Anime

แนะนำอนิเมะ Saikyou Tank no Meikyuu Kouryaku (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

แนะนำอนิเมะ Saikyou Tank no Meikyuu Kouryaku (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

Saikyou Tank no Meikyuu Kouryaku อนิเมะแนวแอคชั่น แฟนตาซีที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวล ผลงานของคุณ Ryūta Kijima ซึ่งก็ได้ออกเผยแพร่ครั้งแรกในเดือนกรกฎาคม ปี 2018 บนเว็บไซต์นิยายออนไลน์ Shōsetsuka ni Narō ก่อนที่ในเวลาต่อมาจะได้รับการรวมเล่มออกวางจำหน่ายโดย Shufunotomo ภายใต้สำนักพิมพ์ Hero Bunko มีจำนวนทั้งสิ้น 5 เล่ม อีกทั้งยังได้รับการดัดแปลงเป็นมังงะและได้อาจารย์ Makoto Kisaragi มาดูแลทางด้านการผลิต โดยที่ฉบับมังงะเองก็ได้ออกมาแล้ว 9 เล่ม

ส่วนทางด้านงานภาพอนิเมะก็จะเป็นการจัดทำของ Studio Polon สตูดิโอน้องใหม่ไฟแรงที่จะมาวาดลวดลายเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกอีกด้วย..

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูหนาว ปี 2024

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของ “Rud” ชายหนุ่มผู้ใช้โล่สุดแข็งแกร่งที่เปรียบเสมือนกับป้อมปราการเคลื่อนที่ เขานั้นรับผิดชอบเป็นแทงค์แนวหน้าให้กับปาตี้ผู้กล้าในการเคลียร์ดันเจียน และนอกจากสนับสนุนปาตี้ผู้กล้าแล้วเขาเองยังพยายามออกตามหายารักษาให้แก่ “Manicia” ผู้เป็นน้องสาวและหวังว่าสมบัติภายในดันเจียนแห่งนี้จะมียารักษาซ่อนอยู่.

แต่แล้ววันหนึ่งตัวของเขาก็กลับถูกขับไล่ออกจากปาตี้ผู้กล้า ด้วยเหตุผลที่ว่าเขานั้นสามารถใช้สกิลได้เพียงสองสกิลเท่านั้นนั่นคือ ‘หลอกล่อศัตรู’ และ ‘เสริมการป้องกัน’ ซึ่งความสามารถนี้ในความคิดของผู้กล้านั้นคิดว่ามันค่อนข้างไร้ประโยชน์ และในอนาคตเขาอาจจะกลายเป็นตัวถ่วงของทีมได้! 

หลังจากที่ถูกไล่ออกจากปาตี้เขาก็ได้ตัดสินใจที่จะออกเดินทางเพื่อกลับไปหาน้องสาวที่บ้านเกิด ซึ่งในระหว่างเดินทางกลับนี้เองก็ทำให้เขาได้บังเอิญไปช่วยเหลือหญิงสาวลึกลับผมขาวที่ไร้ชื่อจากมอนสเตอร์เข้า!? และดูเหมือนว่าการที่เขาได้เข้าไปช่วยเธอนั้น จะกลายเป็นจุดเริ่มต้นของการผจญภัยครั้งใหม่ที่จะเปลี่ยนชีวิตของเขาไปตลอดกาล!!..

แนะนำตัวละคร

Rud (CV: Jun Kasama)

ชายหนุ่มผู้ใช้โล่สุดแข็งแกร่งที่มีพลังป้องกันสูงถึง [9999] ถึงแม้ว่าหน้าตาของเขาจะดูไม่เป็นมิตรเสียเท่าไหร่ ทว่าเขานั้นกับเป็นคนที่มีจิตใจดี ซื่อสัตย์และพร้อมจะเข้าไปช่วยเหลือผู้ที่อ่อนแอกว่าตนอยู่เสมอ และหลังจากถูกไล่ออกจากปาตี้ผู้กล้าก็ทำให้เขาได้พบกับ “Luna” สาวน้อยผมขาวปริศนาที่เข้ามาและจะทำให้ชีวิตของเขาเปลี่ยนไป..

Nin (CV: Kaede Hondo)

หนึ่งในสมาชิกของปาตี้ผู้กล้า บุตรีคนที่สามของดยุคและยังเป็นนักบุญของโบสถ์เทพธิดาที่มีชื่อเสียง เธอนั้นเป็นคนที่มีนิสัยสุภาพ เป็นกันเองกับทุกคน อีกทั้งเธอยังเป็นผู้เชี่ยวชาญเวทย์ฟื้นฟูที่แสนหายาก และดูเหมือนว่าเธอจะรู้สึกพิเศษบางอย่างต่อ “Rud” อีกด้วย…

Luna (CV: Kana Ichinose)

สาวน้อยปริศนาที่มีผมสีขาวและดวงตาสีฟ้าอันเปล่งประกายที่ “Rud” ได้พบเจอขณะเดินทางกลับบ้าน เธอเป็นคนที่ค่อนข้างเงียบ และมักจะประหม่าทุกครั้งเมื่ออยู่ต่อหน้าคนมาก ๆ นอกจากนี้เธอเองยังมีความสามารถพิเศษหลายอย่าง ทั้งการตรวจสอบสกิลและการต่อสู้ที่เข้าขั้นอัจฉริยะเลยล่ะ..

