Anime

แนะนำอนิเมะ Ore wa Subete o “Parry” Suru (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

แนะนำอนิเมะ Ore wa Subete o “Parry” Suru (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

Ore wa Subete o “Parry” Suru อนิเมะแนวแอคชั่น แฟนตาซี คอมเมดี้ที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวล ผลงานของคุณ Nabeshiki และวาดภาพประกอบโดยคุณ Kawaguchi ซึ่งก็ได้ออกเผยแพร่ครั้งแรกในเดือนตุลาคม ปี 2019 บนเว็บไซต์นิยายออนไลน์ Shōsetsuka ni Narō และในเวลาต่อมาก็ได้ตีพิมพ์ออกวางจำหน่ายโดย Earth Star Entertainment ภายใต้การดูแลของสำนักพิมพ์ Earth Star Novel และมีจำนวนแล้วกว่า 8 เล่ม อีกทั้งยังมีการดัดแปลงเป็นมังงะเพื่อโปรโมทไลท์โนเวล พร้อมกับได้อาจารย์ KRSG มาดูแล ซึ่งฉบับมังงะเองจนมาถึงปัจจุบันก็ได้ออกมาแล้ว 3 เล่ม

ส่วนทางด้านงานภาพของอนิเมะก็จะเป็นการจัดทำของสตูดิโอ OLM ที่ก็เป็นหนึ่งในสตูดิโอชั้นนำที่มากด้วยฝีมือ และก็ได้ฝากผลงานที่ผ่านมาแล้วหลายเรื่องด้วยกัน เช่น Komi-san wa Komyushou Desu , Summer Time Rendering , Pokemon , Kusuriya no Hitorigoto , Momo e no Tegami เป็นต้น.

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูร้อน ปี 2024

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของ “นูร์” ชายหนุ่มที่ฝันอยากจะเป็นนักผจญภัยสุดยิ่งใหญ่ แต่กับโชคร้ายที่ตัวของเขาดันเกิดมาเป็นคนที่ “ไร้พรสวรรค์” ไม่ว่าจะฝึกดาบหรือวิชาต่าง ๆ ตัวของเขาก็ทำได้เพียงพื้นฐานเท่านั้น! ทว่าหนึ่งในสกิลพื้นฐานต่าง ๆ กับมีสกิล “Parry” ที่ทำให้เขาสามารถปัดป้องการโจมตีของศัตรู จนกลายเป็นสกิลที่เขาฝึกฝนจนชำนาญ โดยที่ไม่รู้เลยว่าการฝึกแต่สกิลนี้เดิม ๆ ซ้ำ ๆ จะกลายเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวที่จะทำให้ชีวิตของเขาเปลี่ยนไป!?…

แนะนำตัวละคร

นูร์ : Noor (CV: Daiki Hamano)

ชายหนุ่มที่ฝันอยากจะเป็นนักผจญภัย แต่พอเมื่อเขาอายุ 12 ปี เขาก็ได้ทดสอบว่าเป็นคน “ไร้พรสวรรค์” ที่ไม่สามารถฝึกฝนสกิลต่าง ๆ ให้สูงมากกว่าขั้นพื้นฐานได้ ถึงแม้ว่าจะมีอุปสรรค์แต่ตัวของนูร์ก็พยายามอย่างหนักที่จะฝึกฝนร่างกายของตนเอง และรวมถึงสกิลพื้นฐานต่าง ๆ โดยเฉพาะ “Parry” ที่เขาฝึกจนชำนาญ และในเวลาว่างเขาจะรับงานจิปาถะช่วยเหลือผู้คนภายในเมือง จนกลายเป็นบุคคลที่มีความสำคัญคนหนึ่งของเมืองเลยล่ะ…

ลินน์ : Lynne (CV: Ryōko Maekawa)

เจ้าหญิงองค์แรกของอาณาจักร Crais เธอเป็นคนที่เกิดมาพร้อม “พรสวรรค์” ที่ทำให้เธอเชี่ยวชาญทักษะมากถึง 6 ประเภท จนสามารถทำให้เธอสำเร็จการศึกษาจาก Royal Capital Training Schools ด้วยคะแนนสูงสุด และหลังจากที่เธอได้นูร์ช่วยชีวิตไว้เธอก็ศรัทธาในตัวเขา จนยกให้เขาเป็น “อาจารย์” ของเธออีกด้วย..

