Anime

เกิดชาตินี้พี่ต้องเทพ (mushoku tensei) 3

เกิดชาตินี้พี่ต้องเทพ (mushoku tensei) 3

ทวีปปีศาจ(Demon Continent)

ทวีปปีศาจเป็นทวีปที่อยู่ทางตะวันออกสุดของทะเลRingusเป็นทวีปที่มีเผ่าปีศาจอาศัยอยู่เป็นจำนวนมาก  แต่ละเผ่าพันธ์ุก็มีรูปร่างหน้าตาที่แตกต่างกันไป บางเผ่าก็หน้าตาเหมือนมนุษย์ บางเผ่าก็หน้าตาดุร้ายดูหน้ากลัว  แต่ไม่ว่าจะหน้าตาแบบไหนก็ถือว่าเป็นส่วนหนึ่งในทวีปปีศาจนี้ 

นอกจากเรื่องเผ่าต่างๆในทวีปปีศาจแล้ว ที่แห่งนี้ยังเป็นสถานที่ ที่เหล่านักรบหรือผู้กล้ามากมายต่างมาฝึกฝนตนกันที่นี่เสมอ บ้างก็ประสบความสำเร็จกลับไปสร้างชื่อเสียงให้แก่ตนเอง แต่ส่วนที่กลับไปนั้นก็มีจำนวนน้อยมากจนแทบจะนับนิ้วได้เลย ส่วนใหญ่ที่มาที่แห่งนี้ ก็มักจะเอาชีวิตมาทิ้งไม่ได้กลับไปเป็นจำนวนมาก  เพราะพื้นที่ในทวีปปีศาจนี้มีความซับซ้อนและเต็มไปด้วยอันตรายเป็นอย่างมาก เป็นพื้นที่ที่มีมอนสเตอร์ระดับต่ำสุดคือระดับD ซึ่งระดับนี้ถ้าเป็นทีมหรือปาตี้ที่ขาดประสบการณ์ในการต่อสู้แล้ว ก็อาจจะเอาชีวิตมาทิ้งที่นี่ได้เลย

ทวีปปีศาจนอกจากภูมิประเทศที่ทุรกันดารและโหดร้ายแล้ว 

ทวีปนี้ยังใช้การตัดสินหรือสำนึกคิดแบบมนุษย์ไม่ได้ บางครั้งการกระทำของคนที่ทวีปปีศาจนี้ ก็จะทำให้ผู้ที่มาเยือนรู้สึกว่าพวกเขาป่าเถื่อนได้ แต่ถึงแม้พวกเขาจะดูป่าเถื่อนในสายตาของคนทั่วไป แต่ลึกๆแล้ว พวกเขาส่วนมากล้วนมีนิสัยที่ดี บางตนก็มีนิสัยไม่ได้แตกต่างจากมนุษย์มากเท่าไหร่

แต่เดิมทวีปปีศาจต่างมีสงครามภายในกันแทบจะตลอดเวลา จนในที่สุดก็ได้ตกลงที่จะแบ่งเขตการปกครองกันในหมู่ปีศาจ โดยแต่ละเขตจะถูกปกครองด้วยลอร์ดปีศาจที่กระจายกันปกครอง มีเขตทั้งหมดที่แบ่งในทวีปปีศาจอยู่30เขต

