Anime

แนะนำอนิเมะ Itai no wa Iya nano de Bougyoryoku ni Kyokufuri Shitai to Omoimasu. (น้องโล่สายแทงก์ แกร่งเกินร้อย)

แนะนำอนิเมะ Itai no wa Iya nano de Bougyoryoku ni Kyokufuri Shitai to Omoimasu. (น้องโล่สายแทงก์ แกร่งเกินร้อย)

Itai no wa Iya nano de Bougyoryoku ni Kyokufuri Shitai to Omoimasu. หรือในชื่อไทยว่า น้องโล่สายแทงก์ แกร่งเกินร้อย อนิเมะแนวแอคชั่น แฟนตาซี คอมเมดี้ที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวล ผลงานของคุณ Yuumikan และวาดภาพประกอบโดยคุณ Koin ออกเผยแพร่ครั้งแรกบนเว็บไซต์นิยายออนไลน์ Shōsetsuka ni Narō ในปี 2016 ก่อนที่จะได้รับการรวมเล่มออกวางจำหน่าย โดยสำนักพิพ์ Fujimi Shobo ในปี 2017 จนถึงปัจจุบันฉบับไลท์โนเวลก็ได้ออกมาแล้วทั้งสิ้น 15 เล่ม และมีฉบับมังงะที่ได้รับการดัดแปลงโดยอาจารย์ Jirō Oimoto ที่เป็นส่วนโปรโมทตัวนิยาย ซึ่งก็ได้ออกมาแล้ว 6 เล่ม

ทางส่วนของงานภาพก็ได้มอบหมายให้สตูดิโอ Silver Link มารับผิดชอบดูแลทางด้านการผลิต ซึ่งถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือ และเคยฝากผลงานเอาไว้อย่างมากมาย เช่น Masamune-kun no Revenge , Sekai Saikou no Ansatsusha Isekai Kizoku ni Tensei suru , Non Non Biyori , Isekai Shokudou , Kokoro Connect เป็นต้น

กำหนดออกฉายซีซั่นที่ 2 ในช่วงเดือนมกราคม ปี 2023 (อนิเมะฤดูหนาว)

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของ Honjo Kaede สาวน้อยนักเรียนมัธยมแสนน่ารักที่ถูก Shiromine Risa เพื่อนสนิทในห้องเรียนดึงเข้ามาเล่นเกมออนไลน์ออกใหม่ที่มีชื่อว่า “นิวเวิลด์ออนไลน์” หรือก็คือเกมโลกเสมือนจริง VRMMORPG ซึ่งจะดึงผู้เล่นเข้าไปอยู่ในโลกของเกมและใช้ชีวิตเก็บเวลตีมอนเหมือนกับคุณได้ใช้ชีวิตอยู่ในนั้นจริง ๆ 

หลังจากนั้นเธอก็ได้สร้างตัวละครขึ้นมาและใช้ชื่อว่า Maple แต่ทว่าเกมออนไลน์ใหม่นี้มีระบบเสมือนจริงเอามาก ๆ ที่เมื่อเวลาโดนตีก็จะมีความรู้สึกเจ็บขึ้นมาหน่อย ๆ ด้วยความกลัวเจ็บ Maple จึงได้เลือกเล่นอาชีพโล่ใหญ่และเทค่าสเตตัสทั้งหมดไปให้กับค่า VIT ที่จะเสริมพลังการป้องกัน การกระทำของเธอเป็นสิ่งที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนภายในเกม ทว่าการมีพลังป้องกันที่สูงกับกลายเป็นเหมือนจุดบัคภายในเกมที่ทำให้เธอนั้นแข็งแกร่ง จึงกลายเป็นเรื่องราวปวดหัวให้แก่เหล่า GM ที่คอยดูแลเกมที่จะต้องสรรหาวิธีที่จะเนิร์ฟพลังของเธอ แต่ถึงจะเนิร์ฟมากแค่ไหนความแข็งแกร่งของ Maple ก็ไม่ลดน้อยลงไป พร้อมกับความสนุกที่ได้เริ่มเล่นเกมนี้ของเธอก็ได้เริ่มขึ้น…

แนะนำตัวละคร 

Maple / Honjo Kaede (CV: Hondo Kaede)

เด็กสาวที่เข้ามาเล่นในเกม “นิวเวิลด์ออนไลน์” ตามคำแนะนำของเพื่อนสนิทของเธอ Risa และเธอเองยังเป็นคนกลัวการเจ็บตัวอย่างสุด ๆ จึงทำให้เธอทุ่มเทสเตตัสทุกอย่างไปกับค่าป้องกัน ซึ่งสิ่งนี้เองที่เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทุกอย่างไปพร้อมกับความแกร่งที่เข้าขั้นเป็นบัคของเกมได้เลยล่ะ..

