Anime

แนะนำอนิเมะ Make Heroine ga Oosugiru! : รักครั้งนี้มีคนนกเยอะไปมั้ย! (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

แนะนำอนิเมะ Make Heroine ga Oosugiru! : รักครั้งนี้มีคนนกเยอะไปมั้ย! (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

Make Heroine ga Oosugiru! หรือในชื่อไทยว่า รักครั้งนี้มีคนนกเยอะไปมั้ย! อนิเมะแนวเลิฟคอมเมดี้ ชีวิตประจำวันที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวล ผลงานของคุณ Takibi Amamori และวาดภาพประกอบโดยคุณ Imigimuru ซึ่งก็ได้ออกเผยแพร่ครั้งแรกในเดือนกรกฎาคม ปี 2021 ให้กับสำนักพิมพ์ Gagaga Bunko ของ Shogakukan มีจำนวน 6 เล่ม พร้อมกับมีการดัดแปลงเป็นมังงะเพื่อเป็นส่วนช่วยในการโปรโมทไลท์โนเวล และยังได้คุณ Itachi มาวาดภาพประกอบ โดยที่ฉบับมังงะเองก็ได้ออกเผยแพร่ลงบนเว็บไซต์ Ura Sunday ของ Shogakukan และแอป MangaONE อีกทั้งยังมีการรวมเล่มออกวางจำหน่ายแล้ว 2 เล่ม

หลังจากกระแสการตอบรับที่ดีและการเรียกร้องจากเหล่าแฟน ๆ จึงได้รับเลือกให้มีการดัดแปลงเป็นอนิเมะด้วยฝีมือการสร้างของสตูดิโอ A-1 Pictures ที่ก็เป็นหนึ่งในสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือของวงการ และก็เคยฝากผลงานที่ผ่านมาไว้ในเรื่อง Sword Art Online , Lycoris Recoil , Your Lie in April , Boku dake ga Inai Machi , Kaguya-sama: Love is War และ Mashle..

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูร้อนปี 2024 และสามารถรับชมได้ทาง Bilibili

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของ “นุคุมิซึ คาซึฮิโกะ” เด็กหนุ่มนักเรียนมัธยมปลายแสนจืดจางที่มีความชื่นชอบการอ่านไลท์โนเวลแนวโรแมนติกเป็นชีวิตจิตใจ ที่อยู่มาวันหนึ่งตัวของเขาก็ต้องไปพบเหตุการณ์ไม่คาดฝันของ “อันนะ” เพื่อนสาวร่วมห้องที่กำลังผิดหวังจากความรักจากเพื่อนสนิทสมัยเด็กของเธอ ซึ่งในเหตุการณ์ที่เปรียบเสมือนบทละครในนิยายนี้เองก็ทำให้เขาได้รู้จักกับเธออย่างไม่ได้ตั้งใจ! และนอกจากอันนะแล้วเขาเองก็ยังได้ไปรู้จักกับ “เลมอน” สาวจากชมรมกรีฑา , “โคโต” สาวจากชมรมวรรณกรรม ที่มีคนชอบแต่ไม่มีโอกาสบอกรักเหมือนกันกับอันนะอีกต่างหาก!! จนนำไปสู่เรื่องราวอันแสนวุ่นวายขึ้นมาระหว่างตัวประกอบแสนจืดจางและเหล่าหญิงสาวที่ต้อง “นก” อยู่เรื่อยไปก็ได้เริ่มต้นขึ้น..

แนะนำตัวละคร

นุคุมิซึ คาซึฮิโกะ : Nukumizu Kazuhiko (CV: Shūichirō Umeda)

นักเรียนชั้นมัธยมปลายปี 1 ห้อง C จากโรงเรียนมัธยมปลายสึวาบุกิ เขานั้นเป็นตัวประกอบแสนจืดจางที่ชื่นชอบการอ่านไลท์โนเวลโรแมนติกเป็นชีวิตจิตใจ ซึ่งในเวลาว่างหรือเลิกเรียนเขาจะปลีกตัวแยกออกไปนั่งอ่านนิยายเงียบ ๆ เพียงลำพัง จนอยู่มาวันหนึ่งที่เขาได้บังเอิญไปพบกับเหตุการณ์ไม่คาดฝันของ “อันนะ” เพื่อนร่วมห้อง และเหตุการณ์นี้เองก็กลายเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ชีวิตของเขาเปลี่ยนไป…

ยานามิ อันนะ : Yanami Anna (CV: Hikaru Tono)

นักเรียนชั้นมัธยมปลายปี 1 ห้อง C จากโรงเรียนมัธยมปลายสึวาบุกิ เด็กสาวที่กำลังผิดหวังในความรักกับ “โซสึเกะ ฮากามาดะ” เพื่อนสมัยเด็กที่ในปัจจุบันเขากำลังคบกับ “ฮิเมมิยะ คาเรน” นักเรียนที่ย้ายมาใหม่และยังเป็นเพื่อนสนิทของเธอ ซึ่งในแต่ละวันเธอจะต้องปั้นหน้าและพยายามทำตัวเป็นมิตรมากที่สุด จะมีก็แต่เวลาที่เธอได้อยู่กับ “นุคุมิซึ คาซึฮิโกะ” เพื่อนร่วมห้องที่เธอจะปรึกษาและแสดงด้านที่เป็นตัวของตัวเองออกมาเท่านั้น..

