความสัมพันธ์ของพวกเขาพัฒนาจนสนิทสนมกันมากขึ้น และกลายเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวสายสัมพันธ์และความผูกพันธ์ของคนทั้งสองที่จะคอยดูแลซึ่งกันของพวกเขาก็ได้เริ่มขึ้น..

แนะนำตัวละคร

อาซามุระ ยูตะ : Asamura Yuta (CV: Kōhei Amasaki)

นักเรียนมัธยมปลาย ปี 2 และหลังจากที่พ่อของเขาแต่งงานใหม่กับแม่ของซากิก็ได้ทำให้เขากลายเป็นพี่ชายของเธอ เขานั้นเป็นคนที่ค่อนข้างนิสัยดี อ่อนโยน รักและเป็นห่วงคนรอบข้างอยู่เสมอ และดูเหมือนว่าเขาเองจะมีความรู้สึกบางอย่างต่อซากิอีกด้วย…

อายาเสะ ซากิ : Ayase Saki (CV: Yuki Nakashima)

นักเรียนมัธยมปลาย ปี 2 ภายหลังจากที่แม่ของเธอแต่งงานใหม่กับพ่อของยูตะก็ได้ทำให้เธอกลายเป็นน้องสาวของเขา เธอนั้นเป็นคนหน้าตาดี มีนิสัยที่อ่อนโยน เป็นกันเอง จึงทำให้เธอได้รับความนิยมในโรงเรียนเป็นอย่างมากเลยล่ะ.

โยมิอุริ ชิโอริ : Yomiuri Shiori (CV: Minori Suzuki)

นักศึกษาวิทยาลัย รุ่นพี่ในที่ทำงานพาร์ทไทม์ที่ยูตะทำงานอยู่ เธอเป็นคนที่นิสัยดี เอาใจใส่คนรอบข้างอยู่เสมอ นอกจากนี้เธอเองยังมีด้านที่ตลกที่จะแสดงให้ยูตะเห็นเพียงคนเดียวเท่านั้น..

นาราซากะ มายะ : Narasaka Maaya (CV: Ayu Suzuki)

นักเรียนมัธยมปลาย ปี 2 เพื่อนร่วมชั้นของซากิ เธอเป็นคนที่สดใส ร่าเริง และยังเป็นคนที่คอยสร้างสีสันความสนุกให้แก่เพื่อน ๆ อยู่เสมอเลยล่ะ…

มารุ โทโมคาสุ : Maru Tomokazu (CV: Daiki Hamano)

นักเรียนมัธยมปลาย ปี 2 เพื่อนร่วมชั้นและเพื่อนสนิทของยูตะ เขาเป็นคนที่จริงใจ อ่อนโยน ชอบช่วยเหลือผู้อื่น นอกจากนี้เขาเองยังเป็นนักกีฬาเบสบอลของโรงเรียนและโอตาคุอีกด้วย..

อาซามุระ ไทอิจิ : Asamura Taichi (CV: Chikahiro Kobayashi)

พ่อของยูตะ และหลังจากแต่งงานใหม่กับแม่ของซากิเขาก็กลายเป็นพ่อบุญธรรมของเธอ เขานั้นเป็นคนที่ทุ่มเทให้กับครอบครัว ขยัน และพยายามทำงานเพื่อหาเลี้ยงครอบครัวอย่างหนัก จึงทำให้เขามักจะกลับบ้านสายเป็นประจำเลยล่ะ..

อายาเสะ อากิโกะ : Ayase Akiko (CV: Reina Ueda)

แม่ของซากิ และหลังจากที่แต่งงานใหม่เธอก็กลายเป็นแม่บุญธรรมของยูตะ เธอเป็นคนที่ใจดี อ่อนโยน และยังพยายามอย่างหนักเพื่อดูแลครอบครัวไม่แพ้พ่อของยูตะอีกด้วย…

อนิเมะ Gimai Seikatsu : แง้มหัวใจยัยน้องสาวจำเป็น

Gimai Seikatsu หรือในชื่อไทยว่า แง้มหัวใจยัยน้องสาวจำเป็น อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูร้อนที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวล ผลงานของคุณ Ghost Mikawa ที่บอกเล่าเรื่องราวสายสัมพันธ์ของคนทั้งสองที่จะต้องมาใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันกลายเป็นพี่น้องเมื่อพ่อและแม่ของพวกเขาแต่งงานกัน ซึ่งเนื้อหาของเรื่องนั้นจะเป็นแนวโรแมนซ์ที่ให้ความรู่สึกอบอุ่น น่ารักที่นำเสนอถึงการพัฒนาความสัมพันธ์ของตัวละคร ภายใต้สถานการณ์ต่าง ๆ ที่ทำออกมาได้อย่างน่าสนใจ และเข้าถึงอารมณ์ที่จะพาให้ผู้ชมรู้สึกตามไปกับการกระทำของตัวละครนั้น ๆ แถมยังให้ความรู้สึกดราม่าอยู่นิด ๆ ที่ท้าทายทางอารมณ์และทำให้เรื่องนี้น่าสนใจเพิ่มขึ้นเลยล่ะ

