Anime

แนะนำอนิเมะ Helck : ยอดผู้กล้า Helck (ตัวอย่าง / เนื้อเรื่อง / แนะนำตัวละคร)

แนะนำอนิเมะ Helck : ยอดผู้กล้า Helck (ตัวอย่าง / เนื้อเรื่อง / แนะนำตัวละคร)

Helck หรือ ยอดผู้กล้า Helck อนิเมะแนวแอคชั่น ดราม่า คอมเมดี้ที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะ ผลงานของอาจารย์ Nanaki Nanao ซึ่งได้ออกเผยแพร่ครั้งแรกบนเว็บไซต์ Ura Sunday ของ Shogakukan และแอปพลิเคชัน MangaONE ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม ปี 2014 จนถึงเดือนธันวาคมปี 2017 พร้อมกับได้รับการรวมเล่มออกวางจำหน่ายในเวลาต่อมา ซึ่งก็ได้มีจำนวนทั้งสิ้น 12 เล่ม

ทางส่วนของงานภาพก็ได้รับมอบหมายให้สตูดิโอ Satelight มารับผิดชอบดูแลทางด้านการผลิต ซึ่งถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือ และก็เคยฝากผลงานในอนิเมะที่ผ่านมาแล้วอย่างมากมาย เช่น Fairy Tail , Log Horizon , Hellsing Ultimate , Sakugan , Kuro no Shoukanshi เป็นต้น…

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูร้อน ปี 2023

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวเริ่มขึ้นภายหลังจากที่ราชาปีศาจได้พ่ายแพ้ให้กับผู้กล้าของเหล่ามนุษย์ และผลของสงครามครั้งนั้นก็ได้ทำให้เผ่าปีศาจสูญเสียดินแดนสำคัญไป ไม่ว่าจะเป็นเขตที่ราบสูง หรือแม้แต่ปราสาท Urum อันแสนยิ่งใหญ่ก็ตาม!

หลังจากนั้นมนุษย์ก็เฉลิมฉลองชัยชนะ จนเวลาได้ล่วงเลยมากว่าสามเดือน ทางด้านปีศาจหลังจากที่สูญเสียราชาปีศาจไปพวกเขาก็ได้จัดการแข่งขันขึ้นมา เพื่อเฟ้นหาปีศาจสุดแข็งแกร่งที่จะขึ้นเป็นราชาปีศาจคนต่อไป!! 

ท่ามกลางการต่อสู้แข่งขันอันแสนดุเดือด “วามิริโอ” หนึ่งในผู้ดูแลก็ได้สังเกตุเห็นผู้เข้าร่วมแข่งขันคนหนึ่งที่มีนาม “เฮลก์” ซึ่งเป็นนักสู้สุดแข็งแกร่งและมากด้วยฝีมือ แถมเจ้าตัวยังเป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะได้รับชัยชนะในการแข่งขันครั้งนี้ แต่ทว่าผู้เข้าแข่งขันเฮลก์คนนี้กลับไม่ใช่ผู้เข้าแข่งขันธรรมดา เพราะแท้จริงแล้วตัวตนของเขาก็คือ”ผู้กล้า” ของฝ่ายมนุษย์! และในความสับสนงุนงงอยู่นั้น อดีตผู้กล้าเฮลก์ก็ได้พูดออกมาว่า “เขานั้นเครียดแค้นมนุษย์ เพราะฉะนั้นแล้วเรามาล้างเผ่าพันธุ์มนุษย์กันเถอะ” สิ้นเสียงของเฮลก์การต่อสู้เพื่อชิงชัยก็เริ่มขึ้น และภายใต้การเฝ้ามองของวามิริโอการจับผิดคำพูด และรอยยิ้มเบื้องหลังของเฮลก์ก็ได้เริ่มขึ้นเช่นกัน..

