Anime

นักรบสายป่วน ออกปฏิบัติกวน

นักรบสายป่วน ออกปฏิบัติกวน
นักรบสายป่วน ออกปฏิบัติกวน

นักรบสายป่วน ออกปฏิบัติกวน หรือ Sentoin, Hakenshimasu เป็นอนิเมะใหม่ที่กำลังออนแอร์ในนะคะ Season Spring 2021 จะเป็นอนิเมะแนวคอมเมดี้ แฟนตาซี ผลงานจากผู้แต่งอาจารย์นัตสึเมะ อากัตสึกิ โดยต้นฉบับของอนิเมะเรื่องนี้ก็ต้องมาจากไลท์โนเวล ส่วนประเภทของอนิเมะก็จะเป็นแนว Action Comedy Fantasy ผลิตโดย J.C. STAFF

เส้นเรื่องกล่าวถึงองค์กรลับแสนชั่วร้าย มีชื่อว่าองค์กรฮิตารากิ โดยเป้าหมายหลักขององค์กรก็คือการยึดครองโลก และพวกเขาก็กำลังจะทำมันได้สำเร็จอยู่แล้ว เหลืออยู่เพียงแค่การเก็บกวาดเท่านั้น ด้วยเหตุนี้เองทางด้านฝ่ายบริหารขององค์กรก็ได้มีแผนการที่จะขยายอำนาจ โดยพวกเขาได้ออกสำรวจหาดาวเคราะห์ที่มีลักษณะคล้ายคลึงกับโลก เพื่อที่ว่าจะได้ยึดของดาวดวงนั้น และตัวพระเอกของเรื่องมีชื่อว่า “โรคุโก” หรือนักรบหมายเลข 6 เขาเป็นสมาชิกขององค์กรที่มีมาตั้งแต่ยุคก่อตั้ง

นักรบสายป่วน ออกปฏิบัติกวน

ซึ่งโรคุโกที่อยู่มานานก็ได้ถูกฝ่ายบริหารและเรียกตัวเข้าไปพบและได้มอบหมายภารกิจ สำรวจดาวเคราะห์ดวงหนึ่ง โดยหน้าที่ของเขาก็คือการสำรวจดินแดนและทรัพยากรต่างๆ รวมถึงหาข้อมูลระบบนิเวศและสิ่งมีชีวิต หากว่าดาวดวงนั้นมีมนุษย์อาศัยอยู่จะต้องทำหน้าที่เป็นสปายและสืบค้นกำลังรบของศัตรู ซึ่งภารกิจในครั้งนี้นอกจากตัวของโรคุโกแล้ว ก็ยังมีสาวน้อยอีกคนนึงที่ถูกเลือกให้มาคอยช่วยเหลือโรคุโก โดยสาวน้อยคนนั้นมีชื่อว่าคิตารากิ อลิส

นักรบสายป่วน ออกปฏิบัติกวน

ซึ่งอลิสไม่ใช่คนแต่เป็นหุ่นยนต์ที่มีประสิทธิภาพสูง รุ่นสาวน้อยรูปงามและภายในตัวของเธอก็ได้มีการติดตั้งเตาปฏิกรณ์ไว้ ถ้าหากว่าตัวเธอได้รับบาดเจ็บหนัก เตาปฏิกรณ์นั้นก็จะระเบิดทันทีซึ่งหน้าที่ของอลิสก็คือคอยซัพพอร์ตตัวของโรคุโก (ประมาณว่าตัวพระเอกเป็นนักรบที่เน้นด้านพละกำลัง ส่วนอลิสจะเป็นเหมือนกับสมอง)

หน้าที่ที่สำคัญอีกอย่างของพวกเขาทั้งคู่ก็คือพวกเขาจะต้องทำการสร้างฐานทัพลับและติดตั้งอุปกรณ์เคลื่อนย้ายเพื่อที่ว่าจะได้สามารถส่งกำลังรถไปที่ดาวเคราะห์ดวงนั้นได้ เมื่อพวกฝ่ายบริหารอธิบายเสร็จของโรคุโกและก็อลิสก็ถูกส่งไปที่ดาวดวงนั้นด้วยเครื่องเคลื่อนย้ายมวลสาร 

ดาวดวงนั้นเหมือนกับโลกแฟนตาซี มีทั้งเรื่องของเวทมนต์ แล้วก็พวกปีศาจ เดินทางมาถึงที่ดาวเคราะห์ดวงนั้น ทั้งสองคนก็ได้เผชิญหน้ากับสัตว์ประหลาดทันที โดยตัวของโรคุโกก็สามารถใช้ปืนจัดการกับสัตว์ประหลาดพวกนั้นลงได้ ซึ่งในตอนนั้นเองก็ได้มีอัศวินสาวสุดสวยคนนึงเห็นพอดี โดยอัศวินสาวคนนั้นมีชื่อว่าสโนว์ เธอเป็นอัศวินของอาณาจักรเกรซ ซึ่งในตอนนี้อาณาจักรเกรซก็กำลังทำสงครามกับจอมมารอยู่ 

นักรบสายป่วน ออกปฏิบัติกวน

เมื่อสโนว์เห็นว่าทั้งสองจัดการกับสัตว์ประหลาดลงได้อย่างง่ายดาย ก็เลยพาทั้งคู่ไปพบกับเจ้าหญิงของอาณาจักรเพื่อที่จะจ้างทั้งสองคนมาเป็นกำลังรบของอาณาจักร ซึ่งมันก็เข้าทางของโรคุโกอยู่แล้วก็เลยตอบตกลงไป

ระหว่างที่พวกเขาเดินดูรอบๆ ปราสาทของอลิสก็ดันไปเจอเข้ากับเครื่องเรียกฝนซึ่งมันพังอยู่ก็เลยได้เสนอก็เสนอว่าตัวจะซ่อมให้ และสุดท้ายก็ซ่อมได้สำเร็จ และเจ้าหญิงก็ตั้งให้โรคุโกเป็นหัวหน้าเจ้าหน้าที่กองโจร ซึ่งทีมนี่เป็นทีมปัญหาเลยแล้วค่ะมันจึงกลายเป็นจุดเริ่มต้นของความสนุกของเรื่องนี้นั่นเองค่ะ แนะนำเลย เพลินๆ มากสำหรับเรื่องนี้ค่ะ >,.<

ติดตามบทความเพิ่มเติมได้ที่ Keywordsfun และ Foong-Trending

What's your reaction?

Excited
1
Happy
2
In Love
1
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ
Anime

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีความชอบและเอกลักษณ์แตกต่างกัน ที่ประกอบไปด้วย "Kozuki Mahiru" นักวาดภาพประกอบที่มากด้วยพรสวรรค์ , "Yamanouchi Kano" อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , "Watase ...