Anime

แนะนำอนิเมะ Tasuketsu : Majority Rule (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

แนะนำอนิเมะ Tasuketsu : Majority Rule (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

Tasuketsu หรือ Majority Rule อนิเมะแนวลึกลับ แอคชั่น ไขปริศนาที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะ ผลงานของอาจารย์ Taiga Miyakawa ซึ่งก็ได้ออกเผยแพร่ครั้งแรกในเดือนกันยายน ปี 2013 บนนิตยสาร Ganma! และในเวลาต่อมาก็ได้รับการรวมเล่มออกวางจำหน่าย จนถึงปัจจุบันฉบับมังงะก็ได้ออกมาแล้ว 6 เล่ม พร้อมด้วย OVA โดย Imagica Lab เมื่อปี 2021 จำนวน 7 นาทีอีกด้วย.

ส่วนทางด้านงานภาพอนิเมะก็จะเป็นการจัดทำของสตูดิโอ Satelight ที่ก็เป็นอีกหนึ่งสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือ และก็เคยฝากผลงานเอาไว้อยู่หลายเรื่องด้วยกัน เช่น Fairy Tail , Log Horizon , Hellsing Ultimate , Sakugan , Somali to Mori no Kamisama และ Kuro no Shoukanshi

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูร้อน ปี 2024

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวเริ่มขึ้นบนโลกที่อยู่มาวันหนึ่งผู้คนจำนวนมากมายก็หายตัวไปอย่างลึกลับ จะเหลือก็แต่เพียงเด็กวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งที่ต้องมาร่วมเล่นเกมของบุคคลที่ใช้ชื่อ ‘จักรพรรดิ’ ลึกลับที่อยู่ ๆ ก็ปรากฎตัวขึ้นมาพร้อมทั้งแบ่งผู้คนให้ออกเป็นกลุ่มต่าง ๆ และผู้คนเหล่านั้นจะต้องมาเล่นเกมตอบคำถามว่า “ต้องการอยู่หรือตาย ?” โดยที่กฎของเกมนั้นจะมีเพียงข้อเดียวนั่นคือ “เสียงข้างมากต้องตาย” และเพื่อความอยู่รอดเหล่าเด็กวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งจึงต้องพยายามเล่นเกมเสี่ยงตาย เพื่อค้นหาความจริงและพยายามไขปริศนาว่าทำไมพวกเขาถึงต้องมาอยู่ที่นี่!?…

แนะนำตัวละคร

Narita Saneatsu (CV: Yuto Uemura)

เด็กหนุ่มชั้นมัธยมปลายปี 1 เขานั้นเป็นคนที่มีความกล้าหาญ รักในความยุติธรรม อีกทั้งยังชอบช่วยเหลือผู้อื่นถึงแม้ว่าตัวเองจะต้องตกอยู่ในอันตรายก็ตาม และดูเหมือนว่าเขาเองจะเชี่ยวชาญศิลปะการต่อสู้เสียด้วย…

Fujishiro Saaya (CV: Anna Nagase)

เด็กสาวชั้นมัธยมปลาย ปี 1 เธอเป็นนักเรียนเกียรตินิยมที่มีความเฉลียวฉลาด รอบรู้ และยังมีไหวพริบเป็นเลิศ ซึ่งเธอก็มีบุคคลิกที่เหมาะกับการเป็นผู้นำ อีกทั้งเธอยังสาบานร่วมกันกับ “Narita Saneatsu” เพื่อนในโรงเรียนเดียวกันว่าจะต้องโค่น ‘จักรพรรดิ’ ลงให้ได้..

Ichinose Ryuta (CV: Kazuki Ura)

เด็กหนุ่มชั้นมัธยมปลายปี 1 เพื่อนสัยเด็กและสนิทของ “Saneatsu” เขาเป็นคนที่มีความมั่นใจในตนเอง กล้าแสดงออกและยังเป็นคนที่อ่อนโยน เข้าอกเข้าใจความรู้สึกของคนรอบข้าง โดยเฉพาะ Saneatsu ที่สูญเสียแม่ไปในตอนเด็ก นอกจากนี้เขาเองยังมีความสามารถพิเศษทางด้านกีฬาอีกด้วย.

