Anime

แนะนำอนิเมะ Hazure Waku no “Joutai Ijou Skill” de Saikyou ni Natta Ore ga Subete wo Juurin suru made : E rank ผู้ถูกทิ้งเพราะสกิลไร้ค่าอย่าง [สร้างสถานะผิดปกติ] จะเหยียบยํ่าทุกสิ่งที่ขวางทางจนแกร่งสุดในใต้หล้า (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

แนะนำอนิเมะ Hazure Waku no “Joutai Ijou Skill” de Saikyou ni Natta Ore ga Subete wo Juurin suru made : E rank ผู้ถูกทิ้งเพราะสกิลไร้ค่าอย่าง [สร้างสถานะผิดปกติ] จะเหยียบยํ่าทุกสิ่งที่ขวางทางจนแกร่งสุดในใต้หล้า (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

Hazure Waku no “Joutai Ijou Skill” de Saikyou ni Natta Ore ga Subete wo Juurin suru made หรือในชื่อไทยว่า E rank ผู้ถูกทิ้งเพราะสกิลไร้ค่าอย่าง [สร้างสถานะผิดปกติ] จะเหยียบยํ่าทุกสิ่งที่ขวางทางจนแกร่งสุดในใต้หล้า อนิเมะแนวแอคชั่น แฟนตาซี ต่างโลกที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวล ผลงานของคุณ Kaoru Shinozaki ซึ่งก็ได้ออกเผยครั้งแรกในเดือนพฤศจิกายน 2017 บนเว็บไซต์นิยายออนไลน์ Shōsetsuka ni Narō ก่อนที่ในเวลาต่อมาจะได้รับการรวมเล่มออกวางจำหน่าย โดย Overlap มีจำนวน 11 เล่ม และเรื่องสั้น 1 เล่ม อีกทั้งยังมีการดัดแปลงเป็นมังงะโดย Keyaki Uchi-Uchi และภาพประกอบคุณ Shō Uyos ซึ่งฉบับมังงะเองจนถึงปัจจุบันก็ได้ออกมาแล้ว 10 เล่ม

ส่วนทางด้านงานภาพอนิเมะก็จะเป็นการจัดทำของสตูดิโอ Seven Arcs ที่ก็เป็นอีกหนึ่งสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือ และยังฝากผลงานที่ผ่านมาไว้กับเรื่อง Mahou Shoujo Lyrical Nanoha A’s , Tonikaku Kawaii: Kaisou , Sekirei , Arte , Blue Period และ Mato Seihei no Slave

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูร้อน ปี 2024

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของ “Mimori Touka” นักเรียนมัธยมยมปลายแสนจืดจางที่ในวันหนึ่งเขาและเพื่อนร่วมชั้นเรียนก็ถูกเทพธิดา “Vicius” อัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้กล้าแถมทุกคนที่ถูกอัญเชิญมายังมีความสามารถแรงค์ S ไม่ก็แรงค์ A แต่มีเพียง Touka เท่านั้นที่เป็นแรงค์ E ซึ่งเป็นแรงค์ต่ำสุดเพียงคนเดียว อีกทั้งสกิลที่ได้รับมายังเป็นสกิล “สร้างสถานะผิดปกติ” ที่ในโลกนั้นถูกตราหน้าว่าเป็น ‘สกิลไร้ค่า’ จึงทำให้เขาถูกเทพธิดาคัดออกจากกลุ่ม และส่งเขาไปยังดันเจี้ยนมืดมิดสุดอันตรายที่มีมอนสเตอร์แข็งแกร่งอาศัยอยู่! ทั้งที่ตกอยู่ในความสิ้นหวัง แต่ Touka ก็สามารถใช้สกิลของตนเองเอาชนะมอนสเตอร์มาได้เรื่อย ๆ พร้อมด้วยกำลังใจและปณิธานอย่างแรงกล้าว่าเขาจะต้องมีชีวิตรอดเพื่อเอาคืน “ผู้ที่ทอดทิ้ง” เขาให้ได้!!…

แนะนำตัวละคร

Mimori Touka (CV: Suzuki Ryouta)

นักเรียนมัธยมปลายที่ถูกอัญเชิญไปต่างโลก เขานั้นเป็นคนที่เงียบขรึม โลกส่วนตัวสูง ไม่ค่อยสุงสิงกับใครในชั้นเรียน จึงไม่แปลกที่เขาจะกลายเป็นคนที่ไร้ตัวตน และมักถูกเพื่อนในห้องมองข้ามอยู่เสมอ ซึ่งภายหลังจากที่เขาถูกประเมินว่ามีแรงค์ E เขาก็ถูกเพื่อนในห้องและเทพธิดาทอดทิ้งจนต้องมาใช้ชีวิตในดันเจี้ยนสุดอันตราย ในสถานที่แห่งนี้เขาก็สาบานกับตัวเองว่าจะต้องมีชีวิตรอดเพื่อกลับไปแก้แค้นทุกคนให้ได้!…

Ashrain Seras (CV: Miyashita Saki)

