Anime

แนะนำอนิเมะ Kono Sekai wa Fukanzen Sugiru (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

แนะนำอนิเมะ Kono Sekai wa Fukanzen Sugiru (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

Kono Sekai wa Fukanzen Sugiru อนิเมะแนวแอคชั่น คอมเมดี้ แฟนตาซีที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะ ผลงานของอาจารย์ Masamichi Sato ซึ่งก็ได้ออกเผยแพร่ครั้งแรกในเดือนพฤษภาคม ปี 2020 บนเว็บไซต์ Comic Days ของ Kodansha ก่อนที่จะมีการรวมเล่มออกวางจำหน่ายในเวลาต่อมา จนมาถึงปัจจุบันฉบับมังงะก็ได้ออกมาแล้ว 11 เล่ม

ส่วนทางด้านงานภาพอนิเมะก็จะเป็นการจัดทำโดย 100Studio และ Studio Palette สองสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือ โดยที่ 100Studio ก็ได้ฝากผลงานไว้ในเรื่อง Luster ส่วนทางด้าน Studio Palette ก็เคยฝากผลงานไว้กับเรื่อง ekai Saikou no Ansatsusha, Isekai Kizoku ni Tensei suru , Shounen Ashibe : Go! Go! Goma-chan 4 และ Kaminaki Sekai no Kamisama Katsudou

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูร้อน ปี 2024 (เลื่อนมาจากอนิเมะฤดูใบไม้ผลิ)

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของ “Haga” โปรแกรมเมอร์ทีมแก้บั๊กเกมออนไลน์ชื่อดังที่อยู่มาวันหนึ่งตัวของเขาก็เกิดอุบัติเหตุในระหว่างทำงาน จนทำให้เข้าไปติดยังเกมที่ไม่สมบูรณ์ และเพื่อหาทางออกไปจากเกมตัวของเขาจึงตัดสินใจที่จะออกเดินทางในฐานะนักผจญภัยคอยแก้ปัญหาในสถานที่ต่าง ๆ ซึ่งในระหว่างการเดินทางก็ทำให้เขาไปพบเข้ากับ “Nikola” NPC เด็กสาวในหมู่บ้านที่มีความผิดปกติแตกต่างจากตัวละครในระบบทั่วไป นั่นจึงทำให้เขาได้ออกเดินทางไปพร้อมกับเธอจนเกิดเป็นการผจญภัยต่าง ๆ ขึ้นมากับภารกิจในการแก้ปัญหาเกมที่ไม่สมบูรณ์ให้กับมาสมบูรณ์ของเขาก็ได้เริ่มต้นขึ้น..

แนะนำตัวละคร

Haga (CV: Kaito Ishikawa)

โปรแกรมเมอร์ทีมแก้บั๊กเกมออนไลน์ที่ต้องมาติดอยู่ในเกมที่ไม่สมบูรณ์แบบ เขานั้นเป็นคนที่มีไหวพริบ เชี่ยวชาญการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้เป็นอย่างดี และหลังจากที่รู้ว่าตนเองได้มาติดอยุ่ในเกมเขาจึงพยายามอย่างหนักที่จะเรียนรู้การใช้ชีวิต จนได้รับเลือกให้ไปอยู่ในกลุ่ม King’s Seekers หน่วยสืบสวนลับสุดยอดที่ขึ้นตรงต่อกษัตริย์อีกด้วย..

Nikola (CV: Hinaki Yano)

เด็กสาวอายุ 14 ปี จากหมู่บ้านที่แสนห่างไกลที่อยู่มาวันหนึ่งในขณะที่เธอกำลังเก็บฟืนอยู่นั้น เธอก็เกือบถูกฝูงมังกรโจมตีแต่โชคดีที่ “Haga” ได้ช่วยเธอไว้ได้ทัน จนทำให้หลังจากนั้นเธอก็ตัดสินใจเป็นเพื่อนกับเขา และออกเดินทางช่วยเหลือเขาถึงแม้จะมีคำทัดทานจากคนในหมู่บ้านก็ตาม..