ซึ่งลอร์ดแต่ละคนในอดีต ก็ต่างได้รับพรวิเศษจากราชาปีศาจมาทั้งสิ้น

จนกระทั่ง สงครามระหว่างมนุษย์และเผ่าปีศาจก็ถือกำเนิดขึ้น การต่อสู้เป็นไปอย่างดุเดือดและกินเวลานาน จนในที่สุดเมื่อราชาปีศาจหรือจอมมารได้ถูกผนึกลง ด้วยฝีมือของเหล่าผู้กล้าในยุคนั้น จึงทำให้สงครามระหว่างมนุษย์และปีศาจสิ้นสุดลง แต่ละฝ่ายต่างก็สูญเสียกันเป็นจำนวนมาก ต่อมาพวกเขาจึงได้ยุติสงครามด้วยการเจรจาและกำหนดแบ่งเขตการปกครองขึ้นมาใหม่ เพื่อให้มนุษย์และปีศาจสามารถที่จะอยู่ร่วมกันได้อย่างสันติ แต่ถึงจะแบ่งเขตหรือตกลงสงบศึกกันอย่างไร  มนุษย์และปีศาจก็แทบจะไม่มีวันเชื่อใจกันได้เหมือนเก่าอีกแล้ว พวกเขาก็ยังมีปัญหากระทบกระทั่งกันมาตลอด แต่ก็ยังไม่รุนแรงเท่าไหร่ ถึงเวลาจะผ่านมานานพวกปีศาจบางกลุ่มเองก็ยังเฝ้ารอเวลา ที่ราชาของพวกเขาจะฟื้นขึ้นมาและนำพวกเขาเข้าต่อสู้ทวงคืนสิ่งที่เสียไปแก่มนุษย์ให้กลับมาเป็นดั่งเดิมอีกครั้ง

ในทวีปปีศาจเองก็มีเมืองต่างๆมากมาย แต่เมืองที่เป็นเหมือนศูนย์กลางในการติดต่อกับทวีปใหญ่จะอยู่ติดทะเลมีชื่อว่าเมืองริคาริส ที่เป็นเมืองท่าขนาดใหญ่ในทวีปปีศาจและยังมีศูนย์ใหญ่กิลนักผจญภัยตั้งอยู่ที่เมืองนั้นอีกด้วย ในเหตุการณ์ระเบิดปริศนา ที่ในเวลาต่อมาทุกคนต่างเรียกว่า “ภัยพิบัติเวทมนต์” หรือ “เหตุการณ์วาร์ปที่ฟิตอร์” ที่ได้นำพาทุกคนกระจัดกระจายไปทั่วโลกและมีบางส่วนถูกส่งมาที่ทวีปปีศาจ หนึ่งในนั้นก็คือรูเดียสกับเอรีส และเพื่อที่จะกลับบ้านหรือออกจากที่นี่แล้วพวกเขาก็จำเป็นจะต้องเดินทางมาที่เมืองท่าแห่งนี้ เพราะเป็นที่แห่งเดียวในโลกปีศาจที่มีเรือเดินทางไปยังมิลิสได้ ในเวลาต่อมาที่นี่จึงกลายเป็นเมืองที่มีความหลากหลายทางเผ่าพันธุ์เป็นอย่างมากเมืองหนึางในทวีปปืศาจแห่งนี้

นอกจากเมืองที่สำคัญที่กล่าวมาแล้ว ทวีปปีศาจเองยังมีเผ่าพันธ์ุที่แปลกประหลาดอีกมาก แต่มีเพียงหนึ่งเผ่าพันธ์ุ ที่ขึ้นชื่อว่าโหดร้ายที่สุดในทุกเผ่าพันธุ์ที่มีในทวีปปีศาจ พวกเขาเกิดมาเพื่อเป็นนักรบ มีความสามารถที่ติดตัวมาตั้งแต่กำเนิด ในสงครามระหว่างเผ่าพันธ์ุมนุษย์และปีศาจ เผ่านี้เอง ถูกขึ้นชื่อว่าสังหารมนุษย์ไปเป็นจำนวนมากในสงคราม พวกเขาเหมือนกับเครื่องจักรสังหารที่เกิดมาเพื่อทำลาย เผ่าพันธ์ุนี้มีชื่อว่า “เผ่าสเปิร์ด”