ไฮเอลฟ์ที่ Touka พบในดันเจี้ยนระหว่างเดินทาง เธอมีรูปร่างที่สวย งดงาม ดุจดั่งเทพธิดาจึงไม่แปลกที่เธอมักจะเจอกับกลุ่มคนไม่ดีที่ประสงค์ร้ายต่อเธออยู่บ่อย ๆ ภายหลังจากที่ได้รับความช่วยเหลือจาก Touka เธอก็สาบานที่จะติดตามเพื่อตอบแทนบุญคุณของเขาต่อไป…

Piggymaru (CV: Tsukui Ayami)

สไลม์ที่ Touka เจอในดันเจี้ยนขณะที่กำลังถูกสไลม์ตัวอื่น ๆ รังแกอยู่ และหลังจากที่รับความช่วยเหลือเขาก็กลายเป็นหนึ่งในผู้ติดตามของ Touka…

Eve Speed (CV: Ueda Hitomi)

เสือดาวนักรบแกลนดิเอเตอร์เจ้าของฉายานักสู้ไร้พ่ายที่แข็งแกร่งที่สุดใน Monroy มีข่าวลือเกี่ยวกับเธอมากมายที่มักจะว่าเธอนั้นโหดร้าย ป่าเถื่อน ทว่าแท้จริงแล้วเธอกับมีนิสัยอ่อนโยน รักและเป็นห่วงพวกพ้องเสมอ ดูเหมือนว่าเธอจะมีความสัมพันธ์บางอย่างกับแม่มดต้องห้ามอีกด้วย…

Lisbeth (CV: Watada Misaki)

ดาร์กเอลฟ์ที่ถูกขายให้กับพ่อค้าทาส เธอเป็นคนที่เงียบ เขินอาย ไม่กล้าแสดงออก และยังเป็นน้องสาวคนสำคัญที่ “Eve” รักและเป็นห่วงมาก ๆ อีกด้วย..

Vicius (CV: Koshimizu Ami)

เทพธิดาที่เป็นผู้อัญเชิญ “Touka” และเพื่อน ๆ ในห้องมายังต่างโลก มีบุคลิกภายนอกเป็นคนใจดี มีเมตตา อ่อนโยน ทว่าแท้จริงแล้วเธอกับเป็นคนที่ค่อนข้างเห็นแก่ตัว และพร้อมจะจัดการคนที่เธอเห็นว่าไร้ประโยชน์อย่างไม่ลังเลเลยล่ะ..

อนิเมะ Hazure Waku no “Joutai Ijou Skill” de Saikyou ni Natta Ore ga Subete wo Juurin suru made : E rank ผู้ถูกทิ้งเพราะสกิลไร้ค่าอย่าง [สร้างสถานะผิดปกติ] จะเหยียบยํ่าทุกสิ่งที่ขวางทางจนแกร่งสุดในใต้หล้า

Hazure Waku no “Joutai Ijou Skill” de Saikyou ni Natta Ore ga Subete wo Juurin suru made หรือในชื่อไทยว่า E rank ผู้ถูกทิ้งเพราะสกิลไร้ค่าอย่าง [สร้างสถานะผิดปกติ] จะเหยียบยํ่าทุกสิ่งที่ขวางทางจนแกร่งสุดในใต้หล้า อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูร้อนที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวล ผลงานของคุณ Kaoru Shinozaki ที่บอกเล่าเรื่องราวการผจญภัยของเด็กนักเรียนที่ถูกทิ้งกับสกิลสร้างสถานะผิดปกติที่ดูเหมือนจะไร้ค่า แต่พอมาประยุกต์ใช้แล้วกับเป็นสกิลที่โหดและน่ากลัว! ซึ่งเนื้อหาของเรื่องจะเป็นแนวแอคชั่น แฟนตาซี ผจญภัยในต่างโลกแต่กับแฝงไว้ด้วยความเข้มข้นของเนื้อหา และการพัฒนาตัวเองของตัวเอกที่ทำออกมาได้อย่างน่าสนใจ พาให้เราลุ้นเอาใจช่วยตามเลยว่าตัวเอกจะใช้วิธีไหนเอาคืนเหล่าผู้คนที่ทอดทิ้งเขาให้ตาย นอกจากเนื้อหาเข้มข้นออกดาร์กแล้ว ในบางช่วงก็ยังมีการผสมความเป็นคอมเมดี้เข้ามาเพื่อเพิ่มสีสันให้แก่เรื่องนี่อีกด้วย.

พร้อมด้วยงานภาพจากฝีมือการสร้างของสตูดิโอ Seven Arcs ที่ปล่อยตัวอย่างออกมาให้รับชม ต้องบอกเลยว่าในส่วนของงานภาพนั้นทำออกมาได้เป็นอย่างดี ทั้งจากฉาก แสงสี ตัวละคร หรือดนตรีประกอบก็ตาม จนเราต้องขอนำมาแนะนำให้สำหรับผู้ชมที่กำลังมองหาอนิเมะเนื้อหาสุดเข้มข้น แนวผจญภัยแก้แค้นที่เต็มไปด้วยความแฟนตาซีน่าประทับใจ อนิเมะเรื่องนี้ก็เป็นอีกเรื่องที่คุณไม่ควรพลาดเลยล่ะ.. การแนะนำอนิเมะเข้าใหม่ก็ขอจบลงตรงนี้ เอาไว้ครั้งหน้าจะมาแนะนำเรื่องอะไรกันต่อนั้น ติดตามกันไว้ได้เลยนะ..