อิเนส : Ines (CV: Nanako Mori)

อัศวินแห่งอาณาจักร Crais และรองผู้บัญชาการของ “Warrior Corps’” เธอเป็นนักรบที่มากด้วยพรสวรรค์และฝีมือทางด้านการต่อสู้ โดยเฉพาะความสามารถทางด้านการป้องกันที่เธอเชี่ยวชาญ จนได้รับการขนานนามว่า “โล่ศักดิ์สิทธิ์” แห่งอาณาจักร Crais นอกจากนี้เธอเองยังได้รับหน้าที่ให้เป็นองครักษ์ส่วนตัวของลินน์….

โรโล : Rolo (CV: Ayumu Murase)

เด็กสาวจิตใจดีที่มีความสามารถพิเศษในการสื่อสารกับสัตว์ประหลาดได้อย่างอิสระ เธอนั้นเป็นคนที่มีชีวิตในวัยเด็กที่ค่อนข้างรันทดภายใต้การดูแลของพ่อค้าทาส และดูเหมือนว่าเธอเองจะมีความเกี่ยวพันบางอย่างกับเผ่าพันธุ์ปีศาจที่สูญพันธุ์ไปแล้วอีกด้วย..

อนิเมะ Ore wa Subete o “Parry” Suru

อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูร้อนที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวล ผลงานของคุณ Nabeshiki ที่บอกเล่าเรื่องราวการผจญภัยของตัวเอกที่มีความฝันอยากจะเป็นนักผจญภัย ทว่าเขากับไม่มีสกิลอะไรโดดเด่นสักอย่าง จะมีก็แต่เพียงสกิลพื้นฐานทั่วไปที่ติดตัวมา แต่ทว่าสกิลพื้นฐานที่เขาเรียนเขากับชำนาญมากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะสกิล “Parry” ที่เขาได้ฝึกจนชำนาญและทำให้เขาแข็งแกร่งโดยไม่รู้ตัว!? ซึ่งเนื้อหาของเรื่องนั้นจะเป็นแนวแอคชั่น ผจญภัยในโลกแฟนตาซีที่น่าสนใจ พร้อมด้วยฉากแอคชั่นสุดมันส์ ถึงแม้จะมีบางช่วงที่เนื้อหาจะดูเอื่อย ๆ หรือค่อนข้างจะเดาทางได้ง่าย แต่พอผ่านไปสักพักเนื้อเรื่องจะเริ่มเข้มข้น และสนุกในแบบฉบับของตัวเอง ทั้งการพัฒนาตัวละคร ความสัมพันธ์ และรวมถึงมุขตลกหน้าตายจากความมโนของตัวเอกก็ยังทำออกมาได้อย่างดี จนกลายเป็นหนึ่งในเสน่ห์ของเรื่องนี้เลยล่ะ

จากเนื้อหาที่แสนสนุกแล้วมาส่วนของงานภาพกันบ้าง หลังจากที่เราได้รับชมตัวอย่างที่ปล่อยออกมาจากฝีมือการสร้างของสตูดิโอ OLM กันไปแล้ว ต้องบอกเลยว่างานภาพของค่ายนี้ทำออกมาได้ค่อนข้างดีเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นฉาก แสงสี บรรยากาศ หรือแม้แต่ดนตรีประกอบก็ตาม จนเราต้องหยิบยกเรื่องนี้มาแนะนำไว้ให้สำหรับใครที่กำลังมองหาอนิเมะธีมโลกแฟนตาซี ผจญภัยที่เต็มไปด้วยฉากแอคชั่นสุดมันส์ และการต่อสู้อย่างมีชั้นเชิงอยู่ล่ะก็ อนิเมะเรื่องนี้ถือได้ว่าตอบโจทย์พวกคุณได้อย่างแรง เอาเป็นว่ารองรับชมดูก่อนไม่แน่ว่าอาจจะกลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องโปรดของพวกคุณได้เลยนะ.. บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในการแนะนำครั้งหน้า จะมีเรื่องอะไรบ้างนั้น ไว้รอติดตามกันนะ..