Sally / Shiromine Risa (CV: Noguchi Ruriko)

เพื่อนสนิทของ Kaede หรือ Maple และยังเป็นคนที่ชวนเธอเข้าเล่นเกม “นิวเวิลด์ออนไลน์” อีกทั้งเธอยังเป็นนักเล่นเกมมืออาชีพที่มากด้วยพรสรรค์ โดยเฉพาะประสาทสัมผัสและเซ้นส์ในการตอบสนองที่เฉียบไว จึงทำให้เธอกลายเป็นผู้เล่นที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดคนหนึ่งภายในเกม และเธอยังเป็นตัวตั้งตัวตีในการสร้างกิลด์ Maple Tree อีกด้วย…

Kasumi (CV: Hayami Saori)

หนึ่งในผู้เล่นเกม “นิวเวิลด์ออนไลน์” นักดาบที่มากด้วยความสามารถที่มีทั้งทักษะและพรสวรรค์ทางด้านการต่อสู้ เธอคือแนวหน้าหน่วยต่อสู้ของกิลด์ Maple Tree ด้วยบุคคลิกที่แสนเยือกเย็นและสมาธิในการต่อสู้ จึงทำให้เธอกลายเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่แข็งแกร่งของเซิร์ฟเลยล่ะ..

Kanade (CV: Arai Satomi)

หนึ่งในผู้เล่นเกม “นิวเวิลด์ออนไลน์” เด็กอัจฉริยะที่ค่อนข้างเข้าใจยากที่มักจะยิ้มแย้มอยู่ตลอดเวลา และเป็นหนึ่งในสมาชิกของกิลด์ Maple Tree ที่รับตำแหน่งจอมเวทย์อันแข็งแกร่ง ความสามารถของเขาก็เป็นอีกหนึ่งที่ได้รับการยอมรับจากเหล่าผู้เล่นด้วยกัน โดยเฉพาะเวทมนตร์สุดแปลกที่จะสุ่มใช้ในแต่ละวัน “Wisdom of the god” ที่ทั้งแปลกและแข็งแกร่งเสียด้วย..

Mai (CV: Kakuma Ai) 

หนึ่งในผู้เล่นเกม “นิวเวิลด์ออนไลน์” พี่สาวฝาแฝดของ Yui เธอเป็นคนที่ค่อนข้างระมัดระวังตัว ขี้เกรงใจ และดูเหมือนว่าตัวละครของเธอจะอัพสเตตัสลงไปทางด้านการโจมตีเสียทั้งหมด จึงทำให้เธอไม่สามารถหาปาตี้ได้เลย จนกระทั่งได้มาเจอกับ Maple ที่ชวนพวกเธอเข้าสู่กิลด์ Maple Tree และด้วยความสามารถของ Maple จึงทำให้พวกเธอได้แสดงพลังที่แท้จริงออกมาได้สำเร็จ…

Yui (CV: Nanaka Suwa)

หนึ่งในผู้เล่นเกม “นิวเวิลด์ออนไลน์” น้องสาวฝาแฝดของ Mai ตรงกันข้ามกับพี่สาวที่แสนขี้เกรงใจ ระมัดระวังตัว เธอกับเป็นคนที่สดใส ร่าเริง และมักจะพูดในสิ่งที่คิดอยู่เสมอ เธอเองก็คล้ายกันกับ Mai ที่อัพสเตตัสลงไปทางด้านการโจมตีเสียทั้งหมด แต่ทว่าการอัพสเตตัสแบบนี้เองที่ทำให้เธอนั้นโดดเด่นและกลายเป็นกำลังสำคัญที่จำเป็นต่อกิลด์เสียด้วย..

Kuromu (CV: Noriaki Sugiyama)

หนึ่งในผู้เล่นเกม “นิวเวิลด์ออนไลน์” ผู้เล่นมืออาชีพสุดเก๋าและเป็นผู้เล่นคนแรกที่ให้คำแนะนำกับ Maple ที่เข้ามาเล่นครั้งแรกภายในเกม เขานั้นเป็นคนที่ค่อนข้างกว้างขวางและรู้จักคนในเกมอยู่เยอะ อีกทั้งอาชีพที่เขาเล่นยังเป็นโล่ใหญ่ที่มีความแข็งแกร่งพร้อมด้วยทักษะที่ติดตัวมาของเขา จึงยิ่งทำให้เขาโดดเด่นและกลายเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญของกิลด์ Maple Tree นั่นเอง..