แนะนำตัวละคร

เฮลก์ : Helck (CV: Katsuyuki Konishi)

อดีตผู้กล้าของฝั่งมนุษย์ที่มาเข้าร่วมการแข่งขันเพื่อเป็นราชาปีศาจ เขานั้นเป็นคนที่มีความมุ่งมั่น จริงใจ พร้อมกับแนวความคิดที่ไม่เหมือนใคร นอกจากนี้เขาเองยังมีความต้องการที่จะทวงคืนดินแดนที่สูญเสียไปของปีศาจกลับคืนมา แต่ดูเหมือนว่าเขาเองก็มีจุดประสงค์บางอย่างที่แอบแฝงอยู่? และเขายังมีเลเวลพลังการต่อสู้ที่อยู่ในระดับ 99 ที่ถือได้ว่าสูงสุดอีกด้วย…

วามิริโอ : Vamirio (CV: Mikako Komatsu)

หนึ่งในจตุราชันแห่งจักรวรรดิปีศาจ และยังรับหน้าที่เป็นผู้รับผิดชอบการจัดการแข่งขันในการคัดเลือกราชาปีศาจ เธอมีความเชี่ยวชาญทางด้านเวทย์ไฟ และยังมีทักษะการปลอมตัวชั้นสูง ซึ่งเธอก็ปลอมตัวและอยู่ในฐานะเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ เพื่อคอยจับตาดูเฮลก์ว่ามีจุดประสงค์แท้จริงอะไรที่เข้าร่วมในการแข่งขันครั้งนี้ และเธอเองยังมีเลเวลพลังการต่อสู้ที่สูงถึง 78 เลยทีเดียว…

อาซดรา : Azudra (CV: Yoshitsugu Matsuokaฉ

หนึ่งในจตุราชันแห่งจักรวรรดิปีศาจ และยังเป็นผู้ที่ริเริ่มการแข่งขันเพื่อคัดเลือกราชาปีศาจ เขานั้นเป็นคนที่สุขุม รอบคอบ และยังเป็นคนเสนอให้เฮลก์เข้าร่วมการแข่งขัน โดยมีข้อแม้ว่าเขาจะต้องชิงปราสาท Urum กลับคืนมาให้ได้ และเขาเองยังมีพลังเวทย์ในการควบคุมไม้ พร้อมด้วยเลเวลการต่อสู้ที่อยู่ในระดับ 73 อีกด้วย…

ฮอน : Hon (CV: Akira Ishida)

ผู้ช่วยผู้ดูแลการแข่งขัน เขานั้นรับผิดชอบการจัดการแข่งขันเพื่อคัดเลือกราชาปีศาจองค์ใหม่ และมีความสามารถทางด้านเวทมนตร์ชั้นสูง โดยเฉพาะเวทย์การป้องกันและฟื้นฟูที่ตัวเขาจะถนัดเป็นพิเศษ นอกจากนี้เขาเองยังเป็นปีศาจที่มีเลเวลการต่อสู้อยู่ในระดับที่ 48…

อัสตา : Asta (CV: Shiki Aoki)

สายลับปีศาจที่ขึ้นตรงต่อวามิริโอ เธอเป็นคนที่มีบุคคลิกสดใส ร่าเริง สามารถเข้ากับผู้คนรอบข้างได้อย่างง่ายดาย และเธอยังได้รับภารกิจในการติดตามคอยจับตาดูเฮลก์ นอกจากนี้เธอเองก็เป็นปีศาจที่มีเลเวลการต่อสู้ที่อยู่ในระดับ 55 เลยทีเดียว…

อิสตา : Ista (CV: Haruka Shiraishi)

สายลับปีศาจที่ขึ้นตรงต่อวามิริโอ และยังเป็นพี่น้องฝาแฝดของอัสตา เธอเองก็เป็นปีศาจที่มีฝีมือไม่แพ้กันกับอัสตา และด้วยการที่เป็นพี่น้องฝาแฝด จึงทำให้เธอมีความสามารถพิเศษในการสื่อสารกันด้วยโทรจิต นอกจากนี้เธอเองก็เป็นปีศาจที่มีเลเวลพลังการต่อสู้อยู่ในระดับที่ 48 อีกด้วย…

