Anime

แนะนำอนิเมะ Delico’s Nursery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

Delico’s Nursery อนิเมะแนวแฟนตาซี ชีวิตประจำวันที่ถูกดัดแปลงมาจากละครเวทีซีรีส์ Trump ยอดฮิตของประเทศญี่ปุ่น ผลงานของคุณ Kenichi Suemitsu ที่ได้ออกเผยแพร่ครั้งแรกในปี 2009 เป็นละครเวที และในเวลาต่อมาก็ได้รับการดัดแปลงเป็นมังงะโดยคุณ Hamaguri พร้อมกับออกเผยแพร่บนนิตยสาร Young Ace ของ Kadokawa Shoten นับตั้งแต่ปี 2020 จนถึงปี 2023 ซึ่งก็ได้รวมเล่มออกวางจำหน่ายมาแล้วทั้งสิ้น 5 เล่ม

ส่วนทางด้านงานภาพอนิเมะก็จะเป็นการจัดทำโดยสตูดิโอ J.C.Staff ที่ก็เป็นอีกหนึ่งสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือแถวหน้าของวงการ และก็เคยฝากผลงานเอาไว้อย่างมากมาย เช่น Kono Subarashii Sekai ni Shukufuku wo! , One Punch Man , Shokugeki no Souma , DanMachi , Genjitsu Shugi Yuusha no Oukoku Saikenki เป็นต้น.

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูร้อน ปี 2024 และสามารถรับชมได้ทาง Bilibili

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของ “Dali Delico” แวมไพร์ขุนนางชั้นสูงที่เปี่ยมด้วยพรสวรรค์และความสามารถ จนได้รับการยอมรับให้เป็นสมาชิกระดับสูงของ “Vlad Agency” สภาแวมไพร์องกรณ์สูงสุดของเหล่าแวมไพร์ทั้งปวง แต่ทว่าด้วยเหตุผลบางอย่างได้ทำให้เขาปฏิเสธไม่ยอมรับภารกิจหนึ่งจากทางสมาคมจนส่งผลให้ความน่าเชื่อถือของเขานั้นตกต่ำลง! 

จนทำให้ Dino , Gerhard และ Henrique หนึ่งในสมาชิกสภาแวมไพร์และสหายร่วมรุ่นอดรนทนไม่ไหวได้เดินทางเพื่อไปโน้มน้าวเขา และเมื่อทั้งสามมาถึงคฤหาสน์ของ Dali ก็กับพบว่า Dali กำลังเลี้ยงเด็กเล็กอยู่ซะงั้น!? ซึ่งในช่วงเวลาเดียวกันนี้เองภายในเมืองก็ได้เกิดเหตุการณ์ฆาตกรรมต่อเนื่องที่เหยื่อเป็นแวมไพร์ขึ้น และดูเหมือนว่าองค์กรอาชญากรรมที่ชื่อ Pendulum จะเป็นผู้อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ในครั้งนี้ โดยที่องกรณ์ก่อการร้ายนี้เองก็ดูท่าจะมีความแค้นบางอย่างกับ Dali และดูเหมือนว่าการเคลื่อนไหวขององกรณ์จะมีความเกี่ยวบางอย่างกับเหล่าเด็ก ๆ ที่เขาเลี้ยงดูอยู่เสียแล้วสิ!?….

แนะนำตัวละคร

Dali Delico (CV: Morita Masakazu)

หัวหน้าตระกูล Delico ตระกูลขุนนางชั้นสูงที่ได้รับการยกย่องให้เป็นตระกูลอันทรงเกียรติ และยังเป็นหนึ่งในสมาชิกระดับสูงของ Vlad Agency สภาที่ปกครองเหล่าแวมไพร์ทั้งหมด เขานั้นเป็นคนที่ค่อนข้างหยิ่ง มีนิสัยแปลก ๆ ชื่นชอบเรื่องราวตลกร้ายเป็นอย่างมาก และดูเหมือนว่าในปัจจุบันเขาจะรับอุปการะเด็กกลุ่มหนึ่งเพื่อทำตามสัญญาที่ให้ไว้กับภรรยาที่ล่วงลับ..