เผ่าสเปิร์ดเป็นหนึ่งในเผ่าปีศาจที่มีความแข็งแกร่งในตัวเองเป็นอย่างมาก กล่าวคือพวกเขาเกิดมาเพื่อเป็นนักรบอย่างแท้จริง ด้วยร่างกายที่แข็งแรง มาพร้อมกับตาที่สามที่หน้าผากที่ช่วยให้พวกเขาตรวจจับสิ่งต่างๆ ที่อยู่รอบตัวหรือข้างหน้าที่ไกลออกไปได้  จึงไม่แปลกที่เวลาเผ่านี้ทำการต่อสู้หรือตามล่าอะไร พวกเขาแทบจะไม่มีวันล้มเหลว  เป็นเผ่าที่ครบเครื่องในทุกๆอย่าง  นอกจากความสามารถที่เป็นที่สุดแห่งนักรบของพวกเขาแล้ว เอกลักษณ์อีกอย่างที่ทำให้พวกเขาพิเศษคือ พวกเขาจะมีผมสีเขียวและมีหางที่งอกออกมา ลักษณะเหมือนกับหอกที่มี3ง่าม(ตรีศูล) หางนี้เองเป็นสิ่งที่สำคัญมาก ในเผ่าเสปิร์ดเสมือนตัวตนของพวกเขา 

โดยเมื่อยังเด็กหางนี้จะติดร่างอยู่กับพวกเขา จนพวกเขาเริ่มโตเข้าสู่ช่วงวัยรุ่น หางนี้เองก็จะล่วงหลุดไป กลายเป็นอาวุธประจำตัวของพวกเขา พวกเขาเผ่าสเปิร์ดจึงถือว่า หอกหรือก็คือหางนี้เป็นเหมือนกับสัญลักษณ์แห่งการเจริญเติบโตเข้าสู่วัยผู้ใหญ่หรือสายสัมพันธ์อันยิ่งใหญ่ของพวกเขา นิสัยของเผ่านี้จะเป็นเผ่าที่มักจะมีอารมณ์โมโหที่รุนแรงโดยที่พวกเขาเมื่อรักและนับถือใครแล้ว พวกเขาจะต่อสู้และแทบจะถวายชีวิตให้ แต่เมื่อพวกเขาโดนหักหลังหรือถูกทรยศความโกรธของพวกเขาจะรุนแรงและไม่มีวันจะสงบลงง่ายๆ อย่างเมื่อครั้งอดีตสงครามระหว่างมนุษย์และปีศาจ ลอร์ดปีศาจตนหนึ่งนามว่า ลาปลาส ได้มอบหอกพิเศษให้แก่เผ่าสเปิร์ด โดยบอกว่าหอกใหม่อันนี้จะนำมาซึ่งพลังให้แก่พวกเขา

ซึ่งในตอนแรกทุกคนในเผ่าก็ไม่ค่อยจะเห็นด้วยเท่าไหร่ ที่ต้องทิ้งหอกเดิมที่เปรียบเสมือนสายสัมพันธ์ของพวกเขา แต่ด้วยความที่พวกเขาต่างก็นับถือลาปลาส จึงได้ตกลงนำหอกมาใช้ ซึ่งการนำหอกมาใช้นี้เป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาดและนำมาซึ่งความสูญเสียให้แก่เผ่าสเปิดร์ดรวมถึงชื่อเสียงด้านร้ายของพวกเขาก็เริ่มขึ้นตั้งแต่ตอนนั้น ด้วยพลังจากหอกที่มอบให้พวกเขา ทำให้พวกเขาแข็งแกร่งขึ้นมาจริง แต่ก็ต้องแลกมาด้วยอาการขาดสติที่คิดแต่จะสู้เพียงอย่างเดียว