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Murai no Koi : Murai in Love (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “มุราอิ” เด็กหนุ่มชั้นมัธยมปลายผู้เงียบขรึมที่กำลังตกหลุมรักครูสาวแสนสวย “ทานากะ อายาโนะ” เข้าอย่างจัง เขาจึงพยายามที่จะจีบและบอกรักเธออย่างตรงไปตรงมา ทว่าอายาโนะกับไม่มีทีท่าจะหวั่นไหวหรือรู้สึกเขินอายแต่อย่างใด เพราะแท้จริงแล้วเธอนั้นชอบผู้ชาย 2D ในเกมเสียมากกว่า!
Anime

แนะนำอนิเมะ Chi – Chikyuu no Undou ni Tsuite : สุริยะปราชญ์ ทฤษฎีสีเลือด (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวเริ่มขึ้นในยุโรปช่วงคริสต์ศตวรรษที่ 15 ที่ศาสนาและความเชื่อในพระเจ้ามีอิทธิพลต่อสังคมเป็นอย่างมาก จนทำให้ความคิดต่าง ๆ ที่ขัดต่อคำสอนในพระคัมภีร์กลายเป็นสิ่งต้องห้าม โดยเฉพาะทฤษฎีดาราศาตร์ที่กล่าวว่า “โลกไม่ใช่ศูนย์กลาง แต่เป็นดวงอาทิตย์ต่างหากที่เป็นศูนย์กลาง” กลายเป็นความคิดของพวกนอกรีตไปโดยปริยาย
Anime

แนะนำอนิเมะ Kekkon Suru tte, Honto Desu ka? : แต่งงานที่ว่านี่เรื่องจริงเหรอครับ? (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “โอฮาระ ทาคุยะ” และ “ฮอนโจจิ ริกะ” สองเพื่อนร่วมงานที่รักสันโดษพวกเขานั้นเป็นคนที่เข้ากับใครไม่ค่อยเก่ง รักความสงบและชื่นชอบการได้อยู่คนเดียวเพียงลำพัง สำหรับพวกเขาแล้วชีวิตก็แค่ทำงาน เก็บเงิน และใช้ชีวิตโดยไม่สุงสิงกับใคร ทว่าในวันหนึ่งบริษัทที่พวกเขาทำงานอยู่นั้นก็ได้ตัดสินใจที่จะเปิดสาขาใหม่ที่ต่างประเทศ ส่งผลให้เกิดการคัดเลือกบุคลากรครั้งใหญ่!

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Tsuma, Shougakusei ni Naru. (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของครอบครัว “Niijima” อันแสนอบอุ่นที่ประกอบไปด้วย Keisuke(พ่อ) , Takae(แม่) และ Mai ลูกสาวที่แสนน่ารักถึงจะมีบางครั้งที่ไม่เข้าใจกันบ้าง แต่พวกเขาก็เป็นครอบครัวที่คอยดูแลซึ่งกันและกันอยู่เสมอ จนอยู่มาวันหนึ่ง Takae ก็ได้ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตลงกระทันหัน!
Anime

แนะนำอนิเมะ Kimi wa Meido-sama : เมดสาวนักฆ่า (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “โยโกยะ ฮิโตโยชิ” เด็กหนุ่มมัธยมปลายแสนธรรมดาที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ได้พบกับเมดสาวแสนลึกลับที่จู่ ๆ ก็โผล่มาหน้าบ้านพร้อมกับบอกว่า “ช่วยจ้างฉันได้ไหม” โดยที่เธอนั้นมีความสามารถพิเศษทางด้านการต่อสู้และลอบสังหาร ทว่าเรื่องงานบ้านงานเรือนเธอกับเป็นมือใหม่ที่ฝีมือเข้าขั้นเลวร้ายสุดๆ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Ao no Hako : กล่องรักวัยใส (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “อิโนมาตะ ไทกิ” เด็กหนุ่มสมาชิกชมรมแบดมินตันที่ในขณะนี้เขากำลังแอบชอบ “คาโนะ จินัตสึ” รุ่นพี่สาวแสนน่ารักหัวหน้าชมรมบาสเกตบอลหญิง และด้วยความขยัน มุ่งมั่น เอาจริงเอาจังของรุ่นพี่ก็ทำให้ไทกิพยายามอย่างหนักที่จะฝึกซ้อม พัฒนาตัวเองเพื่อให้ได้เข้าใกล้เธอมากขึ้น