Breaking NewsEntertainment

นาอึน Apink ไม่ต่อสัญญา ยุบวงหรือไม่?

นาอึน Apink ไม่ต่อสัญญา ยุบวงหรือไม่?
Apink

นาอึน Apink ไม่ต่อสัญญา ยุบวงหรือไม่? วง Apink เป็นเกริล์กรุ๊ปที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก สำหรับแฟนคลับของศิลปินเกาหลีที่ติดตามนานเกิน 10 ปีที่ผ่านมา จะต้องรู้จักอย่างแน่นอน และสำหรับข่าวอัพเดทล่าสุด คือ โซนนาอึนที่ไม่ต่อสัญญากับทางค่าย ทำให้เกิดเป็นความกังวลของแฟนว่าแบบนี้ Apink จะยุบวงไหม วันนี้เรามีคำตอบให้ค่ะ

นาอึน Apink ไม่ต่อสัญญา ยุบวงหรือไม่?

หลังจากที่ต้นสังกัดแจ้งข่าวสมาชิกทุกคนยกเว้นนาอึนตัดสินใจต่อสัญญากับค่ายเดิมหมด และนาอึนก็ยังเซ็นสัญญาเข้าสังกัด YG Entertainment สังกัดของวง Bigbang และ Blackpink จากนั้นเธอก็ได้โพสต์ข้อความผ่านทางช่องทางโซเชียลมีเดียโดยมีใจความว่า หลังจากนี้ในวง Apink จะไปโฟกัสกับกิจกรรมเดี่ยวของสมาชิกแต่ละคน แต่ไม่ได้หมายถึงเป็นการยุบวงอย่างแน่นอน นาอึนบอกว่าเธอเดบิวต์ตั้งแต่ตอนอายุ 18 ตอนนี้ก็ผ่านมา 10 ปีแล้ว เร็วมากเลยจริงๆ เธอขอบคุณเพื่อนร่วมวง รวมถึงแพนด้าคือแฟนคลับของ Apink ที่ผูกพันกันมา และขอบคุณที่คนที่เคยร่วมงานกับเรา

นาอึน Apink ไม่ต่อสัญญา ยุบวงหรือไม่?

การตัดสินใจไม่ต่อสัญญาในครั้งนี้ว่ามีการพูดคุยหรือว่าหารือกับเพื่อนร่วมวงเป็นที่เรียบร้อย รวมถึงต้นสังกัดด้วย แม้ว่าจะไม่ได้อยู่สังกัดเดียวกัน แต่ก็ยังจะร่วมใจไว้เป็นหนึ่ง แล้วก็มีเป้าหมายเดียวกันเสมอ รวมทั้งแฟนๆ จะได้เห็นเธอและเพื่อนร่วมวงมารวมตัวกันอีกครั้ง ในฐานะ Apink 

ในส่วนของนาอึนเองก็กังวลไม่น้อยกับการที่ต้องเริ่มต้นเส้นทางใหม่แต่จะพยายามทำให้เต็มที่ที่สุด ทั้งนี้ในการแถลงของต้นสังกัดของเอง ก่อนหน้านี้ก็มีการเปิดเผยว่าแม้จะออกจากค่ายไปแล้ว แต่นาอึนก็ยังจะร่วมโปรโมทกับวง Apink โดยเฉพาะโปรเจคฉลอง 10 ปีในการเดบิวต์

อ่านบทความเพิ่มเติมได้ที่ : keywordsfun jumboslot

What's your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
1
Silly
0

You may also like

Breaking News

ซีเซียม-137 คืออะไร? อันตรายมากแค่ไหน?

เมื่อไม่นานมานี้ได้มีข่าวที่ถูกพูดถึงมากมาย เกี่ยวกับประเด็นท่อเก็บสารกัมมันตรังสี ซีเซียม-137 ที่ได้หายไปจากโรงไฟฟ้าพลังงานไอน้ำ และล่าสุดเมื่อวันที่ 20 มี.ค. 2566 ก็ได้มีรายงานว่าพบวัตถุดังกล่าวแล้ว แต่ที่ทำให้ทุกคนตกใจเป็นอย่างมากจากข่าวนี้
ปลดล็อกสกิน “พลังใบ” กัญชาถูกกฎหมาย
Breaking News

ปลดล็อกสกิน “พลังใบ” กัญชาถูกกฎหมาย

สาวกพลังใบยิ้มออกแล้ว เมื่อกระทรวงสาธารณสุขมีประกาศ "ปลดล็อกกัญชา" ออกจากยาเสพติดในวันที่ 9 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา โดยเหตุผลที่ได้รับการปลดล็อก เนื่องจากว่าสรรพคุณของกัญชาให้ประโยชน์อย่างมากมาย
Breaking News

PDPA ความสำคัญข้อมูลส่วนบุคคล

PDPA พระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ. 2562 ที่มีผลบังคับใช้ตามกฎหมายทั้งฉบับเมื่อวันที่ 1  มิถุนายน 2565 มีสาระสำคัญในเรื่องใดบ้าง

Comments are closed.

Metaverse โลกใหม่แห่งอนาคต
Breaking News

Metaverse โลกใหม่แห่งอนาคต

ด้วยกระแสข่าวจาก Facebook ที่มีแผนรีแบรนด์บริษัทด้วยการเปลี่ยนชื่อใหม่ในสัปดาห์หน้า โดยมุ่งเน้นไปในเรื่อง “เมตาเวิร์ส(Metaverse)” หรือโลกดิจิทัล ที่ผู้คนสามารถโต้ตอบและใช้พื้นที่เสมือนจริงร่วมกันได้
Breaking News

ญี่ปุ่นเตือน! ประเทศแถบอาเซียนให้ระวังการก่อการร้าย! ดัน #การก่อการร้ายแบบพลีชีพ ติดเทรนทวิตเตอร์ในไทยวันนี้!!

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 กันยายน ที่ผ่านมา ทางด้านสถานเอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย ได้ทำการส่งอีเมลแจ้งเตือนให้พลเมืองของตัวเอง ที่พำนักอยู่ในประเทศไทย ให้ระมัดระวังการก่อการร้าย ด้วยวิธีระเบิดพลีชีพ
Story

ครบรอบ 20 ปี เหตุการณ์ 9/11 กับโศกนาฏกรรมครั้งใหญ่ที่โลกต้องจดจำ

วันนี้ในอดีต ได้เกิดเหตุการณ์โศกนาฏกรรมครั้งใหญ่ ที่กลุ่มผู้ก่อการร้ายอัลเคดาได้ทำการจี้เครื่องบินพาณิชย์ เพื่อพุ่งเข้าชนตึกเวิลด์เทรดเซ็นเตอร์ในใจกลางมหานครนิวยอร์ก เหตุการณ์ครั้งนั้นมีผู้เสียชีวิตมากถึง 3,000 ราย