อนิเมะ Helck : ยอดผู้กล้า Helck

ยอดผู้กล้า Helck อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูร้อนที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะ ผลงานของอาจารย์ Nanaki Nanao ที่ได้บอกเล่าเรื่องราวการแข่งขันเพื่อตามหาราชาปีศาจคนต่อไป ที่จะนำทัพทวงคืนดินแดนของเหล่าปีศาจกลับคืนมา แต่ทว่าการแข่งขันครั้งนี้กับมีเรื่องไม่คาดฝันเกิดขึ้น เมื่อผู้กล้าของมนุษย์ที่เคยเอาชนะราชาปีศาจมาก่อนกับลงแข่งในศึกชิงแชมป์ราชาปีศาจด้วย พร้อมกับคำพูดว่าแท้จริงแล้วตัวของเขานั้นเครียดแค้นมนุษย์! ซึ่งเนื้อหาภายในเรื่องนอกจากจะเป็นการต่อสู้ แข่งขันอย่างสุดมันส์ดุเดือดแล้ว ยังเต็มไปด้วยความลับปริศนา และความเป็นคอมเมดี้ผสมดราม่าที่ทำออกมาได้อย่างสนุก ชวนติดตาม พร้อมด้วยเอกลักษณ์ของตัวเอกที่ทำออกมาอย่างสลับซับซ้อน ซึ่งก็ทำให้คาดเดาถึงการกระทำหรือแรงจูงใจของตัวเอกได้ยาก และพาให้เรื่องราวดูมีสีสันน่าสนใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียว.

พร้อมด้วยงานภาพจากฝีมือการสร้างของสตูดิโอ Satelight อีกหนึ่งสตูดิโอคุณภาพที่มากด้วยฝีมือ ซึ่งก็เคยฝากผลงานที่ผ่านมาแล้วไว้อย่างมากมาย และคราวนี้พวกเขาก็พร้อมที่จะถ่ายทอดเรื่องราวสุดเข้มข้นของการแข่งขันเพื่อเป็นราชาปีศาจให้รับชมกัน หลังจากที่ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาแล้ว เราจะเห็นได้ถึงงานภาพที่ทำออกมาได้อย่างดี ทั้งจากฉาก แสงสี ซาวด์ดนตรีที่ก็ทำออกมาได้อย่างลงตัว โดยรวมแล้วจึงสรุปได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอนิเมะที่น่าสนใจประจำอนิเมะฤดูร้อนที่กำลังจะถึงนี้ ที่เต็มไปด้วยฉากแอคชั่นสุดมันส์ เนื้อเรื่องสุดเข้มข้น พร้อมด้วยการหักมุมในแบบที่คุณคาดไม่ถึงกันเลยล่ะ และถ้าหากว่าคุณเป็นคนที่ชื่นชอบเรื่องราวการต่อสู้ แฟนตาซี ผจญภัยที่ผสมผสานระหว่างคอมเมดี้และดราม่าด้วยแล้วล่ะก็ เรื่องนี้ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่คุณไม่ควรพลาดเลยล่ะ… บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในการแนะนำครั้งหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ…

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
2
Happy
3
In Love
3
Not Sure
2
Silly
2

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Isekai Shikkaku : สูญสิ้นที่ต่างโลก (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Sensei" นักประพันธ์ผู้มืดมนที่มากด้วยฝีมือ เขานั้นเป็นผู้ที่มีความปรารถนาที่จะตายด้วยการปลิดชีพตนเองไปพร้อมกับ "Sacchan" ลูกศิษย์สาวด้วยการกระโดดสะพานลงบนแม่น้ำอันหนาวเหน็บ! แต่ทว่าในขณะที่กำลังจะลงมืออยู่นั้นตัวของเขาและลูกศิษย์ก็ได้ถูกรถบรรทุกลึกลับพุ่งชนเข้าอย่างจัง!!
Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย
Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