ยากิชิโอะ เลมอน : Yakishio Remon (CV: Shion Wakayama)

นักเรียนชั้นมัธยมปลายปี 1 ห้อง C จากโรงเรียนมัธยมปลายสึวาบุกิ หญิงสาวที่มีความสามารถทางด้านกีฬาและยังเป็นดาวเด่นของทีมกรีฑาหญิง เธอเป็นคนที่สดใส ร่าเริง เป็นกันเองกับทุกคน นอกจากนี้เธอเองยังแอบชอบ “มิตสึกิ อายาโนะ” เพื่อนร่วมห้องถึงแม้ว่าปัจจุบันคนที่เธอชอบจะไปคบกับ “อาซากุโมะ อายะ” เพื่อนสนิทของเธอก็ตาม และดูเหมือนว่าเธอเองจะได้รับการจัดอันดับโดยคาซึฮิโกะให้เป็นหนึ่งใน “นก” เหมือนในนิยายอีกด้วย..

จิกะ โคมาริ : Chika Komari (CV: Momoka Terasawa)

นักเรียนชั้นมัธยมปลายปี 1 จากโรงเรียนมัธยมปลายสึวาบุกิ สาวน้อยจากชมรมวรรณกรรมที่ “นุคุมิซึ คาซึฮิโกะ” อยู่ เธอเป็นคนที่ค่อนข้างเขินอาย เงียบแและไม่กล้าแสดงออก ซึ่งเธอจะประหม่าทุกครั้งเมื่อได้พูดคุยกับคนอื่น ๆ ทว่าลึก ๆ แล้วเธอกับเป็นคนที่อ่อนโยน ละเอียดอ่อน และเธอเองก็เป็นอีกหนึ่งตัวละครที่ได้รับการจัดอันดับโดยคาซึฮิโกะให้เป็นหนึ่งใน “นก” ที่แสนดีเหมือนในนิยายเลยล่ะ..

อนิเมะ Make Heroine ga Oosugiru! : รักครั้งนี้มีคนนกเยอะไปมั้ย!

Make Heroine ga Oosugiru! หรือในชื่อไทยว่า รักครั้งนี้มีคนนกเยอะไปมั้ย! อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูร้อนที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวล ผลงานของคุณ Takibi Amamori ที่บอกเล่าเรื่องราวของหนุ่มน้อยตัวประกอบแสนจืดจางที่ต้องไปจับพลัดจับผลูไปรู้จักกับบรรดาสาว ๆ ที่ผิดหวังในความรักเสมือนกับตัวละคร “นก” ในนิยายที่เขาเคยอ่าน! ซึ่งเนื้อหาของเรื่องนี้จะเป็นแนวเลิฟคอมที่สนุก ตลก สบาย ๆ ที่เหมาะแก่การรับชมไว้คลายเครียดได้เป็นอย่างดี แถมด้วยเนื้อหาที่สนุกและยังเป็นการนำเอาคาแร็คเตอร์ตัวประกอบหญิงในเลิฟคอมเรื่องต่าง ๆ ที่มักจะ ‘นก’ อยู่เป็นประจำไม่ว่าจะเป็นสาวผมฟ้าแสนดี สาวนักกีฬาผิวแทนสุดเข้มแข็ง หรือสาวเงียบพูดน้อยแสนอ่อนโยน นำมาดัดแปลงและนำเสนออกมาได้ค่อนน่าสนใจ แปลกใหม่แต่ยังรักษาสโลแกนของพวกเธอได้อย่างดีเลยล่ะ(ฮา)

นอกจากเนื้อเรื่องที่สนุกน่าติดตามแล้ว เรามาดูทางส่วนของงานภาพจากฝีมือการสร้างของ A-1 Pictures กันบ้าง หลังจากที่ได้รับชมตัวอย่างที่ปล่อยออกมา ต้องบอกเลยว่าในส่วนของงานภาพนั้นทำออกมาได้ค่อนข้างน่าประทับใจ ไม่ว่าจะเป็นบรรยากาศโรงเรียน ธีมสีสันที่ใช้ หน้าตาตัวละคร และรวมถึงดนตรีประกอบด้วยก็ตาม จนเราต้องหยิบอนิเมะเรื่องนี้มาแนะนำไว้ให้สำหรับผู้ชมที่ชื่นชอบอนิเมะที่มีเนื้อหาผ่อนคลาย เรื่อย ๆ และสามารถรับชมไว้คลายเครียดอยู่ล่ะก็ อนิเมะเรื่องนี้จะเป็นอีกเรื่องที่ตอบโจทย์และคุ้มค่าในการรับชมอย่างแน่นอน… การแนะนำอนิเมะเข้าใหม่ก็ขอจบลงตรงนี้ เอาไว้ครั้งหน้าจะมาแนะนำเรื่องอะไรกันต่อนั้น ติดตามกันไว้ได้เลยนะ..