Manicia (CV: Yui Ogura)

เด็กสาวแสนน่ารักที่สวยราวกับตุ๊กตา เธอเป็นน้องสาวของ “Rud” มีนิสัยอ่อนโยน เป็นกันเอง และยังมีความสามารถทางด้านการทำอาหารที่เป็นเลิศ ถึงแม้ว่าร่างกายเธอจะไม่ค่อยแข็งแรงเหมือนคนทั่วไป ทว่าเธอก็พยายามอย่างหนักที่จะอยู่ให้ได้ด้วยตนเอง เพื่อที่จะไม่กลายเป็นตัวถ่วงและทำให้พี่ชายของเธอต้องเป็นห่วงอีกด้วย..

Lilia (CV: Ayaka Ōhashi)

หนึ่งในสมาชิกทีมของผู้กล้า เธอเป็นน้องสาวฝาแฝดของ “Lily” มีนิสัยตรงไปตรงมา เชื่อมั่นในตนเองค่อนข้างสูง อีกทั้งเธอยังได้รับการยอมรับว่าเป็นนักสู้ที่สามารถโจมตีได้อย่างรวดเร็ว จนยากจะหาใครเทียบได้เลยล่ะ..

Lily (CV: Kana Yūki)

หนึ่งในสมาชิกทีมของผู้กล้า พี่สาวฝาแฝดของ “Lilia” เธอเป็นคนที่ค่อนข้างขี้อาย ไม่มั่นใจในตนเองซึ่งแตกต่างจาก Lilia น้องของเธออย่างสิ้นเชิง นอกจากนี้เธอเองยังมีสกิลติดตัวที่แสนหายาก ซึ่งทำให้เธอสามารถเคลื่อนที่ผ่านชั้นต่าง ๆ ในดันเจียนได้อย่างง่ายดาย และดูเหมือนว่าเธอจะมีพลังลึกลับบางอย่างที่ซ่อนอยู่อีกด้วย..

Marius (CV: Nobuhiko Okamoto)

ผู้พิทักษ์แห่งดันเจียนเขาวงกต เขาเป็นอัจฉริยะแห่งดาบที่แสนน่ากลัว ที่มีพลังในการตัดผ่านทุกสิ่งได้อย่างใจนึก แต่ทว่าด้วยนิสัยที่ขี้เล่นเหมือนเด็ก ๆ บางครั้งก็ทำให้เขาพลาดในสิ่งที่ไม่ควรจะพลาดได้..

Amon (CV: Misaki Kuno)

ผู้พิทักษ์แห่งดันเจียนเขาวงกต ปีศาจสาวผู้ใช้พลังเวทย์สายลมอันทรงพลัง ที่ว่ากันว่าเธอได้สังหารเหล่าผู้กล้าที่หมายมั่นจะพิชิตดันเจียนมาอย่างมากมาย ถึงแม้ว่ารูปร่างภายนอกเธอจะดูเหมือนเด็กสาวทั่วไป ทว่าแท้จริงแล้วเธอกับมีอายุมากกว่า 300 ปีเลยทีเดียว..

อนิเมะ Saikyou Tank no Meikyuu Kouryaku

อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูหนาวที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวล ผลงานโดยคุณ Kijima Ryuuta และวาดภาพโดยคุณ Sando ซึ่งก็ได้เล่าถึงเรื่องราวของแทงค์สุดแข็งแกร่งที่มีพลังป้องกันสูงอย่างน่าเหลือเชื่อ ที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ได้ถูกไล่ออกจากปาตี้ผู้กล้าจนได้ระหกระเหินเร่ร่อนมาพบกับหญิงสาวไร้ชื่อปริศนาที่ได้เข้ามาและทำให้ชีวิตของเขาเปลี่ยนไป! โดยที่เนื้อหานั้นจะเป็นแนวแฟนตาซีผจญภัยที่ให้ความรู้สึกเหมือนกับการเล่นเกม พร้อมด้วยมุขตลกแบบหน้าตาย และการพัฒนาของตัวละครที่ทำออกมาได้อย่างน่าหลงใหล แถมเนื้อเรื่องนั้นที่ตอนแรกดูเหมือนสบาย ๆ ทั่วไป แต่พอผ่านไปสักพักเราจะรู้ได้เลยว่าเนื้อหาภายในจะเริ่มเข้มข้นน่าติดตามมากกว่าที่คิดเลยล่ะ.

พร้อมด้วยงานภาพจากฝีมือการสร้างของ Studio Polon สตูดิโอน้องใหม่ของวงการที่จะมาฝากผลงานให้กับเรื่องนี้เป็นเรื่องแรก ซึ่งจากตัวอย่างที่ปล่อยออกมาเราจะเห็นได้ว่า งานภาพนั้นทำออกมาได้ค่อนข้างดี ทั้งจากฉาก แสงสี ตัวละคร และรวมถึงซาวด์ดนตรีประกอบที่ก็ทำออกมาได้อย่างลงตัว โดยรวมแล้วจึงสรุปได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอนิเมะแฟนตาซีผจญภัย อีกหนึ่งเรื่องน่ารับชมประจำอนิเมะฤดูหนาวที่กำลังจะถึงนี้ ที่ก็เต็มไปด้วยเนื้อหาสนุก ๆ สไตล์แฟนตาซีการผจญภัย ซึ่งน่าจะถูกใจเหล่าแฟน ๆ และผู้ที่ชื่นชอบแนวนี้กันอยู่ไม่ใช่น้อยก็น่าจะคุ้มค่าที่จะรองรับชมกันเลยล่ะ.. บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในการแนะนำครั้งหน้า จะมีเรื่องอะไรบ้างติดตามกันนะครับ..

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
1
In Love
1
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ
Anime

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีความชอบและเอกลักษณ์แตกต่างกัน ที่ประกอบไปด้วย "Kozuki Mahiru" นักวาดภาพประกอบที่มากด้วยพรสวรรค์ , "Yamanouchi Kano" อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , "Watase ...