Kazuhiko Sato (CV: Kōki Ōsuzu)

เด็กหนุ่มชั้นมัธยมปลายปี 1 เขานั้นเป็นคนที่ค่อนข้างร่าเริง สดใส และเต็มไปด้วยพลังด้านบวกที่พร้อมจะเป็นกำลังใจให้แก่คนรอบข้างเสมอ ถึงแม้ว่าเขาจะไม่มีร่างกายหรือถนัดสิ่งใดเป็นพิเศษ ทว่าเขากับมีหัวใจอันเด็ดเดี่ยวไม่ย่อท้อ และพร้อมที่จะเสียสละตนเองเพื่อคนอื่นอย่างไม่ลังเลเลยล่ะ…

Omi Jin (CV: Shiori Mikami)

เด็กหนุ่มชั้นมัธยมปลายปี 1 เขานั้นเป็นคนที่ค่อนข้างเงียบ ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร และด้วยร่างกายที่เล็กจึงมักทำให้ใครหลายคนเข้าใจผิดว่าเขานั้นเป็นเด็กประถมอยู่เสมออีกด้วย..

Kunashiri Eren (CV: Yuki Nakashima)

เด็กสาวชั้นมัธยมปลาย ปี 2 เธอเป็นคนที่ค่อนข้างเอาแต่ใจ เจ้าอารมณ์ แต่ทว่าเธอกับเป็นคนที่เด็ดเดี่ยว กล้าคิดกล้าทำ และยังเป็นผู้นำเทรนด์แฟชั่นใหม่ ๆ ให้แก่กลุ่มเพื่อนอีกด้วย..

อนิเมะ Tasuketsu : Majority Rule

Tasuketsu หรือ Majority Rule อนิเมะแนวเข้าใหม่ประจำฤดูร้อนที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะ ผลงานของอาจารย์ Taiga Miyakawa ที่บอกเล่าเรื่องราวของกลุ่มเด็กวัยรุ่นที่จู่ ๆ พวกเขาได้ถูกเลือกให้ไปเล่นเกมสุดอันตรายที่มีชีวิตเป็นเดิมพันของบุคคลที่อ้างว่าตนเองเป็น ‘จักรพรรดิ’ ซึ่งเนื้อหาของเรื่องนั้นจะเป็นแนวเซอร์ไววัลเอาชีวิตรอด โดยที่พวกตัวเอกจะต้องเล่นเกมไปพร้อมกับการไขปริศนาต่าง ๆ ที่ทั้งลุ้นระทึก น่าติดตาม และยังเต็มไปด้วยเนื้อหาสุดเข้มข้นที่ทั้งแปลกใหม่ โดดเด่น และพาให้ลุ้นตามอย่างสุด ๆ เลยล่ะ

พร้อมด้วยงานภาพจากฝีมือการสร้างของสตูดิโอ Satelight ที่ก็เป็นอีกหนึ่งสตูดิโอชั้นนำของวงการ ที่มาคราวนี้พวกเขาก็จะมาวาดลวดลายการเอาชีวิตรอดในเกมมาให้รับชมกัน ซึ่งจากภาพที่ปล่อยออกมาต้องบอกเลยว่างานภาพนั้นทำออกมาได้ค่อนข้างดี ทั้งจากฉาก แสงสี ตัวละคร รวมทั้งดนตรีประกอบด้วยแล้ว จนเราต้องหยิบเอาอนิเมะเรื่องนี้มาแนะนำให้เป็นอีกหนึ่งที่น่าสนใจประจำอนิเมะฤดูร้อนที่มีเนื้อหาแปลกใหม่ ตื้นเต้น สุดเข้มข้นที่พร้อมจะหักมุมจนคุณต้องอ้าปากได้เลย ซึ่งก็น่าจะถูกใจแฟน ๆ มังงะเรื่องนี้กันอยู่ไม่ใช้น้อย ส่วนสำหรับใครที่กำลังมองหาอนิเมะแนวเอาตัวรอด ชิงไหวชิงพริบอยู่ล่ะก็อนิเมะเรื่องนี้จะต้องตอบโจทย์ ถูกอกถูกใจพวกคุณอย่างแน่นอน.. บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในการแนะนำครั้งหน้า จะมีเรื่องอะไรบ้างนั้น ไว้รอติดตามกันนะ..