ติดตามข่าวสารอนิเมะเพิ่มเติมได้ที่ Keywordsfun และ QuotesAboutSmile

What's your reaction?

Excited
0
Happy
4
In Love
4
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Murai no Koi : Murai in Love (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “มุราอิ” เด็กหนุ่มชั้นมัธยมปลายผู้เงียบขรึมที่กำลังตกหลุมรักครูสาวแสนสวย “ทานากะ อายาโนะ” เข้าอย่างจัง เขาจึงพยายามที่จะจีบและบอกรักเธออย่างตรงไปตรงมา ทว่าอายาโนะกับไม่มีทีท่าจะหวั่นไหวหรือรู้สึกเขินอายแต่อย่างใด เพราะแท้จริงแล้วเธอนั้นชอบผู้ชาย 2D ในเกมเสียมากกว่า!
Anime

แนะนำอนิเมะ Chi – Chikyuu no Undou ni Tsuite : สุริยะปราชญ์ ทฤษฎีสีเลือด (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวเริ่มขึ้นในยุโรปช่วงคริสต์ศตวรรษที่ 15 ที่ศาสนาและความเชื่อในพระเจ้ามีอิทธิพลต่อสังคมเป็นอย่างมาก จนทำให้ความคิดต่าง ๆ ที่ขัดต่อคำสอนในพระคัมภีร์กลายเป็นสิ่งต้องห้าม โดยเฉพาะทฤษฎีดาราศาตร์ที่กล่าวว่า “โลกไม่ใช่ศูนย์กลาง แต่เป็นดวงอาทิตย์ต่างหากที่เป็นศูนย์กลาง” กลายเป็นความคิดของพวกนอกรีตไปโดยปริยาย
Anime

แนะนำอนิเมะ Kekkon Suru tte, Honto Desu ka? : แต่งงานที่ว่านี่เรื่องจริงเหรอครับ? (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “โอฮาระ ทาคุยะ” และ “ฮอนโจจิ ริกะ” สองเพื่อนร่วมงานที่รักสันโดษพวกเขานั้นเป็นคนที่เข้ากับใครไม่ค่อยเก่ง รักความสงบและชื่นชอบการได้อยู่คนเดียวเพียงลำพัง สำหรับพวกเขาแล้วชีวิตก็แค่ทำงาน เก็บเงิน และใช้ชีวิตโดยไม่สุงสิงกับใคร ทว่าในวันหนึ่งบริษัทที่พวกเขาทำงานอยู่นั้นก็ได้ตัดสินใจที่จะเปิดสาขาใหม่ที่ต่างประเทศ ส่งผลให้เกิดการคัดเลือกบุคลากรครั้งใหญ่!

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Tsuma, Shougakusei ni Naru. (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของครอบครัว “Niijima” อันแสนอบอุ่นที่ประกอบไปด้วย Keisuke(พ่อ) , Takae(แม่) และ Mai ลูกสาวที่แสนน่ารักถึงจะมีบางครั้งที่ไม่เข้าใจกันบ้าง แต่พวกเขาก็เป็นครอบครัวที่คอยดูแลซึ่งกันและกันอยู่เสมอ จนอยู่มาวันหนึ่ง Takae ก็ได้ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตลงกระทันหัน!
Anime

แนะนำอนิเมะ Kimi wa Meido-sama : เมดสาวนักฆ่า (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “โยโกยะ ฮิโตโยชิ” เด็กหนุ่มมัธยมปลายแสนธรรมดาที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ได้พบกับเมดสาวแสนลึกลับที่จู่ ๆ ก็โผล่มาหน้าบ้านพร้อมกับบอกว่า “ช่วยจ้างฉันได้ไหม” โดยที่เธอนั้นมีความสามารถพิเศษทางด้านการต่อสู้และลอบสังหาร ทว่าเรื่องงานบ้านงานเรือนเธอกับเป็นมือใหม่ที่ฝีมือเข้าขั้นเลวร้ายสุดๆ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Ao no Hako : กล่องรักวัยใส (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “อิโนมาตะ ไทกิ” เด็กหนุ่มสมาชิกชมรมแบดมินตันที่ในขณะนี้เขากำลังแอบชอบ “คาโนะ จินัตสึ” รุ่นพี่สาวแสนน่ารักหัวหน้าชมรมบาสเกตบอลหญิง และด้วยความขยัน มุ่งมั่น เอาจริงเอาจังของรุ่นพี่ก็ทำให้ไทกิพยายามอย่างหนักที่จะฝึกซ้อม พัฒนาตัวเองเพื่อให้ได้เข้าใกล้เธอมากขึ้น