โดยไม่สนใจว่าจะเป็นมิตรหรือศัตรู ซึ่งเหตุการณ์นี้นำมาซึ่งการสูญเสียหรือแทบที่จะสูญสิ้นเผ่าพันธ์ุสเปิดร์ดเลย  แต่ยังโชคดีที่ยังมีนักรบคนอื่นในเผ่าสเปิร์ดที่ไม่ได้ถูกครอบงำ เพราะพวกเขาไม่ยอมใช้หอกที่ลาสปลาสมอบให้ จึงไม่ได้ถูกพลังของหอกครอบงำ  พวกเขาทั้งหมดจึงได้รวมตัวกันเข้าต่อสู้เพื่อปลดปล่อยคนที่เหลือที่ถูกหอกปีศาจของลาสปลาสครอบงำอยู่ การต่อสู้เป็นไปอย่างดุเดือดจนในที่สุดพวกเขาก็สามารถปลดปล่อยคนที่ถูกครอบงำได้ทั้งหมด แต่ก็ต้องแลกมาด้วยกับชีวิตของผู้ปลดปล่อยแทบทั้งสิ้น หลังจากที่ทุกคนถูกปลดปล่อยจากการถูกครอบงำจากลาสปลาส พวกเขาต่างก็สาบานที่จะต้องล้างแค้นและกู้ชื่อเสียงของพวกเขาคืนมาเหมือนเดิมให้ได้

ตัวละครในเผ่า สเปิร์ด

รุยเจิร์ด สเปลเดีย (Ruijerd Superdia)

รุยเจิร์ด สเปลเดีย เขาเป็นหนึ่งในเผ่าสเปิร์ด มีรูปร่างและร่างกายที่สูงใหญ่ มีพละกำลังมากตามแบบฉบับของพวกเขาเผ่าสเปิร์ด รุยเจิร์ดเองได้รับการยอมรับจากทุกคนในเผ่าให้เป็นนักรบที่แข็งแกร่งที่สุด เป็นดั่งขุนพลที่นำพาชัยชนะมาสู่เผ่าสเปิร์ดเรื่อยมา ถึงภายนอกเขาจะดูน่ากลัว แต่ลึกๆแล้วรุยเจิร์ดนั้นเป็นคนดี มีนิสัยที่ชอบช่วยเหลือคนอื่นโดยเฉพาะเด็กที่ถ้ารุยเจิร์ดเห็นแล้วว่า พวกเขาต้องการความช่วยเหลือเมื่อไหร่ เขาก็พร้อมที่จะช่วยเหลือทันที โดยไม่มีการลังเลแต่อย่างไร เพราะในอดีตเมื่อครั้งที่รุยเจิร์ดยังเป็นนักรบและเป็นผู้นำแก่เผ่า

เขาได้นำเผ่าของเขาเข้าร่วมต่อสู้ในสงครามระหว่างปีศาจและมนุษย์ ในสงครามนี้รุยเจิร์ดได้แสดงฝีมือการต่อสู้ ให้ทุกคนเห็นแล้วว่าเขามีความสามารถในการต่อสู้ที่สูงและแข็งแกร่งเป็นอย่างมาก มีทั้งความดุดันและสังหารพวกมนุษย์ไปเป็นจำนวนมาก จนได้รับฉายาว่า เดทเอน พอมาถึงจุดหนึ่ง ลอร์ดปีศาจนามว่าลาปลาสได้มาหาเขา และเสนอว่าจะมอบพลังให้พวกเขามากกว่าเดิม เพื่อที่เขาจะได้ปิดฉากสงครามในครั้งนี้ โดยที่เขาจะต้องทิ้งหอกคู่ใจ และหันมาใช้หอกดำที่ลาสปลาสสร้างขึ้นมา  