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
2
In Love
2
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Murai no Koi : Murai in Love (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “มุราอิ” เด็กหนุ่มชั้นมัธยมปลายผู้เงียบขรึมที่กำลังตกหลุมรักครูสาวแสนสวย “ทานากะ อายาโนะ” เข้าอย่างจัง เขาจึงพยายามที่จะจีบและบอกรักเธออย่างตรงไปตรงมา ทว่าอายาโนะกับไม่มีทีท่าจะหวั่นไหวหรือรู้สึกเขินอายแต่อย่างใด เพราะแท้จริงแล้วเธอนั้นชอบผู้ชาย 2D ในเกมเสียมากกว่า!
Anime

แนะนำอนิเมะ Chi – Chikyuu no Undou ni Tsuite : สุริยะปราชญ์ ทฤษฎีสีเลือด (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวเริ่มขึ้นในยุโรปช่วงคริสต์ศตวรรษที่ 15 ที่ศาสนาและความเชื่อในพระเจ้ามีอิทธิพลต่อสังคมเป็นอย่างมาก จนทำให้ความคิดต่าง ๆ ที่ขัดต่อคำสอนในพระคัมภีร์กลายเป็นสิ่งต้องห้าม โดยเฉพาะทฤษฎีดาราศาตร์ที่กล่าวว่า “โลกไม่ใช่ศูนย์กลาง แต่เป็นดวงอาทิตย์ต่างหากที่เป็นศูนย์กลาง” กลายเป็นความคิดของพวกนอกรีตไปโดยปริยาย
Anime

แนะนำอนิเมะ Kekkon Suru tte, Honto Desu ka? : แต่งงานที่ว่านี่เรื่องจริงเหรอครับ? (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “โอฮาระ ทาคุยะ” และ “ฮอนโจจิ ริกะ” สองเพื่อนร่วมงานที่รักสันโดษพวกเขานั้นเป็นคนที่เข้ากับใครไม่ค่อยเก่ง รักความสงบและชื่นชอบการได้อยู่คนเดียวเพียงลำพัง สำหรับพวกเขาแล้วชีวิตก็แค่ทำงาน เก็บเงิน และใช้ชีวิตโดยไม่สุงสิงกับใคร ทว่าในวันหนึ่งบริษัทที่พวกเขาทำงานอยู่นั้นก็ได้ตัดสินใจที่จะเปิดสาขาใหม่ที่ต่างประเทศ ส่งผลให้เกิดการคัดเลือกบุคลากรครั้งใหญ่!

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Tsuma, Shougakusei ni Naru. (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของครอบครัว “Niijima” อันแสนอบอุ่นที่ประกอบไปด้วย Keisuke(พ่อ) , Takae(แม่) และ Mai ลูกสาวที่แสนน่ารักถึงจะมีบางครั้งที่ไม่เข้าใจกันบ้าง แต่พวกเขาก็เป็นครอบครัวที่คอยดูแลซึ่งกันและกันอยู่เสมอ จนอยู่มาวันหนึ่ง Takae ก็ได้ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตลงกระทันหัน!
Anime

แนะนำอนิเมะ Kimi wa Meido-sama : เมดสาวนักฆ่า (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “โยโกยะ ฮิโตโยชิ” เด็กหนุ่มมัธยมปลายแสนธรรมดาที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ได้พบกับเมดสาวแสนลึกลับที่จู่ ๆ ก็โผล่มาหน้าบ้านพร้อมกับบอกว่า “ช่วยจ้างฉันได้ไหม” โดยที่เธอนั้นมีความสามารถพิเศษทางด้านการต่อสู้และลอบสังหาร ทว่าเรื่องงานบ้านงานเรือนเธอกับเป็นมือใหม่ที่ฝีมือเข้าขั้นเลวร้ายสุดๆ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Ao no Hako : กล่องรักวัยใส (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “อิโนมาตะ ไทกิ” เด็กหนุ่มสมาชิกชมรมแบดมินตันที่ในขณะนี้เขากำลังแอบชอบ “คาโนะ จินัตสึ” รุ่นพี่สาวแสนน่ารักหัวหน้าชมรมบาสเกตบอลหญิง และด้วยความขยัน มุ่งมั่น เอาจริงเอาจังของรุ่นพี่ก็ทำให้ไทกิพยายามอย่างหนักที่จะฝึกซ้อม พัฒนาตัวเองเพื่อให้ได้เข้าใกล้เธอมากขึ้น