Dino Classico (CV: Satou Takuya)

หัวหน้าตระกูล Classico หนึ่งในตระกูลชนชั้นสูงและยังเป็นหนึ่งในสมาชิกระดับสูงของ Vlad Agency เขานั้นเป็นคนที่มีความภูมิใจในสายเลือด ฉลาดและยังยึดมั่นในการปฏิบัติภารกิจของตนเองมาเป็นอันดับหนึ่ง นอกจากนี้เขาเองยังเป็นคนที่เข้มงวดกว่าคนอื่น ๆ ในเรื่องวินัยอีกด้วย..

Gerhard Fra (CV: Konishi Katsuyuki)

หัวหน้าตระกูล Fra หนึ่งในตระกูลชนชั้นสูงและเป็นหนึ่งในสมาชิกระดับสูงของ Vlad Agency สภาแวมไพร์อันทรงเกียรติ เธอนั้นเป็นคนที่มากด้วยความสามารถ มีไหวพริบและสามารถแก้ไขปัญหาได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้เธอเองยังเป็นเพื่อนร่วมงานที่ให้ความเคารพซึ่งกันและกันกับ Dali เสมอเลยล่ะ..

Henrique Lorca (CV: Shimono Hiro)

หัวหน้าตระกูล Lorca หนึ่งในตระกูลชนชั้นสูงและเป็นหนึ่งในสมาชิกระดับสูงของ Vlad Agency สภาที่ปกครองแวมไพร์ทั้งหมด เขานั้นใจดี อ่อนโยน มีความอดทนมากกว่าใคร ๆ ถึงแม้ว่าภายนอกเขานั้นจะดูเป็นมิตร แต่ถ้าได้เข้าไปยุ่งในเรื่องที่ไม่ควรยุ่งเขาก็มีอีกด้านที่น่ากลัวมากกว่าเพื่อนเขาทั้งหมดเสียอีก!?…

อนิเมะ Delico’s Nursery

Delico’s Nursery อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูร้อนที่ถูกดัดแปลงมาจากละครเวทีซีรีส์ Trump ผลงานของคุณ Kenichi Suemitsu ที่ได้บอกเล่าเรื่องราวของแวมไพร์หนุ่มที่ได้รับเลี้ยงเหล่าเด็กมนุษย์พร้อมกับเปลี่ยนคฤหาสน์ที่แสนมืดมนให้กลายเป็น “เนอสเซอรี่” ซึ่งเนื้อหาของเรื่องนี้นั้นจะเป็นแนวชีวิตประจำวันที่ดูเอื่อย ๆ เรื่อย ๆ ทว่ากับแฝงไว้ด้วยความเข้มข้น ทั้งเหตุผลต่าง ๆ ที่รับเลี้ยงเด็ก อดีตปูมหลังที่น่าสนใจของบรรดาตัวละครหลักที่ถ่ายออกมาได้อย่างน่าประทับใจ ทั้งอดีตที่แสนสุข หรือแสนเศร้าก็ตาม พร้อมกับข้อคิดดี ๆ จากเรื่องที่แสดงให้เห็นว่าถึงแม้จะเจอกับสถานการณ์ที่เลวร้ายเพียงใด ‘ความหวัง’ ก็ยังมีอยู่เสมอ.

นอกจากเนื้อเรื่องที่เข้มข้นน่าสนใจแล้ว เรามาดูทางส่วนของงานภาพจากฝีมือการสร้างของสตูดิโอ J.C.Staff กันบ้าง หลังจากที่ได้รับชมตัวอย่างที่ปล่อยออกมาต้องบอกเลยว่าในส่วนของงานภาพนั้นถือได้ว่าทำออกมาได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นฉาก บรรยากาศ พื้นหลังที่ดูอึมครึมที่เข้ากับกิมมิกของเรื่อง อีกทั้งดนตรีประกอบเองก็ยังทำออกมาได้อย่างไพเราะ และทำให้อนิเมะเรื่องนี้กลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่น่าสนใจในช่วงอนิเมะฤดูร้อน ที่มีเนื้อหาเข้มข้น ลึกซึ้งน่าประทับใจ จนกลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องดี ๆ ที่เราอยากแนะนำว่าคุณไม่ควรพลาดเลยล่ะ. การแนะนำอนิเมะเข้าใหม่ก็ขอจบลงตรงนี้ เอาไว้ครั้งหน้าจะมาแนะนำเรื่องอะไรกันต่อนั้น ติดตามกันไว้ได้เลยนะ..

ติดตามข่าวสารอนิเมะเพิ่มเติมได้ที่ Keywordsfun และ QuotesAboutSmile

What's your reaction?