Amano (CV: Kawashima Reiji)

ชาแมนแห่งเผ่าพันธุ์ที่ถูกเรียกว่า “ขนนก” ที่มีรูปร่างภายนอกปุกปุยน่ารักแต่กับแฝงไว้ด้วยความดุร้าย มีนิสัยรักความสงบ ชื่นชอบการจดบันทึกเรื่องราวต่าง ๆ และหลังจากที่ได้พบกับ “Haga” ก็ได้ทำให้ชีวิตของเขาเปลี่ยนไป..

Akira (CV: Takahashi Rie)

“โรดเอลฟ์” สาวที่มีหูยาวอันโดดเด่น เธอเป็นเอลฟ์นักรบที่มีร่างกายแข็งแกร่ง เชี่ยวชาญการใช้ดาบขนาดใหญ่ในการต่อสู้ และดูเหมือนว่าเธอจะมีความเชื่ออย่างแรงกล้าว่าโลกที่เป็นอยู่นี้สมบูรณ์ที่สุดแล้ว..

อนิเมะ Kono Sekai wa Fukanzen Sugiru

อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูร้อนที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะ ผลงานของอาจารย์ Masamichi Sato ที่นำเสนอเรื่องราวการผจญภัยสุดแหวกแนวของโปรแกรมเมอร์แก้บั๊กเกมสุดซวยที่บังเอิญต้องมาใช้ชีวิตอยู่ในโลกของเกมที่ไม่สมบูรณ์แบบ ที่เต็มไปด้วยบั๊กและเหตุการณ์สุดเหลือเชื่อเหนือจินตนาการ! ซึ่งเนื้อหาของเรื่องนั้นจะเป็นแนวแอคชั่น แฟนตาซีที่มีการผสมความเป็นคอมเมดี้เข้าไป พร้อมด้วยเนื้อหาที่ผสมผสานจนให้เรารู้สึกได้ถึงกลิ่นอาย เกม RPG ย้อนยุคที่ทั้งสนุก ชวนติดตามเป็นอย่างมากเลยล่ะ

อีกทั้งในส่วนของงานภาพเองจากฝีมือการสร้างของ 100Studio และ Studio Palette นั้นจากตัวอย่างที่ปล่อยออกมา ต้อบอกเลยว่าในส่วนของงานภาพนั้นทำออกมาได้ค่อนข้างดี ทั้งบรรยากาศ ฉาก แสงสี ตัวละคร หรือดนตรีประกอบก็ตาม โดยรวมแล้วจึงสรุปได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอนิเมะที่น่ารับชมอีกหนึ่งเรื่องประจำอนิเมะฤดูร้อนที่กำลังจะถึงนี้ ซึ่งถ้าใครมีความชอบอนิเมะแนวผจญภัยในโลกแฟนตาซี ที่ให้กลิ่นอายย้อนยุคอยู่ละก็ เรื่องนี้จะเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่คุณไม่ควรพลาด รับรองเลยว่าจะต้องสนุกคุ้มค่าในการรับชมอย่างแน่นอน.. บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในการแนะนำครั้งหน้า จะมีเรื่องอะไรบ้างนั้น ไว้รอติดตามกันนะ..

ติดตามข่าวสารอนิเมะเพิ่มเติมได้ที่ Keywordsfun และ QuotesAboutSmile

What's your reaction?