ซึ่งในตอนแรกรุยเจิร์ดรู้สึกสับสน และไม่อยากที่จะทิ้งหนึ่งในสายสัมพันธ์ของเขา แต่เขาก็ไม่สามารถที่จะปฎิเสธผู้นำของพวกเขาได้ เพราะในอดีตลาสปลาสเคยเป็นเหมือนผู้มีพระคุณของเผ่าสเปิร์ด รุยเจิร์ดเลยรับข้อเสนอและนำมาบอกแก่เหล่านักรบของเขา  ซึ่งในตอนแรกทุกคนก็มีอาการเช่นเดียวกับรุยเจิร์ด แต่พวกเขาเห็นแล้วว่ารุยเจิร์ดเองก็ได้ใช้มัน ทุกคนก็เลยตัดสินใจที่จะใช้ตามรุยเจิร์ด เพราะเชื่อมั่นในความเป็นผู้นำของเขา และก็เป็นอย่างที่ทุกคนกังวลในตอนแรก พวกเขาได้รับพลังจากหอกมาอย่างมาก ทำให้ในศึกต่างๆพวกเขาแทบจะชนะและไม่เคยสูญเสียเลย ซึ่งได้สร้างความหึกเหิมและความมั่นใจให้แก่พวกเขาและเผ่าปีศาจอื่นเป็นอย่างมาก ที่ในตอนนี้พวกเขามีพลังมากจนนักรบจากเผ่ามนุษย์ก็ไม่สามารที่จะสู้พวกเขาได้

วันเวลาผ่านไป เหล่าคนที่ครอบครองหอกก็เริ่มไม่เป็นตัวของตัวเอง พวกเขาเริ่มลืมว่าตัวเองเป็นใคร สิ่งเดียวที่พวกเขาคิดได้คือ สู้และก็สู้ เท่านั้น จนกระทั่งการต่อสู้ของพวกเขาเริ่มที่จะไม่เลือกแล้วว่า จะเป็นฝ่ายศัตรูหรือพวกเดียวกัน ผู้ที่ครอบครองหอกต่างเริ่มโจมตีใส่พวกเดียวกัน จนทำให้ฝ่ายปีศาจเริ่มที่จะกลัวพวกกลุ่มสเปิร์ดขึ้นมา ไม่ใช่แต่เฉพาะฝ่ายปีศาจเองที่กลัว ฝ่ายมนุษย์ในตอนนี้ที่ได้เห็นภาพนั้น ก็ได้รู้สึกว่าเผ่าสเปิร์ดเป็นเผ่าที่น่ารังเกียจที่กระหายเลือดมากกว่าเผ่าปีศาจอื่นๆ

จนวันเวลาผ่านไป ในที่สุดรุยเจิร์ดก็ได้รู้สึกตัว เขาได้สติคืนมา แต่ภาพที่เมื่อเขาได้สติคืนมานั้น กับเป็นภาพลูกชายของเขาที่เนื้อตัวต่างมีบาดแผลฉกรรจ์อยู่เป็นจำนวนมาก เมื่อเห็นเช่นนั้นรุยจิร์ดได้รีบเข้าไปหวังช่วยเหลือลูกชายแต่ก็สายไป ลูกชายของเขาได้สิ้นใจไปแล้ว  และก่อนที่เขาจะสิ้นใจเขาได้พุดออกมาว่า ดีใจ ที่พ่อกลับมาเป็นเหมือนเดิมแล้ว พอพูดเสร็จเขาก็สิ้นใจตายไปในอ้อมกอดของรุยเจิร์ด ในตอนนั้นรุยเจิร์ดก็ได้รู้กับความจริงว่า พวกเขานั้นได้ถูกลาสปลาสหลอกใช้ให้ใช้หอกปีศาจฆ่าฟันพวกเดียวกันเอง เมื่อรู้เหตุผลทั้งหมดแล้ว รุยเจิร์ดเลยใช้พลังทั้งหมดของเขาเข้าต่อสู้กับพวกคนที่ถูกหอกครอบงำที่เหลือ จนสามารถที่จะช่วยทุกคนได้ พอทุกคนได้สติกับคืนมา พวกเขาทั้งหมดต่างร้องไห้เสียใจกันเป็นอย่างมาก เพราะในตอนนี้ความทรงจำของพวกเขาทั้งหมดได้กลับมา พวกเขาทั้งหมดต่างจำได้ว่า พวกเขาได้ฆ่าคนในครอบครัว ภาพที่อยู่ตรงหน้าเหมือนกับถ้าบอกว่า พวกเขาเป็นนักรบเผ่าสเปิร์ดที่ยิ่งใหญ่ ต้องไม่มีใครเชื่อเพราะภาพตรงหน้าในเวลานี้กลับเป็นกลุ่มคนที่นั่งร้องไห้ปานจะขาดใจตายกันไปให้ได้ ซึ่งต่างจากภาพนักรบที่แข็งแกร่งที่ทุกคนเคยเห็นเลยจริงๆ