Excited
0
Happy
1
In Love
1
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Murai no Koi : Murai in Love (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “มุราอิ” เด็กหนุ่มชั้นมัธยมปลายผู้เงียบขรึมที่กำลังตกหลุมรักครูสาวแสนสวย “ทานากะ อายาโนะ” เข้าอย่างจัง เขาจึงพยายามที่จะจีบและบอกรักเธออย่างตรงไปตรงมา ทว่าอายาโนะกับไม่มีทีท่าจะหวั่นไหวหรือรู้สึกเขินอายแต่อย่างใด เพราะแท้จริงแล้วเธอนั้นชอบผู้ชาย 2D ในเกมเสียมากกว่า!
Anime

แนะนำอนิเมะ Chi – Chikyuu no Undou ni Tsuite : สุริยะปราชญ์ ทฤษฎีสีเลือด (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวเริ่มขึ้นในยุโรปช่วงคริสต์ศตวรรษที่ 15 ที่ศาสนาและความเชื่อในพระเจ้ามีอิทธิพลต่อสังคมเป็นอย่างมาก จนทำให้ความคิดต่าง ๆ ที่ขัดต่อคำสอนในพระคัมภีร์กลายเป็นสิ่งต้องห้าม โดยเฉพาะทฤษฎีดาราศาตร์ที่กล่าวว่า “โลกไม่ใช่ศูนย์กลาง แต่เป็นดวงอาทิตย์ต่างหากที่เป็นศูนย์กลาง” กลายเป็นความคิดของพวกนอกรีตไปโดยปริยาย
Anime

แนะนำอนิเมะ Kekkon Suru tte, Honto Desu ka? : แต่งงานที่ว่านี่เรื่องจริงเหรอครับ? (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “โอฮาระ ทาคุยะ” และ “ฮอนโจจิ ริกะ” สองเพื่อนร่วมงานที่รักสันโดษพวกเขานั้นเป็นคนที่เข้ากับใครไม่ค่อยเก่ง รักความสงบและชื่นชอบการได้อยู่คนเดียวเพียงลำพัง สำหรับพวกเขาแล้วชีวิตก็แค่ทำงาน เก็บเงิน และใช้ชีวิตโดยไม่สุงสิงกับใคร ทว่าในวันหนึ่งบริษัทที่พวกเขาทำงานอยู่นั้นก็ได้ตัดสินใจที่จะเปิดสาขาใหม่ที่ต่างประเทศ ส่งผลให้เกิดการคัดเลือกบุคลากรครั้งใหญ่!

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Tsuma, Shougakusei ni Naru. (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของครอบครัว “Niijima” อันแสนอบอุ่นที่ประกอบไปด้วย Keisuke(พ่อ) , Takae(แม่) และ Mai ลูกสาวที่แสนน่ารักถึงจะมีบางครั้งที่ไม่เข้าใจกันบ้าง แต่พวกเขาก็เป็นครอบครัวที่คอยดูแลซึ่งกันและกันอยู่เสมอ จนอยู่มาวันหนึ่ง Takae ก็ได้ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตลงกระทันหัน!
Anime

แนะนำอนิเมะ Kimi wa Meido-sama : เมดสาวนักฆ่า (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “โยโกยะ ฮิโตโยชิ” เด็กหนุ่มมัธยมปลายแสนธรรมดาที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ได้พบกับเมดสาวแสนลึกลับที่จู่ ๆ ก็โผล่มาหน้าบ้านพร้อมกับบอกว่า “ช่วยจ้างฉันได้ไหม” โดยที่เธอนั้นมีความสามารถพิเศษทางด้านการต่อสู้และลอบสังหาร ทว่าเรื่องงานบ้านงานเรือนเธอกับเป็นมือใหม่ที่ฝีมือเข้าขั้นเลวร้ายสุดๆ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Ao no Hako : กล่องรักวัยใส (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “อิโนมาตะ ไทกิ” เด็กหนุ่มสมาชิกชมรมแบดมินตันที่ในขณะนี้เขากำลังแอบชอบ “คาโนะ จินัตสึ” รุ่นพี่สาวแสนน่ารักหัวหน้าชมรมบาสเกตบอลหญิง และด้วยความขยัน มุ่งมั่น เอาจริงเอาจังของรุ่นพี่ก็ทำให้ไทกิพยายามอย่างหนักที่จะฝึกซ้อม พัฒนาตัวเองเพื่อให้ได้เข้าใกล้เธอมากขึ้น