Excited
0
Happy
2
In Love
2
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Murai no Koi : Murai in Love (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “มุราอิ” เด็กหนุ่มชั้นมัธยมปลายผู้เงียบขรึมที่กำลังตกหลุมรักครูสาวแสนสวย “ทานากะ อายาโนะ” เข้าอย่างจัง เขาจึงพยายามที่จะจีบและบอกรักเธออย่างตรงไปตรงมา ทว่าอายาโนะกับไม่มีทีท่าจะหวั่นไหวหรือรู้สึกเขินอายแต่อย่างใด เพราะแท้จริงแล้วเธอนั้นชอบผู้ชาย 2D ในเกมเสียมากกว่า!
Anime

แนะนำอนิเมะ Chi – Chikyuu no Undou ni Tsuite : สุริยะปราชญ์ ทฤษฎีสีเลือด (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวเริ่มขึ้นในยุโรปช่วงคริสต์ศตวรรษที่ 15 ที่ศาสนาและความเชื่อในพระเจ้ามีอิทธิพลต่อสังคมเป็นอย่างมาก จนทำให้ความคิดต่าง ๆ ที่ขัดต่อคำสอนในพระคัมภีร์กลายเป็นสิ่งต้องห้าม โดยเฉพาะทฤษฎีดาราศาตร์ที่กล่าวว่า “โลกไม่ใช่ศูนย์กลาง แต่เป็นดวงอาทิตย์ต่างหากที่เป็นศูนย์กลาง” กลายเป็นความคิดของพวกนอกรีตไปโดยปริยาย
Anime

แนะนำอนิเมะ Kekkon Suru tte, Honto Desu ka? : แต่งงานที่ว่านี่เรื่องจริงเหรอครับ? (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “โอฮาระ ทาคุยะ” และ “ฮอนโจจิ ริกะ” สองเพื่อนร่วมงานที่รักสันโดษพวกเขานั้นเป็นคนที่เข้ากับใครไม่ค่อยเก่ง รักความสงบและชื่นชอบการได้อยู่คนเดียวเพียงลำพัง สำหรับพวกเขาแล้วชีวิตก็แค่ทำงาน เก็บเงิน และใช้ชีวิตโดยไม่สุงสิงกับใคร ทว่าในวันหนึ่งบริษัทที่พวกเขาทำงานอยู่นั้นก็ได้ตัดสินใจที่จะเปิดสาขาใหม่ที่ต่างประเทศ ส่งผลให้เกิดการคัดเลือกบุคลากรครั้งใหญ่!

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Tsuma, Shougakusei ni Naru. (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของครอบครัว “Niijima” อันแสนอบอุ่นที่ประกอบไปด้วย Keisuke(พ่อ) , Takae(แม่) และ Mai ลูกสาวที่แสนน่ารักถึงจะมีบางครั้งที่ไม่เข้าใจกันบ้าง แต่พวกเขาก็เป็นครอบครัวที่คอยดูแลซึ่งกันและกันอยู่เสมอ จนอยู่มาวันหนึ่ง Takae ก็ได้ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตลงกระทันหัน!
Anime

แนะนำอนิเมะ Kimi wa Meido-sama : เมดสาวนักฆ่า (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “โยโกยะ ฮิโตโยชิ” เด็กหนุ่มมัธยมปลายแสนธรรมดาที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ได้พบกับเมดสาวแสนลึกลับที่จู่ ๆ ก็โผล่มาหน้าบ้านพร้อมกับบอกว่า “ช่วยจ้างฉันได้ไหม” โดยที่เธอนั้นมีความสามารถพิเศษทางด้านการต่อสู้และลอบสังหาร ทว่าเรื่องงานบ้านงานเรือนเธอกับเป็นมือใหม่ที่ฝีมือเข้าขั้นเลวร้ายสุดๆ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Ao no Hako : กล่องรักวัยใส (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “อิโนมาตะ ไทกิ” เด็กหนุ่มสมาชิกชมรมแบดมินตันที่ในขณะนี้เขากำลังแอบชอบ “คาโนะ จินัตสึ” รุ่นพี่สาวแสนน่ารักหัวหน้าชมรมบาสเกตบอลหญิง และด้วยความขยัน มุ่งมั่น เอาจริงเอาจังของรุ่นพี่ก็ทำให้ไทกิพยายามอย่างหนักที่จะฝึกซ้อม พัฒนาตัวเองเพื่อให้ได้เข้าใกล้เธอมากขึ้น