แต่เมื่อทุกคนเลิกร้องไห้แล้ว พวกเขาได้เปลี่ยนความเสียใจนี้ให้เป็นพลังแห่งความแค้นขึ้นมา และพุ่งเป้านำเอาความแค้นนี้ทุ่มใส่ลาสปลาสในทันที พวกเขาทั้งหมดจึงมุ่งหน้าเข้าสู้กับลาสปลาสจนสามารถเอาชนะได้  แต่การชนะในครั้งนี้ของพวกเขา ก็ไม่สามารถที่จะเปลี่ยนอะไรได้เลย ความน่ากลัวและชื่อเสียงทางด้านไม่ดีของพวกเขานั้นยังไม่หายไปไหน พวกเขาจำนวนมากจะต้องอยู่ต่อไป ท่ามกลางความเกลียดชังจากเผ่าอื่นๆ เสมือนกับเวรกรรมที่พวกเขาได้ทำไว้ ที่ทำให้เผ่าเสปิร์ดต้องก้มหน้ารับผลกรรมนั้น รุยเจิร์ดเองก็เช่นกัน หลังจากได้รับชัยชนะจากลาสปลาสแล้ว เขาก็ได้เดินทางขึ้นเหนือมาเรื่อยๆ จนได้พบกับเผ่าเร่ร่อนที่ชื่อว่า เผ่ามิเกิร์ด ที่เผ่านี้เองต่างรวมกันตั้งเป็นหมู่บ้านที่คอยช่วยเหลือเด็กๆที่เป็นกำพร้าจากสงคราม และเมื่อรุยเจิร์ดได้เห็น เขาก็ได้อาสาที่จะอยู่เพื่อดูแลและช่วยเหลือเด็กๆเหล่านี้ต่อไป ถึงจะไม่ลบล้างต่อสิ่งทั้งหมดที่เขาทำมาได้ แต่เขาก็ยังดีใจที่เขาก็ยังสามารถทำสิ่งต่างๆเพื่อช่วยเหลือคนอื่นต่อไปได้

เผ่ามิเกิร์ด

เผ่ามิเกิร์ดเป็นเผ่าหนึ่งที่อยู่ในทวีปปีศาจ พวกเขาเป็นเผ่าที่ดูเหมือนมนุษย์มากที่สุดในบรรดาเผ่าพันธ์อื่นๆทั้งหมด  โดยที่ส่วนมากพวกเขาจะมีหน้าตาที่เหมือนเด็กอายุ15ปีกันทั้งหมด เผ่ามิเกิร์ดนั้นขึ้นชื่อว่าเป็นเผ่าพันธ์ุที่สงบ พวกเขามักจะไม่ค่อยชอบความวุ่นวายต่างๆที่เกิดขึ้น มักจะชอบใช้ชีวิตที่แสนจะเรียบง่ายแบบเรื่อยๆสบายๆแบบนี้ต่อไป