ติดตามข่าวสารอนิเมะเพิ่มเติมได้ที่ Keywordsfun และ QuotesAboutSmile

What's your reaction?

Excited
0
Happy
2
In Love
2
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Murai no Koi : Murai in Love (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “มุราอิ” เด็กหนุ่มชั้นมัธยมปลายผู้เงียบขรึมที่กำลังตกหลุมรักครูสาวแสนสวย “ทานากะ อายาโนะ” เข้าอย่างจัง เขาจึงพยายามที่จะจีบและบอกรักเธออย่างตรงไปตรงมา ทว่าอายาโนะกับไม่มีทีท่าจะหวั่นไหวหรือรู้สึกเขินอายแต่อย่างใด เพราะแท้จริงแล้วเธอนั้นชอบผู้ชาย 2D ในเกมเสียมากกว่า!
Anime

แนะนำอนิเมะ Chi – Chikyuu no Undou ni Tsuite : สุริยะปราชญ์ ทฤษฎีสีเลือด (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวเริ่มขึ้นในยุโรปช่วงคริสต์ศตวรรษที่ 15 ที่ศาสนาและความเชื่อในพระเจ้ามีอิทธิพลต่อสังคมเป็นอย่างมาก จนทำให้ความคิดต่าง ๆ ที่ขัดต่อคำสอนในพระคัมภีร์กลายเป็นสิ่งต้องห้าม โดยเฉพาะทฤษฎีดาราศาตร์ที่กล่าวว่า “โลกไม่ใช่ศูนย์กลาง แต่เป็นดวงอาทิตย์ต่างหากที่เป็นศูนย์กลาง” กลายเป็นความคิดของพวกนอกรีตไปโดยปริยาย
Anime

แนะนำอนิเมะ Kekkon Suru tte, Honto Desu ka? : แต่งงานที่ว่านี่เรื่องจริงเหรอครับ? (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “โอฮาระ ทาคุยะ” และ “ฮอนโจจิ ริกะ” สองเพื่อนร่วมงานที่รักสันโดษพวกเขานั้นเป็นคนที่เข้ากับใครไม่ค่อยเก่ง รักความสงบและชื่นชอบการได้อยู่คนเดียวเพียงลำพัง สำหรับพวกเขาแล้วชีวิตก็แค่ทำงาน เก็บเงิน และใช้ชีวิตโดยไม่สุงสิงกับใคร ทว่าในวันหนึ่งบริษัทที่พวกเขาทำงานอยู่นั้นก็ได้ตัดสินใจที่จะเปิดสาขาใหม่ที่ต่างประเทศ ส่งผลให้เกิดการคัดเลือกบุคลากรครั้งใหญ่!

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Tsuma, Shougakusei ni Naru. (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของครอบครัว “Niijima” อันแสนอบอุ่นที่ประกอบไปด้วย Keisuke(พ่อ) , Takae(แม่) และ Mai ลูกสาวที่แสนน่ารักถึงจะมีบางครั้งที่ไม่เข้าใจกันบ้าง แต่พวกเขาก็เป็นครอบครัวที่คอยดูแลซึ่งกันและกันอยู่เสมอ จนอยู่มาวันหนึ่ง Takae ก็ได้ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตลงกระทันหัน!
Anime

แนะนำอนิเมะ Kimi wa Meido-sama : เมดสาวนักฆ่า (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “โยโกยะ ฮิโตโยชิ” เด็กหนุ่มมัธยมปลายแสนธรรมดาที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ได้พบกับเมดสาวแสนลึกลับที่จู่ ๆ ก็โผล่มาหน้าบ้านพร้อมกับบอกว่า “ช่วยจ้างฉันได้ไหม” โดยที่เธอนั้นมีความสามารถพิเศษทางด้านการต่อสู้และลอบสังหาร ทว่าเรื่องงานบ้านงานเรือนเธอกับเป็นมือใหม่ที่ฝีมือเข้าขั้นเลวร้ายสุดๆ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Ao no Hako : กล่องรักวัยใส (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “อิโนมาตะ ไทกิ” เด็กหนุ่มสมาชิกชมรมแบดมินตันที่ในขณะนี้เขากำลังแอบชอบ “คาโนะ จินัตสึ” รุ่นพี่สาวแสนน่ารักหัวหน้าชมรมบาสเกตบอลหญิง และด้วยความขยัน มุ่งมั่น เอาจริงเอาจังของรุ่นพี่ก็ทำให้ไทกิพยายามอย่างหนักที่จะฝึกซ้อม พัฒนาตัวเองเพื่อให้ได้เข้าใกล้เธอมากขึ้น