พร้อมด้วยงานภาพจากฝีมือการสร้างของ Studio Deen ที่ก็ทำออกมาได้อย่างดี ไม่ว่าจะเป็นฉาก แสงสี ตัวละคร หรือแม้แต่ดนตรีประกอบก็ตาม จนทำให้อนิเมะเรื่องนี้ค่อนข้างน่าสนใจ จนกลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่น่าจับตาในช่วงอนิเมะฤดูร้อนที่กำลังจะถึงนี้ ซึ่งก็น่าจะเหมาะกับผู้ชมที่ชื่นชอบความโรแมนติก น่ารักอบอุ่นหัวใจ ที่เล่นกับความรู้สึกที่มีการพัฒนาความสัมพันธ์แบบละเอียดอ่อนและการเติบโตของตัวละคร อนิเมะเรื่องนี้จะเป็นอีกเรื่องที่คุณไม่ควรพลาดอย่างแรง และจะต้องสนุกในการรับชมอย่างแน่นอน.. บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในการแนะนำครั้งหน้า จะมีเรื่องอะไรบ้างนั้น ไว้รอติดตามกันนะ..

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
2
In Love
2
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Murai no Koi : Murai in Love (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “มุราอิ” เด็กหนุ่มชั้นมัธยมปลายผู้เงียบขรึมที่กำลังตกหลุมรักครูสาวแสนสวย “ทานากะ อายาโนะ” เข้าอย่างจัง เขาจึงพยายามที่จะจีบและบอกรักเธออย่างตรงไปตรงมา ทว่าอายาโนะกับไม่มีทีท่าจะหวั่นไหวหรือรู้สึกเขินอายแต่อย่างใด เพราะแท้จริงแล้วเธอนั้นชอบผู้ชาย 2D ในเกมเสียมากกว่า!
Anime

แนะนำอนิเมะ Chi – Chikyuu no Undou ni Tsuite : สุริยะปราชญ์ ทฤษฎีสีเลือด (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวเริ่มขึ้นในยุโรปช่วงคริสต์ศตวรรษที่ 15 ที่ศาสนาและความเชื่อในพระเจ้ามีอิทธิพลต่อสังคมเป็นอย่างมาก จนทำให้ความคิดต่าง ๆ ที่ขัดต่อคำสอนในพระคัมภีร์กลายเป็นสิ่งต้องห้าม โดยเฉพาะทฤษฎีดาราศาตร์ที่กล่าวว่า “โลกไม่ใช่ศูนย์กลาง แต่เป็นดวงอาทิตย์ต่างหากที่เป็นศูนย์กลาง” กลายเป็นความคิดของพวกนอกรีตไปโดยปริยาย
Anime

แนะนำอนิเมะ Kekkon Suru tte, Honto Desu ka? : แต่งงานที่ว่านี่เรื่องจริงเหรอครับ? (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “โอฮาระ ทาคุยะ” และ “ฮอนโจจิ ริกะ” สองเพื่อนร่วมงานที่รักสันโดษพวกเขานั้นเป็นคนที่เข้ากับใครไม่ค่อยเก่ง รักความสงบและชื่นชอบการได้อยู่คนเดียวเพียงลำพัง สำหรับพวกเขาแล้วชีวิตก็แค่ทำงาน เก็บเงิน และใช้ชีวิตโดยไม่สุงสิงกับใคร ทว่าในวันหนึ่งบริษัทที่พวกเขาทำงานอยู่นั้นก็ได้ตัดสินใจที่จะเปิดสาขาใหม่ที่ต่างประเทศ ส่งผลให้เกิดการคัดเลือกบุคลากรครั้งใหญ่!

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Tsuma, Shougakusei ni Naru. (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของครอบครัว “Niijima” อันแสนอบอุ่นที่ประกอบไปด้วย Keisuke(พ่อ) , Takae(แม่) และ Mai ลูกสาวที่แสนน่ารักถึงจะมีบางครั้งที่ไม่เข้าใจกันบ้าง แต่พวกเขาก็เป็นครอบครัวที่คอยดูแลซึ่งกันและกันอยู่เสมอ จนอยู่มาวันหนึ่ง Takae ก็ได้ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตลงกระทันหัน!
Anime

แนะนำอนิเมะ Kimi wa Meido-sama : เมดสาวนักฆ่า (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “โยโกยะ ฮิโตโยชิ” เด็กหนุ่มมัธยมปลายแสนธรรมดาที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ได้พบกับเมดสาวแสนลึกลับที่จู่ ๆ ก็โผล่มาหน้าบ้านพร้อมกับบอกว่า “ช่วยจ้างฉันได้ไหม” โดยที่เธอนั้นมีความสามารถพิเศษทางด้านการต่อสู้และลอบสังหาร ทว่าเรื่องงานบ้านงานเรือนเธอกับเป็นมือใหม่ที่ฝีมือเข้าขั้นเลวร้ายสุดๆ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Ao no Hako : กล่องรักวัยใส (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “อิโนมาตะ ไทกิ” เด็กหนุ่มสมาชิกชมรมแบดมินตันที่ในขณะนี้เขากำลังแอบชอบ “คาโนะ จินัตสึ” รุ่นพี่สาวแสนน่ารักหัวหน้าชมรมบาสเกตบอลหญิง และด้วยความขยัน มุ่งมั่น เอาจริงเอาจังของรุ่นพี่ก็ทำให้ไทกิพยายามอย่างหนักที่จะฝึกซ้อม พัฒนาตัวเองเพื่อให้ได้เข้าใกล้เธอมากขึ้น