เหล่านักเดินทางที่เดินผ่านมามากมาย บางคนก็ต่างให้ชื่อพวกเขาว่า เผ่าเงียบ เพราะพวกเขาแทบจะไม่เคยที่จะพูดคุยกันเลยสักคำ จึงทำให้หลายคนที่เจอจะรู้สึกว่าพวกเขาแปลกหรือเป็นใบ้ แต่ปล่าวเลยพวกเขาไม่ได้เป็นใบ้หรืออย่างไร พวกเขาทุกคนต่างมีพลังพิเศษเฉพาะ อันเป็นเอกลักษณ์ของเผ่าก็คือ การใช้โทรจิตหรือเทเลพาธีในการสื่อสารนั่นเอง ซึ่งสิ่งนี้เองเป็นความสามารถโดยกำเนิดที่คนทุกคนจากเผ่ามิเกิร์ดจะต้องมี และนอกจากนี้พวกเขาทุกคนยังมีหน้าตาที่เด็กกว่าอายุอีกด้วย

ตัวละครในเผ่า มิเกิร์ด

รอยย์ มิเกิร์ดเดียร์ (Rowin Migurdia)

โรวิน มิเกิร์ดเดียร์ เป็นเสมือนผู้ที่คอยและติดต่อสื่อสารกับคนจากภายนอกหมู่บ้าน เขาคอยทำหน้าที่รักษาความสบและป้องกันคนที่ดูอันตรายไม่น่าไว้ใจไม่ให้เข้ามาในหมู่บ้าน  และเมื่อมีคนมาเยือนหมู่บ้านเขาก็ยังทำหน้าที่เป็นไกด์และล่ามคอยคุยกับคนต่างๆเสมอ   เพราะทุกคนในเผ่านั้นพูดออกเสียงไม่ได้ หน้าที่นี้จึงตกมาเป็นของเขา สาเหตุที่เขาพูดได้นั้นมาจากการที่ เมื่อร็อกซี่เกิดมาใหม่ๆ เธอไม่สามรถที่จะใช้โทรจิตได้ พวกเขาจึงต้องหัดพูดเพื่อที่จะสามารถสื่อสารกับเธอและไม่ทำให้เธอรู้สึกแตกแยก

โรคารี่ มิเกิร์ดเดียร์ (Rokari Migurdia)

โรคารี่ มิเกิร์ดเดียร์ เป็นหนึ่งในเผ่ามิเกิร์ด คอยทำหน้าที่ดูแลส่วนต่างๆในหมู่บ้าน โดยเฉพาะการทำอาหารที่แทบจะเป็นหน้าที่หลักเลยของเธอ โดยที่ฝีมือการทำอาหารของเธอนั้น จัดว่ามีฝีมืออยู่เป็นอย่างมาก  นอกจากความสามรถด้านทำอาหารแล้ว เธอยังมีความสามารถทางด้านการสื่อสารด้วยโทรจิต ในรัศมีที่ไกลกว่าใครทุกคนในเผ่าของเธอเสียอีก นอกจากนี้เธอยังมีนิสัยอ่อนโยนและชอบการดูแลเด็กๆ จึงทำให้เด็กๆต่างรักและเคารพเธออย่างเป็นอย่างมาก และเธอยังมีหน้าตาที่น่ารักที่ต่างกับวัยของเธออย่างมากอีกด้วย

(จบไปแล้วกับการแนะนำเกี่ยวกับทวีปปีศาจและตัวละครต่างๆ ที่จะมีความสำคัญในภาคทวีปปีศาจนี้ เพื่อจะได้เป็นส่วนช่วยเหลือให้เข้าใจมากยิ่งขึ้น และก็หวังว่าบทความนี้จะช่วยเพิ่มความสนุกในการรับชมอนิเมะเรื่องนี้ให้มากขึ้นกว่าเดิมอีกนะครับ และก็ขอขอบคุณทุกๆท่านที่ได้เข้ามาอ่านและพบกันใหม่ครับ)

mushoku tensei ทวีปปีศาจ

What's your reaction?

Excited
1
Happy
1
In Love
1
Not Sure
1
Silly
1

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ
Anime

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีความชอบและเอกลักษณ์แตกต่างกัน ที่ประกอบไปด้วย "Kozuki Mahiru" นักวาดภาพประกอบที่มากด้วยพรสวรรค์ , "Yamanouchi Kano" อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , "Watase ...