Iz (CV: Satomi Sato)

หนึ่งในผู้เล่นเกม “นิวเวิลด์ออนไลน์” ผู้เล่นที่มากประสบการณ์ที่มีความเชี่ยวชาญทางด้านการผลิต โดยเฉพาะผลงานของเธอที่สร้างออกมาถึงบางอย่างจะแปลก ๆ แต่ทว่าก็ได้รับการยอมรับจากผู้คนภายในเกมว่าเป็นผลงานฝีมือที่ค่อนข้างปาณีตและโดดเด่นเป็นอย่างมาก อีกทั้งเธอยังเป็นหนึ่งในเพียงไม่กี่คนที่ Maple ยอมรับให้เข้ากิลด์ และกลายมาเป็นผู้ผลิตประจำกิลด์ที่มากด้วยฝีมือเสียด้วย..

แนะนำอนิเมะ Itai no wa Iya nano de Bougyoryoku ni Kyokufuri Shitai to Omoimasu. (น้องโล่สายแทงก์ แกร่งเกินร้อย)

Itai no wa Iya nano de Bougyoryoku ni Kyokufuri Shitai to Omoimasu. หรือในชื่อไทยว่า น้องโล่สายแทงก์ แกร่งเกินร้อย อนิเมะแนวแอคชั่น แฟนตาซี คอมเมดี้ที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวล ผลงานของคุณ Yuumikan ที่บอกเล่าเรื่องราวในโลกยุคอนาคตที่วงการเกมได้พัฒนาไปอย่างก้าวกระโดด จนทำให้เกิดเกมออนไลน์ต่าง ๆ มากมายที่ทั้งสนุก เสมือนกับว่าได้ใช้ชีวิตในเกมนั้น ๆ และในบรรดาเกมมากมายมีหนึ่งเกมที่กำลังได้รับความนิยมนั่นคือ “นิวเวิลด์ออนไลน์” เกม VRMMORPG ที่ภายในเกมเป็นโลกแฟนตาซีเวทมนตร์ และเราจะต้องสร้างตัวละครขึ้นมาเพื่อออกผจญภัย โดยที่เรื่องราวจะเล่าผ่านตัวละครเอกที่เป็นเด็กผู้หญิงแสนน่ารักที่กลัวการเจ็บ จนถึงขั้นอัพเสตตัสตัวละครทั้งหมดไปในค่า vit ที่จะช่วยเพิ่มความแกร่ง และสิ่งนี้เองที่ทำให้เธอค้นพบความสามารถพิเศษของตัวละครที่ทำให้เธอนั้นแข็งแกร่ง และเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวต่าง ๆ มากมายที่ทั้งสนุก ตลก ไปพร้อมกับความน่ารักของตัวละครที่พาให้กระชุ่มกระชวยหัวใจกันได้เลยล่ะ(ฮา)

พร้อมด้วยงานภาพจากฝีมือการสร้างของ Silver Link สตูดิโอที่มากด้วยฝีมือที่เคยฝากผลงานขึ้นชื่อเอาไว้อย่างมากมาย และพวกเขายังฝากผลงานภาพกันไว้ในซีซั่นที่ 1 และกลับมาคราวนี้ต้องบอกเลยว่างานภาพที่พวกเขาทำนั้นไม่ธรรมดาเลยจริง ๆ ทั้งจากฉาก แสงสี บรรยากาศภายในเรื่องที่ถ่ายทอดออกมาให้เห็นถึงความแฟนตาซี และทำให้เรื่องนี้ค่อนข้างน่าสนใจอย่างสุด ๆ ถ้าหากว่าคุณอยากจะหาอนิเมะสักเรื่องไว้ดูผ่อนคลายแล้วล่ะก็ ขอแนะนำเรื่องนี้ไว้เลยว่าจะต้องสนุกไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน และถ้าหากว่าใครไม่เคยดูมาก่อนก็สามารถไปหารับชมกันได้เลยตามแพลตฟอร์มชั้นนำทั่วไป เพื่อจะทำให้ได้รับความสนุกมากยิ่งขึ้นนั่นเอง… บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในบทความหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ…

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
1
In Love
1
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Isekai Shikkaku : สูญสิ้นที่ต่างโลก (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Sensei" นักประพันธ์ผู้มืดมนที่มากด้วยฝีมือ เขานั้นเป็นผู้ที่มีความปรารถนาที่จะตายด้วยการปลิดชีพตนเองไปพร้อมกับ "Sacchan" ลูกศิษย์สาวด้วยการกระโดดสะพานลงบนแม่น้ำอันหนาวเหน็บ! แต่ทว่าในขณะที่กำลังจะลงมืออยู่นั้นตัวของเขาและลูกศิษย์ก็ได้ถูกรถบรรทุกลึกลับพุ่งชนเข้าอย่างจัง!!
Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย
Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